ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ททท.ท่องเที่ยวศักราชใหม่2560-คิงเพาเวอร์เมมเบอร์คลับ-การบินไทยออนไลน์


ไทยเปิดท่องเที่ยวศักราชใหม่ปีระกา2560

ททท.ถกอาเซียนปรับ2เรื่องใหญ่ATF2017

ใช้คิงเพาเวอร์เมมเบอร์คลับ4แห่งหรูดีสบาย

ที่สุดของศูนย์พัฒนาชัยนุรักษ์สมุทรสงคราม

สวัสดีปีใหม่ในเช้าวันอาทิตย์ที่ 1 มกราคม 2560  เวลา 11.00-12.00 น.พบกับ เพ็ญรุ่ง ใยสามเสนทางสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย” FM 97.0 MHz.ในรายการ รวยด้วยข่าวเสาร์-อาทิตย์ที่พร้อมจะนำทุกเรื่องราวข่าวที่เป็นประโยชน์มาเล่าสู่กันฟัง (ฟังรายการเรียลไทม์บนสมาร์ตโฟน โดยเข้า www.google.com พิมพ์ สถานีวิทยุแห่งประเทศไทย เลือก FM 97.0)

ช่วงแรกเวลา 11.15 น.
ยุทธ์ศักดิ์ สุภสร
ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย
 
ดร.ยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ให้สัมภาษณ์พิเศษต้อนรับปีใหม่ ถึง การขับเคลื่อนอุตสาหกรรมท่องเที่ยวเปิดศักราช 2560 ททท.วางกลยุทธ์ทำตลาดไว้ต่อเนื่องจากปี 2559 สอดคล้องกับนโยบายไทยแลนด์ 4.0 โดยแยกเป็น “ตลาดในประเทศ” เสริมสร้างความแข็งแกร่งจากภายในตั้งเป้าสร้างสัดส่วนรายได้จากคนไทยท่องเที่ยวในประเทศไม่ต่ำกว่า 33 % ของรายได้รวม ลดแก้ปัญหาและโครงสร้างของรายละเอียดในการกระจายนักท่องเที่ยวไปสู่จังหวัดอันดับรองและย่อย ด้วยการใช้โครงการประชาสัมพันธ์ผ่านโครงการ “เมืองต้องห้ามพลาด...พลัส” 12 เมืองหลักเชื่อมโยงไปสู่12 เมืองรอง รวมทั้งการกระตุ้นคนไทยหันมาเลือกเดินทางกับโครงการ “วันธรรมดา น่าเที่ยว” เพิ่มขึ้นจากเดิมจะเดินทางเฉพาะวันหยุดยาวเท่านั้น

กลุ่มเป้าหมายสำคัญ ประกอบด้วย กลุ่มสตรี กลุ่มวัยเก๋า กลุ่มเจนวาย จะให้ความสำคัญอย่างต่อเนื่องตลอดปี 2560

“ตลาดต่างประเทศ” มุ่งเน้นกิจกรรมโครงการตลาดขานรับความเชื่อมโยงกับนโยบาย ไทยแลนด์ 4.0 สร้างภาพลักษณ์ประเทศไทยเป็นแหล่งท่องเที่ยว “เชิงคุณภาพ” ปรับมุมมองของนักท่องเที่ยวต่างชาติให้มาเมืองไทยไม่เฉพาะเพียงแค่ทัศนศึกษาหรือดูความสวยงามเพียงอย่างเดียวเท่านั้น ทว่าจะเพิ่มเป้าหมายการเข้ามาเที่ยวในมุมมาเรียนรู้สัมผัสวิถีความเป็นไทย ททท.จึงได้เพิ่มกลยุทธ์สร้างจุดขายใหม่ให้ยิ่งใหญ่มากขึ้นคือ “Local Experience-ประสบการณ์ชีวิตการเดินทางท่องเที่ยว”

ตลาดที่ให้ความสำคัญมีทั้งระยะไกลและโดยเฉพาะตลาดระยะใกล้คงจะมุ่งเน้นเรื่องคุณภาพนักท่องเที่ยวมากกว่าทุกปี เช่น นักท่องเที่ยวจีน ส่วนระยะไกลอย่าง สหรัฐอเมริกา ททท.กำลังจะเปิดสำนักงานในอเมริกาเหนือและใต้ ในปีงบประมาณ 2560 จะเปิด 2 แห่ง ในเมืองโตรอนโต แคนาดา และ เซาท์เปาโล บราซิล โดยได้วิเคราะห์แล้วว่าเป็นตลาดมีศักยภาพ ถึงแม้จะเดินทางไกลแต่อัตราการเติบโตดีมาโดยตลอด จึงมองเห็นโอกาสซึ่งเป็นตลาดใหม่เข้ามาเสริม

ขณะที่ยุโรปตั้งเป้าหมายลึก ๆ ว่า สหราชอาณาจักรจะเห็นตัวเลขมาไทย 1 ล้านคน อีกทั้งยังต้องเร่งหาตลาดเสริมในแถบเอเชียด้วยอย่าง ญี่ปุ่น เกาหลี

จุดแข็งของสินค้าท่องเที่ยวที่จะไปเสนอขายในมหกรรมงานอินเตอร์เนชั่นแนล เทรด ในปี 2560 นั้น พุ่งเป้าเพิ่มการท่องเที่ยวเชิงศาสนา นั่งสมาธิแบบวิถีพุทธ มาสัมผัส “อาหารไทย-อาหารถิ่น” ขณะเดียวกันก็มีผลศึกษาในเรื่องอาหารก็เป็นปัจจัยกระตุ้นต้น ๆ สามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวทั่วโลกหลั่งไหลมาเที่ยวเมืองไทย จากการประกวดอาหารไทยระดับนานาชาติในเวทีโลกที่มีการันตีมากมาย ประการสำคัญที่จะต้องทำควบคู่กันไปด้วยอย่างเข้มแข็งคือ “การเป็นเจ้าบ้านที่ดี”

“วิถีไทย-วิถีข้าวของพ่อ” ททท.เริ่มขายมาตั้งแต่งานอินเตอร์เนชั่นแนลเทรด World Travel Mart 2016 ณ กรุงลอนดอน ได้รับความสนใจอย่างมากในพื้นที่เกษตรกรรมและพื้นที่ทรงงานของในหลวง นับเป็นสินค้าใหม่ที่ ททท.ผนึกความร่วมมือกับบริษัทตัวแทนจัดโปรแกรมนำเที่ยวและสายการบิน เพื่อเปิดจุดบินกับเส้นทางท่องเที่ยวการปลูกข้าววิถีไทยเพื่อให้มีความพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวให้ได้มากที่สุดต่อไปอย่างเป็นรูปธรรม

