ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ททท.พัทยาอัด2แคมเปญใหญ่ "ชลบุรี ฮ็อต ดีล-คิดถึง"ลดกระหน่ำ50%กระตุ้นเที่ยวไทยหลังโควิดเริ่ม 1ก.ค.63

ททท.พัทยาชูแผนเชิงรุกรับมือหลังโควิดนักท่องเที่ยวทะลักทุกหาด

งัด2โปรเจ็กต์เพิ่มรายได้“ชลบุรีฮ็อตดีล-คิดถึง”ลด50%เริ่ม1ก.ค.


                             นางปิ่นนาถ เจริญผล ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานพัทยา

ช่วงที่ 1 เกาะติดเมืองท่องเที่ยวชายทะเลยอดนิยมกับ “นางปิ่นนาถ เจริญผล” ผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานพัทยา ททท.กอดคอพัทยาภาครัฐ เอกชน ออกตัวแรง ดัน 2 โปรเจ็กต์กระตุ้นรายได้ โปรเจ็กต์แรก “ชลบุรี ฮ็อต ดีล” ดึงโรงแรม ร้านอาหาร สปา มากกว่า 100 แห่ง พร้อมใจกันทำโปรโมชั่นลดราคาสูงสุด 50 % โดยเปิดให้จองทางออนไลน์ดัง Shoppy.com เริ่มเปิดขาย 1 ก.ค.-15 ก.ย.63 ปลุกกำลังซื้อคนไทยเข้าไปช้อปแล้วเก็บใช้ไว้ยาวถึง 24 ธ.ค.นี้ โปรเจ็กต์ที่สอง “คิดแล้ว มาให้ถึง” เปิดการท่องเที่ยวนำร่อง 2 ชุมชน “ชากแง้ว-ท่าเรือพลี” และคิดถึงก๊วนชวนตีกอล์ฟ เดินหน้าเพิ่มกำลังซื้อตลาดคนไทยเข้าเมืองชลบุรีครึ่งปีหลังไม่ต่ำกว่า 20 %

นางปิ่นนาถ เจริญผล ผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานพัทยา เปิดเผยว่า ในฐานะที่ชลบุรีเป็นจังหวัดแรก ๆ ที่นักท่องเที่ยวนิยมเดินทางไปเที่ยวตั้งแต่ช่วงเปิดล็อกดาวน์การเดินทางตั้งแต่ต้นเดือนมิถุนายน 2563 ทางผู้ประกอบการทั้งจังหวัดให้ความร่วมมือปฏิบัติตามมาตรฐานความปลอดภัยด้านสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด มีระบบตรวจคัดกรอง จุดตรวจวัดอุณหภูมิ เจลล้างมือ เว้นระยะห่างทางสังคม โดยสัปดาห์แรกในบริเวณชายหาดบางแสนมีมาตรการคุมพื้นที่ หัว-กลาง-ท้าย และการเว้นระยะก็จัดตามที่กระทรวงสาธารณสุขกำหนดอย่างเข้มข้น

ทางเทศบาลแสนสุขจะบริหารจัดการโดยกระจายนักท่องเที่ยวแต่ละโซน พอเริ่มครบตามมาตรฐาน ก็จะเคลียร์กลุ่มเดิมออก แล้วนำกลุ่มใหม่เข้ามาแทน เว้นตามแนวโซนชายหาด โดยมีนักท่องเที่ยวหมุนเวียนแต่ละวันจำนวนหลักเกิน 10,000 คน แต่จะให้มีความเคลื่อนไหวการเข้า-ออก เฝ้าระวังอย่างเข้มข้น

 

ส่วนหาดอื่น ๆ บริเวณหาดจอมเทียม มีนักท่องเที่ยวคึกคัก หาดพัทยา เสาร์-อาทิตย์ แรก ๆ อาจจะไม่คึกคักแต่ก็พอมีบ้าง มีกลุ่มครอบครัวคนไทยมาเดินเล่นชายหาด นอนชมพระอาทิตย์ลับขอบฟ้า ด้วยโครงสร้างและภาพลักษณ์ของบางแสนเป็นแหล่งท่องเที่ยวคนไทย 80 % ส่วนพัทยาเดิมเคยเป็นพื้นที่ของนักท่องเที่ยวต่างชาติ 80 %

 

ทางด้านของผู้ประกอบการโรงแรมโดยรวมทั้งในบางแสน พัทยา จอมเทียน กำลังทยอยเปิดแต่มีจำนวนห้องพักเปิดไม่มาก ระยะเริ่มต้นกลับมาเปิดใหม่จึงมีนักท่องเที่ยวพักค้างคืนไม่มากเท่าที่ควร แหล่งท่องเที่ยวก็เปิดเพียง 10 แห่ง ตั้งแต่ 1 กรกฎาคม นี้ โรงแรมจะเปิดบางส่วนแล้วทยอยเปิดเดือนถัดไป แนวโน้มภายใน 2 เดือนข้างหน้า กรกฎาคม-สิงหาคม 2563 โรงแรมในพัทยาจะทยอยเปิดบริการห้องพักได้ถึง 50 %

