หนุ่มสาวทัวร์ชี้เที่ยวไทย-เที่ยวนอกพุ่งไตรมาส4ปี65ถึงไตรมาส1ปี66-เศรษฐีไทยจ่ายไม่อั้นแย่งซื้อตั๋วบินญี่ปุ่นราคาแพง
“หนุ่มสาวทัวร์”ชี้ไทย”เที่ยวไทย-เที่ยวนอก”พุ่งQ4ปี65+Q1ปี66
แนะเพิ่มวันขายยาวเที่ยวเทศกาล+รัฐแก้ให้สุดรถติดวันหยุด
ตะลึง!!เศรษฐีไทยเทเป๋าจ่ายไม่อั้นแย่งตั๋วบินญี่ปุ่นราคาพุ่งปรี๊ด
ช้อปKingPowerClick&Collectทุกไฟลต์บินลดสูงสุด2,750 บาท
คิงเพาเวอร์ชวนร่วมเฟสทีฟช้อปสนุกเอนจอยแจกฟรี2ความสุข
ททท.ควง“เดลต้า-โคเรียนท์แอร์”50เอเย่นต์สหรัฐขายทัวร์ไทย
กลุ่มบางจากหนุนสื่อสาร“ไทยเจ้าภาพเอเปค”จัดเต็มทุกบริการ
เที่ยว“ลอยกระทงทั่วกรุงเทพฯ” BangkokFestสุขใจ 6-8พ.ย.65
แนะปฏิบัติ8เรื่องลอยกระทงปลอดภัยไร้อุบัตเหตุทางน้ำและไฟ
กรุงเทพฯปลุกเที่ยว"COLORFUL
BANGKOK Fest"พ.ย.65-ม.ค66
รร.มีเลียเชียงใหม่รุกขายอาหาร3เทศโกยเงินจองก่อนลด15 %
วันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน
2565
ต้อนเข้าสู่รายการ “รวยด้วยข่าวเสาร์-อาทิตย์” เวลา 11.00-12.00 น.พบกับ “เพ็ญรุ่ง
ใยสามเสน” ทางสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย FM 97.0
MHz. ฟังทางfacebookLiveFM97.0 และอ่านได้ทาง www.facebook.com/penroongyaisamsaen
บล็อกเกอร์ #gurutourza #รวยด้วยข่าวเสาร์อาทิตย์FM97 #เพ็ญรุ่งใยสามเสน
#เที่ยวกับกู๋
#KingPower #TAT
#TCEB #บางจาก #หนุ่มสาวทัวร์
#ลอยกระทงทั่วกรุงเทพ
#BangkokRiverFest2022
ฟัง Live สดจากลิงค์นี้... https://fb.watch/gCY34g93i2/
ช่วงที่
1 ฟังความจริงจาก
“โชติช่วง ศูรางกูร” รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท หนุ่มสาว ทัวร์ จำกัด
ฤดูทำเงินของท่องเที่ยว 3 เดือน “พ.ย.-ธ.ค.65”
ต่อเนื่อง ม.ค.66
“ตลาดคนไทย” เที่ยวในประเทศ จองทัวร์ ที่พักล่วงหน้าฮ็อตสุด
“ภาคเหนือ”ขายอากาศหนาว “ตะวันตก” ขับรถเที่ยวกลุ่มครอบครัวและเพื่อนฝูงโตไม่ยั้ง
ทำรีสอร์ตเมืองกาญจน์เต็มสุด ๆ ชี้เป้าร่วมปลดล็อกเพิ่มเที่ยวไทย 2 ตัวแปร
“ขยายเวลาจัดเที่ยวเทศกาล+เปลี่ยนคมนาคมขนส่งช่วงไฮซีซัน”
จับตาปรากฎการณ์ไทยเที่ยวนอกทัวร์ “ญี่ปุ่น” ยอดขายทะลักราคาตั๋วบินขั้นต่ำทะลุ 30,000 บาท
ของขาดตลาดคนมีตังค์เปย์จ่ายไม่อั้น
นายโชติช่วง
ศูรางกูร รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท หนุ่มสาว ทัวร์
จำกัด เปิดเผยว่า ในฐานะบริษัทที่บุกเบิก “ตลาดคนไทย”
เที่ยวในประเทศและต่างประเทศประเมินสถานการณ์กำลังซื้อของตลาดไตรมาสที่ 4
ตุลาคม-ธันวาคม 2565 ต่อเนื่องถึงมกราคม
2566 มีสัญญาณการเติบโตมียอดจองซื้อแพกเกจเดินทางท่องเที่ยวสวยงามดีมากขึ้น
แต่กลุ่มบริษัท ห้างร้าน องค์กร
หรือคอปอเรตซึ่งเคยเดินทางพร้อมกันเป็นกลุ่มขนาดใหญ่ยังไม่สามารถทำได้อย่างเต็มที่
ต้องใช้วิธีแยกเป็นกลุ่มขนาดเล็กลง เพราะยังต้องอยู่กับสถานการณ์โควิด-19 ไปก่อน
แนวโน้มปี 2566 น่าจะดีกว่าปี
2565
สถิตินักท่องเที่ยวจองซื้อแพกเกจหรือโปรแกรมทัวร์จากหนุ่มสาวทัวร์
ยอดจองล่วงหน้า (forward
booking) เที่ยวเมืองไทยช่วงพฤศจิกายน 2565
เป็นต้นไป ยังไม่หวือหวามากนัก แตกต่างจากปี 2563 กับ 2564
ตอนเจอโควิดระบาดใหม่ ๆ ช่วงปลายปีคนไทยอยากท่องเที่ยวมากเป็นพิเศษ เนื่องจาก
ไม่มั่นใจไปเที่ยวต่างประเทศ โดยไม่ได้ตัวเรื่องราคาเข้ามาเกี่ยวข้อง
เมื่อถึงเทศกาลจึงผลักดันให้คนอยากเที่ยวอย่างคึกคัก มียอดจองล่วงหน้าทั้งที่พักโรงแรมรีสอร์ต