สำหรับการเข้าร่วมงาน ASEAN TRAVEL Forum (ATF) 2017 ระหว่างวันที่ 18-20 มกราคม 2560 ณ ประเทศสิงคโปร์ นั้นรัฐบาลและ ททท.ทำต่อเนื่อง เริ่มตั้งแต่ส่งเสริมความร่วมมือในกลุ่มประชาคมอาเซียน หรือAEC Connectivity และ Two Countries One Destination โดยเฉพาะในปี 2561 ไทยจะเป็นเจ้าภาพจัด ATF 2018 จึงเตรียมใช้เวทีปีนี้นำเสนอโปรเจ็กต์ความร่วมมือต่อเนื่องทั้ง 2 โครงการดังกล่าว การเชื่อมโยงแหล่งท่องเที่ยว โดยใช้ศักยภาพที่เป็นประโยชน์จากโครงสร้างพื้นฐานของโลจิสติกส์อำนวยความสะดวกการเดินทางเข้าถึงระหว่างไทยกับเพื่อนบ้านแถบอาเซียน อันจะเป็นพลังดึงดูดนานาประเทศเข้ามายังอาเซียนเพิ่มขึ้น

รวมทั้ง ททท.จะไปแสดงพลังให้สมาชิกอาเซียนได้เห็นถึงโอกาสที่ประเทศไทยจะทำหน้าที่เจ้าภาพจัด ATF 2018 เตรียมเสนอเปลี่ยนแปลง 2 เรื่อง ประกอบด้วย

 เรื่องแรก ขอเสนอเปลี่ยนช่วงเวลาการจัดงานจากปัจจุบันเคยจัดต้นปีในเดือนมกราคมของทุกปี ตั้งแต่ปี 2561 เป็นต้นไปไทยจะเสนอให้ไปจัดช่วง ”กลางปี” โดยจะไปทำความเข้าใจกับประเทศสมาชิก ตามขั้นตอนจะต้องฟังความเห็นของประเทศต่าง ๆ แต่ด้วยเหตุและปัจจัยสำคัญการเสนอปรับช่วงการจัดไปเป็นกลางปี เนื่องจากในช่วงเดือนพฤษภาคมของหลายปีที่ผ่านมา ทางสมาชิกกลุ่มประเทศอาเซียนมีการจัดงาน “อนุภูมิภาคลุ่มน้ำโขง” ผนวกกับงานใหญ่ “ไทยแลนด์ แทรเวล มาร์ท-Thailand Travel Mart :TTM

เรื่องที่ 2 “เปลี่ยนสถานที่จัดงาน” จากปกติเคยจัดในกรุงเทพมหานคร งาน ATF ปี 2561 จะขอไปจัดที่จังหวัดเชียงใหม่ เป็นการกระจายตัวนักท่องเที่ยวไปยังเมืองท่องเที่ยวสำคัญในภาคอื่น ๆ ด้วย

ซึ่งจะต้องรอมติที่ประชุมจากเวที ATF 2017 สิงคโปร์อีกครั้ง ทั้งเรื่องการเสนอขอเปลี่ยนและโครงการต่าง ๆ ที่อาเซียนจะเดินหน้าไปด้วยกัน

สำหรับการขับเคลื่อนกิจกรรมโครงการต่อเนื่องในประเทศไทย โดยเฉพาะโครงการไฮไลต์ “ท้าเที่ยวข้ามภาค” ปี 2560 ซึ่งชะลอไปช่วงปลายปีซึ่งเป็นช่วงการถวายความอาลัย แล้วจะกลับมาส่งเสริมการเดินทางท่องเที่ยวข้ามภาคซึ่งขณะนี้กำลังได้รับความสนใจเพิ่มขึ้นตามลำดับ ทั้งด้านการท่องเที่ยว การประชุมสัมมนา ที่จะโฆษณาประชาสัมพันธ์เด่น ๆ โดยได้พรีเซนเตอร์ “เจษฎาภรณ์ ผลดี” มีภาพของการสะพายเป้ท่องเที่ยวไปตามสถานที่ต่าง ๆ มีนักท่องเที่ยวเจนวายซึ่งชื่นชอบการแสดงออกให้ความสนใจชัดเจนมาก

เป้าหมายปี 2560 มีรายได้เพิ่มทั้งจากตลาดในประเทศและต่างประเทศจะต้องเพิ่มขึ้นไม่ต่ำกว่า 10 % ดังนั้นการนำกิจกรรมโครงการ “ท้าเที่ยวข้ามภาค” มาเป็นกลยุทธ์สร้างกระแสการเดินทางเพิ่มจำนวนและรายได้ควบคู่ไปพร้อมกัน จะต้องเพิ่มรายได้ ส่วนแรก คือระยะเวลพำนักและการใช้จ่ายตลอดการเดินทาง รวมถึง ส่วนที่ 2 กิจกรรมที่จะท้าไปทำร่วมกัน จึงเกิดความมั่นใจว่าท้าเที่ยวข้ามภาคจะเป็นแรงขับเคลื่อนรายได้ในประเทศเติบโตได้ตามเป้า 10 %

สำหรับงบประมาณค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมปี 2560 (งบกลาง) ที่รัฐบาลอนุมัติเบื้องต้นมาแล้ว 5,000 ล้านบาท ททท.จะเข้าไปร่วมเพื่อนำมาสร้างความก้าวหน้าพัฒนาและสนับสนุนอุตสาหกรรมท่องเที่ยวอย่างไร

            ดร.ยุทธศักดิ์ย้ำว่า ททท.เข้าไปร่วมตั้งแต่ต้นทางโดยได้ส่งผู้อำนวยการสำนักงานภูมิภาค ของ ททท.เข้าประชุมร่วมกับกลุ่มจังหวัด 18 Cluster ของกระทรวงมหาดไทย โดยนำโครงการต่าง ๆ ร่วมคิดและเสนอแนะสิ่งที่เป็นประโยชน์ต่อแต่ละกลุ่มจังหวัด ตามที่ ททท.ให้ความสำคัญมาตลอดกับ ส่วนที่ 1 มี2 เรื่อง คือ 1.สิ่งแวดล้อม 2.มาตรการรักษาความปลอดภัย ซึ่งจะเป็นเรื่องสำคัญให้แต่ละจังหวัดเพิ่มขีดความสามารถทางการแข่งขันในกลุ่มจังหวัด

ส่วนที่ 2  กิจกรรมทางการตลาดทั้งในและต่างประเทศ เพราะหลายพื้นที่ยังไม่รู้จักสถานที่ท่องเที่ยวในไทยมากนัก ททท.จึงพยายามสนับสนุนให้แต่ละจังหวัดประชาสัมพันธ์พื้นที่กับนักเดินทางในประเทศก่อนเป็นลำดับแรกเพื่อให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางมากยิ่งขึ้น