โดยราคาขายห้องพักเป็น ดีลราคาพิเศษไม่แพง เพราะเป็นที่รู้กันว่าตอนนี้นักท่องเที่ยวเป็นกลุ่มตลาดในประเทศหรือส่วนใหญ่เป็นคนไทย มีกำลังซื้อไม่ได้สูงมากเหมือนต่างชาติ ผู้ประกอบการจึงทำราคาพิเศษออกมาขาย ไม่มีโรงแรมไหนขายแพง ช่วงนี้ทำดีลพิเศษสุด ๆ เพื่อดึงคนไทยกลับเข้ามาเป็นลูกค้าเมืองพัทยา

 

ผอ.ปิ่นนาถ กล่าวว่า ขณะนี้ ททท.มีโปรเจ็กต์ใหญ่กระตุ้นตลาดในประเทศด้วยโครงการ “คิดแล้วไปให้ถึง” เช่น คิดถึง...ก๊วนชวนตีกอล์ฟ” ททท.พัทยาร่วมกับสนามกอล์ฟเอกชน 9 แห่ง ทำโปรโมชั่นแบบจุใจลดค่ากรีนฟีมากกว่า 30 % รถกอล์ฟครึ่งราคา รวมทั้ง Top up แจกของรางวัล ทั้งตีใกล้-ไกลธง โฮลด์อินวัน มีพิเศษให้ด้วย “อาหารจานโปรด” หรืออาหารท้องถิ่น อาหารที่ชื่นชอบ ททท.พัทยากำลังร่วมมือทำ

 

โครงการที่ 1 ร่วมกับตลาดชุมชน เช่น ตลาดชากแง้ว ท่าเรือประมงพลี(ชลบุรี) แจกรางวัล แจกของที่ระลึก ที่จะเข้ามาชิม-ช้อป-ใช้ ทุกวันเสาร์ ภายในตลาดทั้งสองแห่ง จะจัดช่วง 2 เดือนหน้า กรกฎาคม-สิงหาคม 2563 เมื่อนักท่องเที่ยวซื้ออาหารการกินในตลาดชุมชน เริ่มต้น 200 บาท รับสติกเกอร์ 4 ดวง ซื้อ 300 บาท รับสติ๊กเกอร์ 6 ดวง 400 บาท รับสติกเกอร์ 8 ดวง แล้วนำสติกเกอร์มาแลกของรางวัลจาก ททท.เป็นกลไกกระตุ้นให้คนใช้จ่ายเงินมากขึ้น

 

โครงการที่ 2 Chonburi Hot Deal ททท.พัทยาร่วมกับสมาคมโรงแรมไทยภาคตะวันออก สมาคมธุรกิจท่องเที่ยว สปา ร้านอาหาร ทั่วจังหวัดชลบุรี มอบโปรโมชั่นให้นักท่องเที่ยวคนไทยที่มาช่วงกรกฎาคม-ธันวาคม 2563 รับไปเลยส่วนลด 50 % ทั้งการใช้บริการ ห้องพัก ร้านอาหาร สปา โดย ททท.อุดหนุนผู้ประกอบการ 50 % จะเริ่มขายผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ ช่วงกรกฎาคม- 15 กันยายน นี้ ซื้อแล้วสามารถเก็บไว้ใช้ได้ถึง 24 ธันวาคม 2563

 

ช่องทางการเข้าถึงแพกเกจ Chonburi Hot Deal ซื้อได้ในราคาลด 50 % นั้น นักท่องเที่ยวจะต้องเข้าไปซื้อผ่านออนไลน์ www.shoppy.com   ซึ่งเป็นความร่วมมือกัน สามารถเข้าไปเลือกซื้อได้เมื่อเปิดแคมเปญดังกล่าว ซึ่งตอนนี้อยู่ระหว่างการคัดเลือกทั้งโรงแรม สปา ร้านอาหาร เข้าร่วมไม่ต่ำกว่า 100 ราย ตั้งเป้าหมายที่จะทำให้โครงการนี้สร้างเงินรายได้หมุนเวียนไม่น้อยกว่า 10-15 ล้านบาท เพราะนักท่องเที่ยวจะใช้จ่ายเฉลี่ย 2,000 บาท/คน/ครั้ง

 

โดยจะยังไม่รวมโครงการ “เที่ยวปันสุข” เป็นอีคูปอง/โวเชอร์ ให้ประชาชนอายุ 18 ปีขึ้นไป จำนวน 4 ล้านคน และโครงการ “กำลังใจ” แจกแพกเกจท่องเที่ยวฟรีให้ อสม. รพ.สต. จะเป็นอีก 2 โครงการที่ทางกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาเสนอรัฐบาล จะต้องรอนโยบายเพื่อนำมาปฏิบัติในพื้นที่อีกครั้งเร็ว ๆ นี้

 

สำหรับการแนะนำให้นักท่องเที่ยวในแบบวิถีใหม่ New Normal ซึ่งจะต้องปรับตัวทั้งนักท่องเที่ยวและผู้ประกอบการ เริ่มจาก “นักท่องเที่ยว” จะต้องสวมหน้ากากอนามัย ความปลอดภัยในสถานที่ต่าง ๆ การรักษาระยะห่างตามแหล่งท่องเที่ยว ร้านอาหาร  “สถานประกอบการ” ตามจังหวัดท่องเที่ยวได้เตรียมความพร้อมด้านมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย ขณะนี้ในพัทยา ชลบุรี ทยอยสมัครมาตรฐานการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย หรือ Safty & Health Administration : SHA กันเป็นจำนวนมากทั้งโรงแรม ร้านอาหาร สปา รวมถึงชุมชน

