ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

AWCบูมเอเชียทีคเดอะริเวอร์ฟรอนท์จัดเคาน์ดาวน์ฉลองปีใหม่ โชว์พลุริมเจ้าพระยาดึงนักท่องเที่ยว-กระตุ้นช้อป7ห้างใหญ่ทั่วกรุง

 AWCบูมเอเชียทีคเดอะริเวอร์ฟรอนท์จัดเคาน์ดาวน์ฉลองปีใหม่

โชว์พลุริมเจ้าพระยาดึงนักท่องเที่ยว-กระตุ้นช้อป7ห้างใหญ่ทั่วกรุง

 เรื่องโดย...#เพ็ญรุ่งใยสามเสน #gurutourza #รายการรวยด้วยข่าวเสาร์อาทิตย์FM97 #AWC #เอเชียทีคเดอะริเวอร์ฟรอนท์



เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ จัดใหญ่ “ASIATIQUE Thailand Countdown 2022”ตอกย้ำผู้นำแลนด์มาร์คฉลองเคาท์ดาวน์ ชมพลุุจากนักออกแบบไทยแชมป์โลกโชว์สุดอลังการริมโค้งน้ำเจ้าพระยา และระดมช้อปศูนย์การค้าในเครือ AWC ทั่วกรุง 7 แห่ง

นายภีม ลิ่วลม หัวหน้าคณะกลุ่มรีเทลล์ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า โครงการเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ พร้อมจัดแสดงพลุริมแม่น้ำเจ้าพระยา ภายใต้แนวคิด From Dusk till Dawn ชมแสงสุดท้ายของปี พร้อมการมาเยือนของแสงแรกแห่งศักราชใหม่” และร่วมฉลองเคาท์ดาวน์ในงาน “ASIATIQUE Thailand Countdown 2022” กับบรรยากาศริมโค้งน้ำเจ้าพระยา ที่ได้รับการยอมรับในฐานะ Thailand Countdown Destination ของการเฉลิมฉลองค่ำคืนเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ของประเทศไทยที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก

โดยเนรมิตท้องฟ้าเหนือคุ้งน้ำที่สวยที่สุดของเจ้าพระยาให้สว่างไสว ด้วยสีสันของการแสดงพลุเคาท์ดาวน์ครั้งยิ่งใหญ่ สื่อความหมายถึงของการส่งมอบความรักให้แก่กัน (Love) ความรุ่งเรือง (Prosperous) และความสุขสมหวัง (Happiness) เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้ชมทั้งในประเทศและทั่วโลกได้กลับมามีความหวังความสุขความเบิกบานใจอีกครั้ง ควบคุมการแสดงพลุโดยนักออกแบบพลุชาวไทย คุณสราวุฒิ  ต่ายทรัพย์ หนึ่งในทีม Pyro 2000 แชมป์โลกจากประเทศอังกฤษ ที่กวาดรางวัลแชมป์มาแล้วทั่วโลก พร้อมโชว์พลุสุดอลังการภายในงาน โดยแบ่งการแสดงออกเป็น 3 องก์ ดังนี้


องก์ที่ 1 ส่งมอบความรักให้แก่กัน (Love) พลุรูปหัวใจเป็นสัญลักษณ์แทนความรักความห่วงใย ส่งกำลังใจให้แก่กัน

 

องก์ที่ 2 ความรุ่งเรือง (Prosperous) พลุสีทองเป็นสัญลักษณ์แทนความรุ่งเรืองเฟื่องฟูร่ำรวยมั่งคั่ง

 

องก์ที่ 3 ความสุขสมหวัง (Happiness) พลุหลากสีสันหลายรูปแบบเป็นสัญลักษณ์แทนการส่งมอบความสุข ความสนุกสนาน และความหวัง เพื่อเป็นสิริมงคลต้อนรับศักราชใหม่ในปี 2565  

"โครงการเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์" ยินดีต้อนรับลูกค้าทุกท่าน เราพร้อมนำความสุข ความสนุก เติมเต็มทุกความต้องการ โดยลูกค้าสามารถเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศริมโค้งน้ำเจ้าพระยา รวมถึงร้านอาหารริมน้ำและแลนด์มาร์คแห่งใหม่อย่าง “เรือสิริมหรรณพ” พร้อม Living Museum & Art Festival” สร้างประสบการณ์ใหม่ในการเรียนรู้ศิลปะและวัฒนธรรมในรูปแบบพิพิธภัณฑ์มีชีวิตที่ใช้วิธีการนำเสนอด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีล้ำสมัย และดื่มด่ำกับผลงานศิลปะหลากหลายรูปแบบที่จัดแสดงตามโซนต่างๆ และ “Riverside F&B Destination” สวรรค์ของการกินดื่มที่ ครบรส ตอบโจทย์ทุกสไตล์และความชอบของผู้บริโภคและนักท่องเที่ยวทุกกลุ่ม” นายภีม กล่าว   



ด้านนางสาวฉัตรชนก ตรีรัตนวาทิน ผู้จัดการทั่วไป โครงการเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เปิดเผยว่านอกจากกิจกรรมที่ได้กล่าวไปแล้ว ภายในงานยังมี

 

·      LED CUBE SCULPTURE ชิ้นงานศิลปะขนาดใหญ่ตั้งอยู่ริมน้ำเจ้าพระยา พร้อมสะกดทุกสายตา ด้วยโครงสร้างสูง 7 เมตร กว้าง 4.7 เมตร พร้อมจอ LED CUBE ขนาดยักษ์ กว้าง 3 เมตร สูง 3 เมตร ที่จะดึงดูดผู้ที่เดินทางมายังเอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟร้อนท์ ในยามกลางวันและยามค่ำคืน และผู้ที่สัญจรไปมาทางน้ำ โดยแลนด์มาร์คนี้จะตั้งอยู่บริเวณ Asiatique Park ตั้งแต่วันที่ 12 ธันวาคม 2564 – 12 มกราคม 2565

 

·      พร้อมระเบิดความมันส์ไปกับ DJ Lady Punch ที่จะมอบความสุข ความสนุก และร่วมเคาท์ดาวน์ไปด้วยกัน ตั้งแต่เวลา 23.00 – 00.25 .

 

·      สามารถรับชม Live Streaming ที่ www.facebook.com/Asiatique.Thailand ชมความตระการตราของพลุ ผ่านช่องทาง Facebook Live

 

 

สำหรับมาตรการป้องกันเชื้อโควิด-19 ทางผู้จัดงานได้ยกระดับความปลอดภัยขั้นสูงสุด ในการเตรียมต้อนรับทุกท่าน ภายใต้มาตรฐาน SHA Plus เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 โดยมีการจำกัดผู้เข้าชมงาน ตั้งจุดให้บริการเจลแอลกอฮอล์โดยรอบสถานที่จัดงาน สำหรับผู้เข้าร่วมงานกำหนดให้มีการลงทะเบียนผ่านแอปพลิเคชันไทยชนะ แสดงหลักฐานการฉีดวัคซีน สวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา และเว้นระยะห่างระหว่างบุคคล สำหรับพนักงานและผู้จัดงานทุกคนจะต้องผ่านการตรวจ ATK ภายใน 72 ชั่วโมง และมีผลตรวจเป็นลบ รวมถึงมีใบรับรองการฉีดวัคซีนครบ 2 เข็มแล้วจึงจะสามารถเข้ามาทำงานได้” นางสาวฉัตรชนก กล่าว

 