การเดินทาง สูงพอสมควร
ปี 2565 กลยุทธ์ในมิติใหม่ที่จะนำมาใช้กระตุ้นคนไทยเที่ยวในประเทศ
ออกเดินทางเที่ยวช่วงเทศกาล
มีตัวแปรหลักที่จะส่งเสริมให้คนออกเดินทางได้ตามเป้าหมายคือ
ตัวแปรที่
1
การจัดการโลจิสติกส์ ระบบคมนาคมขนส่งทุกช่องทาง โดยเฉพาะทางรถยนต์
หน่วยงานที่เกี่ยวข้องควรหาวิธีลดความแออัดปริมาณรถบนถนนสายหลัก
เพื่อสร้างแรงจูงใจให้คนออกเดินทางเพิ่ม
เพราะประสบการณ์ที่ผ่านมาเมื่อถึงเทศกาลใหญ่รถจะติดมากเป็นพิเศษทำให้คนเกิดความเบื่อหน่าย
ตัวแปรที่
2
ปรับกลยุทธ์ขยายเวลาการขายงานท่องเที่ยวช่วงเทศกาล เช่น
“ลอยกระทง” ควรจะต้องเพิ่มระยะเวลาการท่องเที่ยวได้หลายวันต่อเนื่องกัน
พร้อมกับชูสินค้าใหม่ ๆ ตามคอนเซ็ปต์ของ ททท.เรื่อง New Chapters อย่างเป็นรูปธรรม
เพราะหากรอคนท่องเที่ยวเฉพาะวันเทศกาลก็จะไม่สามารถสร้างรายได้ได้มากนัก
เปรียบเทียบกับต่างประเทศจะสร้างอีเวนต์การขายงานเทศกาลระยะเวลาเป็นช่วงยาว
แบ่งเป็น Pre Festival จัดกิจกรรมเที่ยวงานก่อนถึงเทศกาลจริง
ซึ่งจะทำให้ภาคธุรกิจ และผู้ประกอบการในพื้นที่ท่องเที่ยวมีรายได้เพิ่มขึ้นจริง
นายโชติช่วง
กล่าวว่า ธุรกิจห้องพักโรงแรมรีสอร์ตในเครือของ หนุ่มสาว ทัวร์
ที่กระจายอยู่ทุกภาคของประเทศ ปลายปีนี้ “ภาคเหนือ” ได้รับความนิยมสูงสุด
มียอดจองห้องพักล่วงหน้าทั้งที่ อำเภอปาย จ.แม่ฮ่องสอน จ.ลำปาง จ.สุโขทัย ขายดี
เพราะคาดการณ์ปีนี้สภาพอากาศจะหนาวเย็นนานกว่าทุกปี เปรียบเทียบปี 2564 นักท่องเที่ยวจองที่พักเร็วกว่าปีนี้
เนื่องจากปลายปี 2565 กำลังซื้อค่อนข้างจะระวังการใช้จ่ายเงินแต่ก็ยังคงท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลวันหยุดยาวต่าง
ๆ ตามปกติ
ส่วนโรงแรมของหนุ่มสาวทัวร์ใกล้กรุงเทพฯ
ใน “จังหวัดกาญจนบุรี” ซึ่งมี 5 โรงแรมรีสอร์ต
ได้รับความนิยมสูงสุดเป็นท็อปเช่นกัน มีอัตราเข้าพักสูงทุกวัน 70-80 % ด้วยแม่เหล็กดึงดูดหลายส่วนประกอบเข้าด้วยกัน
คือ 1.ทำเลขับรถจากกรุงเทพฯ
ไปได้สะดวก 2.ต้นทุนการเดินทางขับรถเที่ยวราคาไม่แพงต่างจากภาคอื่นต้องบินไปเที่ยวต้องจ่ายค่าตั๋วโดยสารราคาแพง
3.เป็นพื้นที่ท่องเที่ยวธรรมชาติสวยงามทั้งปีเดินทางได้ตลอด
โดยเฉพาะปลายฝนต้นหนาวบรรยากาศน่าหลงใหล คนจะหลั่งไหลไปเที่ยวปีนี้ตั้งแต่ไตรมาส 3 ไปจนถึงไตรมาส
4 ปีหน้าต้นมกราคม
2566 ก็ยังเที่ยวต่อเนื่องไปได้เรื่อย
ๆ
นักท่องเที่ยวหลักที่ขับรถท่องเที่ยว
จะเป็น “กลุ่มครอบครัว” ปิดเทอมเดือนตุลาคมมีจำนวนสูงมาก
พอเข้าสู่พฤศจิกายน-ธันวาคม เปิดเทอมแล้วปริมาณนักท่องเที่ยวลดลงไปบ้าง
“กลุ่มเพื่อนฝูง” ชวนกันขับรถท่องเที่ยว “กลุ่มต่างชาติ” เริ่มกลับมาบ้างแล้ว
แต่ยังไม่มากตามเป้าหมาย
นายโชติช่วง
กล่าวว่า ตัวแปรหลักเรื่อง
“ราคาตั๋วโดยสารเครื่องบินแพง”ยังเป็นโจทย์ใหญ่ของตลาดคนไทยทั้งการท่องเที่ยวในประเทศ
และต่างประเทศ เนื่องจากราคาตั๋วเครื่องบินปรับขึ้นตามดีมานต์กับซัพพลาย
นั่นคือความต้องการเดินทางมีจำนวนมาก แต่จำนวนสายการบิน เที่ยวบิน
และที่นั่งเที่ยวบินมีจำนวนน้อย
บวกกับ“คนไทยเหลือเพียงกลุ่มเดียวที่ยังมีเงินเที่ยวได้”
สภาพโดยรวมส่วนใหญ่หลังโควิดก็เจอปัญหาค่าครองชีพ น้ำท่วม การจ้างงานหดตัว นั่นเอง
สำหรับการจัดกิจกรรมกระตุ้นตลาดในประเทศเที่ยวเมืองไทยช่วงฤดูท่องเที่ยวเดือนธันวาคมนี้
“หนุ่ม สาว ทัวร์” ชูจุดขายที่แข็งแกร่งเรื่องการนำเสนอขายท่องเที่ยว ที่พักโรงแรม
