ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

กฟผ.ชูนวัตกรรมพลังงานLED EXPO2016


กฟผ.จัดเต็มนวัตกรรมพลังงานLED EXPO2016
ททท.พาเหรดแพกเกจวันธรรมดาน่าเที่ยวออนไลน์

สุขใจกับ“สงกรานต์มอญ”พระประแดง22เม.ย.นี้

สวัสดีเช้าวันอาทิตย์ที่   เวลา 11.00-12.00 น.พบกันทางสถานีวิทยุแห่งประเทศไทย” FM 97.0 MHz.ในรายการ รวยด้วยข่าวเสาร์-อาทิตย์รู้ทันข่าวและสารคดีท่องเที่ยวทุกประเด็น

 

ธาตรี ริ้วเจริญ ผู้ช่วยผู้ว่าการกิจการสังคม การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย
ช่วงแรกเวลา 11.15 น. คุณธาตรี ริ้วเจริญ ผู้ช่วยผู้ว่าการกิจการสังคม การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย หรือ กฟผ.ผนึก 500ธุรกิจทั่วเอเชียนำสุดยอดนวัตกรรมไฮเทคโนโลยีกระตุ้นคนไทยวางแผนใช้ พลังงานอย่างรู้ค่า ชวนร่วม มหกรรม “Led Expo &Thailand Energy Saving 201619-22 เม.ย.59 ณ อิมแพค เมืองทองธานี นับเป็นบทพิสูจน์การมุ่งมั่นพัฒนายุทธศาสตร์ประหยัดพลังงานมาตลอด 20ปี ด้วยการรณรงค์ให้เลือกใช้ฉลากเบอร์ 5 และยุทธศาสตร์ 3 อ.ได้แก่ อาคารสำนักงาน โรงเรียน อุตสาหกรรม อุปกรณ์ 

 
ฟังต่อข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวที่  1 “ช้อปวันนี้ที่คิงเพาเวอร์ลุ้นรับของรางวัล8ล้าน

ช้อปดิวตี้ฟรี ช้อปเพิ่มฟรี เมื่อซื้อ Cash Card รับฟรี Gift Card มูลค่าสูงสุด 20,000 บาท ช้อปได้ไม่จำกัด ที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ ศรีวารี พัทยา และ ภูเก็ต รายการส่งเสริมการขายวันนี้เรื่อยไปจนถึง 30 เมษายน 2559  

พิเศษ! เมื่อซื้อผ่านบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ ผ่อน 0% นาน 10 เดือน *สำหรับธนาคารอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติม ณ จุดขาย พร้อมลุ้นเป็นแขกคนพิเศษ “บินฟรี” ไปชมเลสเตอร์ซิตี้ดวลแข้งสุดมันได้ถึงสนามแข่งขันติดขอบทสนามที่อังกฤษ

รวมทั้งลุ้นรางวัลอื่น ๆ รวมมมูลค่ากว่า 8 ล้านบาท เพียงแค่ช้อปทุก ๆ 10,000 บาท ก็ลุ้นรับไปเลย

รางวัลที่ 1  แพ็กเกจเที่ยวอังกฤษ พร้อมชมฟุตบอล Leicester City 3 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง

รางวัลที่ 2 Cash Voucher มูลค่า 100,000 บาท จำนวน 1 รางวัล

รางวัลที่ 3 Cash Voucher มูลค่า 50,000  บาท จำนวน 2 รางวัล

รางวัลที่ 4 Adult Rucksack black จาก  Leicester City จำนวน 50 รางวัล

รางวัลที่ 5 นาฬิกาสำหรับผู้ชาย จาก  Leicester City จำนวน 10 รางวัล

รางวัลที่ 6 Mens Jacket Tonal Black Large จาก  Leicester City จำนวน 15 รางวัล

รางวัลที่ 7 นาฬิกาสำหรับผู้หญิง จาก  Leicester City จำนวน 10 รางวัล

รางวัลที่ 8 Ladies Attu Hood Grey Medium จาก  Leicester City จำนวน 15 รางวัล

รางวัลที่ 9 Cash Voucher มูลค่า 10,000  บาท จำนวน 10 รางวัล

 รางวัลที่ 10 เสื้อพร้อมลายเซน จาก  Leicester City จำนวน 5 รางวัล

สอบถามได้ที่คอลเซนเตอร์ 1631 หรือเข้าไปดูเพิ่มเติมที่ www.kingpower.com

ข่าวที่  2 “วันธรรมดานาทีทอง12-15พ.ค.นี้”ที่NCC

สมชาย ชมพูน้อย ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคกลาง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดเผยว่าช่วงครึ่งปีหลัง ได้เน้นความร่วมมือกับโรงแรมและแหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่ภาคกลาง 19 จังหวัด โหมการขาย “วันธรรมดาน่าเที่ยว” ผ่านทางออนไลน์และเว็บไซต์ โดยมีทั้งเว็บไซต์ที่นักท่องเที่ยวสามารถจองห้องพักได้ทันทีของ www.sawasdee.com , www.agoda.com  แล้ว ยังมี www.วันธรรมดาน่าเที่ยว.com ได้รวบรวมสถานที่พักและสถานที่ท่องเที่ยว ซึ่งพร้อมจะลดราคา 50 % ให้นักท่องเที่ยวที่ไปใช้บริการวันธรรมดาตลอดทั้งปี มาแนะนำและเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ นักท่องเที่ยวที่สนใจสามารถเข้าไปค้นหาข้อมูลที่ต้องการได้

ททท.เชิญชวนให้ผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวสมัครเข้าร่วมขายในงาน วันธรรมดาน่าเที่ยวได้จนถึงสิ้นเดือนเมษายน นี้ เพื่อเข้าร่วมขายในช่วงวันที่ 12-15 พฤษภาคม 2559 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ สมัครได้ที่ คุณ มยุรี พันธ์กุ่ม เบอร์โทร 085-918-1117 หรือส่งใบตอบรับพร้อมรูปภาพ มาได้ที่ e-mail : mayuree@bangkokwriter.com

 ข่าวที่  3 “ททท.บุกเจาะตลาดเศรษฐีUSA

“สันติ ชุดินธรา” รองผู้ว่าการด้านนโยบายและแผน การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ว่าตลาดสหรัฐอเมริกา มีนักท่องเที่ยวพร้อมทัวร์ต่างประเทศ 126 ล้านคน จำนวนมากเป็นอันดับ 2 ของโลกรองจากจีน จากผลวิจัย ททท.พบว่าสหรัฐอเมริกามีนักท่องเที่ยวคุณภาพสูงซึ่งมีรายได้เฉลี่ยเดือนละ 2 แสนบาท อยู่ถึง 30 ล้านคน ในจำนวนนี้เดินทางมาไทยเพียง3.8 ล้านคน และยังไม่เคยมาไทยเลยอีก 26 ล้านคน

ปี 2559 ททท. เตรียมปรับแผนตั้งเป้าภายใน 3 ปีจะเพิ่มส่วนแบ่งตลาดคุณภาพจากสหรัฐให้ได้ 15 % จากปัจจุบันอยูที่ 10%  มุ่งเจาะตลาด 4 กลุ่ม ได้แก่  1.กลุ่มผู้สูงวัยที่มีรายได้สูงกว่ากลุ่มคุณภาพสูงชาวอเมริกันทั่วไป มีราว 1.38 ล้านคน 2.กลุ่มผู้บริหารรุ่นใหม่  9,515,111 คน 3. กลุ่มนักธุรกิจระดับผู้บริหาร 8,352,756 คน และ 4.กลุ่มผู้บริหารหญิง 7,160,646 คน

ข่าวที่  4 สมาชิกบัตรรับส่วนลด“สวยเลือกได้”  

วันนี้ – 30 มิถุนายน 2559 สมาชิกบัตรบางจากเลือกรับบริการฟรี 1 ทรีตเม้นต์ ที่ MS Clinic เช่น (Meso Fat 1 บริเวณ , Botox 20 Unit, IPL หน้าใส, Aura-Express, RF , Supersonic ,Q-switch ฝ้า กระ ,Mask Gold และ กำจัดขนรักแร้) ดูรายละเอียดที่ : www.msclinicthailand.com เพื่อความสะดวก กรุณาโทรนัดล่วงหน้า 1 วัน ก่อนเข้ารับบริการ  สอบถามและจองคิว โทร.092-983-1969 , 096-334-9099 ,02-662-6333 ทั้งนี้ 1 สมาชิก เลือกรับสิทธิ์ได้ 1 ทรีตเม้นต์ Aime’Clinic หรือจะร่วมรายการ “สวยสร้างได้” ที่ “เอมี่คลินิก” วันนี้-31 ธันวาคม 2559 รับส่วนลด 30% สำหรับการทำ Treatment ทุกโปรแกรมความงาม และรับส่วนลด 5 % สำหรับศัลยกรรมความงาม ดูเพิ่มเติมได้เว็ปไซต์ : www.aimeclinic.com หรือ โทร : 083-461-5666

