ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ททท.พัทยาโหม3โปรเจ็กต์ปั๊มท่องเที่ยวระยะสั้น5,000คืนพัก บูม“เช็คอินชลบุรีฟรี500-ทัวร์ยอร์ช1,500บาท-เที่ยวยกครัว”

 ททท.พัทยาโหม3โปรเจ็กต์ปั๊มท่องเที่ยวระยะสั้น5,000คืนพัก

บูม“เช็คอินชลบุรีฟรี500-ทัวร์ยอร์ช1,500บาท-เที่ยวยกครัว”

คิงเพาเวอร์ชูพลัง“SV TEAM CHALLENGE”บุกขายปีฉลู64

คิงเพาเวอร์เสิร์ฟดินเนอร์ความรักที่มหานคร&พูลแมนรางน้ำ

แบรนด์มหานครโชว์กระเป๋าวาเลนไทน์ดีไซน์เก๋เอาใจนักช้อป

ททท.ชูขายก๊วนดวลกอล์ฟวันธรรมดา@นครนายก-ปราจีนฯ

TCEB”หนุนจัด“ChiangMai Blooms2021”ฟื้นอีเวนต์ไมซ์ทัวร์

ชวนกันเที่ยวทั่วไทยพายSUB BROADความสนุกเทรนด์ใหม่

เลือกกิน5อาหารบำรุงกระดูกหาง่ายใกล้ตัวอร่อยได้ประโยชน์

รร.อิมพีเรียลทั่วไทยบูมเสิร์ฟอาหารถึงบ้านเริ่ม50บาท/เมนู

“รร.ดิโอกุระ”จัดเต็มสโคนกินคู่ชาวิถีญี่ปุ่นซึบากิ220บาท/ชุด

ขจรเดช อภิชาติตรากุล

ผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานพัทยา 

ต้อนเข้าสู่รายการ “รวยด้วยข่าวเสาร์-อาทิตย์” ในวันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 11.00-12.00 น.พบกับ “เพ็ญรุ่ง ใยสามเสน” ทางสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย FM 97.0 MHz. ฟังทางfacebookLiveFM97.0 และอ่านได้ทาง www.facebook.com/penroongyaisamsaen บล็อกเกอร์ #gurutourza #รวยด้วยข่าวเสาร์อาทิตย์FM97  #เที่ยวกับกู๋  #ทททพัทยาช่วยโรงแรมทำยอด5พันคืนพัก  #ดินเนอร์วาเลนไทน์คิงเพาเวอร์มหานครพูลแมนรางน้ำ #ทททนครนายกจัดโปรก๊วนดวลดกอล์ฟ  

ฟังLive สดจากลิงค์นี้ https://www.facebook.com/watch/?v=421555208936652

ช่วงที่ 1 กอดคอเอกชนฟื้นท่องเที่ยว กับ “นายขจรเดช อภิชาติตรากุล” ผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานพัทยา ปลุกธุรกิจทั่วพัทยา ชลบุรี ตลุยหารายได้ต้อนรับข่าวดีพ้นเขตพื้นที่สีแดง งัด 3 บิ๊กโปรเจ็กต์ “เช็คอินชลบุรีฟรี500-พัทยาโกไฮ-เที่ยวยกครัว” กระหน่ำขายช่วยโรงแรมกว่า20%ยันเปิดบริการปั๊มเงินระยะสั้น5,000 คืนพัก กอดคอ 2ขาใหญ่โอเชียนเอสเคป กับบลูโวยาจไทยแลนด์อัดโปรแรงสุด ๆ แพจเกจล่องเรือยอร์ชครึ่งวันแค่ 1,500 บาท/คน และกอดคอ “อลาคัมปาณกับดอฟินอะควอเรียม” เปิดเกมรุกตลาดครอบครัว

นายขจรเดช อภิชาติตรากุล ผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานพัทยา เปิดเผยว่า สถานการณ์การท่องเที่ยวในพัทยา และจังหวัดชลบุรี หลังการระบาดระลอกใหม่แล้วช่วง 1-31 มกราคม 2564 ทางคณะกรรมการควบคุมโรคได้อนุมัติให้โรงแรม สถานประกอบการท่องเที่ยวปิดตัวลงได้ตามคำสั่งของจังหวัด เพื่อให้ผู้ประกอบการสามารถขอรับเงินเยียวยาพนักงานจากรัฐได้ แต่ในคำสั่งจังหวัดชลบุรีก็เปิดช่องให้ “ผู้ประกอบการบางส่วน” สามารถเปิดบริการได้ตามปกติ และขณะนี้มีประกาศพื้นที่จากสีแดงเข้มเป็นสีส้มแล้ว ผนวกกับยกเลิกเรื่องกรอกเอกสารแล้วเช่นกันไม่ว่าจะเป็นพัทยา สัตหีบ บางแสน และอื่น ๆ นักท่องเที่ยวทุกจังหวัดสามารถเดินทางเข้าออกจังหวัดชลบุรีได้เหมือนเดิมตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

 


ปัจจุบันโรงแรมในพัทยามีรวมประมาณ 75,000 ห้อง มีโรงแรมที่ยังคงเปิดบริการตามปกติเกินกว่า 1,000 ห้องหรือคิดกว่า 20 % ส่วนโรงแรมปิดบริการมีประมาณ 70-80 % เพราะได้รับผลกระทบต่อเนื่องมาตั้งแต่เกิดการระบาดรอบแรก ซึ่งเป็นโรงแรมให้บริการนักท่องเที่ยวต่างชาติเป็นหลัก

แต่ตอนนี้ต้องพึ่งพา “ตลาดในประเทศ” ไปก่อนทาง ททท.พัทยา จึงพยายามอย่างเต็มที่เพื่อช่วยผู้ประกอบการท่องเที่ยว โรงแรมพร้อมเปิดให้บริการอยู่กว่า 100 แห่ง สามารถตรวจสอบข้อมูลโดยตรงจากตัวแทนรับจองออนไลน์ Online Travel Agents :OTA รวมทั้ง ททท.เองมอนิเตอร์เว็บไซต์เพื่ออัพเดทข้อมูลให้นักท่องเที่ยวรับรู้อยู่ตลอดเวลา

ขณะนี้ ททท.พัทยา ได้เปิดตัวโครงการเชิงรุกเพื่อสร้างการรับรู้พัทยา และชลบุรี สามารถท่องเที่ยวได้ตามปกติแล้ว ประกอบด้วย

โครงการที่ 1 “เช็คอินชลบุรีฟรี 500 -Checkin Chonburi Free500ระยะเร่งด่วน มีโรงแรมในเข้าร่วมกว่า 50 แห่ง เมื่อนักท่องเที่ยวจองผ่านออนไลน์ หรือจองตรงกับทางโรงแรมที่เข้าร่วมโครงการ ในวันเช็คอินเข้าพักจะได้รับ SMS ยืนยันจาก ททท.เพื่อรับอีโวเชอร์ออนไลน์มูลค่า 500 บาท/คน/ครั้ง แล้วสามารถนำไปใช้ยังร้านอาหาร แหล่งท่องเที่ยว สปากว่า 100 แห่ง (ส่วนใหญ่ในพัทยา และชลบุรีบางส่วน)