 

ขณะนี้ทั้งสถานประกอบการ นักท่องเที่ยว ต่างก็พร้อม เข้าสู่ New Normal ซึ่งจะเป็นประโยชน์ด้วยกันทุกฝ่ายเมื่อการท่องเที่ยวเปิดเต็มรูปแบบ

 

ผอ.ปิ่นนาถ กล่าวว่า จากการวิเคราะห์สถานการณ์ตลาดท่องเที่ยวภาพรวมรายได้ของประเทศจะหายไปถึง 60-70 % พัทยาเองก็คงจะลดหายไปในอัตราใกล้เคียงกัน เพราะมีทั้งวิกฤตไวรัสโควิด เศรษฐกิจ และหลาย ๆ อย่าง ดังนั้นการ “กระตุ้นตลาดเพื่อให้มีรายได้เท่าเดิม” คงยาก แต่ก็จะพยายามอย่างเต็มที่อัดฉีดแคมเปญกระตุ้นตลาด อย่างที่พัทยาเร่งมือทำทั้ง “ชลบุรี ฮ็อต ดีล” การเจาะตลาดกลุ่มเฉพาะ (Niche market) เมื่อคลายล็อกระยะที่ 4 มีแหล่งท่องเที่ยว โรงแรม เปิดมากขึ้น จะมีนักท่องเที่ยวในประเทศเข้ามามากขึ้น โดยชูมาตรฐานความมั่นด้วยใบรับรอง SHA ซึ่งปลอดภัยตามมาตรฐานสาธารณสุข

 

ส่วนรายได้การท่องเที่ยวแนวโน้มยังไม่น่าจะกระเตื้องเพราะพัทยาเป็นศูนย์รวมของนักท่องเที่ยวต่างชาติ แต่ตลาดในประเทศคงจะฟื้นกลับมาให้ได้ประมาณ 20 % ของทั้งหมดที่เคยมีส่วนแบ่งประมาณ 40 % สำหรับ “ตลาดต่างชาติพำนักในพัทยา :EXPAT” จะแบ่งเป็น 2 กลุ่ม คือ มาทำธุรกิจ และวัยเกษียนพักแบบระยะยาว (longstay) สนใจ 2 กิจกรรม คือ 1.ท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ 2.เล่นกอล์ฟ ในพื้นที่อุตสาหกรรมภาคตะวันออกก็มีตลาดกลุ่มนี้พอสมควร ซึ่งนิยมซื้อโปรแกรมสุขภาพ อาหารประเภทชุมชน กับสตรีทฟู้ด

 

ฟังข่าวต้นชั่วโมง

 ข่าวที่ 1 คิงเพาเวอร์มหานครเปิดแล้ว”สกายวอล์ค”พร้อมโปรโมชั่นเมนูอร่อยเพียบ


มหานคร สกายวอล์ค รูฟท็อปและจุดชมวิวชั้นดาดฟ้าที่สูงที่สุดในประเทศไทยกลับมาเปิดให้บริการแล้ว ณ ชั้น 78 ของคิง เพาเวอร์ มหานคร พร้อมเปิดประตูต้อนรับนักท่องเที่ยวขึ้นชมทัศนียภาพอันงดงามจากจุดชมวิวภายในและภายนอกอาคาร พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ใหม่ของสังคมในแบบวิถีใหม่“New Normal” ด้วยมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคมตามนโยบาย “KING POWER CARE POWER” ที่นักท่องเที่ยวสามารถเยี่ยมชมได้อย่างอุ่นใจ ไร้สัมผัส กับ 4 มาตรการสุขอนามัยที่รวมถึง “Safety Place” อุ่นใจทุกสัมผัสในทุกพื้นที่ “Screen & Scan” คัดกรองทั้งระบบเพราะเราห่วงใย “Social Distancing” เพิ่มระยะห่าง ลดความแออัด และ “Safety Service & Payment” ตอกย้ำการบริการที่สะอาด ปลอดภัย และรองรับการชำระเงินแบบสังคมไร้เงินสด โดยเปิดให้บริการทุกวันระหว่าง 10:00 – 20:00 น. พร้อมพื้นกระจกลอยฟ้าที่สามารถมองเห็นวิวเมืองเบื้องล่าง ซึ่งถือเป็นหนึ่งในจุดถ่ายภาพยอดนิยมของกรุงเทพฯ ที่ไม่ควรพลาด

 

                ขายบัตรเข้าชมมหานคร สกายวอล์ค ราคาบัตรผู้ใหญ่เริ่มต้นเพียง 880 บาท/คน เด็ก (อายุต่ำกว่า 12 ปี) และผู้สูงอายุ (อายุ 60 ปีขึ้นไป) 250 บาท/ท่าน  ซื้อบัตรล่วงหน้าได้ทาง www.KingPowerMahanakhon.co.th ที่พร้อมกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งด้วยโปรโมชั่นพิเศษ มา 4 จ่าย 3* ซื้อได้ ณ เคาน์เตอร์จำหน่ายบัตรที่บริเวณล็อบบี้ ชั้น 1 ของคิง เพาเวอร์ มหานคร ผู้ที่สนใจติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นต่างๆ เกี่ยวกับมหานคร สกายวอล์ค เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/KingPowerMahanakhon

