วันจันทร์ที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2568

TCEBคว้า6ปีซ้อนThailand’s Most Admired Company องค์กรไมซ์เด่น5ด้าน

 


TCEBคว้า6ปีซ้อน Thailand’s Most Admired Company

ตอกย้ำความสำเร็จผู้นำองค์กรไมซ์โดดเด่นจริง 5 ด้าน

เรื่องโดย...#เพ็ญรุ่งใยสามเสน #gurutourza #รายการรวยด้วยข่าวเสาร์อาทิตย์FM97 #TAT  #เที่ยวกับกู๋ #

อ่านใน gurutourza...

TCEB คว้า 6 ปีซ้อนรางวัล Thailand’s Most Admired Company โชว์ความสำเร็จ “องค์กรเด่น 5 ด้าน “สร้างสรรค์นวัตกรรม-ดำเนินธุรกิจ-ภาพลักษณ์แบรนด์-บริหาร-บริการดี”


นายจิรุตถ์ อิศรางกูร ณ อยุธยา ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) “TCEB” เปิดเผยว่า ทีเส็บคว้ารางวัล Thailand’s Most Admired Company ประจำปี 2024-2025 (รางวัลองค์การมหาชนอันดับ 1) ของนิตยสาร BrandAge ต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 ซึ่งเน้นความโดดเด่น 5 ด้าน ได้แก่ 1.ความสามารถในการสร้างสรรค์นวัตกรรม 2.ความสามารถในการดำเนินธุรกิจ 3.ภาพลักษณ์แบรนด์ของกิจการ 4.การบริหารงานการจัดการ 5.การให้บริการที่ดี

 ทีเส็ฐได้ตอกย้ำความสำเร็จในฐานะผู้นำสะท้อนถึงวิสัยทัศน์ในการผลักดันอุตสาหกรรมไมซ์ไทยสู่ระดับสากล หลังจากปี 2567 ได้ทำศึกษาวิจัย “MICE Foresight” นำข้อมูลมากำหนดทิศทางและกลยุทธ์ตอบสนองความต้องการตลาดที่เปลี่ยนแปลงไป สร้างมูลค่าเพิ่มและคุณค่าให้อุตสาหกรรมไมซ์ไทยแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น

ผอ.จิรุตถ์ กล่าวว่า ทีเส็บมุ่งมั่นจะผลักดันไทยเป็นประเทศจุดหมายปลายทางการจัดประชุมที่มีคุณค่าสูง (High Value-Added Destination) ด้วยวิธีผสมผสานอัตลักษณ์ไทยเข้ากับนวัตกรรมและความร่วมมือกับทุกภาคส่วน แนวทางนี้จะสร้างความแตกต่างอย่างโดดเด่นและคุณค่าให้แก่กิจกรรมไมซ์ รวมถึงตั้งความหวังอีก 10 ปีข้างหน้า ภาพลักษณ์ไมซ์ไทยจะชัดเจนตามเป้าหมายดังกล่าว เพิ่มบทบาทไมซ์ไทยในภูมิภาคเอเชีย หรือSpringboard of Asia’s Growth ทำให้ธุรกิจก้าวหน้า มั่นคง ยั่งยืน

ทีเส็บได้รับรางวัล Thailand’s Most Admired Company ในกลุ่มองค์การมหาชนติดต่อกัน 6 ปี เริ่มตั้งแต่ปี 2562-2568 คือความสำเร็จในการดำเนินงานตามพันธกิจและการดึงงานเข้ามาจัดในประเทศ บรรลุตามเป้าหมายทั้งการสร้างงาน สร้างรายได้ สร้างเศรษฐกิจ

รางวัล Thailand’s Most Admired Company ทางแบรนด์เอจ -BrandAge ใช้วิธีสำรวจวิจัยต่อเนื่องเป็นปีที่ 17 เพื่อศึกษาและสร้างฐานข้อมูลด้านต่าง ๆ ขององค์กรในแต่ละอุตสาหกรรม ปรำกอบด้วย 1.การรับรู้เกี่ยวกับองค์กร (Corporate Perception) 2.ความมีชื่อเสียงขององค์กร (Corporate Reputation) 3.ความสามารถขององค์กร (Corporate Performance) 4.อิทธิพลขององค์กร (Corporate Influence) 5.ตลอดจนภาพลักษณ์องค์กร (Corporate Image) ที่สร้างความเชื่อมั่นและศรัทธาให้กับผู้บริโภค

โดยได้ “แบ่งกลุ่มบริษัท” ที่ทำการวิจัยออกเป็น 24 กลุ่มธุรกิจ เดินหน้าศึกษาและวิจัยทัศนคติเจาะลึกไปยังกลุ่มเป้าหมายต่อปัจจัยการขับเคลื่อนธุรกิจสู่ความสำเร็จและสร้างภาพลักษณ์ที่ดีจนเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวาง อย่างภาพลักษณ์ที่ดีกับแต่ละองค์กร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

MQDC เลือกดุสิตDHSบริหารคอนโดหรูมัลเบอร์รี่โกรฟกรุงเทพ

  MQDC เลือกดุสิต DHS บริหารคอนโดหรูมัลเบอร์รี่โกรฟ ชูบริการที่พักอาศัยสไตล์โรงแรม 60-1,000 ตรม./ยูนิต DHS เครือดุสิต ได้รับเลือกบริหาร ...