ข่าวที่  5 TCEB แนะใช้เทรนด์ไฮเทคไอทีดูดไมซ์อีเวนต์

อี-แมกกาซีน สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) ได้รวบรวมผลสำรวจจาก EventManagerBlog.com ได้ทำการสำรวจความคิดเห็นของผู้ที่อยู่ในแวดวงอุตสาหกรรมไมซ์จนวน 6,000 คน และสำรวจข้อมูลจาก บริษัทสตาร์ตอัพ 1,500 แห่ง พบว่าเทคโนโลยีจะถูกนำมาใช้มากขึ้น เป็นเทรนด์มาแรงในปี 2559 สรุปได้ดังนี้

1.แพลตฟอร์มให้บริการแบบคลาวด์สตรีมมิ่ง (Cloud Streaming Platforms) เช่น Periscope และ Meerkat

2.การจับคู่สร้างคอนเนคชั่นในงานอีเว้นท์ (Matchmaking) โดยแอป-พลิเคชั่นจะคู่ผู้ร่วมงานที่มีความสนใจในสิ่งใกล้เคียงกันไม่ว่าจะเป็นผู้ซื้อ ผู้ขาย ผู้จัดงาน หรือสปอนเซอร์

3ของขวัญของที่ระลึกในรูปแบบดิจิทัล (Digital Swag Bags) โดยอาจอยู่ในรูปแบบการ์ดของขวัญออนไลน์ รหัสโปรโมชั่น ฟรีดาวน์โหลด ดิจิทัล คูปอง หรือการให้รหัสเพื่อเข้าถึงคอนเทนต์ที่มีประโยชน์บางอย่าง

4.บีคอนส์ติดตามผลทางระบบออดิโอ (Audio Beacons) เทคโนโลยีนี้ คล้ายคลึงกับ Beacons เชื่อมต่อผ่านระบบบลูทูธ ออดิโอบีคอนส์จะเชื่อมต่อผ่านทางเสียงแทน และส่งข้อมูลโปรโมชั่น หรือคอนเทนต์อื่นๆ

ข่าวที่  6 3สนามบินทอท.กวาดรางวัล”

“นิตินัย ศิริสมรรถการ” ผู้อำนวยการใหญ่ ทอท.กล่าวว่า ตามที่กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน กระทรวงแรงงาน ได้จัดประกวดสถานประกอบกิจการต้นแบบดีเด่นด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงานประจำปี 2559  สนามบินของ ทอท. 3 แห่ง ได้แก่ “สนามบินภูเก็ต” ได้รับรางวัลสถานประกอบกิจการต้นแบบดีเด่นฯ (ระดับทอง) ติดต่อกัน 13 ปี (ปี 2547 – 2559)  “สำนักงานใหญ่ ทอท.” ได้รับรางวัล (ระดับทอง) ติดต่อกัน 10 ปี (ปี 2550 – 2559)  “สนามบินแม่ฟ้าหลวงเชียงราย” ได้รับรางวัล (ระดับทอง) ติดต่อกัน 7 ปี (ปี 2553 – 2559) จะเข้ารางวัลดังกล่าวในงานสัปดาห์ความปลอดภัยในการทำงานแห่งชาติ ครั้งที่ 30 วันที่ 30 มิถุนายน 2559 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา กรุงเทพมหานคร

ข่าวที่  7 “บินคุ้มจากหาดใหญ่ไป6เมือง”