 

                ส่วนนักท่องเที่ยวที่กำลังมองหาประสบการณ์ช๊อปปิ้งสุดพิเศษ สามารถเลือกซื้อสินค้าแบรนด์เนมชั้นนำของไทยและต่างประเทศ รวมถึงสินค้าภูมิปัญญาไทยคุณภาพระดับสากล พร้อมสินค้าไลฟ์สไตล์อันหลากหลายอีกมากมายได้ที่่คิง เพาเวอร์ ดิวตี้ฟรี และร้านค้าปลีก บริเวณชั้น 2-4 ของอาคาร โดยเปิดให้บริการทุกวันระหว่างเวลา 10:00 – 19:00 น.

 

                สำหรับการท่องเที่ยววิถีใหม่ที่คิง เพาเวอร์ มหานคร 1.ลงทะเบียนก่อนเข้าสู่อาคารผ่านแอปพลิเคชั่น “ไทยชนะ” พร้อมหน้าจอแสดงผลผู้เข้าใช้บริการแบบ Real Time 2.การตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายไม่ให้สูงเกิน 37.5 องศาเซลเซียส 3.การฆ่าเชื้อโรคด้วยแสง UV 4.การเว้นระยะห่างภายในลิฟท์ และ 5.การจำกัดจำนวนของผู้เยี่ยมชมพื้นกระจกลอยฟ้าในแต่ละช่วงเวลา

 

พร้อมเพลินกับวิวทิวทัศน์อันงดงามด้วยอาหารและเครื่องดื่มที่มีให้บริการจากบนรูฟท็อปบาร์ รวมถึงเมนูของว่างใหม่ล่าสุดอย่าง Picnic in the Sky ที่มีให้บริการตั้งแต่เวลา 16:00 น. เป็นต้นไป แต่ละเซ็ต ประกอบด้วย แซนวิชไก่รมควันและเบค่อน สลัดผักรวม เรดเปปเปอร์ฮัมมัส ส้มเขียวหวาน และคุกกี้ช็อคโกแลตชิพและเกลือทะเล

 

โดยมีเมนูของว่างแสนอร่อยอื่นๆ ให้บริการตลอดทั้งวันอีกด้วย อาทิ ปีกไก่ทอดสไตล์เกาหลี เรดเปปเปอร์ฮัมมัสเสิร์ฟพร้อมขนมปังย่าง มหานครดิป - ผักสดรวมเสิร์ฟพร้อมซอสโฮมเมด และแซลมอนปรุงรสด้วยซอสสมุนไพรเสิร์ฟพร้อมขนมปังย่าง ที่พร้อมให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษจากที่นั่งชั้นดาดฟ้าที่มีให้บริการในจำนวนจำกัด โดยผู้ที่เข้าชมมหานคร สกายวอล์ค สามารถสำรองที่นั่งชั้นดาดฟ้าล่วงหน้าได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-677-8722

 

ข่าวที่ 2 ช้อปคิงเพาเวอร์รับคูปองอิ่มฟรีได้ที่ไทยเทสต์ฮับรางน้ำ


คิง เพาเวอร์ ชวนไปช้อปปิ้งที่ สาขาใหญ่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ แล้วรับสิทธิ์อิ่มฟรี ระหว่างวันนี้ – 30 มิ.ย. 63เริ่มจาก “อิ่มฟรี 100 บาท”  เมื่อช้อป1,000 บาทขึ้นไป (สุทธิ)/ ใบเสร็จรับเงิน หรืออิ่มฟรี 300 บาท”  เมื่อช้อป 2,000 บาทขึ้นไป (สุทธิ)/ ใบเสร็จรับเงิน

 

เงื่อนไขการใช้บัตรรับประทานอาหาร : คูปองใช้แทนเงินสดร้านอาหารในโซน Thai Taste Hub ชั้น 3 คิง เพาเวอร์ รางน้ำ การใช้คูปองต้องนำคูปองไปแลก Cash Card เพื่อชำระค่าอาหาร คูปองหมดอายุภายในวันที่ทำรายการ โดยไม่สามารถแลกคืนหรือทอนเป็นเงินสด

ส่วนเงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย : เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ ตรวจสอบสินค้าร่วมรายการเพิ่มเติม ณ จุดขายสามารถ ใช้ร่วมกับส่วนลดสมาชิกคิง เพาเวอร์  ผ่อนชำระ 0% สามารถใช้บัตรเครดิตร่วมคิงเพาเวอร์กับธนาคารไทยพาณิชย์ และกสิกรไทยได้

แต่ไม่สามารถใช้ร่วมกับสิทธิ์  Birthday Celebration , ยอดเงินในบัญชีสมาชิก, E- Cash, Cash Card , Gift Card , Gift Voucher, Cash Voucher, ยอดเงินในบัญชีสมาชิกที่ได้รับจากการเติมเงินเข้าบัญชีสมาชิก และ Cash Card 5 ล้านบาท รวมถึงคูปองส่วนลดอื่นๆ  ยกเว้น  ยอดเงินในบัญชีสมาชิกที่ได้รับจากการสมัครสมาชิก สามารถร่วมรายการยกเว้น  ยอดเงินในบัญชีสมาชิกที่ได้รับจากการสมัครสมาชิก สามารถร่วมรายการ สอบถามเพิ่มเติม Contact Centre 1631