อย่างตรงไปตรงมา โปร่งใส ไม่เอาเปรียบหรือกอบโกยในช่วงเทศกาลทำเงิน เป็นแรงจูงใจให้
“ฐานลูกค้าเก่าและใหม่” เข้ามาใช้บริการปกติ ขณะนี้เริ่มขยายฐานการขายเข้าไปสู่
“อี-คอมเมิร์ซ” จับมือกับออนไลน์ท่องเที่ยวดัง ๆ อย่าง Lazada
เพื่อต้องการทดลองตลาด มาได้ประมาณ 2 เดือนเศษ
คาดการณ์เดือนพฤศจิกายนนี้เตรียมทำโปรโมชั่น 11 เดือน 11 คาดการณ์ยอดจองจะเข้าเป้าหมายอย่างแน่นอน
ขณะเดียวกันก็มีฐานการขายกับพันธมิตร
“กลุ่มเอเย่นต์ต่างประเทศ”
ไฮซีซันนี้เริ่มมีกลุ่มคนหนีหนาวเข้ามาพักผ่อนในไทยระยะยาวเกินกว่า 1 เดือน
ทั้งยุโรป รัสเซีย ซึ่งมีอัตราการเติบโตแต่ยังไม่ล้นหลามเหมือนก่อนสถานการณ์โควิด-19 ปี 2562 รวมถึงตลาดมาแรงคือ
“อิสราเอล” รุกเจาะขายเส้นทางท่องเที่ยวทะเล แม่น้ำ
ผนวกเข้ากับการขายวิถีชีวิตท้องถิ่น ก็ได้รับความสนใจดีขึ้นตามลำดับ
นายโชติช่วงกล่าวว่า
“ตลาดคนไทยเที่ยวต่างประเทศ” ทันทีที่ญี่ปุ่นเปิดประเทศคนไทยแห่เดินทางกันล้นหลาม
แต่ก็ยังมีตัวแปรคือ “ตั๋วเครื่องบิน” และ “ที่นั่งเที่ยวบิน”
มีไม่เพียงพอจึงทำให้ “ราคา” ขยับขึ้นไปสูงมาก
ปลายปีนี้จะเปิดเส้นทางบินเพิ่มสู่โอซาก้า ปลายปีระหว่างพฤศจิกายน-ธันวาคม 2565
แพกเกจเที่ยวญี่ปุ่น เฉพาะราคาตั๋วอย่างเดียวไม่ต่ำกว่า 30,000 บาท/ที่นั่ง
แต่ก็มีคนไทยบางกลุ่มพร้อมจ่ายโดยไม่จำกัดเพดานราคาตั๋ว แต่ก็ไม่มีที่นั่งขาย
ปรากฏการณ์ดังกล่าวนี้เกิดจากการอั้นของตลาดพอเปิดก็จะพุ่งขึ้นอย่างแรง
คนแห่กันออกเดินทางแล้วจากนั้นก็ต้องจับตาสถานการณ์เดินทางจะค่อย ๆ ลดลง
เช่นเดียวกับ “ไทยเที่ยวไทย”
ทั้งนี้ บริษัท
หนุ่มสาว ทัวร์ จำกัด
ยังคงมุ่งเป็นหนึ่งในธุรกิจที่จะร่วมฟื้นฟูและสร้างการท่องเที่ยวเติบโตอย่างยั่งยืนด้วยการเดินหน้าเชิงรุกอย่างเต็มประสิทธิภาพด้วย
2 กลยุทธ์
ประกอบด้วย
กลยุทธ์ที่ 1
เน้นมาตรฐานการเดินทางอย่างปลอดภัยด้านสุขอนามัย ลงทุนจัดซื้อผลิตภัณฑ์เจล
หน้ากากอนามัย เข้มงวดกับเรื่องมาตรฐานบริการ รถขนส่ง ที่พัก และอื่น ๆ
ให้ทุกคนท่องเที่ยวอย่างมีความสุข
กลยุทธ์ที่ 2
รณรงค์การท่องเที่ยวที่มีส่วนร่วมเลือกใช้พันธมิตรลดการปล่อยคาร์บอนไดออกไซด์สู่โลกอย่างสมดุล
ด้วยสถานะของบริษัทนำเที่ยวเป็นเพียงตัวกลางไม่ใช่ซัพพลายเออร์โดยตรง
แต่ก็ต้องพยายามรณรงค์นักท่องเที่ยวกลุ่มหลักของบริษัท คือนักเดินทางไมซ์
คอร์ปอเรต แนะนำวิธีเลือกซื้ออย่างรู้คุณค่า เช่น เลือกสายการบิน
เลือกโปรแกรมท่องเที่ยว เลือกโรงแรม/ที่พักสไตล์กรีนโฮเต็ล
ต้องคัดใช้บริการธุรกิจมีส่วนลดการปล่อยคาร์บอน
เพื่อสร้างประสบการณ์ความประทับใจทุกครั้งที่ออกเดินทางเที่ยวเมืองไทย
โดยมีส่วนร่วมดูแลปกป้องธรรมชาติ สิ่งแวดล้อม คืนประโยชน์สู่สังคม
และสร้างเศรษฐกิจกระจายเม็ดเงินถึงมือชุมชนได้อย่างแท้จริง
ฟังข่าวต้นชั่วโมง
ช้อปKingPowerClick&Collectทุกไฟลต์บินลดสูงสุด2,750 บาท
คิง
เพาเวอร์ ย้ำ มีไฟลต์บินแบบนี้ ไม่ช้อป คงไม่ได้แล้วกับบริการ “KING
POWER CLICK & COLLECT” ช้อปได้ตลอดทุกการเดิน ตั้งแต่วันนี้-
23 พ.ย. 65 พฤศจิกายน 2565 เอาใจสายช้อปแบบสุด ๆ ดังนี้
1.ลดทันที 1,100 บาท* เมื่อช้อป 5,000 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จรหัสส่วนลด DF1100
2.ลดทันที 2,750 บาท* เมื่อช้อป 11,000 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ รหัสส่วนลด DF2750
ช้อปเลยที่: https://bit.ly/3FoeeWI
พร้อมรับอีก 6 สิทธิ ดังนี้ 1.ส่งฟรี!