ไทยแอร์เอเชียจัดแคมเปญสุดฮ็อตให้คนไทยได้เดินทางข้ามภูมิภาคอย่างสะดวกสบายกับแคมเปญ บินครบ บินคุ้ม จากหาดใหญ่ซื้อตั๋วโดยสารเครื่องบินภายในวันที่ 17 เม.ย.นี้ ราคาเริ่มต้นที่  690 บาท บินไป-กลับ ได้ครบและคุ้มสุดๆ โดยตั้งต้นที่สนามบินนานาชาติดอนเมือง สู่ปลายทาง 6 เมือง เลือกบินในประเทศได้ 5 จังหวัด ได้แก่ เชียงใหม่ เชียงราย ขอนแก่น พัทยา กรุงเทพฯ และเลือกบินสู่เพื่อนบ้านอาเซียน 1 เมือง ได้แก่ ยะโฮห์บารู มาเลเซีย เข้าดูรายละเอียดและจองด่วนที่ www.airasia.com  กับแคมเปญ บินครบ บินคุ้ม จากหาดใหญ่สามารถเดินทางได้ตั้งแต่วันนี้หรือเก็บไว้ได้เดินทางได้จนถึง 30 ก.ย.นี้
 

ช่วงที่ 2 เวลา 11.45 น. ร่วมรับฟังรวยเรื่องดี ในการไปเที่ยวสงกรานต์ท้ายเดือนเมษายน สุขภาพหน้าร้อน และข่าวฮ็อต ๆ

@สุขใจกับ“สงกรานต์..ที่พระประแดง”
 

สงกรานต์ พระประแดง สมุทปราการ  ระหว่างวันที่ 22-24 เมษายน ณ ที่ว่าการอำเภอพระประแดง เดิมเรียกว่า สงกรานต์ปากลัด ที่คงรักษาวัฒนธรรมของชาวรามัญ-ไทย ที่สืบทอดกันมาแต่โบราณ เอกลักษณ์ในวันท้ายสงกรานต์ (ถัดจากวันที่ 13 เมษายน ไปหนึ่งอาทิตย์) ทุกหมู่บ้านจะรวมใจกันจัดขบวนแห่ยิ่งใหญ่สวยงามเป็นขบวนแห่นางสงกรานต์ รถบุปผชาติ สาวรามัญ-หนุ่มลอยชายแต่งชุดไทยรามัญ ชุดลอยชาย เพื่อแห่นกแห่ปลาไปทำพิธีปล่อย ณ พระอารามหลวงวัดโปรดเกศเชษฐาราม ถือเป็นการสะเดาะเคราะห์ทำให้อายุยืนยาว เพื่อเสร็จพิธ็จะมาเล่นสาดน้ำกัน


ความสนุกสนานของสงกรานต์พระประแดง จะเริ่มขึ้นตอน 6 โมงเย็น วันศุกร์ที่ 22 เม.ย.กับเวทีการประกวดหน้าที่ว่าการอำเภอพระประแดง ชมนางสงกรานต์ขึ้นประชันความงาม สลับกับการฟังเพลง “ตะลุมมอญ” ประกอบเล่นมอญซ่อนผ้า และชมพลุสวยงาม ตามด้วยการลุ้นผู้ที่จะพิชิตตำแหน่ง “นางสงกรานต์” และ “หนุ่มลอยชาย”
 
จากนั้นในวันที่ 24 เม.ย.มาพบกันอีกครั้งในช่วงเช้า 9 โมงเพื่อร่วม “งานบุญใหญ่” บริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอพระประแดง ช่วงบ่าย ชม “ขบวนรถบุปผชาติแห่นางสงกรานต์” จากนั้นตอนบ่าย 3 โมงกว่า ร่วมสรงน้ำพระพุทธรูป ปล่อยนก ปล่อยปลา ชมการเล่นสะบ้า และการกวนกาละแมของดีเมืองพระประแดง 
 
ชมพิธีปล่อยขบวนแห่ เคลื่อนขบวนจากจุดตั้งขบวน ไปตามชุมชน จากถนนนครเขื่อนขันธ์ ผ่าน หน้าวัดกลางเลี้ยวขวาแยก 86 ไปตามถนนพระราชวิริยาภรณ์ เลี้ยวขวาข้ามสะพานคลองลัดหลวง เลี้ยวซ้ายเข้าสู่พระอารามหลวงวัดโปรดเกศเชษฐาราม
 
ยามค่ำคืนตั้งแต่ 2 ทุ่มไปจนถึง 4 ทุ่ม ชมการแสดง แสง สี เสียง ณ อุทยานประวัติศาสตร์ป้อมแผลงไฟฟ้า จ.สมุทรปราการ
 