ส่วนที่ 3 โครงการเชื่อมโยงกลุ่มจังหวัดเข้าด้วยกัน เพราะมองเห็นว่าแต่ละจังหวัดล้วนมีจุดเด่น แต่จะทำอย่างไรให้เกิดการเชื่อมโยงเส้นทางท่องเที่ยวอย่างเป็นรูปธรรม การให้ข้อมูลข่าวสาร พัฒนาเส้นทางท่องเที่ยวร่วมกัน เป็นกลยุทธ์ที่ ททท.จะเข้าไปช่วยอย่างเต็มที่ในปีศักราชใหม่ 2560
ฟังข่าวช่วงแรก

ข่าวที่ 1 บริการครบเครื่อง“คิงเพาเวอร์เมมเบอร์คลับ”

ให้ทุกครั้งที่มาเยือนสัมผัสได้ถึงประสบการณ์ช้อปปิ้งสุดพิเศษที่คิง เพาเวอร์ เมมเบอร์ คลับ

 สัมผัสบริการน่าประทับใจจากพนักงานที่พร้อมให้บริการด้วยรอยยิ้ม สะดวกสบายกับบริการให้ข้อมูลเกี่ยวกับบัตรสมาชิก สิทธิประโยชน์ และรายการส่งเสริมการขาย พร้อมอำนวยความสะดวกสูงสุดในการแลกรับของสมนาคุณจากรายการส่งเสริมการขายต่าง ๆ ทุกบริการที่สร้างสรรค์นี้ มอบเป็นสิทธิพิเศษแก่สมาชิกบัตรคิง เพาเวอร์เท่านั้น

คิง เพาเวอร์ เมมเบอร์ คลับ ให้บริการดังนี้รับสมัครสมาชิกคิง เพาเวอร์ บริการเกี่ยวกับบัตรคิง เพาเวอร์ต่อสถานภาพบัตรรับแจ้งบัตรชำรุดหรือสูญหาย และออกบัตรใหม่เปลี่ยนแปลงข้อมูลส่วนตัวออกบัตรชั่วคราวบริการข้อมูลรายการส่งเสริมการขายและกิจกรรมพิเศษบริการแลกรับรายการส่งเสริมการขายบริการตรวจสอบคะแนนสะสม KPG Reward Points

 จุดบริการ:  3 แห่ง ประกอบด้วย บริเวณชั้น 2 คิง เพาเวอร์ ดาวน์ทาวน์ คอมเพล็กซ์ ถนนรางน้ำ โทร. 0 2677 8888 ต่อ 2999 บริเวณชั้นที่ 1 คิง เพาเวอร์ ศรีวารี คอมเพล็กซ์  โทร. 0 2388 7888 ต่อ 5891

 บริเวณชั้น 1 คิง เพาเวอร์ พัทยา คอมเพล็กซ์ โทร. 038 103 888 ต่อ 7225, 7226

นอกจากนี้ บัตร คิง เพาเวอร์ ยังให้สิทธิ์พิเศษแก่สมาชิกตลอดการเดินทางผ่านท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ที่ห้องรับรองนี้ตั้งอยู่ที่อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศขาออก ชั้น 4  สมาชิกมีสิทธิ์ ใช้บริการห้องรับรองของ คิง เพาเวอร์ ที่เพียบพร้อมด้วยบริการของว่าง เครื่องดื่ม อินเทอร์เน็ต หนังสือพิมพ์ นิตยสาร และอีกมากมาย  

 ข่าวที่ 2 ททท.ผนึก“อีวาแอร์”ปั๊มUSAโต10 %

นายยุทธศักดิ์ สุภสร  ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดเผยว่า ในวันที่ 5 มกราคม 2560 ททท.จะเซนต์บันทึกความเข้าใจหรือ MOU กับ อีวา แอร์ (EVA AIR) ของไต้หวันซึ่งเป็นสายการบินชั้นนำของภูมิภาคเอเชีย คือร่วมมือกันเพิ่มช่องทางขยายฐานนักท่องเที่ยวจากตลาดระยะไกลเข้ามายังประเทศไทยในอนาคต โดยเฉพาะการเพิ่มตลาดอเมริกา สอดคล้องกับนโยบายปีนี้ททท.เตรียมเปิดสำนักงานใหม่อีก 2 แห่ง ในแวนคูเวอร์ ประเทศแคนาดา และเซาท์ เปาโล ประเทศบราซิล (อเมริกาใต้) ซึ่งเป็นกลุ่มนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้าเมืองไทยเติบโตสูงถึงสองหลัก

นายธเนศวร์ เพชรสุวรรณ รองผู้ว่าการด้านตลาดยุโรป แอฟริกาและตะวันออกกลาง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย  (ททท.) เปิดเผยว่าในปีงบประมาณ 2560 ได้ตั้งเป้าที่จะเร่งอัตราการเติบโตในกลุ่มประเทศที่กำลังทะยานขึ้นสูงโดยมีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้าประเทศไทยถึงปีละ 1 ล้านคน เรียกว่าเป็นตลาด  3 อัศวิน ได้แก่ รัสเซีย อเมริกา อังกฤษ

การวางกลยุทธ์ทำ MOU กับ สายการบินอีวาแอร์ นับเป็นอีกกลยุทธ์เกี่ยวเนื่องที่จะช่วยสนับสนุนตลาดอเมริกาเติบโตได้ตามเป้าหมาย เนื่องจากเส้นทางดังกล่าวอีวาแอร์บินตรงแบบประจำและได้รับความนิยมสูงต่อเนื่องมาตลอดโดยมาเปลี่ยนเครื่องในเอเชีย

จังหวะการรุกตั้งแต่ต้นปี 2560 คือ ลงนามทำกลยุทธ์ร่วมกับอีวาแอร์ ควบคู่กับ ททท.เตรียมเปิดสำนักงานใหม่ในอเมริกาถึง 2 แห่ง ใน แวนคูเวอร์ และ โตรอนโต เรื่อยไปจนถึงขยายฐานในแคนาดาด้วย โดยจะช่วยเพิ่มเครือข่ายพันธมิตรสร้างประโยชน์เชิงบวกทางการตลาดร่วมกัน สร้างการเติบโตทั้งจำนวนนักท่องเที่ยวและรายได้อีกไม่ต่ำกว่า 10 %

            ทั้งนี้ในวันที่ 5 มกราคม 2560 ททท.จะทำ MOU กับอีวาแอร์ โดยมีผู้บริหารของ ททท.ประกอบด้วย นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการ นายธเนศร์ เพชรสุวรรณ รองผู้ว่าการด้านตลาดยุโรป แอฟริกาและตะวันออกกลาง ร่วมลงนามกับทางผู้บริหาร คือ นายอีวา แอร์ Mr. Ken CHUNG รองประธานฝ่ายการพาณิชย์และบริหารรายได้ (Deputy Senior Vice President, Revenue Management Department, Passenger Division EVA Airways Corporation) จะบินตรงจากไทเปมาเพื่อลงนามครั้งนี้ พร้อมด้วยนางสาวดนยา วงษ์ใหญ่ ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาดสายการบินอีวีเอประจำประเทศไทย

