TCEBปลื้ม“ยกทีมประชุมรุมรักเมืองไทย”เข้ารอบ1ใน3ของโลก
แคมเปญการตลาดยอดเยี่ยมปลุกMIนำท้องถิ่นแกร่งในเวทีโลก
เรื่องโดย...#เพ็ญรุ่งใยสามเสน
#gurutourza #รายการรวยด้วยข่าวเสาร์อาทิตย์FM97 #เที่ยวกับกู๋ #ยกทีมประชุมรุมรักเมืองไทย #TCEB
อ่านใน
gurutourza...
TCEB นำแคมเปญ
“ยกทีมประชุม รุมรักเมืองไทย” สร้างชื่อเวทีโลก องค์กรรัฐรายเดียวผ่านเข้ารอบรางวัล
1 ใน 3 ทีมด้าน Social
Impact Marketing ในเวที SMARTIES Thailand 2025 จาก MMA
Global
สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ
(องค์การมหาชน) “TCEB” สร้างผลงานระดับโลกนำแคมเปญ
“ยกทีมประชุม รุมรักเมืองไทย” ผ่านการคัดเลือกเข้ารอบ 1 ใน 3 แคมเปญการตลาดยอดเยี่ยม ด้าน Social
Impact Marketing เวทีมอบรางวัล SMARTIES Thailand 2025 โดยสมาคมการตลาดระดับโลก (Marketing + Media Alliance) หรือ MMA
Global ภายใต้แนวคิด Celebrating Marketing
Excellence จัดขึ้นที่โรงแรม ไฮแอท
รีเจนซี่ กรุงเทพ สุขุมวิท
“TCEB” เป็นองค์กรภาครัฐรายเดียวที่เข้ารอบจากทั้งหมดหลายองค์กร
โดยสามารถพิชิตรางวัลการตลาด 7 สาขา “SMARTIES Thailand 2025” ซึ่งเป็นการมอบรางวัลระดับโลกที่ได้ยกย่องแคมเปญการตลาดที่ประสบความสำเร็จสูงสุดด้านความคิดสร้างสรรค์
เทคโนโลยี และผลกระทบต่อธุรกิจ
“ผู้ชนะ”
จะได้รับการยอมรับระดับสากลและจะได้จัดอันดับในเวทีต่าง ๆ ร่วมด้วย เช่น WARC
100 ของ World Advertising Research Center
“ยกทีมประชุม
รุมรักเมืองไทย” เป็นแคมเปญการตลาดออนไลน์ ของทางฝ่ายการตลาดในประเทศหรือ Domestic
MICE ทีเส็บ จัดทำขึ้นกระตุ้นงานจัดประชุมสัมมนา และการเดินทางเพื่อเป็นรางวัลภายในประเทศ
(MI :Meetings & Incentives) ผ่านการจัดประกวดภาพถ่ายและวิดีโอถ่ายทอดความประทับใจจากกิจกรรม
MI พร้อมกับเผยแพร่บนโซเชียลมีเดีย มุ่งสร้างมุมมองใหม่ให้งานจัดประชุมในประเทศภายใต้แนวคิด
“รักชุมชน รักสุขภาพ และรักษ์โลก” พร้อมสิทธิประโยชน์และรางวัลมูลค่ารวมกว่า 1.5 ล้านบาท
“ผลลัพธ์ความสำเร็จ”
ตลอดแคมเปญ ระหว่างมิถุนายน-พฤศจิกายน 2567
มีผู้เข้าร่วม 14,971 คน เกินเป้าหมาย 125% พร้อมทั้งสร้างผลเชิงเศรษฐกิจประมาณ 133.54 ล้านบาท นำเม็ดเงินเข้าสู่ชุมชนท้องถิ่น โดยเกิดการซื้อขาย การจ้างงาน
ใช้บริการจากชุมชน สอดรับตามเป้าหมายของทีเส็บที่มุ่งให้การจัดงานสร้างผลกระทบเชิงบวกและสนองเป้าหมายการพัฒนาความแข็งแกร่งในท้องถิ่นให้ได้การยอมรับในเวทีโลกต่อไป



ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น