หลักปฏิบัติของนักท่องเที่ยว เรื่องที่ 1 เมื่อเลือกพัก 1 ใน 50 โรงแรมที่เข้าร่วมโครงการ ตรวจได้ทางเว็บไซต์ www.pattayadealdee.com  สามารถใช้สิทธิได้ประมาณ 1 เดือนครึ่ง ตั้งแต่ 12 กุมภาพันธ์ - 31 มีนาคม 2564 เพื่อตอกย้ำความมั่นใจ และโรงแรมต่าง ๆ พร้อมเปิดบริการแน่นอน ซึ่งเป็นการกระตุ้นท่องเที่ยว


เรื่องที่ 2 การใช้สิทธิได้ 1 คน/ห้อง สูงสุดไม่เกินคนละ 2 คืน หรือรับอีโวเชอร์ ททท.ได้ไม่เกินคนละ 1,000 บาท เพื่อให้เกิดการกระจายตัวไปยังผู้ใช้บริการหลากหลายได้ตามเป้าหมายตลอดโครงการสร้างเม็ดเงินหมุนถึงโรงแรมต่าง ๆ ราว 4,000-5,000 คืนพัก แล้วยังสามารถหมุนเวียนไปยังธุรกิจเกี่ยวข้องที่เข้าร่วมโครงการรวมกว่า 100 แห่ง ประกอบด้วย แหล่งท่องเที่ยว 12 แห่ง ร้านอาหาร ร้านกาแฟ เทรนด์เก๋ ๆ เหมาะจะไปแชะ แชร์ ชีล แนวใหม่อีก 50 แห่ง สปาอีกกว่า 10 แห่ง

โครงการที่ “พัทยา โก ไฮ :PATTAYA GO HIGHจัดทำขึ้นเพื่อเจาะกลุ่มตลาดนักท่องเที่ยวที่มีพฤติกรรมเปลี่ยนแปลงไปเมื่อเข้าสู่ยุคชีวิตวิถีใหม่ New Normal หลังโควิด นักท่องเที่ยวตระหนักถึงการท่องเที่ยวแบบมีระยะห่างทางสังคม ประการสำคัญมีความพร้อมจะเดินทางลองประสบการณ์ใหม่ โดย ททท.ร่วมมือกับเรือยอร์ช 2 บริษัท คือ 1.โอเชียนเอสเคป 2.บลูโวยาจไทยแลนด์ ร่วมกันทำแพกเกจเชิญชวนคนมาใช้บริการใช้ท่าเรือ พัทยา โอเชียน มารีน่า เป็นศูนย์กลางหลัก ไป-กลับ เส้นทาง เกาะครามน้อย เกาะไผ่ บริการแพกเกจแบบครึ่งวันหรือเต็มวัน ตอนนี้เริ่มขายแล้วตั้งแต่วันที่ 8 กุมภาพันธ์ -30 เมษายน 2564 ตั้งเป้าจะกระตุ้นนักท่องเที่ยวภายในช่วงสั้น ๆ 2 เดือน ให้ได้ประมาณ 1,000 คน หลังจากนั้นอาจจะทำโปรโมชั่นอีกครั้งช่วงโลว์ซีซัน

 

ความน่าสนใจในการเสนอขายแพกเกจล่องเรือยอร์ชเที่ยวทะเลพัทยาเจาะตลาดคนไทย คือ “ราคาพิเศษ” มาก ๆ ราคาเข้าถึงคนไทย ลดจากปกติถึง 80 % แบบครึ่งวัน เฉลี่ยคนละ 1,500-2,000 บาท/ทริป ถือเป็นประสบการณ์แปลกใหม่ที่น่าจะดึงกำลังซื้อตอบโจทย์นักท่องเที่ยวมูลค่าสูง เพราะนักท่องเที่ยวต่างประเทศยังไม่สามารถเดินทางเข้ามาได้ จึงเป็นโอกาสของคนไทยอย่างแท้จริง

 

โครงการที่ 3 “ท่องเที่ยวเพื่อการเรียนรู้กับครอบครัว” กำลังจับมือกับเอกชนผลิตแพกเกจ หลัก ๆ ในแหล่งท่องเที่ยว 2 แห่ง คือ แห่งแรก อลาคัมปาณ เป็นร้านอาหารคุณภาพ มีบริเวณให้ทำกิจกรรมร่วมกันทั้งครอบครัว เช่น เก็บไข่ไก่ ออร์แกนิกฟาร์ม ให้อาหารสัตว์เลี้ยง เลี้ยงแพะ ขี่ม้า เรียนทำศิลปะแขนงต่าง ๆ เพียงแค่รับประทานอาหารครบ 500 บาท/ครอบครัว ก็สามารถทำกิจกรรมดังกล่าวได้

 

แห่งที่ 2 โชว์โลมา Dolphin Aquaruim แพกเกจชมโลมา ถ่ายรูปกับโลมา เลี้ยงโลมา ราคาลดพิเศษ 50 % ทยอยขายตั้งแต่กลางเดือนกุมภาพันธ์ 2564 เป็นต้นไป

 

ทั้ง 3 โครงการ ที่นำเสนอขายแพกเกจท่องเที่ยวพัทยา ชลบุรี ซึ่งมีจำนวนจำกัด สามารถหาข้อมูลได้ทางเว็บไซต์ www.pattayadealdee.com

 

ผอ.ขจรเดช กล่าวว่า เน้นการทำงานเชิงบูรณาการร่วมมือกับทุกภาคส่วนทั้ง เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี สมาคมท่องเที่ยวภาคตะวันออก พัทยา สมาคมโรงแรมไทย สมาคมแหล่งท่องเที่ยวชลบุรี มีสมาชิกกว่า 50 แห่ง สมาคมสปา ชมรมร้านอาหาร และชมรมคาเฟ่บริสโทรน้องใหม่มาแรง ทุกชมรมสมาคมพร้อมจะกอดคอกันกระตุ้นความสำเร็จด้านการท่องเที่ยว เพื่อทำโครงการดี ๆ ให้นักท่องเที่ยวได้รับสิทธิประโยชน์อย่างเต็มที่ ตามเจตนารมย์ทำให้ “ภาพลักษณ์พัทยา” ท่องเที่ยวได้ทุกเพศทุกวัย และเหมาะกับครอบครัว ไม่เฉพาะเพศหรือวัยใดวัยหนึ่งเท่านั้น

 

การท่องเที่ยว “พัทยา” วิถีใหม่จะไม่เหมือนเดิม จะดีกว่าและกลายเป็นเมืองทะเลศูนย์รวมการท่องเที่ยวของทุกครอบครัว เที่ยวได้อย่างปลอดภัย เที่ยวได้อย่างมีความสุข นั่นเอง