จากนั้น ททท.เตรียมจัดเวิร์คช็อปทันทีโดยมอบหมายให้ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท.ใน ลอสแองเจลิส กับนิวยอร์ค เข้ามาร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนกับทางอีวาแอร์โดยตรงถึงการแลกเปลี่ยนความร่วมมือในเชิงปฏิบัติอย่างเป็นรูปธรรมตลอดปี 2560
ข่าวที่ 3 “ดอนเมืองเปิดพื้นที่พิเศษรองรับพระเณร”

  นายนิตินัย ศิริสมรรถการ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) (ทอท.) กล่าวว่า ท่าอากาศยานดอนเมือง (ทดม.) ให้บริการทั้งเที่ยวบินภายในประเทศและระหว่างประเทศ ปัจจุบันมีผู้โดยสารใช้บริการมากกว่า 34 ล้านคนต่อปี และมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นทุกๆ ปี รวมถึงพระภิกษุและสามเณรที่ใช้บริการ ทดม.ด้วยเช่นกัน จึงให้ความสำคัญในการจัดหาสิ่งอำนวยความสะดวกที่เพียงพอภายในท่าอากาศยานเพื่อให้ผู้ใช้บริการได้รับความพึงพอใจสูงสุด  

 ดังนั้น ทดม.จึงได้ดำเนินการปรับปรุงพื้นที่ จำนวน 100 ตารางเมตร บริเวณชั้น 3 แนวทางเดินรอยต่ออาคารผู้โดยสารอาคาร 1 และอาคาร 2 ทดแทนห้องพักรับรองเดิมที่มีขนาดเล็กและไม่สะดวกต่อการใช้งานเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่พระภิกษุ สามเณร ใช้เป็นสถานที่พักรอตลอดจนปฏิบัติศาสนกิจให้เป็นการเฉพาะและได้รับความสะดวกมากยิ่งขึ้น

นายเพ็ชร ชั้นเจริญ ผู้อำนวยการท่าอากาศยานดอนเมือง ทอท.กล่าวเพิ่มเติมว่า ภายในพิธีดังกล่าว ทดม.ได้จัดพิธีบำเพ็ญกุศลทักษิณานุปทาน ถวายแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช และพิธีทำบุญเนื่องในโอกาสเปิดห้องรับรองพระภิกษุ สามเณร ใช้สำหรับการประกอบพิธีสงฆ์ได้รับคำแนะนำจากกรมการศาสนา กระทรวงวัฒนธรรม จัดสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นอย่างถูกต้องครบถ้วน อาทิ พระพุทธรูป ภ.ป.ร. ปางมารวิชัย ขนาดหน้าตัก 9 นิ้ว โต๊ะหมู่บูชา เก้าอี้รับรอง
ข่าวที่ 4 “บางจากผนึกรพ.เอเชียคอสเมติกมอบความสวย”

บริษัท บางจากปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน) จับมือกับ “โรงพยาบาลเอเชียคอสเมติก” มอบของขวัญสุขภาพและความงามต้อนรับปีศักราชใหม่ ระหว่างวันนี้ – 31 มีนาคม 2560 ประกอบด้วย ส่วนลด 70 % สำหรับทรีทเม้นท์ HIFU  จากราคา   80,000.- บาท ลดเหลือ  25,000.- บาท  IPL     จากราคา   50,000.- บาท ลดเหลือ  15,000.- บาท ( 3 ครั้ง) ส่วนลด 10 %  สำหรับศัลยกรรมตกแต่ง (แถม Botox  25  Unit สำหรับการศัลยกรรมตกแต่งเท่านั้น)

ดูรายละเอียดในเว็ปไซต์ : www.asiahospitalthailand.com โทรศัพท์ : 02-199-9999

            เงื่อนไขง่าย ๆ เพียงแค่แสดงบัตรสมาชิกบางจากแก๊สโซฮอล์คลับ หรือ ดีเซลคลับ ก่อนรับสิทธิ์sหรือ สอบถามและจองคิว โทร.02-199-9999

ข่าวที่ 5 “บินไทยชวนอิ่มบุญออนไลน์รับฟรีปฏิทินเก๋ปี60
การบินไทย ชวนไปทัวร์ “อิ่มบุญออนไลน์” สุขใจตลอดปี 2560 ร่วมสนุกกับรายการรับปฏิทินเก๋ครบชุดจากบินไทย

“ปริยา จุลกะรัตน์” ผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายดิจิตัล บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในปี 2560 การบินไทยจะเพิ่มช่องทางการใช้ดิจิตอลและโซเชียล มีเดีย มาอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าของการบินไทยแบบครบวงจร เริ่มต้นจาก ในช่วงต้นปีใหม่นี้จะเชิญชวนกันไปในโครงการ “อิ่มบุญออนไลน์สุขใจตลอดปี 2560 กับการบินไทยที่จะแนะนำให้ทำบุญในสถานที่ศักดิ์รอบเกาะรัตนโกสินทร์ 4 แห่ง ประกอบด้วย 1ศาลหลักเมืองรัตนโกสินทร์  กับ 3 วัดสำคัญ

ได้แก่ 1.วัดราชนัดดารามาวรวิหาร เป็นจุดหนึ่งในการอธิษฐานขอพระเสริมหลักชัยเพิ่มความสุขในชีวิต 2.วัดพระเชตุพนมังคลาราม ราชวรมหาวิหาร (วัดโพธิ์ )  เป็นพระอารามหลวงชั้นเอก และเป็นวัดประจำรัชกาลที่ 1 แห่งราชวงศ์จักรี

3.วัดชนะสงคราม เป็นพระพุทธรูปที่มีความศักดิ์สิทธิ์มาก และ 4.ศาลหลักเมือง หากได้ขอพรเสริมสร้างความมงคลแก่ชีวิต เหมือนตัดเคราะห์ ต่อดวงชะตา มีแต่ความสงบสุข ส่งเสริมวาสนาบารมี ประสบความสำเร็จ

ตั้งแต่กลางเดือนมกราคม 2560 เป็นต้นไป บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เตรียมนำโปรแกรมท่องเที่ยวสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์รอบเกาะรัตนโกสินทร์ทั้ง 4  แห่ง นำเสนอไว้ใน Royal Orchid Holiday :  ROH เพื่อให้ผู้ที่ชื่นชอบทัวร์บุญได้เลือกช้อปกัน ขณะนี้อยู่ระหว่างการปรับแพลทฟอร์มใหม่เพื่อให้การจ่ายเงินซื้อโปรแกรมท่องเที่ยวจาก ROH ผ่านระบบออนไลน์ได้สะดวกครบวงจรมากยิ่งขึ้นนั่นเอง

