ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ททท.ชูกระแสผู้หญิงเที่ยวไทย-วันแม่จัด70กิจกรรม-คิงเพาเวอร์ฟอร์มูล่าวัน-Hotel Luxury Worldปั้นแบรนด์Birthในไทย

ททท.โหม70กิจกรรมวันแม่ปลุกตลาดผู้หญิง
สร้างกระแสหญิงไทยทุกวัยรวมใจเที่ยวปี’60
ช้อปแค่5พันลุ้นบัตรชมฟอร์มูล่าวันอาบูดาบี
ลักชัวรี่โฮเต็ลเวิลด์ปั้นแบรนด์Birthในไทย

สวัสดีเช้าวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม 2559   เวลา 11.00-12.00 น.พบกันทางสถานีวิทยุแห่งประเทศไทย FM 97.0 MHz.ในรายการ รวยด้วยข่าวเสาร์-อาทิตย์รู้ทันข่าวและสารคดีท่องเที่ยวอัพเดททุกสถานการณ์

ช่วงแรกเวลา 11.15 น.
สุจิตรา จงชาญสิทโธ รองผู้ว่าด้านตลาดในประเทศ ททท.
           “คุณสุจิตรา จงชาณสิทโธ” รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ดีเดย์ในเดือน “สิงหาพาแม่เที่ยว”  นำร่องจุดประกายกลยุทธ์สร้างกระแสการตลาดปลุก “เทรนด์ผู้หญิง” ครบทุกวัย วัยเด็ก วัยรุ่น วัยเกรียน วัยเก๋า ซิเลบริตี้ หันมา “รวมใจเที่ยวไทย” เฉพาะสิงหาคมเดือนเดียว ททท.มีถึง 70 กิจกรรมโครงการ ทั้ง Lady Month, ปั่นจักรยานกันครบทั้ง 5 ภูมิภาคด้วยแคมเปญตามหาเสือผู้หญิง, ชิมช้อป OTOP TRAIN ทั่วไทย พาแม่นั่งรถไฟไปเที่ยว แวะรับประทานอาหารอร่อยๆ  หรือจะเป็นการจัดคาราวานแฟมิลี่แรลลี่  จัดมหกรรมดนตรีในป่ากลางอุทยานแห่งชาติสวย ๆ รวมกีฬาท้าโลก ชวนกันไปอิ่มบุญอุ่นใจ และสวมหัวโขนผ้าไทย 5 ภาค

พาแม่นั่งรถไฟไปเที่ยวพร้อมชิมอาหารถิ่นช้อปสินค้าโอท็อป
แต่ละกิจกรรมที่จัดขึ้นในเดือนสิงหาคม 2559 “คุณสุจิตรา” รองผู้ว่าตลาดในประเทศ จะผนึกกำลังกับ ผู้อำนวยการ ททท.ทั้ง 5 ภูมิภาค และสำนักงานทั่วประเทศ 37 แห่ง นำไปต่อยอดขยายผลต่อเนื่องในการสร้างกระแสตลาดผู้หญิงออกมาเที่ยวไทยกันอย่างคึกคักในปี 2560 ซึ่งจะเป็นปีของ “ผู้หญิงอย่าหยุดเที่ยว” จะเที่ยวยกแก๊ง ทัวร์เป็นก๊วน หรือทริปปาตั้งโก๋ เที่ยวได้งาน เดินสายสวมหัวโขนแต่งสวยทุกสไตล์ด้วยผ้าไทยชุดประจำถิ่นทั้ง 5 ภาค ผู้หญิงสามารถไปได้ทุกสถานที่ทุกเวลา เป็นการตอกย้ำคำพยากรณ์โลกที่ว่า “ผู้หญิง” คือ “Womenomic-พลังสตรีสร้างเศรษฐกิจโลก”

จากนั้นมาฟังข่าวต้นชั่วโมงในแวดวงท่องเที่ยว  

 ข่าวที่ 1 “ช้อปห้าพันลุ้นบัตรดูฟอร์มูล่าวันอาบูดาบี”