ด้านนางสาวชุตินันท์ เอกอุกฤษฎ์กุล หัวหน้าฝ่ายการตลาด กลุ่มธุรกิจรีเทลล์ บริษัท แอสเสท เวิลด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าทั้ง 7 ศูนย์การค้าใหญ่ ภายใต้การบริหารงานของบริษัท AWC ขอส่งมอบความสุขและร่วมฉลองเทศกาลปีใหม่ ผ่านกิจกรรมพิเศษจากเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์เกทเวย์ เอกมัย,  เกทเวย์ แอท บางซื่อพันธุ์ทิพย์ งามวงศ์วาน,         ลาซาล อเวนิวตะวันนา บางกะปิ และพันธุ์ทิพย์ เชียงใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Season of Happiness 2022  ตลอดระยะเวลาการจัดงาน 49 วัน ตั้งแต่วันที่ 18 พฤศจิกายน 2564  5 มกราคม 2565

 

สำหรับสุดยอดนักช้อป รับฟรีบัตรกำนัลห้องพักสุดหรู มูลค่ารวมกว่า 200,000 บาท อาทิ ห้องพักแบบพรีเมียร์ คลับ และห้องพักแบบพรีเมียร์ สวีท พร้อมสิทธิ์การเข้าใช้บริการคลับเลาจน์ จากโรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพ ,ห้องพักแบบเอ็ม สวีท และสิทธิ์การเข้าใช้บริการเอ็มคลับ จากโรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค และโรงแรมอื่นๆ อีกมากมายทั้ง โรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพโรงแรมแบงค็อก แมริออท เดอะ สุรวงศ์โรงแรมดับเบิ้ล ทรี บาย ฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพโรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ เอ็กซ์เพรส กรุงเทพ สาทร และโรงแรมมีเลีย เชียงใหม่ เมื่อใช้จ่ายภายในศูนย์การค้าครบตามเงื่อนไข

 

นอกจากนี้ทั้ง 7 ศูนย์การค้า ได้เนรมิตบรรยากาศแห่งความสุข สีสันตระการตา จุดแลนด์มาร์คถ่ายภาพมุมประทับใจภายในศูนย์การค้าฯ พร้อมด้วยกิจกรรมและโปรโมชั่นมากมายให้เหล่านักช้อปได้ฟิน รับฟรีกระเป๋า Happy Bag สุดเท่ เมื่อใช้จ่ายครบตามเงื่อนไข พรัอมรับโปรโมชั่นจากบัตรเครดิตชั้นนำ และชมคอนเสิร์ตจากหลากหลายศิลปินชื่อดังของไทย พร้อมเทศกาลของขวัญสุดพิเศษ

 

·      ศูนย์การค้าเกทเวย์ แอท บางซื่อ พบกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน “เบน ชลาทิศ” ในวันที่ 25 ธันวาคม 2564 และพบกับเทศกาลพิเศษส่งท้ายปี “Gateway at Bangsue Fun with Friends, The Foodies ที่จะจัดขึ้นที่ Sky Garden ชั้น 6 เต็มอิ่มไปกับอาหารและเครื่องดื่มนานาชนิด พร้อมบรรยากาศสุดฟิน ตั้งแต่วันที่ 20 ธันวาคม 2564 – 19 มกราคม 2565

 

·      ศูนย์การค้าเกทเวย์ เอกมัย พบกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน “นนน กรภัทร์” ในวันที่ 24 ธันวาคม 2564 และส่งท้ายปีกับ “ตงตง กฤษกร” ในวันที่ 25 ธันวาคม 2564 และคาราวานสินค้าลดราคา

 

·      ศูนย์การค้าลาซาล อเวนิว พบกับเทศกาลของขวัญต้อนรับปีใหม่ พิเศษในวันที่ 24 – 26 ธันวาคม 2564 ร่วมสนุกกับกิจกรรมจากเหล่า Santa & Santy ตัวน้อยสุดน่ารัก เพลิดเพลินกับเสียงดนตรี บรรยากาศในสวน Banyan Tree Court และพลาดไม่ได้กับถ่ายรูปมุมสวยๆ อีกหลากหลายมุม ที่จัดไว้ให้อย่างตระการตา

 

