TCEBคว้า6ปีซ้อน Thailand’s Most Admired Company
ตอกย้ำความสำเร็จผู้นำองค์กรไมซ์โดดเด่นจริง
5 ด้าน
เรื่องโดย...#เพ็ญรุ่งใยสามเสน
#gurutourza #รายการรวยด้วยข่าวเสาร์อาทิตย์FM97 #TAT
#เที่ยวกับกู๋
#
อ่านใน
gurutourza...
TCEB คว้า 6 ปีซ้อนรางวัล Thailand’s Most Admired Company โชว์ความสำเร็จ
“องค์กรเด่น 5 ด้าน “สร้างสรรค์นวัตกรรม-ดำเนินธุรกิจ-ภาพลักษณ์แบรนด์-บริหาร-บริการดี”
นายจิรุตถ์
อิศรางกูร ณ อยุธยา
ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) “TCEB” เปิดเผยว่า ทีเส็บคว้ารางวัล Thailand’s Most Admired Company ประจำปี 2024-2025 (รางวัลองค์การมหาชนอันดับ 1) ของนิตยสาร BrandAge
ต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 ซึ่งเน้นความโดดเด่น 5 ด้าน ได้แก่ 1.ความสามารถในการสร้างสรรค์นวัตกรรม 2.ความสามารถในการดำเนินธุรกิจ
3.ภาพลักษณ์แบรนด์ของกิจการ 4.การบริหารงานการจัดการ
5.การให้บริการที่ดี
ทีเส็ฐได้ตอกย้ำความสำเร็จในฐานะผู้นำสะท้อนถึงวิสัยทัศน์ในการผลักดันอุตสาหกรรมไมซ์ไทยสู่ระดับสากล
หลังจากปี 2567 ได้ทำศึกษาวิจัย “MICE
Foresight” นำข้อมูลมากำหนดทิศทางและกลยุทธ์ตอบสนองความต้องการตลาดที่เปลี่ยนแปลงไป
สร้างมูลค่าเพิ่มและคุณค่าให้อุตสาหกรรมไมซ์ไทยแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น
ผอ.จิรุตถ์
กล่าวว่า ทีเส็บมุ่งมั่นจะผลักดันไทยเป็นประเทศจุดหมายปลายทางการจัดประชุมที่มีคุณค่าสูง
(High Value-Added Destination) ด้วยวิธีผสมผสานอัตลักษณ์ไทยเข้ากับนวัตกรรมและความร่วมมือกับทุกภาคส่วน
แนวทางนี้จะสร้างความแตกต่างอย่างโดดเด่นและคุณค่าให้แก่กิจกรรมไมซ์
รวมถึงตั้งความหวังอีก 10 ปีข้างหน้า
ภาพลักษณ์ไมซ์ไทยจะชัดเจนตามเป้าหมายดังกล่าว เพิ่มบทบาทไมซ์ไทยในภูมิภาคเอเชีย
หรือSpringboard of Asia’s Growth ทำให้ธุรกิจก้าวหน้า
มั่นคง ยั่งยืน
ทีเส็บได้รับรางวัล
Thailand’s Most Admired Company ในกลุ่มองค์การมหาชนติดต่อกัน
6 ปี เริ่มตั้งแต่ปี 2562-2568 คือความสำเร็จในการดำเนินงานตามพันธกิจและการดึงงานเข้ามาจัดในประเทศ
บรรลุตามเป้าหมายทั้งการสร้างงาน สร้างรายได้ สร้างเศรษฐกิจ
รางวัล
Thailand’s Most Admired Company ทางแบรนด์เอจ -BrandAge
ใช้วิธีสำรวจวิจัยต่อเนื่องเป็นปีที่ 17
เพื่อศึกษาและสร้างฐานข้อมูลด้านต่าง ๆ ขององค์กรในแต่ละอุตสาหกรรม ปรำกอบด้วย 1.การรับรู้เกี่ยวกับองค์กร (Corporate Perception) 2.ความมีชื่อเสียงขององค์กร
(Corporate Reputation) 3.ความสามารถขององค์กร (Corporate
Performance) 4.อิทธิพลขององค์กร (Corporate Influence) 5.ตลอดจนภาพลักษณ์องค์กร (Corporate Image) ที่สร้างความเชื่อมั่นและศรัทธาให้กับผู้บริโภค
โดยได้
“แบ่งกลุ่มบริษัท” ที่ทำการวิจัยออกเป็น 24 กลุ่มธุรกิจ เดินหน้าศึกษาและวิจัยทัศนคติเจาะลึกไปยังกลุ่มเป้าหมายต่อปัจจัยการขับเคลื่อนธุรกิจสู่ความสำเร็จและสร้างภาพลักษณ์ที่ดีจนเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวาง
อย่างภาพลักษณ์ที่ดีกับแต่ละองค์กร
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น