นักช้อปที่ถือบัตรสมาชิกบัตรคิง เพาเวอร์  ระหว่างวันนี้31 สิงหาคม 2559 ช็อปครบทุก 5,000  บาท ที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ ศรีวารี พัทยา และภูเก็ต ลุ้นชมการแข่งขัน Formula 1 ETIHAD  AIRWAYS ABU DHABI GRAND PRIX จำนวน 10 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง และช็อปทุก 10,000 บาท ร่วมสนุกลุ้นรับเพิ่มทันที Cash Voucher สูงสุด 10,000 บาท  ด้วยกติกาการช้อปลุ้นรับรางวัลทำได้ง่าย ๆ คือ เลือกช้อปเฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ  ยอดซื้อทั้งหมดเป็นยอดซื้อสุทธิ แล้วรวบรวมใบเสร็จรับเงินเขียนชื่อ นามสกุล หมายเลขบัตรสมาชิก ภายในวันและสาขาเดียวกัน  ส่งลุ้นโชค การจับรางวัลภายในวันที่ 15 กันยายน นี้  แต่สมาชิกที่ได้รับของรางวัลจะต้องเสียภาษี ณ ที่จ่าย 5% ดูเงื่อนไขอย่างละเอียดได้ที่ www.kingpower.com

ข่าวที่ 2 “สิงห์บุรีลดแหลกเที่ยววันธรรมดาออนไลน์”

โรงแรมใน “สิงห์บุรี” ลดแหลกในโครงการ “ภาคกลาง ซูเปอร์น่าเที่ยว @ ภาคกลางออนไลน์” โดยเปิดให้นักท่องเที่ยวจองทางเว็บไซต์ www.วันธรรมดาน่าเที่ยว.com  โรงแรมแรก “โกลเด้นดราก้อนรีสอร์ต” ตั้งอยู่ที่ ต.บ้านโพธิ์ อ.เมือง ให้จองพักห้อง “ซูพรีเมียร์”เตียงเดี่ยวและคู่ ในราคาเพียง 650 บาท โทร.036-521-891-5,089-8019719,www.goldendragonresort.com   

ส่วน “โรงแรมแสงชัยพาเลสตั้งอยู่ที่ ถ.วิไลจิตต์ ต.บางพุทรา อ.เมือง จ.สิงห์บุรีมอบสิทธิพิเศษเมื่อจองเข้าพักวันจันทร์-พฤหัสบดี ผ่าน www.วันธรรมดาน่าเที่ยว.com  ลดทันที 10 % ฟรีเครื่องดื่มต้อนรับและผลไม้ภายในห้องพัก โดยขอให้แจ้งก่อนเข้าพักล่วงหน้า 1 วัน โทร.036-520-904-5 ,www.chaisaengpalace.com  
 
ข่าวที่ 3 “ชวนปั่นทัวร์ภูสิงห์บึงกาฬ4ก.ย.59

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ร่วมกับ ชมรมจักรยาน CoffeeBike ชิญชวนนักปั่นจักรยานทุกท่านเข้าร่วมกิจกรรม "Tour of I-san Buengkan Classic 2"  หัวใจตกหลุม (รัก) ที่ภูสิงห์ จ.บึงกาฬ  ปั่นกันในวันที่  4 กันยายน 2559 ระยะทางกว่า 55 กม.พิเศษสุดๆท่านจะได้สัมผ้สบรรยากาศของห้องเรียนธรรมชาติ ซึ่งได้รับอนุญาตเป็นกรณีพิเศษจากกรมป่าไม้ในการเข้าชม โดยรับจำนวนจำกัด 300 ท่าน เท่านั้น

ค่าสมัครคนละ 600 บาท จะได้รับเสื้อ Buengkan Classic 2 Jersey สวยหรู พร้อมทั้ง มีบริการน้ำดื่ม อาหารเช้า และอาหารเที่ยง ฟรีตลอดเส้นทางการปั่น และได้รับความคุ้มครองประกันอุบัติเหตุตามที่ผู้จัดงานบริการไว้ทุกคน

ข่าวที่ 4 “บางจากจัดแลกตั๋วหนังควงแม่ดูตลอดส.ค.”