@ชะลอวัยได้ด้วยการรีเซ็ตลิ้น

การเตรียมตัวเเข้าสู่ “การสูงวัย” ตั้งแต่ตอนที่ยังอยู่ในวัยกลางคน ต้องวางแผนแต่เนิ่นๆเพื่อชะลอวัย ไว้ก่อน

เคล็ดลับคือต้อง Reset ลิ้นสำหรับคนกินรสจัด

1.ออกห่างจากอาหารจัดจ้าน และอนุญาตให้อาหารจืดผ่านสู่ลิ้นเท่านั้น

2. งดอาหารแปรรูปทั้งหลาย อย่างเช่น อาหารกระป๋อง หมูหยอง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป กุนเชียง ไส้กรอก แหนม ปลาเค็ม ไข่เค็ม เป็นต้น เพราะอาหารเหล่านี้ล้วนมีน้ำตาลและโซเดียม ในปริมาณที่สูงมาก  

3. ซาลาเปา ขนมหวาน ขนมปัง เบเกอรี่หน้าตาดีทั้งหลาย หยุดได้ควรหยุด จะช่วยให้หุ่นเพรียว สุขภาพดี

4. พยายามทำอาหารกินเองที่บ้าน เพราะสามารถควบคุมคุณภาพและรสชาติให้จืดตรงต้องการได้

5. ลดเครื่องปรุงทุกชนิดลงครึ่งหนึ่ง ในการปรุงอาหารตั้งแต่น้ำมัน น้ำปลา กะปิ ปลาร้า เต้าเจี้ยว ซีอิ๊ว ซอส น้ำตาล ซึ่งเมื่อชินกับรสชาติที่ลดลงมาแล้ว ก็ให้ลดลงอีกครึ่งหนึ่ง

6. ใช้เครื่องชูรสจากธรรมชาติ ตามแบบฉบับคนสมัยก่อน เช่น ใช้มะนาว มะขาม ส้ม ในการเพิ่มรสเปรี้ยว หรือใช้หัวหอม แครอท พืชผัก ในการเพิ่มรสหวาน รสเค็มก็ใช้เกลือ แต่ไม่ต้องใส่มาก

7. เลิกนิสัยเติมเครื่องปรุงแบบจัดเต็ม พยายามปรุงแต่น้อย หรือไม่ปรุงเลยยิ่งดี

8. ดูฉลากเสมอ ก่อนตัดสินใจซื้ออาหารใดๆ โดยดูปริมาณน้ำตาล และโซเดียมต่อหน่วย

9. พยายามกินอาหารแบบไม่ต้องพึ่งน้ำจิ้ม

ฟังข่าวฮ็อตฮิตส่งท้ายสงกรานต์ปีวอก

@คลังตั้งเป้าปี’70หนุนอู่ตะเภาฮับขนส่งอินเตอร์

“อภิศักดิ์ ตันติวรวงศ์” รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ยืนยันจะผลักดันสนามบินนานาชาติอู่ตะเภา เป็นจุดเชื่อมโยงขนส่งด้านคมนาคม ภายในปี 2570 จะเห็นระบบการขนส่งครบวงจรเรื่องจุดเชื่อมต่อมายังอาคารสนามบิน หากมีรถไฟความเร็วสูง ส่วนสภาพการใช้งานขณะนี้อาคารผู้โดยสารระยะแรกใกล้แล้วเสร็จ โดยคาดว่าจะรองรับผู้โดยสารได้ 3 ล้านคนต่อปี อันจะสร้างประโยชน์สูงสุดให้กับประเทศไทย หากดำเนินการแล้วเสร็จเชื่อว่าธุรกิจอื่นๆจะตามมา เช่น ศูนย์ซ่อม ศูนย์ฝึกบิน เครื่องบินส่วนตัว เป็นต้น ซึ่งที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ทหารเรือได้วางแผนดีพอสมควรแล้ว และมากกว่าที่กระทรวงคมนาคมวางแผนไว้
 

@ภูเก็ตลั่นพร้อมขึ้นฮับท่องเที่ยวยอร์ช

พ.ต.ท.อนุชาติ ทองอาภา รักษาการแทนผู้อำนวยการสำนักงานแผนงาน กรมเจ้าท่า(กท.)  ภูเก็ตได้วางเป้าหมายผลักดันให้ไทย เป็นจุดหมายหลักท่องเที่ยวเรือยอชต์ และศูนย์กลางมารีน่าของอาเซียน ด้วย 4 กิจกรรมใหญ่ คือ