ฟังข่าวต้นชั่วโมง


ข่าวที่ 1 คิงเพาเวอร์ชูพลังแคมเปญ“SV TEAM CHALLENGE”บุกขายปี64

นายอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์  ผู้นำด้านธุรกิจท่องเที่ยวครบวงจร เปิดเผยว่า วางกลยุทธ์ต่อยอดโมเดลเฉพาะกิจ “KING POWER TEAM POWER ต้อนรับการตลาดปีฉลู 2564 โดยเปิดโอกาสให้พนักงานทุกคนร่วมมอบประสบการณ์เหนือระดับและสิทธิประโยชน์สินค้ารวมถึงบริการจากแบรนด์ชั้นนำของกลุ่มคิงเพาเวอร์ ให้ลูกค้าได้เลือกซื้ออย่างคุ้มค่าผ่านระบบการขายทั้งทางหน้าร้านหรือออนกราวน์และออนไลน์ทางเว็บไซต์  www.kingpower.com  กับแอพลิเคชั่น King Power ด้วยการใช้รหัสของแต่ละทีม (SV Code) นำเสนอการขายแคมเปญใหม่ SV TEAM CHALLENGE” ภายใต้แนวคิด Life Beyond Boundaries กระตุ้นค้าปลีกและธุรกิจท่องเที่ยว เริ่มตั้งแต่วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2564 เป็นต้นไป รวมถึงช่วยสนับสนุนนโยบายรัฐบาลฟื้นฟูเศรษฐกิจประเทศให้ดีขึ้น

แคมเปญ “SV TEAM CHALLENGE ของกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ พร้อมเปิดให้นักช้อปทุกคนสามารถเข้าถึงและเลือกซื้อสินค้าในเครือคิง เพาเวอร์ ได้หลากหลาย ทั้งผลิตภัณฑ์ในร้านดิวตี้ฟรี คิง เพาเวอร์ โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ และคิง เพาเวอร์ มหานคร โดยได้ใช้พลังของพนักงานคิง เพาเวอร์ เข้ามามีส่วนรับรู้ร่วมวิธีขายสินค้า รวมพลังกันวางแผนทำงานเป็นทีม “SV TEAM CHALLENGE” ระดมสมองกำหนดรูปแบบและเป้าหมายการขาย โดยใช้รหัสของแต่ละทีม (SV CODE) ซึ่งจะเป็นอีกช่องทางในการช่วยเพิ่มรายได้เสริมให้พนักงานพร้อม ๆ กับการมอบส่วนลดให้ลูกค้านักช้อปอย่างคุ้มค่าเงินจากแบรนด์ชั้นนำที่มีให้เลือกมากมาย

เมื่อเริ่มเปิดแคมเปญ SV TEAM CHALLENGE ตั้งแต่วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2564 เป็นต้นไป ลูกค้าทั้งที่มีและไม่มีเที่ยวบิน ก็สามารถใช้โค้ดรหัสพนักงาน หรือ SV Code สั่งซื้อสินค้าดิวตี้ฟรี (Duty Free)  และสินค้าอื่น ๆ ของคิง เพาเวอร์ (Non Duty Free) ผ่านทางออนไลน์ www.kingpower.com และแอปพลิเคชั่น KINGPOWER ซึ่งจะได้รับส่วนลดสินค้ารวมทั้งบริการด้วย คือ ส่วนลดบริการใช้ห้องอาหาร คิง เพาเวอร์ มหานคร กับโรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ และส่วนลดการเลือกใช้ศูนย์อาหารสตรีทฟู้ดส์ ไทย เทสต์ ฮับ


สำหรับสินค้ายอดนิยมที่นักช้อปสั่งซื้อคือ หมวดเครื่องสำอาง น้ำหอม ซึ่งทาง คิง เพาเวอร์ ชำระภาษีให้ลูกค้าเรียบร้อยแล้ว โดยมีบริการส่งถึงบ้าน (Home Delivery)  ตั้งเป้าหมายเมื่อเปิดตัวแคมเปญ SV TEAM CHALLENGE เรียบร้อยแล้ว ก็จะช่วยผลักดันให้สินค้าและบริการหมวดอื่น ๆ ของคิง เพาเวอร์ เติบโตเป็นที่ต้องการของลูกค้ามากขึ้น โดยเฉพาะหมวดห้องอาหาร

นายอัยยวัฒน์ ย้ำว่าแคมเปญ “SV TEAM CHALLENGE  ถือเป็น Extraordinary Campaign เรื่องการปรับรูปแบบบริหารจัดการธุรกิจให้สอดคล้องกับสถานการณ์วิกฤต โดยไม่จำเป็นจะต้องยึดติดกรอบเดิม ๆ แล้วนำแนวคิด Life Beyond Boundaries มาพัฒนามอบประสบการณ์ระดับโลกอย่างไร้ขีดจำกัดให้ลูกค้า ผ่านพลังความร่วมมืออย่างเข้มแข็งของบุคลากรในองค์กร ส่งมอบผลิตภัณฑ์ บริการ และประสบการณ์อันน่าประทับใจนำเสนอสู่ลูกค้าภายนอกได้อย่างมีประสิทธิภาพ

แคมเปญนี้ คิง เพาเวอร์ ได้สร้างองค์ความรู้และกระบวนการเรียนรู้เกี่ยวกับการขายสินค้าแก่พนักงานทุกระดับ ทุกแผนก การสร้างแรงจูงใจเพื่อกระตุ้นการขายอย่างต่อเนื่อง เดินหน้าบริหารจัดการศักยภาพบุคลากรในภาวะวิกฤตรวมทั้งเตรียมพร้อมก้าวต่อไปในอนาคตอย่างเข้มแข็ง

ทั้งนี้ธุรกิจในกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ทุกแห่ง ทุกสาขา ได้ยึดปฏิบัติตามมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัยอย่างเต็มที่ภายใน King Power Care Power เพื่อตอกย้ำนักท่องเที่ยว มั่นใจในบริการสูงสุดทั้งปัจจุบันและอนาคตหลังสถานโควิด-19 คลี่คลายลงจนคนไทยและทั่วโลกสามารถกลับมาใช้ชีวิตวิถีใหม่ได้ตามปกติ


ข่าวที่ 2 คิงเพาเวอร์เสิร์ฟความรักให้ทุกคู่ดินเนอร์ที่มหานคร&พูลแมนรางน้ำ

 

กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ เสิร์ฟความรักด้วยโปรโมชั่น “คู่รัก” ให้ทุกคู่รักชวนกันมาฉลองวานเลนไทน์ที่ มหานคร แบงค็อก สกายบาร์ อาคารมหานคร คิง เพาเวอร์ กับโรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ รางน้ำ

 เริ่มจากห้องอาหาร “มหานคร แบงค็อก สกายบาร์” ชั้น 76 ดื่มด่ำวิวกรุงเทพฯ สวยสุดบนตึกสูงสุด ซึ่งได้เตรียมเสิร์ฟดินเนอร์รวมสปาทรีตเมนต์ พิเศษ 2 แบบ คือ

 

แบบแรก  Love at First Bite” เมนูมื้อค่ำ 3 คอร์ส พร้อมเครื่องดื่ม กุหลาบแดง และช็อกโกแลต ราคาคู่ละ 3,600++ บาท กับเมนู ฟัวกราส์ย่างและเบอร์รี่ เมนล็อบสเตอร์และแฮมอิเบริโกบ่ม 48 เดือน ช็อคโกแลตเค้ก ซึ่งมาพร้อมเครื่องดื่ม กุหลาบแดง และรับอัลบัมภาพที่ระลึกดีไซน์วันวาเลนไทน์โดยเฉพาะเป็นที่ระลึกกลับบ้าน

 

