ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ททท.อีสานโชว์กลยุทธ์นำ20จังหวัดอาสาปั๊มท่องเที่ยว1.1แสนล้าน ชูวัฒนธรรม-เปิด50แหล่งขายเหมือนเที่ยวเมืองนอก-บูมทัวร์S/M/L

 ททท.อีสานโชว์กลยุทธ์นำ20จังหวัดอาสาปั๊มท่องเที่ยว1.1แสนล้าน

ชูวัฒนธรรม-เปิด50แหล่งขายเหมือนเที่ยวเมืองนอก-บูมทัวร์S/M/L

“คิง เพาเวอร์”แนะแฟชั่นช้อปกระเป๋าสตางค์เพิ่มพลังบวก6แบรนด์

คิงเพาเวอร์แนะเคล็ดลับเครื่องสำอางเติมสวยสไตล์เกาหลี10แบรนด์

พูลแมนคิงเพาเวอร์”รุกเสิร์ฟข้าวดงบุริถึงบ้าน/ออฟฟิศ190บาท/เมนู

ททท.ผนึกกรมอนามัยเช็คร้านอาหารตราSHAคุมเข้มแรงงานต่างด้าว

TCEBเดินหน้าปี’64รุกส่งเสริมเพิ่มไมซ์เพื่อคนทั้งมวล/สูงวัย/คนพิการ

ไปเช็คอิน“บาบาน่าฟาร์ม”เมืองกาญจน์ทัวร์ทุ่งนาป่ากล้วยชุมชนชิค

เคล็ดลับหายใจให้อิ่มฝึกด้วย3วิธี“ออกกำลัง/ห่อริมฝีปาก/ใช้ช่องท้อง

โรงแรมแกรนด์ไฮแอทบูมขายห้อง‘Office For A Day’1,532บาท/วัน

“อโกด้าโพลล์”ชี้ปี’64ทั่วโลกมุ่งเที่ยว3สไตล์-ไทยหันเที่ยวทั้งครอบครัว

 

“สมชาย ชมภูน้อย” ผู้อำนวยการ

ภูมิภาคภาคตะวันออกเฉียงเหนือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)

ต้อนเข้าสู่รายการ “รวยด้วยข่าวเสาร์-อาทิตย์” ในวันอาทิตย์ที่ 17 มกราคม 2564 เวลา 11.00-12.00 น.พบกับ “เพ็ญรุ่ง ใยสามเสน” ทางสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย FM 97.0 MHz. ฟังทางfacebookLiveFM97.0 และอ่านได้ทาง www.facebook.com/penroongyaisamsaen บล็อกเกอร์ #gurutourza #รวยด้วยข่าวเสาร์อาทิตย์FM97  #เที่ยวกับกู๋  #ทททCOOLISAN  #Kingpower  ฟัง Live สดจากลิงค์นี้https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=1545885158938870&id=100005522016696

ช่วงที่ 1 จัดทัพท่องเที่ยวอีสานฉลุยปี’64 กับ “สมชาย ชมภูน้อย” ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคตะวันออกเฉียงเหนือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ตั้งเป้า 20 จังหวัด โกย 1.1 แสนล้าน ฉวยใช้จุดแข็งพื้นที่เสี่ยงต่ำเรื่องโควิดผนวกมาตรการเข้มตราสัญลักษณ์ SHA ประโคมขาย “อีสานเที่ยวอีสาน” ใช้เครือข่าย 8 สนามบิน สร้างเชื่อมั่น “เที่ยวข้ามภาค” บูม อีสานค่าใช้จ่ายถูก-เที่ยวสนุก-เดินทางสบาย” ผนึก DMC ท่องเที่ยวปั้น 50 แหล่งให้เหมือนทัวร์เมืองนอก กระตุกต่อมกลุ่มเศรษฐีไทยวัยเก๋าที่นิยมเที่ยวต่างประเทศหันมาเที่ยวอีสาน พร้อมดีไซน์ขนาดกลุ่มคนเที่ยว S-M-L มั่นใจจุดแข็ง “วัฒนธรรม-งานประเพณี” ฮีต 12 คลอง 14 ยังเป็นแม่เหล็กดึงดูดรายได้ปีละ 6 เดือน

            นายสมชาย ชมภูน้อย ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคตะวันออกเฉียงเหนือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดเผยว่า ปี 2564 ได้วางกลยุทธ์การตลาดการท่องเที่ยวอีสาน 20 จังหวัด พลิกภาพลักษณ์ใหม่ทางการท่องเที่ยวโดยปิดจุดอ่อน 4 เรื่อง คือ อีสานร้อน-แรง-ไกล-เชย สิ่งเหล่านี้แก้โดยใช้ COOL CONCEPT ชูเรื่องที่ 1  “อาหาร” เป็นตัวขับเคลื่อนการขาย เรื่องที่ 2 Heritage จุดขายท่องเที่ยวจารีตประเพณีฮีต 12 คลอง 14 มีทั้งหมด 12 เดือน จะมีศักยภาพการท่องเที่ยว 6 เดือน แต่จุดเด่นที่คนมองข้าม เช่น ทะเลบัวแดงขนาดใหญ่สุดอยู่ที่อุบลราชธานี ภูลมโล-ดินแดนดอกซากุระเมืองไทยอยู่ในจังหวัดเลย คริสต์มาส อำเภอภูเรือ มีมากสุด อากาศหนาวเย็นอยู่ที่มรดกโลกเขาใหญ่ และ Winter Heritage อยู่ในอีสานซึ่งสอดคล้องกับ Cool Concept ทั้งหมด

            จากนั้นก็มานำเสนอเรื่องการท่องเที่ยว 3 ฤดู หน้าร้อนเคยเที่ยวทะเล “หน้าฝน” สามารถสัมผัสความเขียวขจี ทุ่งนำ ทะเลหมอก ทำให้อีสานไม่ร้อนอย่างที่คิด หรือ “อีสานไกล” ก็แก้ได้ด้วยเรื่องอีสานมี 8 สนามบิน เชื่อมโยงการบินท่องเที่ยวข้ามภาค จากภาคเหนือ เชียงใหม่ เชียงราย ภาคใต้ จากหัวหิน ภูเก็ต หาดใหญ่ (สงขลา) นครศรีธรรมราช สุราษฎร์ธานี ภาคกลาง มาจากสนามบินสุวรรณภูมิ ดอนเมือง เป็นหลัก ตะวันออก อู่ตะเภา  ทำให้ใกล้เดินทางสะดวกสบาย “อีสานค่าใช้จ่ายถูก” เฉลี่ยการเดินทางมาท่องเที่ยวอีสาน 7 วัน หรือ 1 สัปดาห์ ใช้เงินแบบสบาย ๆ คุ้มค่าคุ้มรา การท่องเที่ยวชุมชนอย่าง เชียงคาน เป็นเมืองท็อป 100 ระดับโลก หรือชุมชนเหมราช เป็นโจทย์แก้คำตอบอีสานร้อน เที่ยวสะดวก เดินทางสบาย ใช้จ่ายคุ้มค่าเงิน