ทั่วประเทศ เมื่อช้อปครบ 699 บาท (สุทธิ)
2.แบ่งชำระ 0% นานสูงสุดถึง 10 เดือน 3.รับเครดิตเงินคืนสูงสุด
8,000 บาท 4.ฟรี! ของสมนาคุณสุดพิเศษ
จากแบรนด์ดัง (ของแถมมีจำนวนจำกัดและอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า)
5.รับเลย! ส่วนลด 200 บาทเมื่อสมัครสมาชิกออนไลน์
6.รับสิทธิ์การสมัครสมาชิก
คิง เพาเวอร์ เมื่อช้อปขั้นต่ำ 1,000 บาท (สุทธิ)
ข่าวที่
2 คิงเพาเวอร์ชวนร่วมเฟสทีฟช้อปสนุกเอนจอยแจกฟรี2ความสุข
กลุ่มบริษัท
คิง เพาเวอร์ จัดมหกรรม “เฟสทีฟ” เทศกาลนี้มาช้อปให้สนุก เอนจอยความสุขได้ที่ คิง
เพาเวอร์ ทุกแห่ง
สุขที่
1: รับส่วนลดทันที 2,000 บาท เมื่อช้อปครบ 10,000 บาท ขึ้นไป/ใบเสร็จ ให้คนละ 2
สิทธิ์/วัน โดยนับรวมสิทธิ์ทุกสาขาและช่องทางการช้อป
สุขที่
2: รับฟรี! กระเป๋าเดินทาง* เมื่อช้อปครบ 40,000 บาทขึ้นไป (สุทธิ) ให้คนละ 1 สิทธิ์/วัน ตลอดรายการแจกมากถึง
3,500 สิทธิ์
ข่าวที่ 3 ททท.ควง“เดลต้า-โคเรียนท์แอร์”50เอเย่นต์สหรัฐขายทัวร์ไทย
ดร.ยุทธศักดิ์
สุภสร ผู้ว่าการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดเผยว่า ททท. เปิดตัวโครงการ “Feel
Thailand with Delta Airlines and Korean Air”
เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน 2565 ที่โรงแรม
แมริออต มาคีย์ส ควีนส์ ปาร์ค โดยร่วมมือกับพันธมิตรระหว่างประเทศ 2 สายการบิน คือ “เดลต้าแอร์ไลน์” กับ โคเรียน แอร์ ซึ่งมีเครือข่ายเส้นทางบินครอบคลุมทั่วสหรัฐอเมริกาผ่าน
17 เกตเวย์ จึงสามารถนำนักท่องเที่ยวไกลข้ามทวีปซึ่งเป็นกลุ่มคุณภาพสูงเดินทางอย่างสะดวกมายังไทยตามเมืองหลัก
กรุงเทพฯ ภูเก็ต และเชียงใหม่ มุ่งขยายฐานกลุ่มตลาดนักท่องเที่ยวเดินทางครั้งแรกหรือ
First Visit เข้ามาใช้จ่ายเงินในอนาคตอันใกล้นี้
ภายในงานได้นำตัวแทนนำเที่ยวทั่วสหรัฐอเมริกา
50 บริษัท เดินทางมาเจรจาธุรกิจจับคู่กับเอกชนไทยสร้างความเชื่อมั่นก้าวสำคัญให้คู่ค้า
มุ่งเน้นจุดขายการท่องเที่ยวอย่างรับผิดชอบ พร้อมกับได้เปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ให้ความสำคัญกับความยั่งยืน
ของสังคม วัฒนธรรมและสิ่งแวดล้อม เริ่มตั้งแต่ฤดูหนาวปลายปีนี้สหรัฐฯจะเดินทางมาสัมผัสความอบอุ่นของประเทศไทยหรือ
‘Always Warm’
โดย ททท.
เชื่อมั่นโครงการนี้จะสามารถเพิ่มจำนวนที่นั่งสายการบินและช่วยผลักดันให้ต่างชาติเที่ยวไทยทำให้ตลาดต่างประเทศปี
2565 เข้าเป้า 10 ล้านคน
ขณะนี้สถิติตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม – 26 ตุลาคม 2565มีนักท่องเที่ยวต่างชาติเข้ามาแล้วกว่า 7 ล้านคน ปี 2566 ตั้งเป้าสร้างรายได้จากตลาดต่างประเทศเที่ยวไทยให้ถึง
1.5 ล้านล้านบาท
นายอากิโนริ
โยโกซาวา ผู้จัดการฝ่ายขายตลาดต่างประเทศ สายการบินเดลต้า แอร์ไลน์ กล่าวว่า
ถือเป็นโอกาสพิเศษที่ได้ร่วมกับ ททท.ทำตลาดระยะยาวซึ่งทางสายการบินจะช่วยเพิ่มจุดเชื่อมต่อและเชื่อมโยงทางการบินนำนักท่องเที่ยวทั่วสหรัฐอเมริกาสามารถเดินทางมาไทยได้ง่ายขึ้น
ขณะนี้
เดลต้า แอร์ไลน์มุ่งมั่นเป็นสายการบินแรกของโลกตั้งเป้าจะลดการปล่อยคาร์บอนไดออกไซด์ให้เป็นศูนย์สอดคล้องกับประเทศไทยจะยกระดับเป็นแหล่งท่องเที่ยวคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมและการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน
นายจองมิน
คิม ผู้อำนวยการฝ่ายขายประจำประเทศไทย สายการบินโคเรียน แอร์ กล่าวว่า
ความร่วมมือกับ ททท. และ เดลต้าแอร์ไลน์ ช่วยให้ลูกค้าสายการบินเดินทาง ไป-กลับสหรัฐอเมริกาและไทยเชื่อมต่อได้ดีที่สุดด้วยบริการระดับพรีเมี่ยมตลอดเส้นทาง
ซึ่งจะฟื้นการท่องเที่ยวโดยภาพรวมของทุกฝ่ายก้าวสู่เป้าหมายไปด้วยกัน
สำหรับผู้ประกอบการธุรกิจนำเที่ยวสหรัฐอเมริกาทั้ง