1.Super Yacht Charter Licence ซึ่งไทยจะพัฒนาทั้งมารีน่าสำหรับจอดเรือยอชต์ และเป็นแหล่งที่เจ้าของเรือยอชต์ และผู้เช่า สามารถเช่าเรือยอชต์สำหรับการพักผ่อนได้ 2.เรือซูเปอร์ยอชต์ ต้องเปิดให้เช่าได้ โดยล่าสุดได้ปรับแก้ไขกฎหมายรองรับได้แล้ว และประกาศในราชกิจจานุเบกษาเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา 3. New Marina Location ในพื้นที่ทั้งอ่าวไทยและอันดามัน หลายจังหวัดมีศักยภาพพัฒนาการก่อสร้างมารีน่ารวม 33 จุด เช่น  กระบี่ พังงา สตูล ภูเก็ต ชลบุรี ตราด   4. การอำนวยความสะดวกในการจัดทำมารีน่า ทางกรมเจ้าท่ากำลังหารือกับกรมศุลกากร กรมสรรพากร และหน่วยงานเกี่ยวข้อง เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับนัก
พบกับสาระข่าวดี ๆ ได้ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 11.00-12.00 น.

ดำเนินรายการโดย...เพ็ญรุ่ง ใยสามเสน และ นฤมล พุกยม
เพ็ญรุ่ง ใยสามเสน ผู้ดำเนินรายการ

 

ติดตามฟังรายการย้อนหลังเข้าไปที่ www.google.com พิมพ์คำว่า รวยด้วยข่าว97.0 หรือทาง www.facebook.com/rauydauykhao และ ข่าววิเคราะห์เจาะลึกทางบล็อกเกอร์ :gurutourza.blogspot.com

ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามรายการ ขอให้พักผ่อนอย่างมีความสุขตลอดวันหยุด

 

 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ททท.คุนหมิงดึงจีน3มณฑลเที่ยวไทยทางบก4ด่านเงินสะพัด

ททท.ปั๊มทัวร์จีนคุนหมิงแบบโอเวอร์แลนด์เงินสะพัดไทย 4 ด่าน ส.ค. 66- ปี ’67 กระหน่ำขาย “ New Ways to Amazing to Thailand” ล็อกเป้าจีน 4 ตลาดใช้จ่ายแสนบาท/ทริป-ดันอีสานอู้ฟู่ 20 จังหวัด ช้อป!!ของขวัญวันแม่ที่คิงเพาเวอร์ลด20%- Firster9 หมื่นไอเท็ม ฉลองวันแม่!พูลแมนคิงเพาเวอร์จัดบุฟเฟต์พรีเมี่ยมกลางวัน/ค่ำ กินฟินที่คิงเพาเวอร์มหานคร-รร.เดอะสแตนดาร์ดตลอดส.ค. 66 ททท.จัดแข่งผัดกะเพราโลก“ World Kaphrao 2023”ชิงเงินล้าน กลุ่มบริษัทบางจากโชว์ครึ่งปีแรก66กวาดรายได้1.48 แสนล้าน TCEB บุกจีนจัด Thailand MICE in China 2023 โกยไมซ์ 990 ล้าน เที่ยววันแม่ใกล้กรุงได้ที่อุทยานเบญจสิริ/ดรีมเวิลด์/สวนนงนุช เคล็ดลับ!!การรักษาแผลให้หายไวด้วยขั้นตอนง่ายๆทำได้เอง บินไทยฟื้นเร็ว!!ครึ่งแรกปี’66กำไร329%พกเงินสด5.1หมื่นล้าน เปิดขายแล้ว!!บัตรชม“โขน”สุดยิ่งใหญ่แห่งดูได้ 5 พ.ย.- 5 ธ.ค. 66   วันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม 2566 ต้อนเข้าสู่รายการ “รวยด้วยข่าวเสาร์-อาทิตย์” เวลา 11.00-12.00 น.พบกับ “เพ็ญรุ่ง ใยสามเสน” ทางสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย FM 97.0 MHz. ฟังทาง facebookLiveFM97.0 และอ