กลยุทธ์ปีนี้ คือ กระตุ้นอีสานท่องเที่ยวกันเองภายในภูมิภาค ทำให้เกิดการท่องเที่ยวอย่างปลอดภัยตามมาตรการภาครัฐ “สะดวก” มีถนนเชื่อมโยงเข้าถึงกัน “สบาย” บางจังหวัดนำเทคโนโลยีเข้ามาให้บริการอย่างขอนแก่น ทำเป็น Smart City และได้มาตรฐานคือการเน้นความปลอดภัยด้านสุขอนามัยให้เข้ามาตรฐาน Amazing Thailand Safty & Health Administration : SHA ตามที่ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดย ททท. กับกระทรวงสาธารณสุข สร้างความมั่นใจโดยให้ผู้ประกอบการเข้าร่วมรับมาตรฐานตราสัญลักษณ์ดังกล่าว ท่องเที่ยวอย่างมั่นใจ ส่วนนักท่องเที่ยวก็สวมหน้ากากอนามัย โหลดแพลิเคชั่นไทยชนะ-หมอชนะ รักษาระยะห่าง ทุกฝ่ายต้องรักษาไม่ให้การ์ดตก


ส่วน “พาหนะเดินทาง” ไปยังภาคอีสานตั้งแต่การท่องเที่ยวส่งท้ายปี 2563 ต้อนรับปี 2564 คนนิยม “ขับรถท่องเที่ยว” โดยเลือกพักโรงแรมที่ได้รับมาตรฐาน SHA เป็นไปตาม NEW & NOW Normal ท่องเที่ยววิถีใหม่ โดยสรุปตอนนี้กจะมี 2 มิติหลัก คือ 1.ผู้ประกอบการใส่ใจ 2.นักท่องเที่ยวเข้าใจบริบทการเดินทางอย่างปลอดภัยจากโควิด-19 มีระบบคัดกรอง สวมหน้ากากอนามัย พกเจลล้างมือ แล้วตอนนี้ต้องอาศัยเวลารอวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด

ดังนั้นการเดินทางไปท่องเที่ยวอีสานต้องอาศัยการศึกษาข้อมูลรยละเอียดของแต่ละจังหวัด ซึ่งตอนนี้เป็นพื้นที่ปลอดเชื้อ และภาพรวมทั้ง 20 จังหวัด มีโทนสีเสี่ยงต่ำสุด  คนสามารถเดินทางได้ตามปกติ โดยได้รับรายงานบางโรงแรม บางสถานที่ “ริมแม่น้ำโขง” ยังถือว่าพึงพอใจ หรือบางส่วนมีกระแสข่าวยกเลิกใช้บริการทัวร์ เมื่อสถานการณ์คลี่คลายจากประกาศรัฐบาลทุกอย่างเริ่มกลับมา เพื่อทำให้การท่องเที่ยวในประเทศ คือ “อีสานเที่ยวอีสาน” อย่างจังหวัดสนุก “สกลนคร-นครพนม-มุกดาหาร” ไม่ได้มีผู้ติดเชื้อแต่อย่างใด เป็นตัวอย่างชัดเจน จึงเกิดการเดินทางท่องเที่ยวได้ตามปกติ แต่จะต้องปฏิบัติตามมาตรฐานด้านสุขอนามัย เพื่อให้เกิดการใช้จ่าย ค่าที่พัก อาหาร เครื่องดื่ม เป็นมาตรการแก้ปัญหาระยะเร่งด่วนที่พึงกระทำได้

 

ส่วนในระยะยาวเป็นการแก้โจทย์ปัญหา “อีสานใกล้” สามารถเดินทางเชื่อมโยงได้ กระตุ้นโดยประเมินสถานการณ์สัปดาห์ต่อสัปดาห์ กลยุทธ์คือจับมือกับบริษัทนำเที่ยว โรงแรม ร้านอาหาร ต่าง ๆ ทาง ททท.ภูมิภาคอีสาน ได้จัดทำโมเดลตามขนาดการเดินทาง ระยะเร่งด่วน ประกอบด้วย “Small-Medium-Large :S-M-L” การท่องเที่ยวภายในภูมิภาคภาคอีสาน ส่วนระยะกลางกับระยะยาว ต้องอาศัยในเชิงนโยบายรัฐบาล ทั้งโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน” หรือ “เที่ยวสูงวัย”

นายสมชายกล่าวว่า โดยภาพรวมอีสานตัวเลขยังบวกอยู่ ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ 1.1 แสนล้านบาท กระจายไปยังเมืองหลัก เมืองรอง โดยกระตุ้น 2-3 ช่องทาง 1..ใช้อีเวนต์เป็นตัวกระตุ้นแต่ตอนนี้ไม่ตอบโจทย์มากนัก ตัวอย่าง งานไหลเรือไฟ แบ่งการจัดงานเป็นตลอดทั้งเดือน แทนที่จะจัดเฉพาะ 4-5 วัน หรืองานอื่น ๆ เปลี่ยนมาจัดเป็นฤดูกาล เช่น งานแห่เทียนพรรษา ก็จัดเป็นเดือนแห่เทียนพรรษา ไปเที่ยวชุมชนเทียนก่อน พอเสร็จงานก็ให้ไปชมเทียนตามคุ้มวัดต่าง ๆ 2.ขยายวันพัก นักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้าไปเที่ยวแล้ว ททท.จะทำโปรโมชั่นกับทางบริษัทตัวแทนจัดงาน (DMC) เพิ่มจากเดิม และทำเป็นพรีเมียม จับมือกับทางสมาคมไทยบริการท่องเที่ยว (TTAA) ดีไซน์แหล่งท่องเที่ยวอีสานเสมือนเที่ยวเมืองนอก 50 แห่ง ทั้งสองเรื่องจัดทำขึ้นเพื่อตอบโจทย์การท่องเที่ยวเพื่อเพิ่มรายได้ให้เข้าเป้า 1.1 แสนล้านบาท

 