แบบที่สอง “A Romantic Escapade” จัดให้เฉพาะวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2564 เท่านั้น กับเมนูมื้อค่ำ 7 คอร์ส พร้อมเครื่องดื่ม ช่อดอกไม้ รวมคอร์สทรีตเมนต์ 2 คน (1คู่) ราคารวมคู่ละ 28,000 บาทสุทธิ  เพิ่มความโรแมนติกกับคู่รักมากยิ่งขึ้นด้วยการเลือกที่นั่งมุมพิเศษเฉพาะ แล้วเติมความสุขตั้งแต่เมนูเรียกน้ำย่อยไล่เรียงความอร่อยสู่จานหลัก ได้แก่ หอยนางรมมองซิเออร์ ณ็อง-ปอล และออสเซียตร้า คาเวียร์ อาร์ติโชคตุ๋นสไตล์ฝรั่งเศส ซุปเห็ดทรัฟเฟิล ฟัวกราส์ย่างและเบอร์รี่ เมนล็อบสเตอร์และหอยเม่นจากฮอคไกโด ช็อคโกแลตเค้ก และเปอตีต์ส ฟูร์ส พร้อมเครื่องดื่ม ช่อดอกไม้ และรับอัลบัมภาพที่ระลึกดีไซน์วันวาเลนไทน์โดยเฉพาะ 

 

ส่วนคอร์สทรีตเมนต์ Body and Soul” สำหรับ 2 คน จัดเต็มมาจากสปาแบรนด์ดังของเมืองไทย Let’s Relax Spa มูลค่า 4,600 บาท 

 

สำรองที่นั่งล่วงหน้าฉลองมื้ออาหารค่ำทั้ง 2 เมนูแห่งรัก ที่ มหานคร แบงค็อก สกายบาร์ ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ http://bit.ly/LOVE-AT-FIRST-BITE-2021 หรือโทร 02-677-8722


ต่อด้วย “โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์” ธุรกิจในเครือคิง เพาเวอร์ ชวนให้ทุกคนคู่รักควงกันมาฉลองวันวาเลนไทน์ในแบบที่ไม่เหมือนใครกับชุดเมนูอาหารญี่ปุ่นสุดประทับใจ ณ ห้องอาหารเท็นชิโนะ ชั้น 2 วันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2564 กับโปรโมชั่นพิเศษในบรรยากาศสไตล์ญี่ปุ่นสุดโรแมนติก พร้อมเสริฟเมนูสดใหม่บินตรงมาจากตลาดปลาอันโด่งดังของญี่ปุ่น ด้วย “เซ็ตเมนูวันวาเลนไทน์” ราคาเพียง 1,690 บาทเซ็ต มีทั้งสลัดดอกไม้ พร้อมน้ำสลัดใสกลิ่นกุหลาบ คาร์ปาชโช่เนื้อปลากะพงแดงเนื้อวากิวเทนเดอลอยน์ เสิร์ฟพร้อม มันหวานรมควันราดซอสเห็ดทรัฟเฟิล หรือ ปลากะพงญี่ปุ่นย่าง เสิร์ฟพร้อม ถั่วแระทรัฟเฟิลพูเร ช็อคโกแลตฟองดู

 

สำรองที่นั่ง โปรโมชั่นวันวาเลนไทน์นี้ทางออนไลน์ ลดทันที 30% วันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. – 23.00 น.

 

ข่าวที่ 3 แบรนด์มหานครโชว์กระเป๋าวาเลนไทน์ดีไซน์เก๋เอาใจนักช้อปคู่รัก

แบรนด์มหานคร ผลิตภัณฑ์ที่ คิง เพาเวอร์ พร้อมนำเสนอ เปิดไอเท็มใหม่ล่าสุดรับ “วันวาเลนไทน์” เอาใจคนชอบสีดำ ด้วยกระเป๋าเอ็กซ์คลูซีฟดีไซน์เรียบเท่สไตล์มินิมอล 2 แบบ 2 สไตล์ คอนเซ็ปต์ “Pitch Black” เป็นการผสมผสานเสน่ห์ของสีดำที่มาพร้อมฟังก์ชั่นแบบจัดเต็มได้อย่างลงตัว ที่สุดแห่งดีไซน์ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งชายและหญิง

 

นอกจากจะมีดีที่ฟังก์ชั่นและดีไซน์แล้ว ด้านการใช้งานก็ครบครัน โดดเด่นไม่แพ้กัน มาพร้อมช่องเก็บของได้เยอะแบบจุใจ อีกทั้งยังกันน้ำได้อีกด้วย เข้าได้กับหลากสไตล์ เพิ่มความทรงพลังให้ทุกลุค คือ

 

 

1.ขนาดกระเป๋า W42xH40.5xD13 cm. ราคา 990 บาท -Tote Bag กระเป๋าสะพายข้างใบใหญ่ น้ำหนักเบา จุของได้เยอะ กันน้ำ ทำความสะอาดง่าย เข้าได้กับสไตล์การแต่งตัวในทุกวัน ตัวกระเป๋าตกแต่งด้วยผ้าตาข่ายไนลอนที่มีขนาดเล็กละเอียด มาพร้อมสายสะพายเชือกไนลอนเส้นคู่ ยึดติดกับก้นกระเป๋าเสริมให้เป็นทรงสวย ควบคู่ไปกับความแข็งแรง ช่วยในการรองรับน้ำหนักได้ดียิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีตัวรวบสายกระเป๋าไม่ทำให้ปวดไหล่เวลาสะพาย ด้านในกระเป๋ามีช่องซิป เพื่อความสะดวกสบายที่จะทำให้คุณสามารถจัดเก็บสิ่งของได้อย่างเป็นระเบียบ

2.ขนาดกระเป๋า W12xH22 cm. ราคา 600 บาท -Cross Body Bag ขยับไซซ์ลงมาเป็นกระเป๋าครอสบอดี้ใบเล็ก พกพาสะดวก กันน้ำได้ ซึ่งยังคงจัดเต็มกับฟังก์ชั่นการจัดเก็บ ด้านหน้ากระเป๋ามีช่องใส่ของเพิ่มความสะดวกในการใช้งาน และมีช่องซิปกันน้ำเก็บของสำคัญ สายกระเป๋าทำจากเชือกไนลอนพร้อมปมปรับระดับความยาว ยึดติดกับตัวกระเป๋าด้วยอะไหล่ตัว D พร้อมตัวล็อคเซฟตี้

ผู้ที่กำลังมองหาของขวัญให้กับตัวเอง เพื่อนหรือคนรัก กระเป๋า Pitch Black ไอเท็มใหม่ล่าสุดจากแบรนด์มหานคร เลือกชมสินค้าและสอบถามเพิ่มที่ @mahanakhonshop_bkk

Facebook : https://www.facebook.com/mahanakhonshopbkk/
Instagram : https://www.instagram.com/mahanakhonshop_bkk/
Line Official Account : https://lin.ee/kDXarlW

 

ข่าวที่ 4 ททท.จัดบิ๊กโปรชวนก๊วนดวลกอล์ฟวันธรรมดา@นครนายก-ปราจีนฯ

นายสกล ทองคำ ผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานนครนายก เปิดเผยว่า ได้ร่วมกับสนามกอล์ฟนครนายก-ปราจีนบุรี จัดโปรโมชั่นพิเศษ ระหว่าง 15 กุมภาพันธ์ - 31 พฤษภาคม 2564  โดยมาเป็นก๊วน (4-5 ท่านขึ้นไป) รับส่วนลดค่ากรีนฟี มูลค่า 500 บาทต่อก๊วน ใช้ในวันธรรมดา (จันทร์-ศุกร์) ณ สนามกอล์ฟที่ร่วมกิจกรรม 8 สนาม ได้แก่