50 ราย วางแผนจะทำ 2 กิจกรรมหลักในไทย
ประกอบด้วย กิจกรรมที่ 1 พบปะเจรจาเอเย่นต์ท่องเที่ยวในไทย
ครั้งที่ 1 วันที่ 3 พฤศจิกายน 2565
ในงานเปิดตัวโครงการ ที่โรงแรม แมริออต มาร์คีย์ส ควีนส์ ปาร์ค
ครั้งที่ 2 วันที่ 6 พฤศจิกายน 2565 เดินทางไปจังหวัดภูเก็ต ที่โรงแรม คอร์ทยาร์ด แมริออท ภูเก็ตทาวน์ และ ที่โรงแรม
รติลานนาริเวอร์ไซด์ สปา รีสอร์ท จังหวัดเชียงใหม่
กิจกรรมที่
2 เดินทางสำรวจสินค้าและบริการการท่องเที่ยว พื้นที่หลัก
กรุงเทพฯ พระนครศรีอยุธยา เชียงใหม่ และภูเก็ต ระหว่าง 4-9 พฤศจิกายน
นี้ โดย ททท.เน้นจุดขายการส่งมอบประสบการณ์การท่องเที่ยวที่มีคุณค่า(Meaningful
Travel)
ข่าวที่ 4 บางจากร่วมสื่อสาร“ไทยเจ้าภาพเอเปค”จัดเต็มทุกบริการ
นางกลอยตา ณ ถลาง
ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานสื่อสารองค์กรและกิจการเพื่อความยั่งยืน บริษัท
บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า นำบางจากในฐานะหนึ่งใน APEC Communication
Partners
เข้าร่วมงานเปิดตัวและขอบคุณพันธมิตรด้านการสื่อสารและประชาสัมพันธ์การเป็นเจ้าภาพความร่วมมือทางเศรษฐกิจเอเชีย-แปซิฟิก
(เอเปค) ปี 2565 ของไทย (APEC
Communication Partners) สร้างการรับรู้
และความเข้าใจถึงบทบาทของประเทศไทยในการเป็นเจ้าภาพการประชุมเอเปค 2565
พร้อมทั้งจัดกิจกรรมไฮไลต์ปล่อยขบวนรถประชาสัมพันธ์ APEC 2022 Thailand ด้วย “ขบวนรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า Winnonie” (วินโนหนี้) แพลตฟอร์มให้บริการรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าพร้อมจุดสับเปลี่ยนอัตโนมัติที่มีกระแสตอบรับดีด้านการประหยัดพลังงาน
สำหรับ Winnonie เป็นโครงการของกลุ่มบริษัทบางจากฯ ริเริ่มขึ้นจนประสบความสำเร็จจึงได้นำมาประชาสัมพันธ์
สร้างความรับรู้ บทบาทการเป็นเจ้าภาพเอเปคของประเทศไทยในวงกว้าง
ก่อนการประชุมจะเริ่มขึ้นระหว่าง 14-19 พฤศจิกายน 2565 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
อีกทั้งกลุ่มบริษัทบางจากฯ
ได้ร่วมสื่อสารเจ้าภาพการจัดประชุมเอเปค 2565 ต่อเนื่องมาตลอดในด้านต่าง ๆ ไฮไลต์
4 กิจกรรม ได้แก่
กิจกรรมที่ 1 นำสถานีบริการน้ำมันบางจากทั่วประเทศ
ร่วมแจกน้ำดื่มที่มีตราสัญลักษณ์เอเปค 2565 เพื่อประชาสัมพันธ์สร้างการรับรู้ตั้งแต่ต้นเดือนตุลาคม
2565
กิจกรรมที่ 2 นำแบรนด์อินทนิล
ร่วมเสิร์ฟเครื่องดื่มโดยได้จัดมุมบริการร้านกาแฟรักษ์โลก ภายในบริเวณพื้นที่รับรองสื่อมวลชนจากทั้งในและต่างประเทศ
(Media Center) ภายในการประชุมเอเปค กำหนดจัดระหว่าง 14-19 พฤศจิกายน 2565
กิจกรรมที่ 3 นำ “มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าวินโนหนี้” จัดเตรียมพาหนะเพียงรายเดียวเพื่อให้บริการรับ-ส่งสื่อมวลชนภายในพื้นที่รับรองสื่อมวลชน
กิจกรรมที่ 4 บริษัท บีบีจีไอ
จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจเชื้อเพลิงชีวภาพและผลิตภัณฑ์ชีวภาพมูลค่าสูงที่ส่งเสริมสุขภาพ ร่วมสนับสนุนแอลกอฮอล์ทั้งแบบเจลและสเปรย์เพื่อใช้ภายในงาน
พร้อมทั้งสนับสนุนการประชุมครั้งนี้จัดเป็น green meeting เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมลดการปล่อยคาร์บอนไดออกไซด์ให้มากที่สุดเท่าที่ทำได้
ช่วงที่ 2 กรุงเทพมหานครเปิดพื้นที่ทั่วเมือง ชวนออกไปเที่ยวเทศกาลแห่งปี “ลอยกระทง”
Bangkok River Festival 2022 แลนด์มาร์กที่
“สวนสันติชัยปราการ” เริ่มแล้ววันอาทิตย์นี้ 6 พ.ย.65
ตื่นตากับวิถีไทยครบทุกรูปแบบ
มีเรือชัตเติลบัสบริการฟรีริมเจ้าพระยา 10 ท่าน้ำ
ต้องห้ามพลาด ไปลอยกระทงรักษ์โลกตรง คลองโอ่งอ่าง กับสะพานพระราม 8 และสวนสาธารณะใกล้บ้าน 33 แห่ง แล้วร่วมปฏิบัติ “8เรื่องลอยกระทงปลอดภัยไร้อุบัติเหตุ” ส่วนข่าวท้ายชั่วโมง ข่าวแรก