โดยการกระจายรายได้ด้วยวิธีกระจายจำนวนคนไปเที่ยวในช่วงเวลาที่ทำตลอดทั้งเดือนแทนที่การจัดเฉพาะเทศกาล ผนวกกับการที่รัฐบาลประกาศวันหยุดประจำภาค ซึ่งสามารถดึงดูดคนกลับเข้าท้องถิ่นได้ โดยจัดทำโครงการ “เพื่อนทางใจ” ให้คนอีสาน 1 คน ดึงเพื่อน 1 คน กลับไปเที่ยวด้วย เพื่อเพิ่มรายได้ โดยเฉพาะช่วงพฤษภาคมนี้ มีงานเทศกาลบั้งไฟ มิถุนายน-ตุลาคม ยังสามารถเที่ยวหน้าฝน ต้นหนาว เป็นการท่องเที่ยวอีสานมุมใหม่ ตลอดครึ่งปีหรือ 6 เดือน ยิ่งฤดูฝนจะได้เห็นวิถีชีวิตการทำนา และความเขียวขจี

สรุปแล้วจะเน้นกลยุทธ์ การเจาะขายเป็นเซกเมนต์ตลาดท่องเที่ยว กระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวใหม่ ๆ เช่น เดือนมิถุนายน นี้ มีทั้งทุ่งดอกกระเจียว จังหวัดชัยภูมิ หรือ ศรีสะเกษ เป็นช่วงท่องเที่ยวทุเรียนภูเขาไฟ และมีงานเที่ยวต้นกระธูปชัยภูมิ ผีตาโขน อำเภอด่านซ้าย จังหวัดเลย ซึ่งเป็นช่วงแห่งการ “เที่ยวอีสานเขียวเที่ยวทะเลหมอกหน้าฝน” แต่ละเดือนจะกำหนดจุดขายให้นักท่องเที่ยว โดยการจับมือกับตัวแทนบริษัทจัดการนำเที่ยว ตามขนาดกลุ่มเล็ก-กลาง-ใหญ่ : S-M-E” เป็นกูรูแนะนำเชิญชวนไปสัมผัสการท่องเที่ยวอีสาน 20 จังหวัด

ขนาดตั้งแต่ 2 คนขึ้นไป ก็สามารถท่องเที่ยวอีสานได้ โดยมีสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวอีสานรองรับบริการ และมีโครงการ “เที่ยวตัวปลิวชีลอีสาน” บินไปกลับ เป็นการตอกย้ำท่องเที่ยวอีสานสะดวกสบายบินไปแล้วขับรถเที่ยวตาม google map ไปเที่ยวชุมชน ซื้อของสั่งแพกส่งทางไปรษณีย์ไทย เป็นมิติการนำเทคโนโลยีเข้ามาให้บริการนักท่องเที่ยวตอบสนองความต้องการทุกรูปแบบได้เสมอ

ฟังข่าวต้นชั่วโมง


ข่าวที่ 1 “คิง เพาเวอร์”แนะแฟชั่นช้อปกระเป๋าสตางค์เพิ่มพลังบวก6แบรนด์

 

กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ นำเสนอการใช้ชีวิตเริ่มต้นปี 2564 ในแบบฉบับของ “แฟชั่นนิสต้าสายมู” ด้วยการฮีลหัวใจให้กระชุ่มกระชวยไปกับเหล่าแอคเซสซอรีเสริมดวงที่แล้วแต่ใครจะสรรหามาเสริมลุค ซึ่งหนึ่งในนั้นคงไม่พลาด ‘กระเป๋าสตางค์’ ลัคกี้เทรนด์หลากหลายสไตล์ ที่จะให้ทุกคนได้เลือกหยิบมาใช้เสริมพลังด้านบวก สร้างความมั่นใจให้ตัวเอง

 

สามารถเลือกกระเป๋าสตางค์คู่ใจสักใบ นอกจากดูแบบหรือสไตล์ที่ชื่นชอบแล้ว ‘สี’ ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่จะบอกได้ว่ากระเป๋าใบนั้นถูกใจแล้วยังต้องถูกโฉลกด้วย เพื่อกระตุ้นพลังงานด้านบวกให้ไหลเวียนอยู่ในตัวเจ้าของ

 

กระเป๋าสตางค์แบรนด์ที่สามารถเลือกสรรให้เหมาะกับเจ้าของได้ที่ร้านคิง เพาเวอร์  ที่จะช่วยเสริมพลังสร้าง Lucky in Game & Lucky in Love Tips : 6 แบรนด์หลัก Burberry, Ferragamo, Bally, Chloe, Valentino Bottega และ Veneta 1.กระเป๋าสตางค์ควรเป็นทรงยาว มีช่องจัดเก็บเป็นระเบียบ และควรปิดซิปโดยรอบหรือมีตัวล็อค เพื่อให้เงินทองไม่รั่วไหล 2.กระเป๋าสตางค์ที่ดีไม่ควรอวบอ้วนอัดแน่นจนเกินไป ควรแยกกระเป๋าสำหรับเงินแบงค์ เงินเหรียญ  และบัตรต่างๆ เป็นการเฉพาะ 3.หมั่นดูแลรักษาความสะอาดกระเป๋าอย่างสม่ำเสมอ ไม่ควรใส่ใบเสร็จหรือบัตรหมดอายุต่างๆ อัดแน่นไว้ในกระเป๋า เพื่อความเป็นมงคล

 

4.สามารถใช้กระเป๋ามือสองสภาพดีได้ แต่ไม่ควรใช้กระเป๋าที่ขาดหรือหลุดรุ่ย เพราะจะทำให้เกิดพลังงานที่ไม่ดีไหลเวียนอยู่ 5.คนที่มองหาคู่ครองหรือคู่ค้าชาวต่างชาติ ลองหาแบงค์ของประเทศนั้นๆ มาใส่ไว้ในกระเป๋า เพื่อให้เกิดแรงดึงดูดที่ดี

 

ส่วนกระเป๋าสตางค์ 1.สีสันสดใส เหมาะกับคนเกิดวันจันทร์-อังคาร-พุธ 2.โทนสีเข้ม ดำ น้ำตาล เหมาะกับคนเกิดวันพฤหัสบดี-ศุกร์-เสาร์ และ 3.โทนสีอ่อน เทา ครีม เนื้อ พิมพ์ลายโมโนแกรม เหมาะกับคนเกิดวันอาทิตย์ 

 

สามารถเลือกซื้อได้ทั้งที่หน้าร้านคิง เพาเวอร์ ทั้งออฟไลน์และออนไลน์ รวมทั้งแอพลิเคชั่น สอบถามเพิ่มที่คอล เซนเตอร์ 1631