บริษัท บางจากปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน) จับมือกับโรงภาพยนตร์เครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์, อีจีวี ส่งเสริมทุกครอบครัวพาแม่ไปเติมความสุข ใน “วันแม่” ระหว่างวันนี้-31 สิงหาคม 2559 เปิดให้สมาชิกบัตรบางจากดูหนังทุกเรื่อง ทุกรอบ ทุกวัน  ด้วยการใช้คะแนนแลกตั๋วภาพยนตร์ 1 ที่นั่ง ลดเหลือ 249 คะแนน จากปกติ 499 คะแนน โดยใช้วิธีรับสิทธิ กด*766*78*1*หมายเลขบัตร#แล้วโทรออก  สำหรับบัตรชมภาพยนตร์ฟรี จำกัด จำนวน 1,200 ที่นั่ง / เดือน ดูรายละเอียดให้ชัดๆ ที่ www.bangchak.co.th

ข่าวที่ 5TCEBดึงสื่อนอกหนุนเชียงรายฮับไมซ์พรีเมียร์”

ดร.วีระศักดิ์ โควสุรัตน์ ประธานกรรมการ TCEB
“ดร.วีระศักดิ์ โควสุรัตน์” ประธานกรรมการ สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ TCEB เปิดเผยว่า ทีเส็บจัดทำโครงการส่งเสริมจังหวัดเชียงรายเป็นศูนย์กลางภาคเหนือรองรับการเป็นสถานที่จัดงานอีเวนต์ทางธุรกิจ ล่าสุดนำคณะ “สื่อมวลชนนานาชาติ-International Media Familiarisation Trip 2016 or IMFT 2016ลงพื้นที่สำรวจความทันสมัยและสิ่งอำนวยความสะดวกกรุงเทพฯและเชียงราย ซึ่งมีศักยภาพพร้อมทั้งทางด้านสถานที่ โชว์ศักยภาพ”เชียงราย” มีจุดแข็งเรื่องทำเลที่ตั้งอยู่ในพื้นที่สามเหลี่ยมเศรษฐกิจภาคเหนือเชื่อมโยงกับประเทศเพื่อนบ้านทั้ง เมียนมา สปป.ลาว และ จีน มีรากวัฒนธรรมที่เข้มแข็ง และสิ่งอำนวยความสะดวกครบสมบูรณ์สามารถตอบสนองได้ทั้งการจัดงานธุรกิจและการท่องเที่ยว มีกลิ่นอายทางวัฒนธรรมล้านนา สามารถผสมผสานจุดแข็งพัฒนาให้เป็นสถานที่หมายรองรับ “พรีเมียร์ ไมซ์” ทั้งของไทยและต่างชาติตามนโยบายรัฐบาลได้

ข่าวที่ 6 “ทอท.เปิดฟรี2รอบรณรงค์การบินลดCO2

บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) หรือ ทอท. ชวนให้ไปฟังแนวทางการลดการใช้พลังงานและลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ ของโครงการ Airport Carbon Footprint ประจำปี 2559 โดยมี ผศ.เกียรติศักดิ์ รักษาสัตย์ รองคณบดีคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเอเชียอาคเนย์เป็นวิทยากร 2 รอบ รอบแรก วันจันทร์ที่ 8 สิงหาคม 2559 เวลา 13.0017.00 น. ณ ห้องโถง ชั้น 3 อาคารสำนักงาน ท่าอากาศยานดอนเมือง รอบสอง วันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม 2559 เวลา 13.0017.00 น. ณ ห้องจัดเลี้ยง ชั้น 5 อาคารสำนักงานท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ผู้สนใจโทร.ไปสอบถามเพิ่มที่ 02-535-5554, 02-535-6420

ช่วงที่ 2 เวลา 11.45 น.ฟังเรื่องดี ๆ มีความสุข จะพาไปแลกเปลี่ยนเรียนรู้ถึงบ้านนักปราชญ์ผ้าทอทองคำไทยพวน ศรีสัชนาลัย แล้วตั้งใจศึกษาวิธีกินพืชผัก 9 ชนิดช่วยล้างหลอดให้สะอาด และข่าวฮ็อต