“ผู้ว่าชัชชาติ สิทธิพันธ์” นำทีมเปิดเทศกาลสีสัน เที่ยวต่อเนื่องได้ 12 เดือน ข่าวที่สอง “โรงแรมมีเลีย เชียงใหม่”
เปิดครัวจัดทัพอาหารเครื่องดื่ม3เทศกาลโกยเงิน คริสต์มาสอีฟ
คริสมาส ปีใหม่ ขายก่อนรวยก่อน
ท่องเที่ยว- เที่ยว“ลอยกระทงทั่วกรุงเทพฯ” BangkokFestสุขใจ
6-8พ.ย.65
การท่องเที่ยวเดือนพฤศจิกายน ปีนี้
สิ่งที่ทุกคนรอคอยคือได้กลับมามีความสุขกับเทศกาล “ลอยกระทง” Bangkok River Festival 2022 ตอนนี้กรุงเทพมหานคร
เคลียร์พื้นที่พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวแล้ว แลนด์มาร์กหลัก “ลอยกระทงสวนสันติชัยปราการ”
ชวนไปชมการประดับไฟสวยงามรอบบริเวณงาน พร้อม ๆ กับเดินชมความงดงาม สาธิตวิถีไทย สาธิตอาหารชาววัง ได้แก่ การทำขนมบุหรันดั้นเมฆ
การทำขนมกรทงทอง การทำหมี่กรอบชาววัง การทำขนมมะละกอรังแตนการแกะสลักผักผลไม้
เรื่อยไปจนถึง เปิดให้นักท่องเที่ยวได้ร่วมกิจกรรมประดิษฐ์กระทงด้วยตนเองจากวัสดุธรรมชาติ
ได้แก่ การทำกระทงจากใบตองสด การทำกระทงจากกะลามะพร้าว การทำกระทงจากกาบกล้วย
เริ่มแล้ว วันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน 2565 ตั้งแต่ 16.00 น. ชวนนักท่องเที่ยวพากันไปชมการแสดงทางวัฒนธรรม
การแสดงดนตรีไทย แล้วแยกย้ายกันกลับบ้านงานเลิกตอน 21.00 น. เพื่อมาร่วมงานใหม่วันที่
7 พฤศจิกายน ช่วงเย็นถึงค่ำเวลาเดียวกัน
ไฮไลต์วันที่ 8
พฤศจิกายน 2565 ก่อนเข้าสู่บรรยากาศคืนเดือนเพ็ญ
เวลา 16.00 น.มาร่วมตื่นตากับ “โซนพิธีลอยกระทงและกิจกรรมการแสดง”
และการลอยกระทงในกระบะทดน้จากแม่น้ำเจ้าพระยา ย้อนวิถีอดีตจึงอยากเชิญชวนกันออกมาขอขมาพระแม่คงคาสัมผัสสายน้ำแห่งแผ่นดินร่วมกัน
พอพระจันทร์เริ่มสาดแสงบนท้องฟ้า เริ่ม 18.30
น. ชมความยิ่งใหญ่อลังการ ขบวนแห่ประเพณีลอยกระทงที่พร้อมสร้างภาพจำให้พี่น้องคนไทยและนักท่องเที่ยวทั่วโลก
กิจกรรมที่จะขาดไม่ได้เลยคือชมประกวดนางนพมาศเชียร์ว่าสาวงามคนใดได้จะได้ครองตำแหน่งปีนี้
แล้วจากนั้นก็ร่วมลอยกระทงก่อนเที่ยงคืน
ค่ำคืนวันที่ 8 พฤศจิกายน นี้ “กรุงเทพมหานคร” เปิดให้ลอยกระทงตามสวนสาธารณะได้อีกถึง
33 แห่ง กับไฮไลต์สถานที่ลอยกระทงสไตล์รักษ์โลกเช็คอินได้ 2 แห่ง
เช็คอินจุดที่ 1 “บริเวณคลองโอ่งอ่าง เขตพระนคร” เริ่มวันที่ 6 –
7 พฤศจิกายนนี้ ยกทัพวิถีไทยมาไว้ที่นี่ทั้งหมด การแสดงดนตรีไทย ดนตรีประยุกต์
ศิลปวัฒนธรรมร่วมสมัย การแสดงจากศิลปินนักร้องนักดนตรี การฉายหนังกลางแปลง
และมีการจัดจำหน่ายสินค้าของดีของเขตและชุมชน จุดถ่ายภาพ จุดเช็คอินปัง ๆ
เช็คอินจุดที่ 2“บริเวณสะพานพระราม 8 ฝั่งธนบุรี เขตบางพลัด” เพลิดเพลินกับการจำลองตลาดโบราณย้อนยุค
โดยมีกิจกรรมมากมาย อย่าง การแสดงศิลปวัฒนธรรมไทย ทั้งการแสดงลำตัด เพลงเรือ การแสดงจากศิลปิน
และเลือกช้อปผลิตภัณฑ์ของดี 50 เขต กรุงเทพมหานคร หรือ Bangkok Brand ให้อย่างจุใจ
ตั้งแต่วันนี้ - 8 พฤศจิกายน 2565
ท่าเรือข้ามฟากแม่น้ำเจ้าพระยาเปิดให้นักท่องเที่ยวใช้บริการเรือชัตเติลโบ๊ทรับส่งฟรีอย่างสะดวก 10 ท่าน้ำร่วมสมัย คือ 1.ท่าวัดโพธิ์ 1.วัดอรุณราชวราราม 3.วัดระฆัง 4.วัดกัลยาฯ 5.วัดประยูร 6.ศาลเจ้ากวนอู (คลองสาน) 7.ท่ามหาราช 8.เดอะล้ง 1919 9.สุขสยาม ณ ไอคอนสยาม 10.เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์
สุขภาพ -แนะปฏิบัติ8เรื่องลอยกระทงปลอดภัยไร้อุบัตเหตุน้ำและไฟ
จากสถิติอุบัติภัยในช่วงหลายปีที่ผ่านมาพบว่า
วันลอยกระทงมักเกิดอุบัติภัยในรูปแบบต่างๆ เช่น อุบัติภัยทางน้ำ
รวมถึงอุบัติภัยจากพลุและดอกไม้ไฟ เพื่อช่วยลดอุบัติเหตุดังกล่าวที่อาจเกิดขึ้น
จึงขอแนะนำวิธีปฏิบัติตนเพื่อให้ปลอดภัยในวันลอยกระทงมาฝากกัน
1.