ข่าวที่  คิงเพาเวอร์แนะเคล็ดลับเครื่องสำอางเติมสวยใสสไตล์เกาหลี10แบรนด์ 

กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ นำเครื่องสำอางค์แบรนด์ดัง ในร้านคิง เพาเวอร์ สาขาต่าง  ๆ มาแนะนำให้ได้เป็นเจ้าของผิวสวยฉ่ำวิ้งเหมือนสาวเกาหลีด้วยเคล็ดลับการแต่งผิวแบบมืออาชีพ กับ 1. SK-II R.N.A.Power Radical New Age Essence 50 มล. 2. SK-II Ultimate Perfecting Eye Cream 15 กรัม 3. LANEIGE Layering Cover Cushion & Concealing Base 16.5 กรัม 4. BURBERRY Nude Powder 8 กรัม

5. TOM FORD Lost Cherry Lip Color 6. SHU UEMURA Unlimited Breathable Lasting Foundation Spf 24/PA+++ 35 มล. 7. GIORGIO ARMANI My Armani To Go Cushion Foundation 15 กรัม 8. GUERLAIN Abeille Royaleeye Cream 15 มล.9. GUERLAIN Abeille Royale Day Cream 50 มล. 10. GUERLAIN Abeille Royale Night Cream 50 มล.

พร้อมข้อแนะนำเลือกผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสวยได้ด้วยเทคนิคกับ 7 เคล็ดลับ ดังนี้

1.OVERNIGHT MASK IS THE KEY  -ควรหมั่นบำรุงด้วยมอยซ์เจอไรเซอร์ที่ช่วยเติมน้ำให้ผิวทั้งในตอนเช้าและก่อนนอน

2.SKIP FOUNDATION POWERท่ามกลางอากาศเย็นเบา ๆ ถ้าอยากให้ผิวดูสวยฉ่ำ ให้เลือกแต่งผิวด้วยการใช้รองพื้นแทนแป้งผสมรองพื้น จะทำให้สดชื่นมีชีวิตชีวาได้

3.DEWY VS SHINY เคล็ดลับคือ ให้เลือกใช้ผลิตภัณฑ์เพิ่มประกายผิวที่เรียกว่า “อิลูมิเนเตอร์” แบบเนื้อครีม ที่มีส่วนผสมของอณูมุกระดับไมโครแต้มเพียงเล็กน้อยบริเวณหน้าผาก พวงแก้ม สันจมูก และปลายคาง จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้ผิวดูเปล่งประกาย สุขภาพดีเหมือนมีออร่ามาจากภายใน

4.TRY BB CUSHION FORMUL เบสเมกอัพเหมาะกับผู้หญิงเมืองได้เป็นอย่างดี หนึ่งในนั้นต้องมี BB Cushion เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่ทำให้เหนอะหนะ ช่วยเรื่องการปกปิดได้ดี วิธีเลือกรองพื้นหรือคุชชั่นให้ได้ผลลัพธ์ที่ดี ต้องเลือกใช้ให้เหมาะกับสภาพและสีผิวของเรา ควรใช้วิธีค่อยๆ กดฟองน้ำลงบนผิว จนกระทั่งเนื้อรองพื้นกลมกลืนทั่วทั้งใบหน้า อย่าถู อย่าเกลี่ย เพียงเท่านี้ก็สวยใสได้

5.BE IMPROVISED หากไม่มีรองพื้นสูตร BB Cushion ลองผสมรองพื้นกับครีมบำรุงผิวที่มีเนื้อเจลแตะหลังฝ่ามือก่อนทารองพื้น วิธีนี้ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับเนื้อรองพื้น ช่วยให้ผิวดูชุ่มชื้นและได้สีรองพื้นที่ดูเป็นธรรมชาติ โดยไม่จำเป็นต้องทาแป้งฝุ่นตามหลังทารองพื้นเสร็จแล้ว ไม่ต้องแตะเนื้อแป้งฝุ่นเพิ่ม ค่อยๆ กดซับไปที่ผิว วิธีนี้จะช่วยลดความมันวาว แต่ผิวยังดูฉ่ำน้ำอยู่ โดยไม่ทำให้ผิวดูแมตต์จนเกินไป

6.ALWAYS CHOOSE THE RIGHT SHADE -ผู้หญิงที่มีสีผิวเข้มหรือผิวสีน้ำผึ้ง ควรเลือกรองพื้นที่ออกโทนสีเหลือง จึงจะเวิร์กที่สุด

7.TRY TO AVOID MATTE TEXTURE เลือกใช้บรัชออนและอายแชโดว์สูตร Cream-to-Powder แทนการใช้บลัชออกแบบเนื้อฝุ่น หรืออายแชโดว์ที่มีเนื้อแมตต์ ส่วนริมฝีปากควรเลือกใช้ลิปทินต์ ลิปกลอส หรือลิปสติกเนื้อครีม เพื่อเติมเต็มลุคแบบ Dewy Skin ให้ดูสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น


ข่าวที่ 3 “พูลแมนคิงเพาเวอร์”เสิร์ฟข้าวดงบุริถึงบ้าน/ออฟฟิศ190บาท/เมนู

โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพฯ เพิ่มบริการพิเศษ ให้แฟนคลับห้องอาหารญี่ปุ่น “เทนชิโนะ” สามารถเลือกสั่งเมนู “ข้าวกล่องญี่ปุ่น ดงบุริ” ราคาเริ่มต้น 190 บาท/กล่อง สั่งผ่านออนไลน์รับส่วนลดเพิ่มอีก 10 %

ด้วยการคัดสรรอาหารญี่ปุ่นยอดนิยมในสไตล์ข้าวกล่องญี่ปุ่น (ดงบุริ) รวมถึงหน้าปลาไหล แซลมอน เนื้อสัตว์ และอีกมากมาย เปิดให้บริการสั่งอาหารออนไลน์ เดลิเวอรี่เพื่อนำไปรับประทานที่บ้านและที่ทำงานได้แล้วตั้งแต่วันนี้! เพียงแค่เลือกสั่งรายการอาหารทางเว็บไซต์ www.pullmankingpower.com  แล้วเข้ามารับด้วยตนเองที่โรงแรม หรือ สั่งผ่าน LINE MAN delivery หรือ GRAB มารับไปส่งก็ได้เช่นกัน