 @บุกบ้านปราชญ์“สาธร”ชมผ้าทอทองคำหาดเสี้ยว

พิพิธภัณฑ์ผ้าทอทองคำไทยพวน บ้านหาดเสี้ยวของปราชญ์ สาธร โจรัจประสพสันติ
            ทริปนี้จะชวนรวมใจเที่ยวไทยไปร่วมสร้างประสบการณ์ซึมซับวิถีท้องถิ่น ไปดูความยิ่งใหญ่ของปราชญ์ “สาธร โสรัจประสพสันติ” นักอนุรักษ์ผ้าและวัฒนธรรมไทยพวน ซึ่งเป็น “ศูนย์เรียนรู้วัฒนธรรมและภูมิปัญญาท้องถิ่นพิพิธภัณฑ์เรือนโบราณและสาธรพิพิธภัณฑ์ผ้าทอทองคำ” ที่พร้อมเปิดประตูต้อนรับนักท่องเที่ยวเข้าไปชมเรื่องราวความเป็นมาเกี่ยวกับผ้าทอดั้งเดิมสมัยโบราณของชาวไทยพวน บ้านหาดเสี้ยว โดยมี “คุณสาธร” ทำหน้าที่วิทยากรบรรยายทุกเรื่องราวด้วยตนเอง

ปัจจุบันเป็นทั้งพื้นที่เรียนรู้ที่มีเยาวชน นักเรียน นักศึกษา นักท่องเที่ยวจากทั่วสารทิศทั้งชาวไทยและต่างชาติแวะเข้ามาชม อีกทั้งยังเป็น “ศูนย์จำหน่ายผ้าทอและสินค้าฝีมือชาวบ้าน”กระจายรายได้ให้ชุมชนไปด้วย

ผ้าทอทองคำ บ้านหาดเสี้ยว
เยี่ยมชม “ศูนย์เรียนรู้วัฒนธรรมและภูมิปัญญาท้องถิ่นพิพิธภัณฑ์เรือนโบราณและสาธรพิพิธภัณฑ์ผ้าทอทองคำ” ได้รับความรู้ประดับสมองและช้อปปิ้งผ้าจนจุใจแล้ว บริเวณรอบหมู่บ้านหาดเสี้ยว มี “สถานที่ท่องเที่ยว” ยอดนิยมอย่าง “วัดหาดเสี้ยว” ต้นตำรับไทยพวน ภายในมีพระอุโบสถและศาสนสถานสำคัญ เช่น เจดีย์ หอไตรกลางน้ำ ศาลเจ้าวัดหาดเสี้ยว (เจ้าพ่อปู่กื้อ) “อุทยานประวัติศาสตร์ศรีสัชนาลัย” แหล่งรวมโบราณสถานที่ขุดค้นพบมากกว่า 200 แห่ง กระจายอยู่ในและนอกกำแพงเมือง ส่วนใหญ่จะเป็นวัดต่าง ๆ นักท่องเที่ยวสามารถจะชมด้วยการเดินหรือนั่งรถรางก็ได้

อุทยานประวัติศาสตร์ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย
เมื่อมีโอกาสไปเที่ยวในอำเภอศรีสัชนาลัย จังหวัดสุโขทัย ต้องห้ามพลาดไปชม “ศูนย์เรียนรู้วัฒนธรรมและภูมิปัญญาท้องถิ่นพิพิธภัณฑ์เรือนโบราณและสาธรพิพิธภัณฑ์ผ้าทอทองคำ” สักการะสิ่งศักดิ์วัดหาดเสี้ยว และ อุทยานประวัติศาสตร์ศรีสัชนาลัย

สอบถามการเดินทางท่องเที่ยวได้ที่ 081-042-7542, 055-671-143

@อาหาร 9 อย่างล้างหลอดเลือด!!!