TCEB นำงานวิจัยMICE for Sightแนะธุรกิจปรับตัวรับไมซ์10ปีหน้า

  นายจิรุตถ์ อิศรางกูร ณ อยุธยา ผู้อำนวยการ สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) "TCEB" “ TCEB ”เปิดคัมภีร์ MICE for Sight ปลุกไมซ์จัดทัพใหม่ 10 ปีหน้า รับมือ Gen Z ผงาดผู้ทรงอิทธิพลไมซ์โลกเขย่าตลาดครั้งใหญ่ ปี 67 เร่งโกย 1.4 แสนล้านโหมซอฟท์เพาเวอร์/ไมซ์ซิตี้/ไมซ์ชุมชน รีบช้อป!!คิงเพาเวอร์เป็นไปได้5รายการรางวัลสูงสุดกว่า 4 ล้าน ด่วน 4 วันสุดท้าย!คิงเพาเวอร์อัดโปร SurpriseOnlineSale ลด 50% คิงเพาเวอร์ช้อปวนไปแจกทันที 3 ฟรี คูปอง/ตั๋ว/รถยนต์ LEXUS ท่องเที่ยวรุกเจรจาธุรกิจ TEJ 2023ฉลุย300นัดโกยญี่ปุ่น9ตลาด บางจาก-กรุงไทยเปิดแอปเป๋าตังจองซื้อหุ้นกู้ดิทัลดีเดย์ 30 ต.ค. เที่ยวประจวบนอนแคมป์ทะเลหมอกบ้านป่าหมาก-วิ่งปราณบุรี บินไทยโชว์ยูนิฟอร์มใหม่ลูกเรือแฟชั่นผ้าลดโลกร้อนเริ่ม1ม.ค.67 คาเธ่ย์ กรุ๊ปทุ่มลงทุนฝูงบินใหม่ A 320 neo เพิ่ม32ลำบินจีน/เอเชีย   วันเสาร์ที่  28 ตุลาคม 2566 ต้อนเข้าสู่รายการ “รวยด้วยข่าวเสาร์-อาทิตย์” เวลา 11.00-12.00 น.พบกับ “เพ็ญรุ่ง ใยสามเสน” ทางสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย FM 97.0 MHz. ฟังทาง facebookLiveFM97

ททท.ภาคเหนือ7เดือนปี66โกยแล้ว1.08แสนล้าน

นางสาวภัทรอนงค์ ณ เชียงใหม่ ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคเหนือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)  ททท.ภาคเหนืออู้ฟู่ 7 เดือนแรกโกยได้แล้ว 1 แสนล้าน ต.ค.-ธ.ค. 66 ลุยขายเที่ยวไฮซีซัน 4 เทรนด์ใหม่มาแรง นำ The Link จับคู่ทัวร์ข้ามภาคสำเร็จ 3 เส้นทางสุดฮ็อต คิง เพาเวอร์แจกมันส์แจกฟินที่รางน้ำเสาร์16ก.ย.นี้ ช้อป KingPowerOnline รับแบบไม่ยั้ง2สุดคุ้มถึง24ก.ย. ช้อป DUTY FREE SALE นำบิวตี้แบรนด์โลกมาเต็ม ททท.ใช้ฟรีวีซ่าปั๊ม1.4แสนล้านชาเตอร์จีนเฮเข้าไทย บางจากโชว์อุตฯไทย-ไต้หวันชูนวัตกรรมธุรกิจสีเขียว TCEB ผนึก EECAutoPark หนุนไมซ์เอ็กซิบิชั่นอินเตอร์ เที่ยว Unseen “พิพิธภัณฑ์ป่าสัก-วัดขุนอิน-วัดปัญญา” 4วิธี“ปิดล้างเลี่ยงหยุด”ป้องกันไข้หวัดใหญ่ทุกพันธุ์ “สุดาวรรณ”รมว.ใหม่ท่องเที่ยวดึงต่างชาติ40ล้านคน กพท.-สมาคมแอร์ไลน์สไทยแบไต๋ตั๋วบินราคาแพง วันเสาร์ที่ 16 กันยายน 2566 ต้อนเข้าสู่รายการ “รวยด้วยข่าวเสาร์-อาทิตย์” เวลา 11.00-12.00 น.พบกับ “เพ็ญรุ่ง ใยสามเสน” ทางสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย FM 97.0 MHz. ฟังทาง facebookLiveFM97.0 และอ่านได้ทาง www.facebook.com/penroongyai