ข่าวที่ 4 ททท.ผนึกกรมอนามัยเช็คSHAร้านอาหารคุมเข้มแรงงานต่างด้าว

นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์   รองผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยวการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดเผยว่า ร่วมกับนายแพทย์สุวรรณชัย  วัฒนายิ่งเจริญชัย  อธิบดีกรมอนามัย ลงพื้นที่ร่วมกับเข้าตรวจเยี่ยมร้านอาหารในศูนย์การค้าริเวอร์ไซด์ พลาซ่า กรุงเทพมหานคร ซึ่งมีบริการจัดส่งอาหารส่งถึงบ้าน Delivery โดยมีร้านอาหารตัวอย่าง แบรนด์ เบเกอร์ คิง Sizzler ในศูนย์อาหารดังกล่าว ได้ตรารับรองมาตรฐาน  Amazing Thailand Safety & Health Administration  : SHA  ตอกย้ำถึงมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัยอย่างเข้มข้นอยู่แล้ว

แต่สถานการณ์ขณะนี้การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19  ทางกระทรวงสาธารณสุขต้องเน้นคัดกรองเชิงรุกกับกลุ่มเสี่ยงซึ่งเป็น "แรงงานต่างด้าว" ที่พบการติดเชื้อ   จำนวนมาก  ดังนั้นจึงต้องขอความร่วมมือผู้ประกอบการร้านอาหารร่วมมือกันคุมเข้มมาตรการป้องกันโควิด-19 แรงงานเหล่านี้มากขึ้น เพราะจากข้อมูลสถานการณ์คนต่างด้าวของสำนักบริหารต่างด้าว

ตามข้อมูลล่าสุดจากกรมจัดหางาน ช่วงเดือนพฤศจิกายน 2563 พบคนต่างด้าวได้รับอนุญาตทำงานในไทยมากถึง 2,526,275 คน ในจำนวนนี้ทำงานในร้านอาหารและเครื่องดื่ม เป็นทั้งผู้ปรุงประกอบอาหาร สัมผัสอาหาร และให้บริการแก่ลูกค้าที่เข้ามานั่งในร้านหรือซื้อกลับบ้าน

ดังนั้นผู้ประกอบการที่จ้างแรงงานต่างด้าวทำงาน  จะต้องดูแลพาไปขึ้นทะเบียนให้ถูกต้อง  ตรวจคัดกรองโรคให้เรียบร้อยแล้ว ยังคงต้องปฏิบัติตามคำแนะนำของกระทรวงสาธารณสุขอย่างต่อเนื่อง เพื่อป้องกันการแพร่กระจายโรคโควิด-19 อย่างเข้มข้นทุกขั้นตอน คือ

1.ให้มีระบบการคัดกรองพนักงาน 2.ต้องสวมหน้ากากผ้าหรือหน้ากากอนามัยตลอดเวลาขณะปฏิบัติหน้าที่ 3.มีการล้างมือเป็นประจำก่อนและหลังปรุงประกอบการทุกครั้ง  4.หมั่นสังเกตอาการ หากมีอาการเจ็บป่วย มีไข้ ไอ จาม มีน้ำมูก จมูกไม่ได้กลิ่น ลิ้นไม่รับรสชาติ เหนื่อยหอบ ให้หยุดปฏิบัติงานและไปพบแพทย์ทันที 5.ผู้ประกอบกิจการร้านอาหารควรประเมินการปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโรคโควิด-19 ผ่านแพลตฟอร์ม THAI STOP COVID http://stopcovid.anamai.moph.go.th ของกรมอนามัย เพื่อสร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภค

สอบถามข้อมูล Amazing Thailand Safety and Health Administration : SHA เพิ่มที่ Line Official Account: @ThailandSHA หรือเวบไซต์ https://thailandsha.tourismthailand.org

ข่าวที่ TCEBเดินหน้าปี’64รุกส่งเสริมเพิ่มไมซ์เพื่อคนทั้งมวล/สูงวัย/ผู้พิการ

 

ดร. อรรชกา สีบุญเรือง ประธานกรรมการ สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) “TCEB” กล่าวว่า ได้รับเชิญเข้าร่วมรายการกฤษนะ ทัวร์ยกล้อ โดยได้เปิดเผยถึงนโยบายการส่งเสริมอุตสาหกรรมไมซ์เพื่อคนทั้งมวล ส่งเสริมการเข้าถึงของทุกกลุ่มวัย รวมทั้งผู้สูงอายุและผู้พิการ ซึ่งเป็นการมุ่งส่งเสริมไมซ์เพื่อคนทั้งมวลในประเทศไทย MICE for All 

โดยใช้ไมซ์เป็นเวทีส่งเสริมการแลกเปลี่ยนความรู้ในสาขาวิชาชีพต่างๆ ที่สามารถนำไปต่อยอดพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนทุกกลุ่มในสังคมได้ เช่น งานประชุมวิชาการทางการแพทย์ เพื่อพัฒนาวัคซีนรักษาโรค หรืองานแสดงสินค้าสำหรับผู้สูงวัย

ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมาทางทีเส็บได้ให้การสนับสนุนการจัดงานประชุม งานแสดงสินค้า ตลอดจนฝึกอบรมให้ความรู้ด้านไมซ์และการสร้างมาตรฐานของสถานที่จัดงานที่สามารถรองรับทุกกลุ่มวัยรวมทั้งผู้สูงอายุและผู้พิการ เพื่อให้อุตสาหกรรมไมซ์เป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาสังคมสำหรับคนทั้งมวลและสร้างสรรค์สังคมแห่งความสุขให้กับคนไทย 

ถือเป็นอีกกลยุทธ์สนับสนุนนโยบายรัฐบาลลดความเหลื่อมล้ำ กระจายรายได้ สร้างงานสร้างอาชีพ อย่างครอบคลุมทุกกลุ่มในอุตสาหกรรมไมซ์ของประเทศไทย

ช่วงที่ 2 ขับรถเที่ยวเมืองไทย ไปเช้ากลับเย็น ปักหมุดเช็คอินยังแหล่งท่องเที่ยวแมนเมดคาเฟ่แห่งใหม่มาแรง “บานานา ฟาร์ม” กาญจนบุรี ดีไซน์ทุ่งนาป่ากล้วย กลมกลืนลงตัว เพื่อให้ได้สัมผัสธรรมชาติทั้งแบบ อิน-เอาท์ ดอร์ หรือจะจัดเลี้ยง ก็ยังพอทำได้ ด้านสุขภาพ คนที่มีอาการหายใจไม่อิ่ม ฟังทางนี้มีเคล็ดลับ “ฝึกหายใจ3แบบ” มาบอก และข่าวเชิงสร้างสรรค์ในวงการท่องเที่ยว “โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ”  ปรับกลยุทธ์ขานรับช่วงโควิด-19 จัดแพกเกจ “Office for a day” แปลงห้องพักเป็นสถานที่ทำงานใหม่ สะดวก สบาย ในราคาเพียงวันละ 1,532 ++บาท และ “อโกด้า”  เปิดโพลล์ปี’64 ท่องเที่ยวทั่วโลกมุ่งเดินทาง 3 วิถีใหม่ ส่วนในประเทศไทยเที่ยวยกครัวมาแรงสุด ๆ