กินอาหาร 9 อย่างล้างหลอดเลือดแล้วชีวิตจะดี

1. ลูกเดือย ลูกเดือย เป็นธัญพืชที่ขึ้นชื่อเรื่องการช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือด ช่วยส่งเสริมระบบการเผาผลาญพลังงานในร่างกาย มีสรรพคุณทางด้านขับปัสสาวะ ลดอาการบวมน้ำ

2. กระเทียม ขิง ทั้งสองสิ่งนี้มีสรรพคุณในการต่อต้านมะเร็งได้เป็นอย่างดี แถมยังช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลและน้ำตาลในเลือดได้อีกด้วย

3. บร็อคโคลี่ ผักชนิดนี้เป็นผักสีเขียวที่มีแคลเซียมสูง เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มีคอเลสเตอรอลสูง และยังช่วยป้องกันการเกิดโรคมะเร็งต่าง

4. แครอท อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุที่มีประโยชน์ และยังมีสารสำคัญที่มีชื่อว่า สาร ฟอลคารินอลอีกด้วย สารตัวนี้มีหน้าที่ช่วยต่อต้านเซลล์มะเร็ง ช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลในร่างกาย ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในระบบไหลเวียนของเลือด

5. ข้าวโอ๊ต ธัญพืชตัวนี้ช่วยป้องกันโรคหัวใจได้เป็นอย่างดี ช่วยลดคอเลสเตอรอล อุดมไปด้วยวิตามิน E ในปริมาณสูง และยังช่วยในการลดความเข้มข้นของคอเลสเตอรอลในกระแสเลือดได้

6. ถั่วเหลือง มีสรรพคุณช่วยป้องกันการอุดตันของไขมันในเส้นเลือด คอยทำหน้าที่ลดระดับคอเลสเตอรอลในเลือดของคุณได้

7. ถั่วเขียว อุดมไปด้วยวิตามินอี ซึ่งวิตามินตัวนี้เป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระที่ดีตัวหนึ่ง วิตามินอีช่วยรักษาและสร้างความแข็งแรงให้กับเซลล์ผิวหนัง ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นปกป้องผิวจากมลภาวะมากมาย

 8. ถั่วชนิดต่างๆ เป็นโปรตีนคุณภาพดีที่ช่วยลดความเข้มข้นของคอเลสเตอรอล

9. มะเขือเทศ มี ไลโคปีนเป็นสารสำคัญ ซึ่งสารตัวนี้จะช่วยป้องกันการแข็งตัวของหลอดเลือด รักษาโรคความดันโลหิตสูง และลดความเสี่ยงในการเกิด โรคหัวใจ

สำหรับข่าวที่ได้รับความสนใจในรอบสัปดาห์นี้

ข่าวแรก “บินไทยทำตั๋วราคาพิเศษวันแม่3จังหวัด”

“กรกฏ ชาตะสิงห์” ผู้อำนวยการฝ่ายขาย-ประเทศไทย บมจ. การบินไทย กล่าวว่า การบินไทยได้จัดตั๋วโปรโมชั่น สิงหาพาแม่เที่ยว 2559”  วันนี้– 31 สิงหาคม 2559 เพื่อพาคุณแม่เดินทางพร้อมกันตั้งแต่ 2 ท่านขึ้นไป มีให้เลือก 3 เส้นทาง ไป-กลับ  กรุงเทพฯ - เชียงใหม่ เริ่มต้นที่คนละ   2,600 บาท กรุงเทพฯ ภูเก็ตเริ่มต้นที่   3,200 บาท กรุงเทพฯ กระบี่   เริ่มต้นที่คนละ   2,750 บาท ทุกเส้นทางเป็นราคารวมค่าภาษีสนามบินแล้ว ผู้โดยสารจะได้รับไมล์สะสม รอยัล ออร์คิด พลัส  จองได้ที่ www.thaiairways.com หรือสำนักงานขายการบินไทย และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือ THAI Contact Center โทร 0-2356-1111

ข่าวที่สอง “ลักชัวรีโฮเต็ลเวิลด์ชูแบรนด์แรกBirthแรกในไทย”