ควรลอยกระทงตามสถานที่ที่จัดเตรียมไว้โดยเฉพาะ
2. ไม่ปล่อยให้เด็กลอยกระทงตามลำพัง
3. เลือกสถานที่ที่มีความปลอดภัย
ตลิ่งไม่สูงชันจนเกินไป
4. ไม่ก้มลงหย่อนกระทงลงน้ำจนต่ำเกินไป
เพราะอาจเสียหลักพลัดตกน้ำ
5. ห้ามจุดดอกไม้ไฟใส่ฝูงหรือโยนใส่กัน
6. หลีกเลี่ยงการจุดพลุใกล้สายไฟ
หรือวัตถุไวไฟต่างๆ
7.หลีกเลี่ยงการปล่อยโคมลอยบริเวณชุมชน
เพราะอาจทำให้เกิดเพลิงไหม้
8. ไม่ดื่มของมึนเมาหรือเครื่องดื่มแอลกอฮอล์
ฟังข่าวท้ายชั่วโมง
ข่าวแรก -กรุงเทพฯปลุกเที่ยว"COLORFUL BANGKOK"พ.ย.65-ม.ค66
นายชัชชาติ สิทธิพันธ์ ผู้ว่าการกรุงเทพมหานคร เปิดเยว่า ร่วมกับพันธมิตร
และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดโครงการ " COLORFUL BANGKOK 2022" ส่งมอบประสบการณ์
ศิลปะสร้างสรรค์ | แสงสี | ดนตรีเทศกาลเดือนพฤศจิกายน
| ธันวาคม | มกราคม ตามนโยบาย 12
เทศกาลตลอดปี
ในเมืองกรุงเทพฯ ตลอด 3
เดือน ตั้งแต่พฤศจิกายน 2565-มกราคม
2566 จะเต็มไปด้วยสีสัน งานศิลปะ แสงสี และดนตรี” ดังนั้นการเปิด COLORFUL
BANGKOK จะยิ่งเพิ่มแม่เหล็กดึงดูดนักท่องเที่ยวเข้ามาใช้เงินเพิ่มสูงขึ้นอย่างมีความสุขกับความหมายและคุณค่าที่จะได้รับตลอดทั้งปี
เดือนที่ 1 ฤศจิกายน 2565 ชวนเที่ยวงาน
เทศกาลศิลปะสร้างสรรค์
เดือนที่ 2 ธันวาคม 2565 เที่ยวไทยได้ทันที่ในงาน
เทศกาลแสงสี
เดือนที่ 3 มกราคม 2566 ร่วมประสบการณ์ความสุขกับ
เทศกาลดนตรี
โครงการนี้เป็นไปตามนโยบายกระกระจายการจัดงานตลอดปีให้ทั่วกรุงเทพฯ
12 เทศกาล โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อเปิดพื้นที่สาธารณะ
จัดกิจกรรมให้คนกรุงเทพฯ หรือจังหวัดอื่น ๆ นักท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ เข้าร่วมเทศกาลที่น่าสนใจ
และขับเคลื่อนธุรกิจรอบพื้นที่กระตุ้นยอดขายจากจัดงานเทศกาล
เกิดการหมุนเวียนทางเศรษฐกิจเพิ่มขึ้นทุกเดือน
ข่าวที่สอง- “มีเลียเชียงใหม่”รุกขายอาหาร3เทศโกยเงินจองก่อนลด15 %
โรงแรม
มีเลีย เชียงใหม่ รายงานว่า วางกลยุทธ์ส่งเสริมการขายฤดูท่องเที่ยว ต้อนรับเทศกาลฉลองความสุขเป็นครั้งแรกหลังเปิดบริการโรงแรมเมื่อเมษายนปีนี้
ช่วงเดือนธันวาคม 2565
เตรียมมหกรรมขายอย่างยิ่งใหญ่ต้อนรับเทศกาล คริสต์มาส อีฟ คริสต์มาส งานเลี้ยงส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ด้วยแพกเกจ
“อาหารและเครื่องดื่ม” ห้องจัดเลี้ยง ระหว่าง 1 ธันวาคม 2565 – 31 มกราคม 2566
เปิดให้จองล่วงหน้าพร้อมจ่ายมัดจำระหว่างวันนี้
-วันที่ 30 พฤศจิกายน 2565 พิเศษ เมื่อสำรองที่นั่งล่วงหน้าพร้อมจ่ยเงินมัดจำ 50 %
ทางโรงแรมมอบส่วนลดทันที 15% 50% กับแพกเกจบุฟเฟต์อาหารค่ำวันคริสต์มาสอีฟแบบสเปน
บุฟเฟ่ต์อาหารค่ำวันส่งท้ายปีเก่า
เริ่มต้นด้วยเมนู “สแปนิช มูลด์ ไวน์”
ราคาแก้วละ 320 บาท ให้บริการทุกวันที่ “เรือนแก้ว
เลานจ์”ตั้งแต่ 17.00 น. – 22.00 น. ดื่มไวน์อุ่น
เป็นเครื่องดื่มยอดนิยมช่วงคริสต์มาส ปรุงจากไวน์ขาวหรือไวน์แดงกับเครื่องเทศนานาชนิดแบบต้นตำรับ
ตามด้วยชุดน้ำชายามบ่าย
“เฟสทีพ สปาร์คกลิ้ง อาฟเตอร์นูน ที” ที่ เรือนแก้ว เลานจ์ 14.00 น. – 17.00 น. ราคาสุทธิชุดละ 1,499 บาท
สำหรับ 2 คน ราคารวมชาหรือกาแฟ พร้อมขนมคาวหวานอันเลื่องชื่อจากสเปน
ได้แก่ ขนมปังหวานคิงเบรดสอดไส้ครีม อบสดใหม่ทุกวัน
มันบดผสมเซอร์ราโน่แฮมทอดแบบสเปน แซนวิชไก่งวงรมควันและครีมอะโวคาโด
ชีสมันเชโกกับแยมผลไม้รวม เค้กอัลมอนด์แบบสเปน และชูโรสแสนอร่อย กรอบนอกนุ่มใน
รับประทานกับซอสช็อกโกแลตอุ่น ๆ เติมเต็มความสุนทรีเครื่องดื่มยอดนิยมของสเปน
อีก 2 แก้ว คือ “แซงเกรีย” ผสมผลไม้นานาชนิด
หรือ “สแปนิช คาวา” มีกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ขององุ่นพันธุ์ท้องถิ่น
เริ่มฉลอง
“คริสต์มาส อีฟ” คืนวันที่ 24 ธันวาคม 2565 ด้วย
“บุฟเฟต์อาหารสไตล์สเปน -Spanish Christmas Eve Dinner Buffet ที่ “ห้องอาหารล้านนา
คิทเช่น” ตั้งแต่ 18.00 น. – 22.00 น. ราคาสุทธิคนละ 2,023 บาท เด็กอายุ 6 - 12 ปี
รับส่วนลด 50% และเด็กอายุต่ำกว่า
5 ปีรับประทาน ฟรี อิ่มอร่อยได้ไม่อั้นทั้ง บาร์บีคิวเนื้อ อาหารทะเลสดใหม่
ปาเอญ่า หรือ ข้าวหุงแบบสเปน ทาปาส และพินโช สไตล์เมดิเตอร์เรเนียน
มุมสลัดผักออแกนิกสดใหม่ มุมขนมหวานแสนอร่อย
แล้วตอนเที่ยงคืน
“ซานตาครอส” จะมาแจกของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ให้เด็กๆ
ท่ามกลางเสียงแซกโซโฟนขับกล่อมตลอดทั้งคืน
พิเศษ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการดื่มสามารถเพิ่มบริการเครื่องดื่ม
ไวน์ เบียร์ น้ำอัดลม
และน้ำผลไม้ให้บริการแบบไม่จำกัดจำนวนเป็นเวลา 2 ชั่วโมง ราคาสุทธิคนละ 1,499 บาท
เข้าสู่ “คริสต์มาส”
25 ธันวาคม 2565 เทศกาลความสุขด้วยอาหารชุดมื้อค่ำ 4 รายการ น. ราคาสุทธิท่านละ
1,999 บาท รวมไวน์ 1 แก้ว ซึ่งทางห้องอาหารไหม เรสเตอร์รองท์ แอนด์ บาร์ โดยเชฟสุขสันต์
ชุตินธราทิพย์ หรือ เชฟบิลลี่ หัวหน้าพ่อครัวใหญ่ของโรงแรมฯ และเชฟ ก้าน โพธิ์จัน รองหัวหน้าพ่อครัว
ได้รังสรรค์เมนูสุดพิเศษเพื่อให้ทุกคนได้เฉลิมฉลองคริสต์มาสรูปแบบแตกต่างกันไป
ตั้งแต่ 18.00 น. – 22.00 น.