ชวนไปเช็คอิน“บาบาน่าฟาร์ม”เมืองกาญจน์ทัวร์ทุ่งนาสวนกล้วยสุดชิค

การเดินทางสัมผัสธรรมชาติ ขับรถเที่ยวแบบไปเช้าเย็นกลับ ช่วงอากาศเย็นสบายเดือนมกราคมนี้  ลองแวะไปสูดโอโซนที่บานาน่าฟาร์ม” แหล่งท่องเที่ยวสไตล์แมนเมดของทุ่งนาสุดชิค กำลังเป็นจุดเช็กอินมาแรง อยู่ในตำบลทุ่งสมอ อำเภอพนมทวน ริมถนนสายอู่ทอง-กาญจนบุรี เป็นแหล่งท่องเที่ยวดีไซน์ “นาข้าวอันเขียวขจี” รายล้อมด้วยทุ่งนาและสวนกล้วย สุดลูกหูลูกตา

 

ภายในฟาร์มมีหลายโซนให้เลือกนั่งพักผ่อนหย่อนใจ พร้อมกิจกรรมให้ทำมากมาย มีทั้งโซนนั่งพักผ่อน “ในห้องแอร์” และ “ด้านนอก” และแบบห้อยขาให้ชมปลาคราฟสวยงามในบ่อสวยงาม

นอกจากบรรยากาศสบาย ๆ แล้ว ยังมีบริการพายเรือพาเที่ยวชมเทือกไร่สวนนาตามท้องร่อง ให้คุณได้เห็นต้นกล้วย และต้นไม้นานาพันธุ์อย่างใกล้ชิด เรียกได้ว่าเป็นกิจกรรมที่ผู้ใหญ่น่าจะชอบกันแน่นอน หรือหากใครอยากจะงีบ ทางร้านก็มีเปลรับลมเย็นๆ ให้คุณได้เอนหลังเอกเขนกเช่นกัน ส่วนไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้เลยคือ สะพานยอดกล้วย จุดถ่ายรูปยอดฮิต โดยจะคุณจะสามารถเห็นวิวต้นกล้วยได้ทั้งสวน ยิ่งตอนกลางคืนด้วยแล้ว ยิ่งจะมีการเปิดไฟสวยงาม โดยจัดเป็นอีกหนึ่งมุมของร้านที่คุณไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง

 

ใน “บาบานา ฟาร์ม” นอกจากจะพักผ่อนแบบชีล ๆ แล้ว สามารถที่จะใช้บริการห้องจัดเลี้ยง จัดกิจกรรม สร้างสรรค์ ประชุม เลี้ยงรุ่น ฉลองวันเกิด โอกาสไหนก็เหมาะสุดๆ ห้องส่วนตัว บรรยากาศชั้น sky view ห้องแอร์พร้อมอุปกรณ์คอม โปรเจคเตอร์  ได้ครั้งละ 20-30 คน

ร้านเปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 8.00-20.00 น. หยุดทุกวันจันทร์ สอบถามเพิ่มเติมโทร. 081-408-7889 / 081-941-5469 หรือ 034-510-768








เคล็ดลับหายใจให้อิ่มด้วย3วิธี“ออกกำลัง/ห่อริมฝีปาก/ใช้ช่องท้อง

   ช่วงนี้เมืองไทยเริ่มมีฝุ่น PM 2.5 กลับมาอีกครั้ง หลายคนอาจเคยหรือกำลังเผชิญกับภาวะหายใจไม่อิ่ม ซึ่งมีอาการอึดอัด หายใจไม่ออกหรือรู้สึกหายใจไม่เต็มปอด และแน่นหน้าอก หากอาการเหล่านี้ไม่ได้มีสาเหตุมาจากโรคร้ายหรืออาการป่วยที่เป็นอันตราย ก็อาจบรรเทาอาการให้ดีขึ้นได้ตามปกติด้วยวิธีต่าง ๆ เช่น ออกกำลังกาย ฝึกเทคนิคการหายใจ หรือปรับพฤติกรรมการใช้ชีวิต แต่ควรสังเกตอาการที่เกิดขึ้นกับตนเองอยู่เสมอ และให้รีบไปพบแพทย์ทันทีหากมีอาการหายใจไม่อิ่มอย่างรุนแรง หรือมีอาการที่อาจเป็นอันตรายต่อสุขภาพอื่น ๆ เกิดขึ้น

หากผู้ที่หายใจไม่อิ่ม สามารถดูแลบรรเทาอาการด้วยตนเอง ด้วยวิธีการง่าย ๆ ต่อไปนี้

1.ฝึกหายใจขณะออกกำลังกาย ฝึกให้เหมาะสมกับกิจกรรมนั้น ๆ โดยหาใจเข้าหรือออกเป็นจังหวะตามท่าออกกำลังกาย และหายใจออกขณะที่ต้องใช้แรงมาก ขณะออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอ เช่น เดิน วิ่ง เต้นแอโรบิก ว่ายน้ำ จะแตกต่างจากการหายใจขณะเล่นเวทหรือยกน้ำหนักที่มีจังหวะชัดเจน โดยการออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอต้องใช้ออกซิเจนในการหายใจมากขึ้น จึงควรอุ่นเครื่องก่อนทำกิจกรรมเสมอ และควรเริ่มต้นกิจกรรมด้วยการหายใจเข้าและออกอย่างช้า ๆ เพื่อให้ร่างกายได้รับออกซิเจนอย่างเพียงพอ

2.ฝึกหายใจแบบห่อริมฝีปาก ช่วยควบคุมจังหวะการหายใจให้ช้าลง ทำให้สูดหายใจได้ลึกขึ้น ร่างกายสามารถรับออกซิเจนได้อย่างเต็มที่ และช่วยปล่อยอากาศที่ปอดกักไว้ให้ออกมาอย่างช้า ๆ โดยให้หายใจเข้าทางจมูก จากนั้นห่อริมฝีปากแล้วหายใจออกโดยปล่อยลมหายใจออกทางปากช้า ๆ ซึ่งผู้ที่หายใจไม่อิ่มสามารถหายใจแบบห่อริมฝีปากได้เสมอเมื่อรู้สึกว่าตนเองกำลังหายใจไม่สะดวก โดยเฉพาะขณะทำกิจกรรมที่ต้องใช้แรงอย่างหนัก เช่น การขนของ หรือการขึ้นบันได เป็นต้น