มร.คริสโตเฟอร์ สแตฟฟอร์ด ประธานเจ้าหน้าที่บริหารโรงแรมหรูหราแบรนด์ “เบิร์ธ-Birth of a Luxury Thai Hotel Brand แบรนด์แรกขึ้นในประเทศไทย ในฐานะที่เป็นสมาชิกของ “  สมอลล์ ลักชัวรี่ โฮเต็ลส์ เวิลด์” ในอีกไม่กี่สัปดาห์หน้าพร้อมจะเปิดตัวโครงการใหม่ในกรุงเทพฯ ด้วยดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะของรีสอร์ตดีไซน์บ้านหรูจำนวน 139 หลัง ขณะนี้ได้ระดมมืออาชีพในแต่ละด้านเข้ามารวมทีมกันเพื่อวางกลยุทธ์การตลาดและพัฒนาแบรนด์หรูพัฒนาสถานที่พักลักชัวรี่แห่งใหม่

โดยมุ่งเจาะตลาดกลุ่มมหาเศรษฐีระดับโลกที่เข้าใจและชื่นชอบสถานที่ที่ประวัติศาสตร์ความสงบเงียบ สวยงามเป็นธรรมชาติ ซึ่งจะวางตำแหน่งของ “แบรนด์เบิร์ธ ลักชัวรี่ โฮเต็ล” ให้เป็นสถานที่สมบูรณ์แบบ ที่สร้างสรรค์สิ่งใหม่ที่เพียบพร้อมด้วยที่พักอาศัยควบคู่กับบรรยากาศผ่อนคลายสุขภาพได้ด้วยในตัว

สำหรับธุรกิจกลุ่มนี้เดิมได้เข้ามาปักหลักทำ “ลักชัวรี่ โฮเต็ล” ใจกลางเมืองเชียงใหม่ สร้างชื่อเสียงโดยเป็นสมาชิกของ Small Luxury Hotels of World ตามแผนเมื่อสร้างแบรนด์ใหม่ในกรุงเทพฯ เสร็จเรียบร้อย ก็ยังจะรักษาเอกลักษณ์ของรีสอร์ตเดิมในเชียงใหม่ไว้

ข่าวที่สาม “เคทีซีทุ่มแคมเปญวันแม่2สิทธิ์ถึงต.ค.”

เคทีซีหรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) จัดแคมเปญ “HAPPY MOM HAPPY ME” ร่วมกับพันธมิตรร้านค้าชั้นนำในหมวดโรงพยาบาล ความงาม และสุขภาพ ให้สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีทุกประเภทมอบกับคุณแม่ รับ 2 สิทธิประโยชน์สุดคุ้ม คือ 1.ซื้อ 1 รับเพิ่ม 1 จากโรงพยาบาลชั้นนำ และกว่า 30 ร้านค้าที่ร่วมรายการ 2. รับเครดิตเงินคืนไม่จำกัดจำนวนครั้ง เมื่อทำรายการแบ่งชำระ FLEXI และลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ โดยพิมพ์ HM วรรค หมายเลขบัตรเครดิต 16 หลัก ส่งมาที่ 081-376-1387 หรือลงทะเบียน www.ktc.co.th/happymomhappyme ตั้งแต่วันนี้-31 ต.ค.2559

สอบถามเพิ่มที่ 02-123-5000 กด 6 หรือ www.ktc.co.th/happymomhappyme

ข่าวที่สี่ “โชว์โลมาภูเก็ตอัพเกรดตั๋วที่นั่งเพื่อแม่”

นายสุปรีชา สุฐมานนท์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ภูเก็ต อควา โปรเจคท์ จำกัด ทุ่มทำโปรโมชั่นวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคมนี้ เปิดโอกาสให้ลูกค้าคนไทยได้สิทธิ์ “อัพเกรด” ที่นั่งชมการแสดงโชว์โลมา แมวน้ำ โดยกำหนดเงื่อนไขจะต้องมาซื้อบัตรที่หน้างานเท่านั้น ที่นั่งธรรมดาจะอัพเกรดที่นั่งดีลักซ์ หรือที่นั่งดีลักซ์อัพเกรดเป็นที่นั่งวีไอพี เพื่อชมการแสดงของโลมา และแมวน้ำมากความสามารถ กระโดดลอดบ่วง หมุนกลางอากาศร้องเพลง เต้นรำ เล่นบอล วาดภาพ หอมแก้ม ตบมือ  สนุกสนาน ตื่นเต้น เร้าใจทุกวินาที

