วันพุธที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2568

TCEBปลื้ม“ยกทีมประชุมรุมรักเมืองไทย”เข้ารอบ1ใน3แคมเปญการตลาดยอดเยี่ยม

TCEBปลื้ม“ยกทีมประชุมรุมรักเมืองไทย”เข้ารอบ1ใน3ของโลก

แคมเปญการตลาดยอดเยี่ยมปลุกMIนำท้องถิ่นแกร่งในเวทีโลก



เรื่องโดย...#เพ็ญรุ่งใยสามเสน #gurutourza #รายการรวยด้วยข่าวเสาร์อาทิตย์FM97 #เที่ยวกับกู๋ #ยกทีมประชุมรุมรักเมืองไทย #TCEB   

อ่านใน gurutourza...

TCEB นำแคมเปญ “ยกทีมประชุม รุมรักเมืองไทย” สร้างชื่อเวทีโลก องค์กรรัฐรายเดียวผ่านเข้ารอบรางวัล 1 ใน 3 ทีมด้าน Social Impact Marketing ในเวที SMARTIES Thailand 2025 จาก MMA Global



            สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) “TCEB สร้างผลงานระดับโลกนำแคมเปญ “ยกทีมประชุม รุมรักเมืองไทย” ผ่านการคัดเลือกเข้ารอบ 1 ใน 3 แคมเปญการตลาดยอดเยี่ยม ด้าน Social Impact Marketing เวทีมอบรางวัล SMARTIES Thailand 2025 โดยสมาคมการตลาดระดับโลก (Marketing + Media Alliance) หรือ MMA Global  ภายใต้แนวคิด Celebrating Marketing Excellence จัดขึ้นที่โรงแรม ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพ สุขุมวิท

            TCEB” เป็นองค์กรภาครัฐรายเดียวที่เข้ารอบจากทั้งหมดหลายองค์กร โดยสามารถพิชิตรางวัลการตลาด 7 สาขา SMARTIES Thailand 2025” ซึ่งเป็นการมอบรางวัลระดับโลกที่ได้ยกย่องแคมเปญการตลาดที่ประสบความสำเร็จสูงสุดด้านความคิดสร้างสรรค์ เทคโนโลยี และผลกระทบต่อธุรกิจ

“ผู้ชนะ” จะได้รับการยอมรับระดับสากลและจะได้จัดอันดับในเวทีต่าง ๆ ร่วมด้วย เช่น WARC 100 ของ World Advertising Research Center



            ยกทีมประชุม รุมรักเมืองไทย” เป็นแคมเปญการตลาดออนไลน์ ของทางฝ่ายการตลาดในประเทศหรือ Domestic MICE ทีเส็บ จัดทำขึ้นกระตุ้นงานจัดประชุมสัมมนา และการเดินทางเพื่อเป็นรางวัลภายในประเทศ (MI :Meetings & Incentives) ผ่านการจัดประกวดภาพถ่ายและวิดีโอถ่ายทอดความประทับใจจากกิจกรรม MI พร้อมกับเผยแพร่บนโซเชียลมีเดีย มุ่งสร้างมุมมองใหม่ให้งานจัดประชุมในประเทศภายใต้แนวคิด “รักชุมชน รักสุขภาพ และรักษ์โลก” พร้อมสิทธิประโยชน์และรางวัลมูลค่ารวมกว่า 1.5 ล้านบาท

“ผลลัพธ์ความสำเร็จ” ตลอดแคมเปญ ระหว่างมิถุนายน-พฤศจิกายน 2567 มีผู้เข้าร่วม 14,971 คน เกินเป้าหมาย 125% พร้อมทั้งสร้างผลเชิงเศรษฐกิจประมาณ 133.54 ล้านบาท นำเม็ดเงินเข้าสู่ชุมชนท้องถิ่น โดยเกิดการซื้อขาย การจ้างงาน ใช้บริการจากชุมชน สอดรับตามเป้าหมายของทีเส็บที่มุ่งให้การจัดงานสร้างผลกระทบเชิงบวกและสนองเป้าหมายการพัฒนาความแข็งแกร่งในท้องถิ่นให้ได้การยอมรับในเวทีโลกต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ททท.นำท่องเที่ยวไทยลุยเทรดโลกWTM2025โชว์สีสันลอยกระทงทำรายได้1,330ล้านบาท

ททท.นำธุรกิจไทยลุยเทรดโลก WTM2025 โชว์สีสันลอยกระทง เปิดคูหาไทยจับคู่เจรจา 1,500 นัดหมายหวังโกย 1,330 ล้านบาท ททท.นำเอกชนร่วมเทรดท่องเที่ย...