3.ฝึกหายใจด้วยท้อง ช่วยให้กล้ามเนื้อกระบังลมที่อยู่ระหว่างหน้าอกและช่องท้องใต้ปอดทำงานได้ดีขึ้นและช่วยให้หายใจสะดวกขึ้น โดยให้วางฝ่ามือข้างหนึ่งลงบนหน้าอก และวางฝ่ามืออีกข้างลงบนหน้าท้อง หน้าท้องจะป่องขึ้นขณะหายใจเข้าทางจมูก จากนั้นใช้ฝ่ามือกดลงบนหน้าท้องเบา ๆ ขณะหายใจออกเพื่อไล่อากาศ โดยสามารถหายใจด้วยวิธีนี้ร่วมกับการหายใจแบบห่อริมฝีปากได้ เพื่อช่วยบรรเทาอาการหายใจไม่อิ่มให้ดีขึ้น

ฟังข่าวท้ายชั่วโมง


ข่าวแรก รร.แกรนด์ไฮแอทบูมขายห้องOffice For A Day’1,532บาท/วัน

โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ ปรับกลยุทธ์การตลาดรับสถานการณ์ช่วงโควิด จัดทำแพคเกจ ‘Office For A Day’ ให้เลือกใช้บริการได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2564 ในราคาเริ่มต้นเพียงวันละ 1,532++ บาท โดยชวนเปลี่ยนสถานที่ทำงานให้มีความสุขมากยิ่งขึ้น ในบรรยากาศแสนสบายอบอุ่น เพิ่มประสบการณ์เหมือนย้ายออฟฟิศใหม่ที่เพียบพร้อมรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ มากมาย มาเลือกใช้แกรนด์ ไฮแอท ซึ่งเดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า รายละเอียดแพคเกจมีดังต่อไปนี้

1.ห้องพักส่วนตัวเพื่อใช้ระหว่างวัน เช็คอินได้ เวลา 7.00 น. และเช็คเอ้าท์ออกได้ถึง 19.00 น. 2.ใช้อินเตอร์เน็ตความเร็วสูงภายในห้องพัก รับส่วนลด 15% ค่าอาหารและเครื่องดื่ม 3.บริการจอดรถฟรี 12 ชั่วโมง 4.ฟรีน้ำดื่มภายในห้อง 4 ขวด พร้อมบริการชาและกาแฟ 5.บริการสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก การฝึกสมาธิและสุขภาพ เช่น โปรแกรม Headspace ฝึกโยคะ และอื่นๆ 6.ห้องบิสสิเนสเซนเตอร์ เช่น การปริ้นเอกสาร ส่งแฟกซ์ สแกนเอกสาร 7.บริการอื่น ๆ เช่น ฟิตเนส สระว่ายน้ำ และอื่นๆ

จองได้ทันทีผ่าน https://www.hyatt.com/en-US/hotel/thailand/grand-hyatt-erawan-bangkok/bangh?offercode=OFFICE สอบถามเพิ่มเติม โทร 02-254 1234 หรืออีเมลล์ bangkok.bangh@hyatt.com



ข่าวที่สอง “อโกด้าโพลล์”ชี้ปี’64ทั่วโลกมุ่งเที่ยว3สไตล์-ไทยชอบทัวร์กับครอบครัว

“อโกด้า” เปิดรายงานผลสำรวจ ‘สิ่งสำคัญปี 2564 : What Matters 2021 ทั่วโลกของ อโกด้า แพลตฟอร์มดิจิทัลด้านการเดินทางท่องเที่ยวระดับโลก (http://www.agoda.com/?site_id=1811392) จากการตอบแบบสอบถามของคน 3 กลุ่มวัย พบว่า 1.ผู้คนให้ความสำคัญกับการใช้เวลาที่มีค่ากับคนที่รักมากขึ้นโดยตั้งใจจะทำมากที่สุด 2.จะเดินทางท่องเที่ยวได้แบบไม่มีข้อจำกัด มี 24% และ 3.ทำสิ่งที่สำคัญ/สิ่งที่สร้างความแตกต่าง มี 21%

 

ผลสำรวจ “การท่องเที่ยวได้แบบไม่มีข้อจำกัด” คนวัย 55 ปีขึ้นไป ตอบว่าตั้งใจจะทำมากที่สุด ส่วนคนวัย 25-54 ปี ตอบว่าตั้งใจใช้เวลาที่มีค่ากับครอบครัวและเพื่อนให้มากที่สุด ส่วนคนวัย 18-24 ปีตั้งใจที่จะทำมากที่สุดเกี่ยวกับสิ่งที่สำคัญและการสร้างความแตกต่าง

นายทิม ฮิวจ์ส รองประธานฝ่ายพัฒนาองค์กร อโกด้า กล่าวว่า ปี 2564 จะเป็นปีแห่งการต่อสู้ และการทำให้ดีที่สุดเพื่อความอยู่รอด ตามผลการสำรวจของอโกด้าแสดงให้เห็นถึงปีนี้ผู้คนทั่วโลกตั้งใจจะเดินทางท่องเที่ยว ทำความรู้จักกับผู้คนใหม่ ๆ อย่างมีความหมาย รวมถึงใช้เวลาร่วมกับครอบครัวและเพื่อน สุดท้ายแล้วผู้คนก็จะต้องออกเดินทางท่องเที่ยวเหมือนเคย เพราะเรื่องนี้มนุษย์ปรารถนาและไม่สามารถหยุดได้ แล้วแนวโน้มการท่องเที่ยวจะเป็นไปแบบไม่ต้องวางแผนล่วงหน้านาน ๆ รวมทั้งจะหันมาคำนึงถึงผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมด้วย

 

ขณะที่ผลสำรวจของคนในประเทศไทย พบว่า 1.มุ่งมั่นการใช้เวลาที่มีค่ากับคนที่รักมากขึ้น มี 38% 2.ต้องการออกไปอยู่ใกล้ชิดธรรมชาติและทำกิจกรรมกลางแจ้งสนุก ๆ มากขึ้น มี 22%  3.ตั้งใจทำสิ่งที่สำคัญ/สิ่งที่สร้างความแตกต่าง มี 17%

 

สำหรับภาพรวมการเดินทางท่องเที่ยว 1.กับครอบครัวและเพื่อนให้มากขึ้น มี 43%  2.ท่องเที่ยวโดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมให้มากขึ้น มี 22%  3.การไปเที่ยวในสถานที่ที่ยังไม่ค่อยมีคนไป มี 14%

 

            ติดตามฟังรายการได้ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 11.00-12.00 น.ทาง สวท.FM 97.0 MHz.