·      โครงการเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ศูนย์การค้าตะวันนา บางกะปิศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ งามวงศ์วาน และศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ เชียงใหม่ พบกับสินค้าลดราคาพิเศษ พร้อมเทศกาลของขวัญ และกิจกรรมจาก Santa และ Santy และชมการแสดงร้องเพลงประสานเสียง พร้อมถ่ายรูปมุมสวยๆ ที่จัดไว้ให้อย่างตระการตา

 

นางสาวชุตินันท์ กล่าวว่า การร่วมกันจัดกิจกรรมฉลองเคาท์ดาวน์และเทศกาลปีใหม่ในครั้งนี้ ถือเป็นการขอบคุณลูกค้าจาก 7 ศูนย์การค้า และร้านค้าพันธมิตร ที่พร้อมนำความสุข ความสนุกมามอบให้แก่ทุกคน ซึ่งตลอดการจัดงานศูนย์การค้าทุกแห่ง ยังเน้นย้ำการปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโควิด-19 ตามแนวทางของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้า ด้วยการมอบช่วงเวลาแสนพิเศษช่วงเทศกาลคืนความสุขให้ทุกคน

 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ททท.คุนหมิงดึงจีน3มณฑลเที่ยวไทยทางบก4ด่านเงินสะพัด

ททท.ปั๊มทัวร์จีนคุนหมิงแบบโอเวอร์แลนด์เงินสะพัดไทย 4 ด่าน ส.ค. 66- ปี ’67 กระหน่ำขาย “ New Ways to Amazing to Thailand” ล็อกเป้าจีน 4 ตลาดใช้จ่ายแสนบาท/ทริป-ดันอีสานอู้ฟู่ 20 จังหวัด ช้อป!!ของขวัญวันแม่ที่คิงเพาเวอร์ลด20%- Firster9 หมื่นไอเท็ม ฉลองวันแม่!พูลแมนคิงเพาเวอร์จัดบุฟเฟต์พรีเมี่ยมกลางวัน/ค่ำ กินฟินที่คิงเพาเวอร์มหานคร-รร.เดอะสแตนดาร์ดตลอดส.ค. 66 ททท.จัดแข่งผัดกะเพราโลก“ World Kaphrao 2023”ชิงเงินล้าน กลุ่มบริษัทบางจากโชว์ครึ่งปีแรก66กวาดรายได้1.48 แสนล้าน TCEB บุกจีนจัด Thailand MICE in China 2023 โกยไมซ์ 990 ล้าน เที่ยววันแม่ใกล้กรุงได้ที่อุทยานเบญจสิริ/ดรีมเวิลด์/สวนนงนุช เคล็ดลับ!!การรักษาแผลให้หายไวด้วยขั้นตอนง่ายๆทำได้เอง บินไทยฟื้นเร็ว!!ครึ่งแรกปี’66กำไร329%พกเงินสด5.1หมื่นล้าน เปิดขายแล้ว!!บัตรชม“โขน”สุดยิ่งใหญ่แห่งดูได้ 5 พ.ย.- 5 ธ.ค. 66   วันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม 2566 ต้อนเข้าสู่รายการ “รวยด้วยข่าวเสาร์-อาทิตย์” เวลา 11.00-12.00 น.พบกับ “เพ็ญรุ่ง ใยสามเสน” ทางสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย FM 97.0 MHz. ฟังทาง facebookLiveFM97.0 และอ