สำหรับ Dolphins Bay Phuket เปิดโชว์ 2 รอบคือ 11:00 น. 14:00 น. และ 17:00 น. ปิดทุกวันจันทร์ โทร. 076374300 หรือ 0993137666  Facebook:โชว์โลมา และ  www.dolphinsbay-phuket.com

พบกับสาระข่าวดี ๆ ได้ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 11.00-12.00 น.

ดำเนินรายการโดย...เพ็ญรุ่ง ใยสามเสน และ นฤมล พุกยม

ติดตามฟังรายการย้อนหลังเข้าไปที่ www.google.com พิมพ์คำว่า รวยด้วยข่าว97.0 หรือทาง www.facebook.com/rauydauykhao และ ข่าววิเคราะห์เจาะลึกทางบล็อกเกอร์ :gurutourza.blogspot.com

เพ็ญรุ่ง ใยสามเสน ผู้ดำเนินรายการ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ททท.คุนหมิงดึงจีน3มณฑลเที่ยวไทยทางบก4ด่านเงินสะพัด

ททท.ปั๊มทัวร์จีนคุนหมิงแบบโอเวอร์แลนด์เงินสะพัดไทย 4 ด่าน ส.ค. 66- ปี ’67 กระหน่ำขาย “ New Ways to Amazing to Thailand” ล็อกเป้าจีน 4 ตลาดใช้จ่ายแสนบาท/ทริป-ดันอีสานอู้ฟู่ 20 จังหวัด ช้อป!!ของขวัญวันแม่ที่คิงเพาเวอร์ลด20%- Firster9 หมื่นไอเท็ม ฉลองวันแม่!พูลแมนคิงเพาเวอร์จัดบุฟเฟต์พรีเมี่ยมกลางวัน/ค่ำ กินฟินที่คิงเพาเวอร์มหานคร-รร.เดอะสแตนดาร์ดตลอดส.ค. 66 ททท.จัดแข่งผัดกะเพราโลก“ World Kaphrao 2023”ชิงเงินล้าน กลุ่มบริษัทบางจากโชว์ครึ่งปีแรก66กวาดรายได้1.48 แสนล้าน TCEB บุกจีนจัด Thailand MICE in China 2023 โกยไมซ์ 990 ล้าน เที่ยววันแม่ใกล้กรุงได้ที่อุทยานเบญจสิริ/ดรีมเวิลด์/สวนนงนุช เคล็ดลับ!!การรักษาแผลให้หายไวด้วยขั้นตอนง่ายๆทำได้เอง บินไทยฟื้นเร็ว!!ครึ่งแรกปี’66กำไร329%พกเงินสด5.1หมื่นล้าน เปิดขายแล้ว!!บัตรชม“โขน”สุดยิ่งใหญ่แห่งดูได้ 5 พ.ย.- 5 ธ.ค. 66   วันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม 2566 ต้อนเข้าสู่รายการ “รวยด้วยข่าวเสาร์-อาทิตย์” เวลา 11.00-12.00 น.พบกับ “เพ็ญรุ่ง ใยสามเสน” ทางสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย FM 97.0 MHz. ฟังทาง facebookLiveFM97.0 และอ

