วันอาทิตย์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2558

คิงเพาเวอร์ผนึก2ยักษ์การเงิน "ธ.กสิกรไทย-อาลีเพย์" ลุยค้าดิวตี้ฟรีออนไลน์


คิง เพาเวอร์ผนึก2ยักษ์การเงิน”กสิกรไทย-อาลีเพย์จีน”
นำร่องเจ้าแรก “ค้าดิวตี้ฟรีออนไลน์”เจาะนักช็อปในจีน
เรื่องโดย...เพ็ญรุ่ง ใยสามเสน : blogger : gurutourza.blogspot.com
(เจ้าของรายการ "รวยด้วยข่าวเสาร์-อาทิตย์" ทาง FM 97.0 MHz.สวท.ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 11.oo-12.00 น.)

“กลุ่มคิง เพาเวอร์” ผนึก 2 ยักษ์ใหญ่การเงินไทยและจีน “ธ.กสิกรไทย-อาลีเพย์” โหมธุรกิจใหม่นำร่องเปิดการค้าดิวตี้ฟรี ออนไลน์ เป็นเจ้าแรกในเอเชียทุ่มทำเว็บไซต์ www.kingpoweronline.com เจาะนักช็อปในจีน
สมบัตร เดชาพนิชกุล

นายสมบัตร เดชาพนิชกุล รองประธานกรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ เปิดเผยว่า กลุ่มคิง เพาเวอร์ ได้ลงนามข้อตกลงความร่วมมือ (MOU)  กับกลุ่มธุรกิจทางการเงิน 2 รายใหญ่ของประเทศไทยและสาธารณรัฐประชาชนจีน เพื่อให้บริการธุรกิจใหม่การจำหน่ายสินค้าปลอดอากรหรือดิวตี้ฟรีออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ www.kingpoweronline.com   ตั้งเป้าเจาะกลุ่มเฉพาะตลาดนักท่องเที่ยวจีนที่ชื่นชอบการช็อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนมสามารถซื้อสินค้าได้จากต้นทางในจีน เนื่องจากปัจจุบันนักท่องเที่ยวจีนที่เดินทางมาไทยปีละกว่า 5 ล้านคน นิยมซื้อสินค้าจากร้านค้า คิง เพาเวอร์ ในประเทศไทยทั้งที่ร้านดิวตี้ฟรีในสนามบินนานาชาติและดิวตี้ฟรีสาขาในเมือง
ล่าสุดเมื่อปลายเดือนเมษายน 2558 กลุ่มคิง เพาเวอร์ ร่วมลงนามข้อตกลงกับธุรกิจกับกลุ่มแรก คือ นายบัณฑูร ล่ำซำ ประธานกรรมการ ธนาคารกสิกรไทย  เพื่อให้ธนาคารกสิกรไทยซึ่งเป็นสถาบันการเงินชั้นนำของไทยเข้ามาดูแลการทำธุรกรรมรับโอนเงินจากจีน และ กลุ่มที่สอง นายต้าหย่ง จาง รองประธานอาลีเพย์ (Alipay) ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในฐานะที่อาลีเพย์เป็นผู้นำบัตรเดบิตที่ให้บริการการชำระเงินรายใหญ่ของสาธารณรัฐประชาชนจีน มีสมาชิกอยู่กว่า 100 ล้านคน พร้อมร่วมกับคิง เพาเวอร์ ดูแลบริการครอบคลุมทั้งเรื่อง 1.การรับชำระเงินจากลูกค้าจีน 2.จัดตั้งคลังสินค้าทัณฑ์บนสินค้าปลอดอากร 3.บริการกระจายสินค้าดิวตี้ฟรีที่ลูกค้าสั่งซื้อผ่านออนไลน์ส่งตรงไปให้ถึงบ้านของลูกค้าในประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน

            สำหรับการจำหน่ายสินค้าดิวตี้ฟรีออนไลน์ ในเว็บไซต์ www.kingpower.com กลุ่ม คิง เพาเวอร์ เริ่มเปิดให้บริการอย่างไม่เป็นทางการตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2558 กำหนดเปิดบริการเต็มรูปแบบอย่างเป็นทางการตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2558 เป็นต้น โดยมีผลิตภัณฑ์สินค้ายอดนิยมหลักๆ วางจำหน่ายบนเว็บไซต์ดังกล่าว ได้แก่ สินค้าแบรนด์เนมประเภทเครื่องสำอาง น้ำหอม แฟชั่น นาฬิกา เสื้อผ้า accessary และสินค้าที่ระลึกแบรนด์ไทยผลิตโดยฝีมือคนไทย ส่วนยอดขายปีแรกที่เปิดให้บริการ ทางคิง เพาเวอร์ ตั้งไว้ไม่ต่ำกว่า 1,000 ล้านบาท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ททท.เปิดTTE2025นำไทยสู่ Land of Art Toy เที่ยวเชิงสร้างสรรค์

  ททท.เปิดงาน TTE 2025 ดันไทยเมืองท่องเที่ยวสร้างสรรค์ Land of Art Toy ททท.ลั่นใช้ TTE2025 นำไทยสู่ Land of Art Toy ปลุกเทรนด์เที่ยวเชิงสร...