สามารถเข้าไปติดตามความเคลื่อนไหวและแลกเปลี่ยนความเห็นหรือสอบถามการใช้บริการต่าง ๆ ของ “การบินไทย” ทางออนไลน์สใน www.thaiairways.com และ www.social.thaiairways.com

          สำหรับทางรายการเชิญชวนผู้ฟังร่วมลุ้นรับรางวัล “ปฏิทินสุดเก๋ของการบินไทย” เพียงแค่ บอกว่าเว็บไซต์การบินไทยทั้ง 2 เว็บมีอะไรบ้าง แล้วส่ง SMS คำตอบมายัง 081-911-6640 รับไปเลยชุดปฏิทินการบินไทยปีไก่สวยเก๋จำนวน 5 ชุด โดยจะต้องเขียนชื่อ-สกุล ที่อยู่เพื่อให้จัดส่งปฏิทินถึงบ้านท่านได้ พร้อมเบอร์ติดต่อที่สะดวก

ช่วงที่ 2 เวลา 11.45 น.มีสารคดีท่องเที่ยวตามรอยพระบาทมานำเสนอ ไปพร้อมกับการดูแลสุขภาพ และ ข่าวมาแรงรับต้นปีระกา
@เที่ยวอัมพวา-ชัยพัฒนานุรักษ์” จ.สมุทรสงคราม


            โครงการส่งเสริมวัฒนธรรมท้องถิ่น เพิ่มโอกาสให้คน ในชุมชนร่วมแสดงออก และสร้างรายได้ อย่างเป็นรูปธรรม ต้องห้ามพลาดใน 70 เส้นทางตามรอยพระบาท คือ "โครงการอัมพวา-ชัยพัฒนานุรักษ์” สมุทรสงคราม ตั้งอยู่ที่ 185-191 ต.อัมพวา อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม เปิดให้เข้าชม  วันจันทร์-พฤหัสบดี 09.00-17.00 น. วันศุกร์-อาทิตย์ 09.00-21.00 น. มีเครื่องดื่มเป็นเอกลักษณ์แห่งเดียวในเมืองไทยคือ “ม่วงชื่นชานชาลา” ซึ่งเป็นชื่อเครื่องดื่มสูตรพระราชทานจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ ที่ใช้สมุนไพรท้องถิ่นแล้วนำมาจำหน่ายนร้านชานชาลานั่นเอง
 

 ลองนึกถึงสถานที่ท่องเที่ยว ที่ส่งเสริมให้คนท้องถิ่นรู้จักรักษามรดกและวัฒนธรรมอันขึ้นชื่อ ทั้งยังเป็นชุมชนที่มีความสามัคคีเข้มแข็ง หนึ่งในนั้นต้องมีชื่อของชาวอัมพวา ที่ร่วมแรงร่วมใจกัน สานต่อภูมิปัญญาและวิถีชีวิตของ ชาวอัมพวาในอดีตให้คงอยู่ ณ โครงการอัมพวา-ชัยพัฒนา-นุรักษ์ (มูลนิธิชัยพัฒนา) จังหวัดสมุทรสงครามอย่างแน่นอน

สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงเสด็จพระราชดำเนิน เปิดโครงการอัมพวา-ชัยพัฒนานุรักษ์ เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2551 ภายหลังที่นางสาวประยงค์ นาคะวะรังค์ ข้าราชการบำนาญโรงพยาบาล ทรวงอกฯ ได้น้อมเกล้าฯ ถวายที่ดินพร้อมสิ่งปลูกสร้างจำนวน 5 แปลง พื้นที่กว่า 21 ไร่ เพื่อใช้ประโยชน์ในกิจกรรมของมูลนิธิชัยพัฒนา และใน พ.ศ.2554 นางวณี และนางประทิน ด้วงคุ้ม ได้น้อมเกล้าฯถวายที่ดินสวน ผลไม้เนื้อที่รวมกว่า 5 ไร่ ให้กับมูลนิธิชัยพัฒนาเพิ่มเติม

 ด้วยสถานที่ซึ่งไม่ไกลจากกรุงเทพฯ เหมาะสำหรับ วันหยุดสำหรับคนที่มีเวลาไม่มากนัก เพราะสามารถแวะมาพักผ่อนหย่อนท่ามกลางธรรมชาติ เรียนรู้วัฒนธรรม พื้นถิ่นของชาวอัมพวาได้อย่างง่ายๆ นอกจากนี้ยังสามารถซื้อของฝาก ผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น และผลิตภัณฑ์ภัทรพัฒน์ของมูลนิธิชัยพัฒนา กลับไปฝากคนที่บ้านได้ด้วย

ทริปตัวอย่าง 1 วัน เส้นทางท่องเที่ยว จ.สมุทรสงคราม-นครปฐม  

ช่วงเช้า อุทยานพระบรมราชานุสรณ์ พระบาทสมเด็จพระพุทธเลิศหล้านภาลัย (อุทยาน ร.2)มีพิพิธภัณฑ์ โรงละครกลางแจ้ง สวนพฤกษศาสตร์พรรณไม้ในวรรณคดี ซื้อสินค้าพื้นเมือง โครงการอัมพวาชัยพัฒนานุรักษ์ เป็นกิจกรรมของมูลนิธิชัยพัฒนา มีกิจกรรมเชื่อมโยงแหล่งเที่ยวของชุมชน

ช่วงบ่าย  พระราชวังสนามจันทร์ สร้างขึ้นในสมัยรัชกาลที่ 6 ปัจจุบันเป็นส่วนหนึ่งของม.ศิลปากรอุทยานการอาชีพชัยพัฒนา ศูนย์อบรมอาชีพให้เยาวชน ประกอบด้วย ร้านค้า มินิมาร์เก็ตสุขภาพจากท้องถิ่น สินค้าภูมิปัญญาท้องถิ่น ภายใต้โครงการพระราชดำริ

สถานที่เที่ยวห้ามพลาด  พื้นที่สวนชัยพัฒนานุรักษ์ เดินชมพันธุ์พืชท้องถิ่นในสวนเกษตรแบบผสมผสานที่ปราศจากสารเคมีร้านชานชาลา พักจิบเครื่องดื่มและชิมอาหารว่างริมคลองอัมพวาร้านค้าชุมชนของโครงการฯ ลานวัฒนธรรมนาคะวะรังค์ และลานสวนชัยพัฒนานุรักษ์ เลือกซื้อ สินค้าชุมชนท้องถิ่นที่มีให้เลือกมากมาย

กิจกรรมห้ามพลาด ชมการสาธิตการทำน้ำตาลมะพร้าว ทุกวันอังคาร-วันอาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 10.30-15.30 น.ทดลองทำจักสานใบมะพร้าวฟรี ที่ห้องนิทรรศการชุมชน ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 10.00-20.00 น.