ข่าวที่ 3 ททท.กอดคอLINEเปิดบูธตลาดค้าออนไลน์ไทยเที่ยวไทยก.ค.-ส.ค.นี้

             นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดเผยว่า ได้ร่วมกับ Line ทำโครงการ 'ห้างททท. ช้อปฟินกินเที่ยวทั่วไทย’ การแปลงโฉมงาน 'ไทยเที่ยวไทย’ จากเดิมทำออฟไลน์ เป็นมหกรรมงานช้อปปิ้งสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยวครั้งแรกอย่างยิ่งใหญ่บนโลกออนไลน์เต็มรูปแบบผ่าน LINE SHOPPING ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่รวบรวมแหล่งช็อปออนไลน์ ทั้งมาร์เก็ตเพลสชั้นนำและร้านค้าโซเชียลชื่อดังมาไว้ในที่เดียว จะเริ่มเปิดเดือนกรกฎาคม-สิงหาคม 2563 ด้วยการรวบรวมสินค้าและบริการท่องเที่ยว ทั้งโรงแรม ที่พัก ร้านอาหาร สปา แพกเกจรายการนำเที่ยว สวนน้ำ และสวนสนุก สินค้าชุมชนท้องถิ่น ให้คนไทยเข้าถึงและเลือกซื้อครบ จบในที่เดียวบน LINE ตอบโจทย์ New Normal ใหม่ของผู้บริโภค

การจัดมหกรรม 'ห้างททท. ช้อปฟินกินเที่ยวทั่วไทย’ ครั้งนี้ เชิญชวนเอกชนเข้ามาเปิดบูธออนไลน์ฟรีทั้งร้านค้าและธุรกิจบริการ ท่องเที่ยวไทยที่ใช้เครื่องมือ MyShop มาใช้บน LINE Official Account เพื่อเป็นช่องทางขายสินค้า รวมถึง Voucher ที่พัก ร้านอาหาร คาเฟ่ สปา และอื่น ๆ ล่วงหน้าได้ โดยที่ผู้ซื้อสามารถเลือกซื้อสินค้าได้หลากหลาย พร้อม Voucher ที่ถูกใจไว้ล่วงหน้าได้ เพื่อนำมาใช้เมื่อยามสถานการณ์คลี่คลายลงในอนาคต

ขณะเดียวกัน ททท.กับ LINE จะร่วมมือกันติดอาวุธให้ร้านค้าและผู้ประกอบการไทยสู่โลกออนไลน์ได้อย่างมั่นใจ ด้วยคอร์สออนไลน์อบรมเพิ่มเติมเกี่ยวกับ LINE Official Account และเครื่องมือดิจิทัล MyShop เพื่อเตรียมความพร้อมให้ผู้ประกอบการไทย นับถอยหลังสู่มหกรรมออนไลน์อีเวนท์ครั้งใหญ่นี้

ร้านค้าหรือผู้ประกอบการที่สนใจเข้าร่วมโครงการและเข้าอบรม ดูรายละเอียดพร้อมสมัครที่ https://today.line.me/TH/article/YvKoZa ตั้งแต่วันนี้ – 15 มิถุนายน 2563 นี้

ข่าวที่ 4 ททท.ดึง100โรงแรมซื้อ1แถม1บูมแคมเปญคิดแล้วไปให้ถึงตราด


การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานตราด รายงานว่า ได้ร่วมมือกับสมาคมโรงแรมไทย(ภาคตะวันออก) นำสมาชิกกลุ่มโรงแรม รีสอร์ทภายในจังหวัดตราด จัดทำโครงการ “โครงการคิดแล้ว…ไปให้ถึง@ตราด” จะเริ่มขับเคลื่อนโครงการตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2563 เป็นต้นไป โดยตั้งเป้ากระตุ้นการเดินทางเข้ามาเยี่ยมเยือนหลังจากหลังจากรัฐบาลคลายล็อกเฟส 3 จะมีนักท่องเที่ยวเข้ามาใช้จ่ายเงินทำให้เศรษฐกิจฟื้นตัวกลับคืนมา

โครงการคิดแล้ว...ไปให้ถึง@ตราด ททท.ใช้กลยุทธ์เปิดรับสมัครโรงแรมและรีสอร์ทเข้าร่วมกิจกรรมกระตุ้นการท่องเที่ยว พัก 1 คืน ฟรี 1 คืน มีผู้ประกอบการโรงแรมและรีสอร์ทในตราดสมัครเข้าร่วมเกือบ 100 แห่ง ส่วนใหญ่เป็นห้องพักตั้งอยู่ในแหล่งท่องเที่ยวหลัก 3 เกาะ ได้แก่ เกาะช้าง เกาะกูด เกาะหมาก

 