ในจังหวัดนครนายก ได้ 6 สนามดังเข้าร่วมดึงดูดนักกอล์ฟ ได้แก่ 

1. สนามกอล์ฟ เขาชะโงก (จปร.)  086-1446776 , 037-316606 , 037-393001

2. วอเตอร์ มิลล์ กอล์ฟ คลับ แอนด์ รีสอร์ท  02-5491555 , 064-9360029

3. อาทิตยา กอล์ฟ แอนด์ รีสอร์ท  02-5492245 , 097-1975031 , 084-1148555

4. ไพร์ม ซิตี้ กอล์ฟ คลับ  098-8316460

5. คาสคาต้า กอล์ฟ คลับ 037-612300-3 , 087-4933888 , 087-4933999

6. รอยัล ฮิลล์ กอล์ฟ รีสอร์ต แอนด์ สปา  081-7628762 , 089-5328000

 

จังหวัดปราจีนบุรี มีอีก 2 สนาม เข้ามาเสริมทัพ ได้แก่

7. สนามกอล์ฟ กบินทร์บุรี สปอร์ต คลับ  037-283888 , 082-4863631 , 082-4863633

8. สนามกอล์ฟ ฮิลล์ไซด์ คันทรี โฮม  093-6087171 , 097-9654146

สอบถามเพิ่มได้ที่สนามกอล์ฟที่ร่วมกิจกรรม หรือ ททท. สำนักงานนครนายก โทร.037-312282

ข่าวที่ ททท.ราชบุรีชวนร่วมมาฆบูชาวัฒนธรรมพังพลายล้านช่างสกุลบายศรี

 

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานราชบุรี รายงานว่า ร่วมกับชุมชนท้องถิ่นจัดกิจกรรมท่องเที่ยววัฒนธรรมฟื้นฟูรายได้หลังสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ระลอกใหม่คลี่คลายลง ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2564 เดินทางมาเที่ยวพระใหญ่มาฆบูชางาน “ลานวัฒนธรรม พังพลาย” ของชุมชนบ้านช่างสกุลบายศรี เจ็ดเสมียน จังหวัดราชบุรี เริ่มตั้งแต่บ่าย 4 โมงเย็น ไปจนถึง 3 ทุ่มครึ่ง นักท่องเที่ยวสามารถเข้าร่วมกิจกรรมตั้งแต่ต้นจนจบดังนี้

1.ชมขบวนแห่พระพุทธรูป : สามารถมาร่วมตั้งขบวน เพื่อรอรับขบวนแห่องค์พระพุทธรูปพร้อมกัน และร่วมกันโปรยข้าวตอกดอกไม้มงคล เพื่อเป็นการรับศีลรับพรเสริมสร้างความเป็นสิริมงคล

 

2.พิธีเปิดลานกิจกรรม "พังพลาย" :  เข้าร่วมพิธีเปิดได้ ณ ลานกลางสถานที่จัดเตรียมไว้ เพื่อรับทราบรูปแบบกิจกรรมและจุดประสงค์ของลานวัฒนธรรม "พังพลาย"

3.ลานกิจกรรม DIY พังพลาย : จะเป็นกิจกรรมสอนทำเครื่องสักการะที่ใช้กันมาตั้งแต่โบราณ ให้ทุกคนร่วมสนุกสนานและมอบองค์ความรู้ สามารถนำกลับไปทำต่อได้ที่บ้าน เพื่อช่วยกันอนุรักษ์บอกต่อ ๆ กัน

4. กิจกรรมทางศาสนา : เพื่อเป็นการน้อมรำลึกถึง คุณพระพุทธ คุณพระธรรม คุณพระสงฆ์ และร่วมกันเวียนเทียนในวันมาฆบูชา

5. การแสดงพื้นบ้าน : เป็นการอนุรักษ์ศิลปะการแสดงพื้นบ้านและเพื่อเป็นการมอบโอการให้กับเด็ก ๆ เยาวชนพร้อมกับเปิดโอกาสให้ผู้อนุรักษ์และสืบศิลปะการแสดงพื้นบ้านได้มีสถานที่แสดงออกของกิจกรรม

6. ร้านค้าชุมชน : เป็นการสนับสนุนสิ้นค้าที่เกิดขึ้นในชุมชนที่เป็นเอกลักษณ์ให้มีสถานที่กระจายสินค้าและสร้างอาชีพ สร้างรายได้ให้กับชุมชนในระแวกใกลเคียง

7. การแต่งกายผู้เข้าร่วมกิจกรรม : ผ้าไทย นุ่งซิ่น นุ่งโจง ย้อนยุคในสมัยรัชกาลที่5

 


ข่าวที่ 6 TCEB”เร่งหนุนเชียงใหม่จัด“ChiangMai Blooms 2021”ฟื้นอีเวนต์ไมซ์ทัวร์

นายจิรุตถ์ อิศรางกูร ณ อยุธยา ผู้อำนวยการ สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) “TCEB” เปิดเผยว่าทีเส็บร่วมสนับสนุน หน่วยงานรัฐและเอกชนกลุ่มสมาคมโรงแรมภาคเหนือ กลุ่ม Visit Lanna for MICE and Tourism Industry in Northern Thailand ส่งเสริมการจัดงาน เทศกาลเชียงใหม่เบิกบาน ประจำปี 2564 : Chiang Mai Blooms 2021” ทำเป็นปฏิทินเที่ยวเมืองระวห่างดอกไม้เดือนกุมภาพันธ์-มีนาคม นี้ ยกระดับเชียงใหม่สู่การเป็นเมืองจัดเทศกาลระดับโลก พร้อมทั้งสามารถช่วยเหลือผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและบริการให้ก้าวข้ามสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ไปด้วยกัน

นักท่องเที่ยวจะได้รับประสบการณ์กับกิจกรรมอันหลากหลาย ได้แก่ Chiang Mai Blooms Photo Contest X หอภาพถ่ายล้านนา, Blooms in the Jungle เส้นทางท่องเที่ยวสวนดอกไม้ ณ บ้านบวกเต๋ย, Blooms Run X เทศบาลตำบลเหมืองแก้ว ให้นักวิ่งได้วิ่งผ่านไร่ดอกไมม้ชุมชนเหมืองแก้ว, Chiang Mai Blooms City Gallery

ชมนิทรรศการออนไลน์, นิทรรศการจัดแสดงภาพถ่ายดอกไม้ และผลงานของผู้ที่เข้าประกวดกิจกรรม Blooms Photo Contest ได้ที่หอภาพถ่ายล้านนา หรือร่วมเวิร์คช้อป เลือกซื้อสินค้าชุมชนและงานคราฟท์ Blooms Bazaar   ได้ที่ตลาดจริงใจ มาร์เก็ต เชียงใหม่