สนใจท่องเที่ยวโครงการอัมพวาชัยพัฒนานุรักษ์  โทร. 0-3475-2245 หรือเข้าไปดูเพิ่มที่www.amphawanurak.com
 

 การเดินทาง  จากกรุงเทพฯ ใช้เส้นทางหลวงหมายเลข 35 สายธนบุรี-ปากท่อ ผ่านสี่แยกมหาชัย-นาเกลือ จนถึงหลักกิโลเมตรที่ 63 จะพบทางแยกต่างระดับเข้าตัวเมืองสมุทรสงคราม

 @ดื่มน้ำถูกวิธีสุขภาพดีอายุยืน

ร่างกายของคนเรามีน้ำเป็นส่วนประกอบอยู่ถึง 75% ของน้ำหนักตัว เราอาจจะอดอาหารได้เป็นเดือนๆ แต่ร่างกายไม่สามารถขาดน้ำได้เกินกว่า 3 -7 วัน “น้ำ” จึงถือเป็นองค์ประกอบที่สำคัญของอวัยวะต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวหนังที่มีน้ำอยู่ถึง 64%, กล้ามเนื้อ 79%, หัวใจ 73%, สมอง 73%, ปอด 83% หรือแม้กระทั่งกระดูกที่มีปริมาณน้ำอยู่ถึง 31%

ดังนั้นประโยชน์ของการดื่มน้ำอย่างถูกวิธี จะช่วยทำให้สุขภาพและการทำงานของอวัยวะต่างๆ มีประสิทธิภาพมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการไหลเวียนของโลหิตดีขึ้น การทำงานของหัวใจเป็นปกติ สมองปลอดโปร่ง ผิวพรรณชุ่มชื่น ไม่ปวดกระดูก อีกทั้งยังช่วยให้ระบบขับถ่ายดีขึ้น ส่งผลให้ร่างกายแข็งแรงอย่างที่เรียกกันว่าสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก

ดื่มน้ำเท่าไรดี? ความเป็นจริงทุกคนสามารถคำนวณปริมาณน้ำที่ร่างกายต้องการต่อวันง่ายๆ โดยน้ำหนักร่างกาย 10 กิโลกรัม ต้องการน้ำ 300 มิลลิลิตรต่อวัน ดังนั้น คนที่มีน้ำหนักตัว 50 กิโลกรัม ก็ต้องการน้ำ 1,500 มิลลิลิตรต่อวัน คนที่น้ำหนัก 70 กิโลกรัม ร่างกายก็ต้องการน้ำ 2,100 มิลลิลิตรต่อวัน เป็นต้น และควรจะดื่มแบบค่อยๆ จิบตลอดวัน ทุก 1520 นาที ไม่ใช่การดื่มรวดเดียวในปริมาณมากๆ

การดื่มน้ำช่วยให้การออกกำลังกายมีประสิทธิภาพมากขึ้น! เพราะนอกจากน้ำจะเป็นส่วนประกอบของกล้ามเนื้อแล้ว ยังส่งผลต่อการทำงานของกล้ามเนื้อ และช่วยรักษาการทำงานของข้อต่อต่างๆ อีกด้วย

การดื่มน้ำช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการออกกำลังกายเพราะ กล้ามเนื้อทำงานได้ดี ซึ่งรวมถึงการทำงานของกล้ามเนื้อหัวใจ ทำให้ขนส่งออกซิเจนไปใช้ได้เพียงพอ ระบบหายใจทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ เกลือแร่และน้ำในกล้ามเนื้อมีความสมดุล หากขาดความสมดุลจะเป็นสาเหตุของความเมื่อยล้าหลังออกกำลัง น้ำช่วยหล่อลื่นและลดการกระแทกของข้อต่อขณะเคลื่อนไหว

จากข้อมูลของ American College of Sports Medicine ระบุว่า ร่างกายควรได้รับน้ำทั้งช่วงก่อน ระหว่าง และหลังการออกกำลัง เพื่อป้องกันการขาดน้ำ

ฟังข่าวท้ายชั่วโมงต้อนรับปีศักราชใหม่ 2560
ข่าวแรก “2บิ๊กศูนย์ประชุมNCC-อิมแพ็ค”ผุดเมกะโปรเจ็กต์

 ยักษ์ใหญ่ไทย 2 ศูนย์ประชุมแห่งชาติ “NCC-อิมแพ็ค” พร้อมลงทุนเต็มสูตรปี 2560

นายจักรกฤศฏิ์ พาราพันธกุล อธิบดีกรมธนารักษ์ เปิดเผยว่า ในฐานะที่กรมธนารักษ์ได้รับอนุมัติจากมติคณะรัฐมนตรี เดินหน้าโครงการพัฒนาที่ราชพัสดุศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ตั้งแต่ต้นปี 2560  หลังจากสำนักงานอัยการอยู่ระหว่างตรวจร่างสัญญา ให้ คือ บริษัท เอ็น.ซี.ซี. แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด (NCC) ซึ่งผู้ได้รับสัมปทานเดิม ปรับรูปแบบโครงการให้สร้างเป็นศูนย์ประชุมขนาดใหญ่ระดับนานาชาติ มูลค่าโครงการ 6 พันล้านบาท ปรับปรุงความทันสมัยไฮเทคโนโลยี เพื่อสร้างปลุกเศรษฐกิจไมซ์ ส่วนทางกรมธนารักษ์ได้ทำสัญญาตลอดอายุการเช่า 50 ปี โดยจะได้รับผลตอบแทนไม่ต่ำกว่า 5,100 พันล้านบาท

ทั้งนี้ทาง NCC จะต้องสร้างศูนย์ประชุมขนาดใหญ่ใหม่ให้เป็นระดับนานาชาติ โดยต้องรื้อถอนอาคารเดิมทั้งหมด เพื่อสร้างใหม่บนที่ราชพัสดุเดิม

ทางด้าน “นายพอลล์ กาญจนพาสน์” กรรมการผู้จัดการ บริษัท อิมแพ็คเอ็กซิบิชั่นแมเนจเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า โครงการพัฒนาพื้นที่ของอิมแพ็ค เมืองทองธานี เป็นแหล่งดึงดูดนักท่องเที่ยว เพื่อเป็นผู้นำ 1 ใน 5 ของภูมิภาคเอเชียที่สมบูรณ์แบบด้านการให้บริการเพื่อตอบสนองธุรกิจไมซ์ (MICE)ซึ่งจะมีการลงทุนใหม่ 5โครงการ ภายใต้งบลงทุนรวม 1 หมื่นล้านบาท เพื่อพัฒนาพื้นที่ใช้ประโยชน์สร้างมูลค่าเพิ่มและดึงให้เกิดการท่องเที่ยวในพื้นที่ได้ตลอดทั้งปี