ส่วนทางจังหวัดตราดเริ่มทยอยเปิดให้นักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาได้ตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2563  หลังจากปิดจังหวัดตั้งแต่วันที่ 4 เมษายนที่ผ่านมาเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้ผู้ประกอบการโรงแรม รีสอร์ทและธุรกิจอื่นๆที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยวจากที่ต้องปิดตัวลงเกือบ 100% ได้กลับมาเปิดบริการใหม่โดยมีนักท่องเที่ยวเริ่มกลับมาท่องเที่ยวอีกครั้งส่งผลให้เรือเฟอร์รี่ได้เพิ่มเที่ยวเดินเรือเป็น 24 เที่ยวต่อวัน ทั้งขาไปและขากลับ  

ข่าวที่ 5 ททท.เปิดตัวVDOออนไลน์Work From Heartปูพรมเที่ยววิถีใหม่


 นายธเนศวร์ เพชรสุวรรณ รองผู้ว่าการด้านสื่อสารการตลาด การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดเผยว่า ได้ทำโครงการพร้อมเปิดตัววีดีโอออนไลน์ “WORK FROM HEART” นำเสนอมุมมองการเดินทางท่องเที่ยวแนวใหม่ (New Normal) เพื่อสื่อสารเข้าถึงนักท่องเที่ยวหลังสถานการณ์โควิด-29 คลี่คลายลง พฤติกรรมการดำเนินชีวิตของผู้คนเริ่มเปลี่ยนแปลงไปและปรับตัวได้ เพราะในช่วงที่ผ่านมาคนส่วนใหญ่ทำงานจากที่บ้าน (Work From Home) แต่ตอนนี้สามารถเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ได้แล้ว โดยต้องสวมหน้ากากอนามัย พกสเปรย์แอลกอฮอล์ ซึ่งทุกแห่งจะมีมาตรการการเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) ลดความแออัดของผู้คนที่มาใช้บริการ ถือเป็นวิถีใหม่ในการใช้ชีวิต (New Normal)


ขณะเดียวกัน “ธรรมชาติ” ตอนนี้ทั่วประเทศกำลัง WORK FROM HEART ซ่อมสร้างตัวเองเพื่อเตรียมความพร้อมบางอย่าง รอคอยการกลับมาของนักท่องเที่ยวทุกคนอีกครั้ง ทำให้การออกเดินทางท่องเที่ยวไทยครั้งใหม่นี้จะไม่เหมือนเดิมเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา เพราะหลายสิ่งจะเป็นการปรับตัวเพื่อพร้อมสำหรับการเดินทางท่องเที่ยววิถีใหม่แบบ New Normal

ททท.จึงนำเสนอมุมมองการออกเดินทางท่องเที่ยวในวิถีแบบ New Normal ผ่านภาพยนตร์ออนไลน์ชุด “WORK FROM HEART” เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้ออกเดินทางท่องเที่ยวไทยครั้งใหม่นี้ สื่อสารกับคนไทยทุกคนให้รับรู้ว่าภายใต้ช่วงเวลาแห่งวิกฤตนี้ แหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติไม่ว่าจะเป็นดอกไม้ ทะเล แม่น้ำ ภูเขา สิ่งมีชีวิตในเมืองไทย ได้ซ่อมแซม ฟื้นฟูตัวเอง เพื่อรอการกลับมาเยี่ยมเยือนอีกครั้ง

ขณะที่ผู้ประกอบในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ชาวบ้านในชุมชนต่าง ๆ ทุกคนต่างก็กำลัง WORK FROM HEART ช่วยกันดูแล พัฒนา เตรียมความพร้อมด้านต่างๆ เพื่อรอวันที่จะได้ดูแลนักท่องเที่ยวทุกคนอีกครั้ง ผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย Amazing ไทยเท่ และ Amazing Thailand อาทิ Facebook, Instagram, YouTube, Line Official : Amazing Thailand ติดตามข้อมูลเรื่องเที่ยวเพิ่มเติมได้ที่ Facebook FanPage : amazingไทยเท่


ข่าวที่ 6 บางจากมอบสิทธิวันเกิดสมาชิกบัตรรับ2ต่อฟรี50คะแนน


บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) จัดโปรโมชั่นวันเกิด 50 คะแนนรับส่วนลด 50 บาท ระหว่างวันนี้ - 31 ธ.ค. 63 ให้สมาชิกบัตรบางจากรับสิทธิ์ 2 ต่อ ในเดือนเกิด "Enjoy your Birthday” ที่ Bangchak Mobile Application ต่อที่ 1 Bonus Points รับคะแนนในเดือนเกิด ฟรี 50 คะแนน ต่อที่ 2 Birthday Special Gift ใช้เพียง 50 คะแนน เลือกแลกรับส่วนลดพิเศษ ที่ร้านอินทนิล หรือ สพาร์ หรือ ศูนย์บริการรถยนต์ Wash Pro และ Green Wash (เลือกได้อย่างใดอย่างหนึ่ง)

ขั้นตอนการรับสิทธิ์ Bonus Points และ Birthday Special Gift 1. ดาวน์โหลด Bangchak Mobile Application 2. เข้าสู่ระบบสมาชิก 3. กดหมวดโปรโมชั่นสำหรับคุณ 4. แอปพลิเคชั่นจะแสดง E-Coupon รับฟรี 50 คะแนน (โปรโมชั่นแสดงเมื่อตรงกับเดือนเกิดของสมาชิก)  5. สมาชิกสามารถกดรับสิทธิ์ได้ทันที (กดรับได้ภายในเดือนเกิดเท่านั้น) 6. ต่อที่ 2 Birthday Special Gift สมาชิกเลือกรับสิทธิ์อย่างใดอย่างหนึ่งและแสดงรหัสโปรโมชั่นกับพนักงานหน้าร้านเพื่อรับส่วนลด