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ททท.นครราชสีมาพลิกโฉมตลาดท่องเที่ยวปี67

  รุ่งทิพย์ บุกขุนทด  ผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานนครราชสีมา ททท.นครสีมานำธุรกิจพลิกโฉมตลาดปี 67 เที่ยวโคราช-ชัยภูมิ ปลุกกระแส 3 วัยเที่ยวมุมใหม่เมืองย่าโม 3 มรดกโลก 10 อำเภอ จัดชุดใหญ่ Soft Power365 วัน 2 จว. 5 จุดขาย-สงกรานต์สนุกแน่ สมัคร!!สมาชิกคิงเพาเวอร์มี.ค.รับกิฟท์โวเชอร์/กะรัต/ส่วนลด THE POWER BAND# 4คิงเพาเวอร์แจก2ล้านนักดนตรีอาชีพ พลูแมนคิงเพาเวอร์ชูแพ็คเกจ Wedding แจก12รายการ2-3มี.ค. ททท.หนุน PELUPO ปักหมุดพัทยาบูมเที่ยวเทศกาลดนตรีโลก บางจากนำโมเดลสมดุลเพื่อโลกยั่งยืน ESG ส่งต่อผู้อบรมกปร. สุขทันทีนั่งรถม้าเที่ยวลำปาง-วัดพระพุทธบาทผาหนามลำพูน นายกฯจุดฝันไทยฮับบินโลกดันสุวรรณภูมิติดท็อป 20 รุก 5 ส่วน 800 บูธร่วมมหกรรมลดกระหน่ำเทศกาลเที่ยวไทยถึง 3 มี.ค. 67 วันเสาร์ที่  2 มีนาคม 2567 ต้อนเข้าสู่รายการ “รวยด้วยข่าวเสาร์-อาทิตย์” เวลา 11.00-12.00 น.พบกับ “เพ็ญรุ่ง ใยสามเสน” ทางสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย FM 97.0 MHz. ฟังทาง facebookLiveFM97.0 และอ่านได้ทาง www.facebook.com/penroongyaisamsaen #gurutourza # รวยด้วยข่าวเสาร์อ

TCEBนำไมซ์ปี67โร้ดโชว์เทรดโชว์ทั่วโลก-จัดยกทีมประชุมรุมรักเมืองไทย

นายจิรุตถ์ อิศรางกูร ณ อยุธยา ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) "TCEB" บิ๊ก TCEB ปี 67 ปั๊มยอดไมซ์โตลุยโร้ดโชว์/เทรดโชว์ทั่วเอเชีย ในประเทศจัดกระหึ่ม“ยกทีมประชุมรุมรักเมืองไทย”พ.ค.นี้   3-7 มี.ค.ประชุมโดฮาลุ้นข่าวดี !! ไทยเจ้าภาพ Korat Expo2029 ดับร้อน!!ที่คิงเพาเวอร์ช้อป4มันส์ลดแจกแลกฟรี-31มี.ค.67 คิงเพาเวอร์จัดเต็ม 3.3 BEAUTY TRIO” ช้อป 3 อย่างลด 25% ททท.นำร่องจัด AIR-MAZING ไทยฮับท่องเที่ยว/การบินปี67 บางจากแจกมี.ค.67นำปั๊มเอสโซ่เดิม & บางจากมอบ2โปรดี สุขทันทีที่เที่ยวแดนใต้นราธิวาสเมืองพหุวัฒนธรรม5พิกัด AWC ปี’66ทำ5นิวไฮ-ปี67ทุ่ม1.9หมื่นล้านเปิด18โครงการ Trip.com- ททท.ไลฟ์สตรีมขายสงกรานต์โกยต่างชาติ150ล. วันอาทิตย์ที่   3 มีนาคม 2567 ต้อนเข้าสู่รายการ “รวยด้วยข่าวเสาร์-อาทิตย์” เวลา 11.00-12.00 น.พบกับ “เพ็ญรุ่ง ใยสามเสน” ทางสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย FM 97.0 MHz. ฟังทาง facebookLiveFM97.0 และอ่านได้ทาง www.facebook.com/penroongyaisamsaen #gurutourza # รวยด้วยข่าวเสาร์อาทิตย์ FM97  # เพ็ญรุ่งใยสามเสน # เท

เปิดใจ “พศิน ลาทูรัส”ทายาท”นารายา”พลิกโมเดลแบรนด์ไทย ถอดบทเรียนโควิดปรับมุมคิดธุรกิจรุ่งปั้นสินค้าใหม่บุกทั่วโลก

  เปิดใจ “พศิน ลาทูรัส”ทายาท”นารายา”พลิกโมเดลแบรนด์ไทย ถอดบทเรียนโควิดปรับมุมคิดธุรกิจรุ่งปั้นสินค้าใหม่บุกทั่วโลก คิงเพาเวอร์ชวนช้อปออนไลน์แบรนด์เนมลด 70%26-31 ต.ค.นี้ สนุกกับ SUPER SURPRISE ดีลพิเศษราคาดิวตี้ฟรีที่คิงเพาเวอร์ ก.ท่องเที่ยวตีปีกรับทัวร์ต่างชาติ 3 เฟส-ไฟเขียวแล้ว 10 แอร์ไลน์ ไทยจ่อดึงลองสเตย์ต่างชาติซื้ออสังหาฟื้นเศรษฐกิจหลังโควิด “ TCEB” ชูไทยแลนด์ไมซ์สตาร์ตอัพปั้นนวัตกรรมใหม่5โปรเจ็กต์ หนาวนี้เที่ยว“นครพนม”ปลอดภัยมั่นใจเส้นทางสาย SHA ริมโขง วิธีเลือกกินเพื่อหลีกเลี่ยงความอ้วนควบคู่การลดโรคมากมาย ไทยสมายล์ขายตั๋วชุดเที่ยวไทยเหมาจ่าย4ใบเริ่มที่3.8พันบาท ไทยเวียตเจ็ทขายตั๋ว5บาท/เที่ยวโปร2เส้นทางใหม่ในประเทศ กรมเจ้าท่าฟุ้งแผนทำ10ท่าเรือรองรับวันสต็อปเที่ยวเจ้าพระยา   นายพศิน ลาทูรัส ซีอีโอฝ่ายพัฒนาธุรกิจ  บริษัท นารายณ์ อินเตอร์เทรด จำกัด ต้อนเข้าสู่รายการ “รวยด้วยข่าวเสาร์-อาทิตย์” ในวันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม 2563 เวลา 11.00-12.00 น.พบกับ “เพ็ญรุ่ง ใยสามเสน” ทางสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย FM 97.0 MHz. ฟังทาง facebookLiveFM97.0 และอ่านได้ทาง