ล่าสุดโครงการก่อสร้างสนามโกคาร์ตมาตรฐานสากล ภายใต้ชื่อ อิมแพ็คสปีดพาร์คสนาม ณ ริมทะเลสาบเมืองทองธานี ซึ่งเป็น 1 ใน 5 โครงการหลัก ได้ดำเนินการแล้วเสร็จ พร้อมเปิดให้บริการแล้ว ซึ่งเป็นสนามโกคาร์ตแห่งใหม่ จะนำรถโกคาร์ตระบบไฟฟ้ารุ่น RTXจำนวน 30 คันจาก SODI แบรนด์ผู้ผลิตโกคาร์ตชั้นนำระดับโลกมาเปิดตัวเป็นครั้งแรกในไทย ภายใต้สโลแกน “Now Everyone Can Enjoy Speed” พร้อมระบบความปลอดภัยที่ได้มาตรฐานสูงสุด โดยสนามแข่ง จะมีรันออฟ (runoff) และกำแพงกั้นสนามมาตรฐานแบบเดียวกับที่ใช้ในสนามแข่งรถฟอร์มูล่าวัน ช่วงแรกของการเปิดให้บริการ ได้จัดโปรโมชั่นลด30% สำหรับผู้ใหญ่เหลือ 455 บาท และเด็ก เหลือ 365 บาท

ในปี 2560 กลังดำเนินการอีก 4 โครงการ ได้แก่ 1.โครงการ อิมแพ็ค มารีน่าและมารีน่า คลับเฮาส์ ขนาด 2-3 ชั้น  2.โรงแรมไอบิสระดับ 3 ดาว ขนาดห้องพัก 587ห้อง  3.โครงการวอเตอร์พาร์กสวนสนุกและสวนน้ำ,โครงการเดอะพอร์ทอล อาคารค้าปลีก 4 ชั้น พร้อมสะพานทางเชื่อมจากอาคารชาเลนเจอร์1 มายังอิมแพ็ค อารีน่า 4.โรงแรมพูลแมน ระดับ 5 ดาวบริเวณริมทะเลสาบเมืองทองธานี

ทุกโครงการจะทยอยเปิดบริการได้ตามกำหนดในช่วง 5 ปีหน้า ส่วนโครงการจะแล้วเสร็จพร้อมเปิดบริการเร็ว ๆ นี้ คือ โรงแรมไอบิส และ อาคารเดอะพอร์ทอล เปิดประมาณมีนาคมปี 2560

 ข่าวที่สอง “ไทยสไมล์ย้ายฐานกลับสุวรรณภูมิ16ม.ค.60

16 มกราคม 2560เป็นต้นไป “ไทยสไมล์” ใช้สุวรรณภูมิเป็นฐานการบินแห่งเดียว

“วรเนติ หล้าพระบาง” กรรมการและรักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยสมายล์แอร์เวย์ จำกัด เปิดเผยว่า ตามคณะกรรมการ (บอร์ด) บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ให้ไทยสไมล์ยุบรวมและใช้ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิเป็นฐานการบินเพียงแห่งเดียว มีผลตั้งแต่วันที่ 16 มกราคม 2560 ถือเป็นการปรับแผนยุทธศาสตร์สายการบินในเครือการบินไทย เพื่อเตรียมพร้อมรองรับการขยายตัวและเปิดตลาดการบินใหม่ๆ ในต่างประเทศตามแผนปีหน้า โดยจะเน้นตลาดอินเดีย จีน และอาเซียน

วันที่ 15 มกราคม 2560 จะเป็นวันสุดท้ายที่เปิดให้บริการที่ท่าอากาศยานดอนเมือง ทั้ง 3 จุดบิน จำนวน 10 เที่ยวบินต่อวัน ในเส้นทางดอนเมือง-เชียงใหม่ ดอนเมือง-ภูเก็ต และดอนเมือง-ขอนแก่น เมื่อย้ายไปท่าอากาศยานสุวรรณภูมิแล้วจะปรับเพิ่มเที่ยวบิน ได้แก่ สุวรรณภูมิ-ภูเก็ต จาก 6 เที่ยว/วัน เป็น 7 เที่ยว/วัน สุวรรณภูมิ-ขอนแก่น จาก 6 เที่ยว/วัน เป็น 8 เที่ยว/วัน และสุวรรณภูมิ-เชียงใหม่ จากวันละ 5 เป็น 9 เที่ยวŽ

ส่วนในวันที่ 28 มกราคม 2560 จะเปิดจุดบินใหม่จากสุวรรณภูมิ-เมืองเจิ้งโจว ให้บริการสัปดาห์ละ 7 เที่ยว  วันที่ 1 มีนาคม 2560 จะเปิดบินเส้นทางสุวรรณภูมิ-เมืองโกตาคินาบาลู มาเลเซีย สัปดาห์ละ 7 เที่ยว

 ข่าวที่สาม“นักธุรกิจข้าวภูธรรุกลงทุนรีสอร์ต”

นายธีรินทร์ ธัญญวัฒนกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท สุนทรธัญทรัพย์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายข้าวสารตราไก่แจ้ กล่าวว่าหลังจากประสบความสำเร็จในการเข้าบริหารธุรกิจโรงแรมราชาเรสซิเดนซ์ และห้องพักให้เช่า จ.ชลบุรี ในนามบริษัท เคเจ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ในปี 2560 จึงสนใจลงทุนธุรกิจโรงแรมรีสอร์ตเพิ่มขึ้น โดยเล็งทำโปรเจ็กต์โรงแรมธาริส อาร์ท โฮเทล ลงทุนกว่า 100 ล้านบาท ก่อสร้างห้องพัก 150 ห้อง รองรับการท่องเที่ยว จ.แพร่ พร้อมบริการได้ต้นปี 2560 จากนั้นจะนำที่ดินของบริษัทเองที่กระจายตัวอยู่ตามสถานที่ต่างๆ เดินหน้าลงทุนโรงแรมเพิ่ม 2 แห่ง รองรับตลาดการท่องเที่ยวซึ่งกำลังได้เติบโตทั่วไทย

 พบกับสาระข่าวดี ๆ ได้ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 11.00-12.00 น.
ดำเนินรายการโดย...เพ็ญรุ่ง ใยสามเสน
ติดตามฟังรายการแบบเรียลไทม์ที่ www.google.com พิมพ์คำว่า สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย เลือก FM 97.0 หรือเปิดฟังย้อนหลังได้ www.facebook.com/rauydauykhao
เพ็ญรุ่ง ใยสามเสน
คอลัมนิสต์ :การบิน/ท่องเที่ยว และผู้ดำเนินรายการ