เงื่อนไขรายการ
1.Birthday Bonus Points จำกัดสิทธิ์ 1 สิทธิ์ต่อ 1 หมายเลขบัตรสมาชิกเท่านั้น
2.สมาชิกต้องกดรับสิทธิ์ Bonus Points ภายในเดือนเกิดเท่านั้น
3.คะแนนพิเศษ 50 คะแนนจะถูกโอนเข้าบัตรสมาชิกอัตโนมัติภายในวันที่กดรับสิทธิ์
4.หากเคยได้รับคะแนนพิเศษแล้ว จะไม่ได้รับคะแนนพิเศษซ้ำ
5.Birthday Special Gift จำกัดสิทธิ์ 1 สิทธิ์ต่อ 1 หมายเลขบัตรสมาชิกเท่านั้นและไม่สามารถใช้สิทธิ์ซ้ำได้ เลือกแลกรับส่วนลดพิเศษ ที่ร้านอินทนิล หรือ สพาร์ หรือ ศูนย์บริการรถยนต์ Wash Pro และ Green Wash (เลือกได้อย่างใดอย่างหนึ่ง)

6.จำกัดจำนวนสิทธิ์สำหรับร้านอินทนิลและสพาร์รวมกันไม่เกิน 1,000 สิทธิ์/เดือน 
7.จำกัดสิทธิ์ศูนย์บริการรถยนต์ Wash Pro และ Green Wash รวมกันไม่เกิน 500 สิทธิ์/เดือน
8.บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์มอบสิทธิประโยชน์นี้ให้กับผู้สมัครสมาชิกใหม่หรือสมาชิกปัจจุบันที่ลงทะเบียนในฐานข้อมูลครบถ้วนภายในเดือนเกิดของสมาชิกเท่านั้น
9.หากสมาชิกที่เกิดในเดือนต้องการอัพเดทข้อมูลเพื่อรับสิทธิ์โปรโมชั่น สามารถเข้าสู่ระบบสมาชิกและ
เข้าไปอัพเดทข้อมูลผ่าน 2 ช่องทาง (Bangchak Mobile Application และ www.bcpgreenmiles.com)  
10. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ Call Center 1651 (กด 4) เวลา 08.00-21.00 น.

 

            ช่วงที่ 2 เริ่มมาท่องเที่ยวตลาดชุมชน “ชากแง้ว-ท่าเรือพลี” กันได้แล้วทุกวันเสาร์ มาให้หายคิดถึง อาหารทะเลสด ๆ สถานที่เที่ยวชุมชน กับวิวทะเล สวย ๆ ส่วนเรื่องสุขภาพห้ามพลาด “ยืดหยุ่นร่างกายในการทำงานให้ห่างไกลออฟฟิศซินโดม” และเลือกช้อปห้องพักโรงแรมแถวหน้าของเมืองไทย นำห้องพัก เมนูอาหาร และบริการพักผ่อนมาประชันขายแบบลดสุด ๆ ทั้งแกรนด์ไฮแอท เอราวัณ เครืออิมพีเรียลทั่วไทย และเชนแอคคอร์กรุ๊ปกับหมัดเด็ด All.com

 

ยืดหยุ่นร่างกายในการทำงานห่างไกลจากออฟฟิศซินโดรม

 

ในช่วงที่โควิด-19 แพร่ระบาด หลายคนต้องทำงานจากที่บ้าน อย่างไรก็ตามอาจเกิดอาการออฟฟิศซินโดรมขึ้นได้ หากต้องนั่งหน้าจอคอมพิวเตอร์นาน ๆ ทั้งนี้ ควรมีการหยุดพักเป็นระยะ เพื่อยืดเหยียดกล้ามเนื้อที่ใช้งานมาทั้งวัน ซึ่งจะช่วยลดการตึงตัว เพิ่มการไหลเวียนของเลือดได้

รู้จักความยืดหยุ่น โดยความยืดหยุ่นหรือความอ่อนตัว คือความสามารถของกล้ามเนื้อ ในการเคลื่อนไหวของข้อต่อต่าง ๆ ได้อย่างเต็มมุมการเคลื่อนไหว

 

วิธียืดหยุ่นโดยการยืดเหยียดกล้ามเนื้อ แบบค้างไว้ช่วยได้คือ 1.ทำการยืดกล้ามเนื้อในลักษณะ ให้กล้ามเนื้อมีการคลายตัว (ไม่หดเกร็ง) 2.ยืดจนถึงจุดที่รู้สึกว่าตึง เกร็งค้างไว้ 10 – 15 วินาที และกลับมาท่าเริ่มต้น

 

เพราะหากไม่ยืดหยุ่น มีความเสี่ยง ดังนี้ 1.เสี่ยงต่ออาการปวดคอ บ่า ไหล่ หรือกล้ามเนื้อเวลาหดเกร็งนาน ๆ