เริ่มต้นความอร่อยด้วยอาหารเรียกน้ำย่อย
3 ชนิด ได้แก่ ทองพลุครีมไก่ กุ้งประทัดลม และหมี่กรอบส้มซ่า
ตามด้วยซุปต้มจิ๋วนมสดไก่งวง ตามด้วย “อาหารจานหลัก” เลือกได้ระหว่าง
สเต็กเนื้อสันในอบไฟอ่อนราดน้ำจิ้มแจ่วเสิร์ฟกับผักและมันฝรั่งอบ หรือ
ผัดไหลบัวทะเลรวมมิตรกับข้าวงบปิ้ง จบที่กล่องขนมมหาสมบัติวันคริสต์มาส อัดแน่นด้วยขนมหวานวันคริสต์มาสแบบดั้งเดิม
อาหารชุดมื้อค่ำ 4 รายการในค่ำคืนวันคริสต์มาส ให้บริการเป็นพิเศษเฉพาะวันที่ 25
ธันวาคม 2565
ส่งท้ายปีเก่า
31 ธันวาคม 2565 ต้อนรับปีใหม่
1 มกราคม 2566 กับค่ำคืนแสนพิเศษกับ
“นิวเยียร์อีฟ ลาวิช บุฟเฟต์” หรือ
บุฟเฟ่ต์อาหารค่ำวันส่งท้ายปีเก่าให้บริการเฉพาะวันที่ 31 ธันวาคม 2565 ที่ “ห้องอาหารล้านนา
คิทเช่น” 18.00 – 22.00 น. ราคาสุทธิคนละ 2,566 บาท
เด็กอายุ 6 - 12 ปี รับส่วนลด 50% เด็กอายุต่ำกว่า
5 ปี รับประทานฟรี
ทางเชฟของโรงแรมได้จัดอาหารละลานหลายรายการ
ทั้งสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน สเต็กเนื้อนำเข้า กุ้งลายเสือย่าง
อาหารแนะนำที่ไม่ควรพลาด ได้แก่ เนื้อซี่โครงอบ ขาแกะอบเครื่องเทศแบบโมร็อกโก
ข้าวซอย มุมสลัดเพื่อสุขภาพแบบเมดิเตอร์เรเนียน ขับกล่อมด้วยเสียงเพลงแบบบอสซาโนวา
จากวงดนตรีสดตลอดค่ำคืน ส่วนเด็ก ๆ นอกจากชมการแสดงมายากล
แล้วยังสามารถสนุกสนานกับของเล่นมากมายที่ห้องเด็กเล่น “เดอะ คิสด์ดอม” ชั้น 2
ต้อนรับศักราชใหม่ 1 มกราคม 2566 ด้วยอาหารค่ำชุดพิเศษ “ดีลิเชียส
เทมส์เทชั่นส์” ที่ห้องอาหารไหม เรสเตอร์รองท์ แอนด์ บาร์ ตั้งแต่ 18.00 – 22.00 น. ราคาสุทธิคนละ 2,300 บาท รวมไวน์ 1 แก้ว สัมผัสความอร่อยแรกด้วยอาหารว่างขนาดพอดีคำ 3
รายการ ได้แก่ ทอดมันกุ้งข้าวเม่า ส้าหมู และม้าฮ่อไทยโบราณ
ตามด้วยต้มข่าปูมะพร้าวอ่อนกับขมิ้นสด “อาหารจานหลัก” สามารถเลือกได้ระหว่าง
เนื้อสันนอกย่างเสิร์ฟกับน้ำพริกแมงดานาและน้ำตกผักย่าง หรือ
กุ้งลายเสือย่างขมิ้นเสิร์ฟกับข้าวมันปูนึ่ง ปิดท้ายอาหารค่ำชุดพิเศษ
ด้วยกล่องขนมหวานไทยมงคล 4 ชนิด
รวมทั้งบริการ “ห้องจัดเลี้ยง” รองรับตลาดจัดงานเลี้ยงฉลองแบบส่วนตัวหรืองานเลี้ยงบริษัทช่วงปลายปี
รับผู้เข้าร่วมงานได้ครั้งละมากถึง 350 คน
โดยมีโปรโมชั่น “ปาร์ตี้แพ็คเกจ”
มอบเป็นของขวัญให้แก่ลูกค้าที่สนใจจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี ที่โรงแรม มีเลีย
เชียงใหม่ ในราคาสุทธิเพียงคนละ 1,999 บาท ราคารวมห้องจัดเลี้ยงแบบส่วนตัว เวทีและเครื่องเสียงแบบมาตรฐาน
อาหารแบบบุฟเฟต์สุดอลังการ บริการเครื่องดื่มได้แก่ เบียร์
น้ำอัดลมไม่จำกัด อินเตอร์เน็ตไร้สาย
แจกันดอกไม้ประดับบนโต๊ะอาหาร หากมียอดผู้ร่วมงานครบทุก ๆ 10 คน รับไวน์ฟรี 1 ขวด
ติดตามฟังรายการได้ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 11.00-12.00
น.ทาง สวท.FM 97.0 MHz.
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น