 

 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ททท.คุนหมิงดึงจีน3มณฑลเที่ยวไทยทางบก4ด่านเงินสะพัด

ททท.ปั๊มทัวร์จีนคุนหมิงแบบโอเวอร์แลนด์เงินสะพัดไทย 4 ด่าน ส.ค. 66- ปี ’67 กระหน่ำขาย “ New Ways to Amazing to Thailand” ล็อกเป้าจีน 4 ตลาดใช้จ่ายแสนบาท/ทริป-ดันอีสานอู้ฟู่ 20 จังหวัด ช้อป!!ของขวัญวันแม่ที่คิงเพาเวอร์ลด20%- Firster9 หมื่นไอเท็ม ฉลองวันแม่!พูลแมนคิงเพาเวอร์จัดบุฟเฟต์พรีเมี่ยมกลางวัน/ค่ำ กินฟินที่คิงเพาเวอร์มหานคร-รร.เดอะสแตนดาร์ดตลอดส.ค. 66 ททท.จัดแข่งผัดกะเพราโลก“ World Kaphrao 2023”ชิงเงินล้าน กลุ่มบริษัทบางจากโชว์ครึ่งปีแรก66กวาดรายได้1.48 แสนล้าน TCEB บุกจีนจัด Thailand MICE in China 2023 โกยไมซ์ 990 ล้าน เที่ยววันแม่ใกล้กรุงได้ที่อุทยานเบญจสิริ/ดรีมเวิลด์/สวนนงนุช เคล็ดลับ!!การรักษาแผลให้หายไวด้วยขั้นตอนง่ายๆทำได้เอง บินไทยฟื้นเร็ว!!ครึ่งแรกปี’66กำไร329%พกเงินสด5.1หมื่นล้าน เปิดขายแล้ว!!บัตรชม“โขน”สุดยิ่งใหญ่แห่งดูได้ 5 พ.ย.- 5 ธ.ค. 66   วันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม 2566 ต้อนเข้าสู่รายการ “รวยด้วยข่าวเสาร์-อาทิตย์” เวลา 11.00-12.00 น.พบกับ “เพ็ญรุ่ง ใยสามเสน” ทางสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย FM 97.0 MHz. ฟังทาง facebookLiveFM97.0 และอ

TCEB นำงานวิจัยMICE for Sightแนะธุรกิจปรับตัวรับไมซ์10ปีหน้า

  นายจิรุตถ์ อิศรางกูร ณ อยุธยา ผู้อำนวยการ สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) "TCEB" “ TCEB ”เปิดคัมภีร์ MICE for Sight ปลุกไมซ์จัดทัพใหม่ 10 ปีหน้า รับมือ Gen Z ผงาดผู้ทรงอิทธิพลไมซ์โลกเขย่าตลาดครั้งใหญ่ ปี 67 เร่งโกย 1.4 แสนล้านโหมซอฟท์เพาเวอร์/ไมซ์ซิตี้/ไมซ์ชุมชน รีบช้อป!!คิงเพาเวอร์เป็นไปได้5รายการรางวัลสูงสุดกว่า 4 ล้าน ด่วน 4 วันสุดท้าย!คิงเพาเวอร์อัดโปร SurpriseOnlineSale ลด 50% คิงเพาเวอร์ช้อปวนไปแจกทันที 3 ฟรี คูปอง/ตั๋ว/รถยนต์ LEXUS ท่องเที่ยวรุกเจรจาธุรกิจ TEJ 2023ฉลุย300นัดโกยญี่ปุ่น9ตลาด บางจาก-กรุงไทยเปิดแอปเป๋าตังจองซื้อหุ้นกู้ดิทัลดีเดย์ 30 ต.ค. เที่ยวประจวบนอนแคมป์ทะเลหมอกบ้านป่าหมาก-วิ่งปราณบุรี บินไทยโชว์ยูนิฟอร์มใหม่ลูกเรือแฟชั่นผ้าลดโลกร้อนเริ่ม1ม.ค.67 คาเธ่ย์ กรุ๊ปทุ่มลงทุนฝูงบินใหม่ A 320 neo เพิ่ม32ลำบินจีน/เอเชีย   วันเสาร์ที่  28 ตุลาคม 2566 ต้อนเข้าสู่รายการ “รวยด้วยข่าวเสาร์-อาทิตย์” เวลา 11.00-12.00 น.พบกับ “เพ็ญรุ่ง ใยสามเสน” ทางสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย FM 97.0 MHz. ฟังทาง facebookLiveFM97

ททท.ภาคเหนือ7เดือนปี66โกยแล้ว1.08แสนล้าน

นางสาวภัทรอนงค์ ณ เชียงใหม่ ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคเหนือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)  ททท.ภาคเหนืออู้ฟู่ 7 เดือนแรกโกยได้แล้ว 1 แสนล้าน ต.ค.-ธ.ค. 66 ลุยขายเที่ยวไฮซีซัน 4 เทรนด์ใหม่มาแรง นำ The Link จับคู่ทัวร์ข้ามภาคสำเร็จ 3 เส้นทางสุดฮ็อต คิง เพาเวอร์แจกมันส์แจกฟินที่รางน้ำเสาร์16ก.ย.นี้ ช้อป KingPowerOnline รับแบบไม่ยั้ง2สุดคุ้มถึง24ก.ย. ช้อป DUTY FREE SALE นำบิวตี้แบรนด์โลกมาเต็ม ททท.ใช้ฟรีวีซ่าปั๊ม1.4แสนล้านชาเตอร์จีนเฮเข้าไทย บางจากโชว์อุตฯไทย-ไต้หวันชูนวัตกรรมธุรกิจสีเขียว TCEB ผนึก EECAutoPark หนุนไมซ์เอ็กซิบิชั่นอินเตอร์ เที่ยว Unseen “พิพิธภัณฑ์ป่าสัก-วัดขุนอิน-วัดปัญญา” 4วิธี“ปิดล้างเลี่ยงหยุด”ป้องกันไข้หวัดใหญ่ทุกพันธุ์ “สุดาวรรณ”รมว.ใหม่ท่องเที่ยวดึงต่างชาติ40ล้านคน กพท.-สมาคมแอร์ไลน์สไทยแบไต๋ตั๋วบินราคาแพง วันเสาร์ที่ 16 กันยายน 2566 ต้อนเข้าสู่รายการ “รวยด้วยข่าวเสาร์-อาทิตย์” เวลา 11.00-12.00 น.พบกับ “เพ็ญรุ่ง ใยสามเสน” ทางสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย FM 97.0 MHz. ฟังทาง facebookLiveFM97.0 และอ่านได้ทาง www.facebook.com/penroongyai