สำหรับงาน “เทศกาลเชียงใหม่เบิกบาน ประจำปี 2564 : Chiang Mai Blooms 2021” ทางเจ้าภาพจัดงานเน้นเจาะกลุ่มตลาดในประเทศ นำเสนอกิจกรรมด้วยรูปแบบบูรณาการการเล่าเรื่องเชื่อมโยงเข้าด้วยกันระหว่าง ผู้ประกอบการ ชุมชน เกษตรกร โรงแรม ร้านอาหาร สปา สถานที่ท่องเที่ยว โดยสร้างผลิตภัณฑ์และบริการที่มีดอกไม้เป็นองค์ประกอบในหลายมิติ ทั้งรูปแบบออนไลน์และสสถานที่จริง เพื่อตอกย้ำจุดขายการท่องเที่ยวเทศกาลดังกล่าวต่อเนื่องตลอด 2 เดือน กุมภาพันธ์-มีนาคม 2564

            ช่วงที่ 2 ออกเดินทางไปเที่ยวสนุก ๆ กับเทรนด์ใหม่ “พาย SUB BROAD” พายกระดานบนผืนน้ำชมธรรมชาติ เจ้าพระยา คลองในชุมชน ทะเลตะวันออก รักที่ไหนเลือกไปปักหมุดได้ทุกแห่ง พร้อม ๆ  กับต้องดูแลสุขภาพ “เลือกกิน5อาหารบำรุงกระดูกหาง่ายได้ประโยชน์” และชีลกับข่าวดี ๆ  “โรงแรมอิมพีเรียล” ปลุกเชฟในกรุงเทพฯ เชียงใหม่ เพชรบูรณ์ ปรุงเมนูเสิร์ฟถึงบ้านเริ่มต้นแค่จานละ 50 บาทเท่านั้น และ “โรงแรมดิ โอกุระ กรุงเทพฯ” นำอัตลักษณ์วิถีญี่ปุ่น เสิร์ฟสโคนรสเลิศในเซ็ตจิบชายามบ่าย “ซึบากิ” เพียงชุดละ 220 บาท

 


ชวนเที่ยวทั่วไทยพายSUB BROADเพิ่มความสนุกสนานเทรนด์ใหม่

เที่ยวเมืองไทย เที่ยวช่วยชาติ ช่วยกระจายรายได้ฟื้นฟูเศรษฐกิจ ชวนกันออกมาเที่ยวเพื่อทำให้แต่ละวันมีความสุข ตอนนี้การท่องเที่ยวสีสันใหม่ “ชวนกันไปพาย SUB BROAD - Stand + Up + Paddle +Broading” กลายเป็นกิจกรรมยอดฮิตของนักท่องเที่ยวหลาย ๆ วัย ไปแล้ว

อยู่ในกรุงเทพฯ ก็สนุกได้เหมือนกันกับการจับกลุ่มเพื่อน ๆ ไปหามุมสงบ ผิวน้ำเรียบ ๆ นำอุปกรณ์   กีฬาหรือกิจกรรมการยืนพายบนบอร์ด แล้วบังคับทิศทางให้เคลื่อนที่ไปบนผิวน้ำสู่จุดหมายปลายทาง

ตอนนี้หลาย ๆ แห่งริมแม่น้ำเจ้าพระยา ได้กลายเป็นสนามพาย SUB BROAD ของเหล่านักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบการผจญภัยไปเรียบร้อยแล้ว



เช่นเดียวกันกับ จันทบุรี ระยอง ตราด สระแก้ว ปราจีนบุรี นครนายก ตอนนี้ตรงไหนที่มีแหล่งน้ำไหลในบริเวณพื้นที่ท่องเที่ยวสวย ๆ ท่ามกลางธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น คลองสวย ๆ แม่น้ำ ทะเลเชื่อมระหว่างชุมชน สามารถที่จะชวนกันไปพาย SUB BROAD ได้อย่างสนุกสนาน

สำหรับ SUB BROAD กิจกรรมกีฬาความสนุกทางน้ำชนิดนี้ กล่าวกันว่าคนเล่นกันมานับพันปี กลุ่มคนในเมืองไทยเองรู้จักแล้วนำมาเล่นกันได้สักพัก จนเริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้นเมื่อช่วงปี 2560 กระทั่งได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวจนกลายเป็นเทรนด์มาแรงเมื่อช่วงปี 2563 บริษัทตัวแทนจัดนำเที่ยวนำมาทำเป็นแพกเกจขายได้ราคาสูงทีเดียว

SUP BOARD จะไม่ใช่ SURF BOARD โดยมีความสนุกใหม่ต่างกันออกไป วิธีเล่นจะแตกต่างกันตรง “SUB BROAD” ใช้การยืนพายบนบอร์ด บังคับทิศทางให้ขับเคลื่อนไปบนผิวน้ำ ด้วยการอุปกรณ์หลักคือไม้พาย” ควบคุมทิศทาง กับ บอร์ดหรือกระดานโต้คลื่นขนาดยาวและขนาดใหญ่”  ส่วน SURF BROAD ผู้เล่นจะต้องนอนราบไปกับแผ่นกระดานโต้คลื่น แล้วใช้ร่างกายส่วนแขนและขาออกแรงเพื่อควบคุมทิศทาง

ส่วนกิจกรรมความท้าทายของการท่องเที่ยวเชิงกีฬากระดานโต้คลื่น SUB BROAD : Stand Up Paddle Boarding มีให้เลือกหลากแบบหลายสใตล์ ตามความต้องการของผู้เล่น เช่น

แบบแรก “ออลอะราวด์” –ใช้บอร์ดจะมีลักษณะทรงมน แบน คล้ายรองบอร์ดของเซิร์ฟ แต่จะมีขนาดใหญ่กว่า สามารถรองรับได้ทุกสภาพน้ำ ไม่ว่าจะเป็นน้ำนิ่ง แม่น้ำ บึง หรือมีลูกคลื่นอย่างทะเล มีให้เลือกทั้งแบบวัสดุยางอัดลม และไฟเบอร์

แบบที่สอง ทัวร์ริ่ง – ใช้บอร์ดออกกว้างและป้านกว่า ออลอะราวด์ เหมาะกับสายชิล ทางไกล ช่วยให้ทรงตัวได้ง่ายกว่า ยืนบาลานซ์ได้ดีกว่า สบายเมื่อไปในเส้นทางที่ไกลขึ้น มีให้เลือกทั้งแบบวัสดุยางอัดลม และไฟเบอร์

แบบที่สามเรซซิ่ง – เน้นเล่นเฉพาะมือโปรเพื่อการแข่งขัน ใช้บอร์ดเล็กเรียวเพรียวกว่า และต้องน้ำหนักเบากว่าด้วย

แบบที่สี่โยคะบอร์ด – จัดคนรักโยคะ บอร์ดมีคุณสมบัติเฉพาะ รูปทรงพิเศษแตกต่างออกไปเล็กน้อย เพื่อการทรงตัวรองรับการออกกำลังกายแบบโยคะ บนกระดาน SUP

แบบที่ห้าซัพบอร์ดยักษ์ –ใช้บอร์ดขนาดใหญ่ด้วยวัสดุแบบบอร์ดอัดลม สามารถเล่นกับแก็งค์ก๊วนเพื่อน หรือเล่นได้ทั้งครอบครัว ช่วยกันพายได้หลายคน ตั้งแต่ 3 คน, 6 คน และสูงสุดที่ 10 คน  