TCEB นำงานวิจัยMICE for Sightแนะธุรกิจปรับตัวรับไมซ์10ปีหน้า

  นายจิรุตถ์ อิศรางกูร ณ อยุธยา ผู้อำนวยการ สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) "TCEB" “ TCEB ”เปิดคัมภีร์ MICE for Sight ปลุกไมซ์จัดทัพใหม่ 10 ปีหน้า รับมือ Gen Z ผงาดผู้ทรงอิทธิพลไมซ์โลกเขย่าตลาดครั้งใหญ่ ปี 67 เร่งโกย 1.4 แสนล้านโหมซอฟท์เพาเวอร์/ไมซ์ซิตี้/ไมซ์ชุมชน รีบช้อป!!คิงเพาเวอร์เป็นไปได้5รายการรางวัลสูงสุดกว่า 4 ล้าน ด่วน 4 วันสุดท้าย!คิงเพาเวอร์อัดโปร SurpriseOnlineSale ลด 50% คิงเพาเวอร์ช้อปวนไปแจกทันที 3 ฟรี คูปอง/ตั๋ว/รถยนต์ LEXUS ท่องเที่ยวรุกเจรจาธุรกิจ TEJ 2023ฉลุย300นัดโกยญี่ปุ่น9ตลาด บางจาก-กรุงไทยเปิดแอปเป๋าตังจองซื้อหุ้นกู้ดิทัลดีเดย์ 30 ต.ค. เที่ยวประจวบนอนแคมป์ทะเลหมอกบ้านป่าหมาก-วิ่งปราณบุรี บินไทยโชว์ยูนิฟอร์มใหม่ลูกเรือแฟชั่นผ้าลดโลกร้อนเริ่ม1ม.ค.67 คาเธ่ย์ กรุ๊ปทุ่มลงทุนฝูงบินใหม่ A 320 neo เพิ่ม32ลำบินจีน/เอเชีย   วันเสาร์ที่  28 ตุลาคม 2566 ต้อนเข้าสู่รายการ “รวยด้วยข่าวเสาร์-อาทิตย์” เวลา 11.00-12.00 น.พบกับ “เพ็ญรุ่ง ใยสามเสน” ทางสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย FM 97.0 MHz. ฟังทาง facebookLiveFM97

ททท.ภาคเหนือ7เดือนปี66โกยแล้ว1.08แสนล้าน

นางสาวภัทรอนงค์ ณ เชียงใหม่ ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคเหนือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)  ททท.ภาคเหนืออู้ฟู่ 7 เดือนแรกโกยได้แล้ว 1 แสนล้าน ต.ค.-ธ.ค. 66 ลุยขายเที่ยวไฮซีซัน 4 เทรนด์ใหม่มาแรง นำ The Link จับคู่ทัวร์ข้ามภาคสำเร็จ 3 เส้นทางสุดฮ็อต คิง เพาเวอร์แจกมันส์แจกฟินที่รางน้ำเสาร์16ก.ย.นี้ ช้อป KingPowerOnline รับแบบไม่ยั้ง2สุดคุ้มถึง24ก.ย. ช้อป DUTY FREE SALE นำบิวตี้แบรนด์โลกมาเต็ม ททท.ใช้ฟรีวีซ่าปั๊ม1.4แสนล้านชาเตอร์จีนเฮเข้าไทย บางจากโชว์อุตฯไทย-ไต้หวันชูนวัตกรรมธุรกิจสีเขียว TCEB ผนึก EECAutoPark หนุนไมซ์เอ็กซิบิชั่นอินเตอร์ เที่ยว Unseen “พิพิธภัณฑ์ป่าสัก-วัดขุนอิน-วัดปัญญา” 4วิธี“ปิดล้างเลี่ยงหยุด”ป้องกันไข้หวัดใหญ่ทุกพันธุ์ “สุดาวรรณ”รมว.ใหม่ท่องเที่ยวดึงต่างชาติ40ล้านคน กพท.-สมาคมแอร์ไลน์สไทยแบไต๋ตั๋วบินราคาแพง วันเสาร์ที่ 16 กันยายน 2566 ต้อนเข้าสู่รายการ “รวยด้วยข่าวเสาร์-อาทิตย์” เวลา 11.00-12.00 น.พบกับ “เพ็ญรุ่ง ใยสามเสน” ทางสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย FM 97.0 MHz. ฟังทาง facebookLiveFM97.0 และอ่านได้ทาง www.facebook.com/penroongyai