TCEB นำงานวิจัยMICE for Sightแนะธุรกิจปรับตัวรับไมซ์10ปีหน้า

  นายจิรุตถ์ อิศรางกูร ณ อยุธยา ผู้อำนวยการ สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) "TCEB" “ TCEB ”เปิดคัมภีร์ MICE for Sight ปลุกไมซ์จัดทัพใหม่ 10 ปีหน้า รับมือ Gen Z ผงาดผู้ทรงอิทธิพลไมซ์โลกเขย่าตลาดครั้งใหญ่ ปี 67 เร่งโกย 1.4 แสนล้านโหมซอฟท์เพาเวอร์/ไมซ์ซิตี้/ไมซ์ชุมชน รีบช้อป!!คิงเพาเวอร์เป็นไปได้5รายการรางวัลสูงสุดกว่า 4 ล้าน ด่วน 4 วันสุดท้าย!คิงเพาเวอร์อัดโปร SurpriseOnlineSale ลด 50% คิงเพาเวอร์ช้อปวนไปแจกทันที 3 ฟรี คูปอง/ตั๋ว/รถยนต์ LEXUS ท่องเที่ยวรุกเจรจาธุรกิจ TEJ 2023ฉลุย300นัดโกยญี่ปุ่น9ตลาด บางจาก-กรุงไทยเปิดแอปเป๋าตังจองซื้อหุ้นกู้ดิทัลดีเดย์ 30 ต.ค. เที่ยวประจวบนอนแคมป์ทะเลหมอกบ้านป่าหมาก-วิ่งปราณบุรี บินไทยโชว์ยูนิฟอร์มใหม่ลูกเรือแฟชั่นผ้าลดโลกร้อนเริ่ม1ม.ค.67 คาเธ่ย์ กรุ๊ปทุ่มลงทุนฝูงบินใหม่ A 320 neo เพิ่ม32ลำบินจีน/เอเชีย   วันเสาร์ที่  28 ตุลาคม 2566 ต้อนเข้าสู่รายการ “รวยด้วยข่าวเสาร์-อาทิตย์” เวลา 11.00-12.00 น.พบกับ “เพ็ญรุ่ง ใยสามเสน” ทางสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย FM 97.0 MHz. ฟังทาง facebookLiveFM97

ททท.ภาคเหนือ7เดือนปี66โกยแล้ว1.08แสนล้าน

นางสาวภัทรอนงค์ ณ เชียงใหม่ ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคเหนือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)  ททท.ภาคเหนืออู้ฟู่ 7 เดือนแรกโกยได้แล้ว 1 แสนล้าน ต.ค.-ธ.ค. 66 ลุยขายเที่ยวไฮซีซัน 4 เทรนด์ใหม่มาแรง นำ The Link จับคู่ทัวร์ข้ามภาคสำเร็จ 3 เส้นทางสุดฮ็อต คิง เพาเวอร์แจกมันส์แจกฟินที่รางน้ำเสาร์16ก.ย.นี้ ช้อป KingPowerOnline รับแบบไม่ยั้ง2สุดคุ้มถึง24ก.ย. ช้อป DUTY FREE SALE นำบิวตี้แบรนด์โลกมาเต็ม ททท.ใช้ฟรีวีซ่าปั๊ม1.4แสนล้านชาเตอร์จีนเฮเข้าไทย บางจากโชว์อุตฯไทย-ไต้หวันชูนวัตกรรมธุรกิจสีเขียว TCEB ผนึก EECAutoPark หนุนไมซ์เอ็กซิบิชั่นอินเตอร์ เที่ยว Unseen “พิพิธภัณฑ์ป่าสัก-วัดขุนอิน-วัดปัญญา” 4วิธี“ปิดล้างเลี่ยงหยุด”ป้องกันไข้หวัดใหญ่ทุกพันธุ์ “สุดาวรรณ”รมว.ใหม่ท่องเที่ยวดึงต่างชาติ40ล้านคน กพท.-สมาคมแอร์ไลน์สไทยแบไต๋ตั๋วบินราคาแพง วันเสาร์ที่ 16 กันยายน 2566 ต้อนเข้าสู่รายการ “รวยด้วยข่าวเสาร์-อาทิตย์” เวลา 11.00-12.00 น.พบกับ “เพ็ญรุ่ง ใยสามเสน” ทางสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย FM 97.0 MHz. ฟังทาง facebookLiveFM97.0 และอ่านได้ทาง www.facebook.com/penroongyai