ว่างเมื่อไรก็ลองออกเดินทางท่องเที่ยวเชิงผจญภัย พาย SUB BROAD สนุก ๆ ทั่วไทย



แนะนำ5อาหารบำรุงกระดูกหาง่ายใกล้ตัว อร่อยได้ประโยชน์

          อาหารบำรุงกระดูกมีความสำคัญต่อสุขภาพร่างกายอยู่ไม่น้อย เพราะอาจช่วยเสริมความแข็งแรงให้กับกระดูกตั้งแต่อายุยังน้อย และลดความเสี่ยงจากปัญหาสุขภาพที่อาจเกิดกับกระดูก ซึ่งเกิดขึ้นได้ง่ายเมื่อมีอายุมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นโรคกระดูกอ่อน โรคกระดูกพรุน ภาวะกระดูกหักจากอุบัติเหตุหรือหกล้ม จึงขอรวบรวมอาหารที่มีประโยชน์ต่อกระดูกและหารับประทานได้ง่ายมาฝาก  กับ 5 อาหารบำรุงกระดูก หาง่ายใกล้ตัว ดังนี้

1.ปลาที่มีกรดไขมันจำเป็น หาซื้อได้ง่าย เช่น ปลาทู ปลาซาร์ดีน ปลาทูน่า ปลาแซลมอน เป็นต้น ยิ่งไปกว่านั้นกรดไขมันจำเป็นอย่างกรดไขมันโอเมก้า 3 ยังมีส่วนช่วยในกระบวนการสร้างกระดูกและป้องกันการสูญเสียมวลกระดูกอีกด้วย

2.ผักใบเขียว ชนิดที่อุดมไปด้วยแคลเซียม คือ คะน้า บร็อคโคลี่ ผักกะเฉด ใบยอ ใบชะพลู หรือบ็อกฉ่อย อีกทั้งยังมีวิตามินเคซึ่งเป็นแร่ธาตุที่ช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดโรคกระดูกพรุนด้วย ซึ่งผักแต่ละชนิดจะให้แคลเซียมในปริมาณที่มากน้อยต่างกันไป ผู้บริโภคควรคำนึงถึงชนิดของผักและปริมาณในการรับประทานที่พอเหมาะร่วมด้วย เช่น ใบยอและใบชะพลูไม่ควรรับประทานในปริมาณมากจนเกินไป เพราะอาจทำให้เกิดนิ่วในไตหรือในกระเพาะปัสสาวะได้

3.ผลิตภัณฑ์จากนม และผลิตภัณฑ์ทำมาจากนม อย่าง ชีสหรือโยเกิร์ต แต่จริง ๆ แล้วผลิตภัณฑ์เหล่านี้ยังให้โปรตีน โพแทสเซียม และฟอสฟอรัส ซึ่งเป็นสารอาหารที่จำเป็นต่อสุขภาพกระดูก ปัจจุบันมีการเติมสารอาหารที่ร่างกายต้องการเพิ่มมากขึ้นลงไปในนม เราจึงเห็นนมสูตรเพิ่มวิตามินดีหรือแร่ธาตุอื่น ๆ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับผู้บริโภคนั่นเอง

4.ผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลือง เต้าหู้หรือนมถั่วเหลืองล้วนเป็นผลผลิตของถั่วเหลืองที่มีโปรตีนอยู่ปริมาณมาก แต่แค่โปรตีนอาจไม่เพียงพอ นมถั่วเหลืองพร้อมดื่มจึงมีการเพิ่มเติมวิตามินดี แคลเซียม และสารอาหารอื่น ๆ ลงไป  

5.ไข่ ไข่แดง 1 ฟอง มีวิตามินดีโดยประมาณถึง 40 IU ส่วนไข่ขาวจะอุดมไปด้วยโปรตีนที่มีความสำคัญไม่แพ้กัน ทั้งนี้ ผู้บริโภคสามารถกินไข่วันละ 1 ฟอง หากต้องการรับประทานมากขึ้น ควรพิจารณาอาหารชนิดอื่น ๆ ที่รับประทานร่วมกันในวันนั้นด้วย เนื่องจากไขมันบางประเภทอาจส่งผลต่อสุขภาพได้

ฟังข่าวท้ายชั่วโมง

 


ข่าวแรก โรงแรมอิมพีเรียลทั่วไทยบูมเสิร์ฟอาหารถึงบ้านเริ่ม50บาท/เมนู

โรงแรมในเครืออิมพีเรียล รายงานว่า ขณะนี้ได้หันมาเพิ่มกลยุทธ์หารายได้จากโครงการ เสิร์ฟความอร่อยถึงบ้าน โดยฝีมือการปรุงของเชฟโรงแรม   รับประกันความสดใหม่ปรุงสุก สะอาด ปลอดภัย ใน ส่งตรงจากครัวโรงแรมเครืออิมพีเรียลทั่วไทยถึงบ้าน

เพียงแค่คลิกเลือกสั่งอาหารจากโรงแรมในเครืออิมพีเรียล ใกล้บ้านหรือภายในจังหวัดที่เปิดให้บริการ ได้แก่ กรุงเทพฯ เชียงใหม่ เชียงราย พิษณุโลก และเพชรบูรณ์ ราคาเริ่มต้นเพียง 50 บาท บริการส่งฟรี (ตามระยะที่กำหนด)  

แต่ละโรงแรมพร้อมนำเสนอเมนูยอดนิยม เช่น บะหมี่เป็ดกวางตุ้งเนื้อแน่น จากโรงแรม ทานตะวัน สุรวงศ์ แบงค็อก ย่านสีลม หรือร้านอาหารไทยสไตล์ดั้งเดิม โรงแรม เดอะ ระวีกัลยา แบงค็อก มีจานเด็ดอย่าง ม้าฮ่อ หมูโสร่ง ยำทวาย ดูรายละเอียดเพิ่มที่  https://www.facebook.com/imperialhotels/

 


ข่าวที่สอง “โรงแรมดิโอกุระ”จัดเต็มสโคนกินคู่ซึบากิวิถีญี่ปุ่น220บาท/ชุด

โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ เปิดรับสั่งสโคน ขนมยอดนิยมจาก ชุดน้ำชายามบ่าย “ซึบากิ” เพื่อนำกลับไปรับประทานที่บ้านหรือที่ทำงานตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มีนาคม 2564 โดยเชฟจะเปลี่ยนรสชาติและสีสันของสคอนไปตามฤดูกาลของญี่ปุ่น โดยสคอนในชุด“ซึบากิ” มีส่วนผสมของผลแครนเบอร์รี่ เนื้อฟูเบา ชุ่มเนย หอมกลิ่นวนิลา มีรสชาติอมเปรี้ยวเล็กน้อยจากผลแครนเบอร์รี่ รับประทานคู่กับคลอตเต็ดครีม (clotted cream) ครีมสดสีเหลืองอ่อน ๆ เนื้อข้น รสชาติหอมมัน และ แยมผลไม้ ให้ความอร่อยหอมหวานอย่างลงตัว

ทางโรงแรมได้จัดขายชุดสโคน 4 ชิ้น พร้อม คลอตเต็ดครีม และ แยม ราคาชุดละ 220 บาท เชฟจะอบสคอนสดใหม่ทุกวันจึงต้องสั่งล่วงหน้าอย่างน้อย 24 ชั่วโมง เพื่อให้ลูกค้ามารับสโคนได้ที่ร้านขนมลา พาทิสเซอร์รี ตั้งอยู่ที่ชั้น 1 ฝั่งอาคารปาร์คเวนเชอร์ อีโคเพล็กซ์ เปิดให้บริการวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 07.00 น. – 19.00 น. ส่วนวันเสาร์ วันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ สามารถรับได้ที่ห้องอาหาร อัพ แอนด์ อะบัฟ

สนใจสั่งจองสคอน หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02 687 9000

            ติดตามฟังรายการได้ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 11.00-12.00 น.ทาง สวท.FM 97.0 MHz.

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ททท.คุนหมิงดึงจีน3มณฑลเที่ยวไทยทางบก4ด่านเงินสะพัด

ททท.ปั๊มทัวร์จีนคุนหมิงแบบโอเวอร์แลนด์เงินสะพัดไทย 4 ด่าน ส.ค. 66- ปี ’67 กระหน่ำขาย “ New Ways to Amazing to Thailand” ล็อกเป้าจีน 4 ตลาดใช้จ่ายแสนบาท/ทริป-ดันอีสานอู้ฟู่ 20 จังหวัด ช้อป!!ของขวัญวันแม่ที่คิงเพาเวอร์ลด20%- Firster9 หมื่นไอเท็ม ฉลองวันแม่!พูลแมนคิงเพาเวอร์จัดบุฟเฟต์พรีเมี่ยมกลางวัน/ค่ำ กินฟินที่คิงเพาเวอร์มหานคร-รร.เดอะสแตนดาร์ดตลอดส.ค. 66 ททท.จัดแข่งผัดกะเพราโลก“ World Kaphrao 2023”ชิงเงินล้าน กลุ่มบริษัทบางจากโชว์ครึ่งปีแรก66กวาดรายได้1.48 แสนล้าน TCEB บุกจีนจัด Thailand MICE in China 2023 โกยไมซ์ 990 ล้าน เที่ยววันแม่ใกล้กรุงได้ที่อุทยานเบญจสิริ/ดรีมเวิลด์/สวนนงนุช เคล็ดลับ!!การรักษาแผลให้หายไวด้วยขั้นตอนง่ายๆทำได้เอง บินไทยฟื้นเร็ว!!ครึ่งแรกปี’66กำไร329%พกเงินสด5.1หมื่นล้าน เปิดขายแล้ว!!บัตรชม“โขน”สุดยิ่งใหญ่แห่งดูได้ 5 พ.ย.- 5 ธ.ค. 66   วันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม 2566 ต้อนเข้าสู่รายการ “รวยด้วยข่าวเสาร์-อาทิตย์” เวลา 11.00-12.00 น.พบกับ “เพ็ญรุ่ง ใยสามเสน” ทางสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย FM 97.0 MHz. ฟังทาง facebookLiveFM97.0 และอ

TCEB นำงานวิจัยMICE for Sightแนะธุรกิจปรับตัวรับไมซ์10ปีหน้า

  นายจิรุตถ์ อิศรางกูร ณ อยุธยา ผู้อำนวยการ สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) "TCEB" “ TCEB ”เปิดคัมภีร์ MICE for Sight ปลุกไมซ์จัดทัพใหม่ 10 ปีหน้า รับมือ Gen Z ผงาดผู้ทรงอิทธิพลไมซ์โลกเขย่าตลาดครั้งใหญ่ ปี 67 เร่งโกย 1.4 แสนล้านโหมซอฟท์เพาเวอร์/ไมซ์ซิตี้/ไมซ์ชุมชน รีบช้อป!!คิงเพาเวอร์เป็นไปได้5รายการรางวัลสูงสุดกว่า 4 ล้าน ด่วน 4 วันสุดท้าย!คิงเพาเวอร์อัดโปร SurpriseOnlineSale ลด 50% คิงเพาเวอร์ช้อปวนไปแจกทันที 3 ฟรี คูปอง/ตั๋ว/รถยนต์ LEXUS ท่องเที่ยวรุกเจรจาธุรกิจ TEJ 2023ฉลุย300นัดโกยญี่ปุ่น9ตลาด บางจาก-กรุงไทยเปิดแอปเป๋าตังจองซื้อหุ้นกู้ดิทัลดีเดย์ 30 ต.ค. เที่ยวประจวบนอนแคมป์ทะเลหมอกบ้านป่าหมาก-วิ่งปราณบุรี บินไทยโชว์ยูนิฟอร์มใหม่ลูกเรือแฟชั่นผ้าลดโลกร้อนเริ่ม1ม.ค.67 คาเธ่ย์ กรุ๊ปทุ่มลงทุนฝูงบินใหม่ A 320 neo เพิ่ม32ลำบินจีน/เอเชีย   วันเสาร์ที่  28 ตุลาคม 2566 ต้อนเข้าสู่รายการ “รวยด้วยข่าวเสาร์-อาทิตย์” เวลา 11.00-12.00 น.พบกับ “เพ็ญรุ่ง ใยสามเสน” ทางสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย FM 97.0 MHz. ฟังทาง facebookLiveFM97

ททท.ภาคเหนือ7เดือนปี66โกยแล้ว1.08แสนล้าน

นางสาวภัทรอนงค์ ณ เชียงใหม่ ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคเหนือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)  ททท.ภาคเหนืออู้ฟู่ 7 เดือนแรกโกยได้แล้ว 1 แสนล้าน ต.ค.-ธ.ค. 66 ลุยขายเที่ยวไฮซีซัน 4 เทรนด์ใหม่มาแรง นำ The Link จับคู่ทัวร์ข้ามภาคสำเร็จ 3 เส้นทางสุดฮ็อต คิง เพาเวอร์แจกมันส์แจกฟินที่รางน้ำเสาร์16ก.ย.นี้ ช้อป KingPowerOnline รับแบบไม่ยั้ง2สุดคุ้มถึง24ก.ย. ช้อป DUTY FREE SALE นำบิวตี้แบรนด์โลกมาเต็ม ททท.ใช้ฟรีวีซ่าปั๊ม1.4แสนล้านชาเตอร์จีนเฮเข้าไทย บางจากโชว์อุตฯไทย-ไต้หวันชูนวัตกรรมธุรกิจสีเขียว TCEB ผนึก EECAutoPark หนุนไมซ์เอ็กซิบิชั่นอินเตอร์ เที่ยว Unseen “พิพิธภัณฑ์ป่าสัก-วัดขุนอิน-วัดปัญญา” 4วิธี“ปิดล้างเลี่ยงหยุด”ป้องกันไข้หวัดใหญ่ทุกพันธุ์ “สุดาวรรณ”รมว.ใหม่ท่องเที่ยวดึงต่างชาติ40ล้านคน กพท.-สมาคมแอร์ไลน์สไทยแบไต๋ตั๋วบินราคาแพง วันเสาร์ที่ 16 กันยายน 2566 ต้อนเข้าสู่รายการ “รวยด้วยข่าวเสาร์-อาทิตย์” เวลา 11.00-12.00 น.พบกับ “เพ็ญรุ่ง ใยสามเสน” ทางสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย FM 97.0 MHz. ฟังทาง facebookLiveFM97.0 และอ่านได้ทาง www.facebook.com/penroongyai