2.เมื่อทำกิจกรรมที่ต้องอาศัยความยืดหยุ่นของกล้ามเนื้อ อาจเกิดการบาดเจ็บได้ -ใเพิ่มโอกาสเป็นโรคออฟฟิศซินโดรม

 ข่าวท้ายชั่วโมง 

ข่าวแรก แกรนด์ไฮแอทเอราวัณกรุงเทพฯเทโปรห้องพัก/อาหารสุดฮ็อต


โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ เสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษ ส่วนลดสูงสุดถึง 70% ระหว่าง 15-21 มิถุนายน 2563 โดยมีแพคเกจห้องพักระหว่างวันกลางใจเมือง Wellness Daycation และเข้าพักเต็มคืนอย่าง  Staycation แพคเกจสปา บริการทำเล็บ และการเข้าใช้บริการฟิตเนสและสระว่ายน้ำระหว่างวัน  พลาดไม่ได้กับแพคเกจรับประทานอาหารราคาสุดพิเศษ จากการซื้อบัตรกำนัลได้ทาง https://megatix.in.th/grandhyatterawanbangkok  ตั้งแต่วันที่ 15 - 21 มิถุนายน 2563 แล้วนำไปใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม-20 ธันวาคม 2563 ขอข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองใช้บริการ โทร 02- 254 1234 อีเมล์ bangkok.grand@hyatt.com

 

ข่าวที่สอง เครือโรงแรมอิมพีเรียลเฮขายโวเชอร์ห้องพักลดพิเศษถึง20ธ.ค.นี้

IMPERIAL DEALS ช้อป โชว์ ชิล จ่ายสบายๆ กับโปรโมชั่นสุดพิเศษห้องพักพร้อมอาหารเช้าในเครือโรงแรมอิมพีเรียลทั่วไทย ทั้งกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด พร้อมมาตราการการดูแลความสะอาดและความปลอดภัยหมดห่วงไม่ต้องกังวลเรื่องโรคโควิด สามารถช้อปดีลที่คุณถูกใจและรอรับ Voucher ส่งตรงถึงมือคุณ และชิลๆกับการเลือกวันเข้าพักผ่อนสุดสบายใจกับระยะเวลาเข้าพักได้ถึง 20 ธันวาคม 2563นี้ สั่งซื้อ Voucher ได้ที่ https://deals.imperialhotels.com

 

เชนโรงแรมโลกแอคคอร์งัดAll.comดูดท่องเที่ยวหลังโควิด

 

เครือโรงแรมเชนใหญ่ระดับโลก “แอคคอร์” รายงานว่า เตรียมพร้อมจุดหมายปลายทางออกเดินทางท่องเที่ยวอีกครั้ง จึงพร้อมเตรียมมอบสิ่งดี ๆ ให้ผู้ใช้บริการมีความยืดหยุ่นในการจัดการแผนการเดินทางผ่านทาง ALL-Accor Live Limitless ด้วยการขยายนโยบายยกเลิกการสำรองห้องพัก โดยยังสามารถมั่นใจได้ว่าสิทธิประโยชน์ที่เกี่ยวข้องกับสถานะและคะแนนสะสมจะยังคงอยู่

 

ลูกค้าที่จองห้องพักกับ ALL-Accor Live Limitless เมื่อทำการยกเลิกและคืนเงินได้เต็มจำนวน (Flexible rate) ยกเลิกการจองได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ จนถึงวันที่ทำการจองห้องพักไว้ สำหรับลูกค้าที่จองห้องพักในอัตราที่ไม่สามารถทำการเปลี่ยนแปลงได้ (Non-flexible rate) ผ่านทางเว็บไซต์ ALL.com สำหรับการเข้าพักจนถึงคืนวันที่ 30 มิถุนายน 2563 สามารถเปลี่ยนแปลงวันเข้าพักได้ (ภายใน 18 เดือน) โดยไม่มีค่าใช้จ่ายที่โรงแรมเดิม หรือขอรับเครดิตเงินสดในรูปแบบบัตรกำนัลเพื่อใช้ในจองห้องพักครั้งต่อไป

 

            จุดหมายปลายทางและโรงแรมต่าง ๆ ในประเทศไทย เริ่มวางแผนพักผ่อนที่โรงแรมใกล้ๆ ได้แล้ววันนี้คนกรุงเทพฯ สามารถเดินทางไปพักผ่อนริมทะเล ทีหัวหิน พัทยา และระยอง ได้อย่างง่ายดาย ด้วยข้อเสนอสุดประหยัดจากแบรนด์ไอบิส รวมถึงข้อเสนอพิเศษจากโรงแรมระดับพรีเมี่ยมและลักซ์ชัวรี่ภายใต้แบรนด์ MGallery และ SO/ เพลิดเพลินไปกับกิจกรรมสนุก ๆ ทั้ง สนามมินิกอล์ฟ ‘SO Wonderland Adventure’ สนามเทนนิส เลนปั่นจักรยาน และ ‘Wibit’ เครื่องเล่นแอดเวนเจอร์ลอยน้ำ ที่มีความยาวกว่า 40 เมตร ที่รีสอร์ทมีสไตล์และเป็นที่ชื่นชอบสำหรับครอบครัวและคู่รักอย่าง SO/ Sofitel Hua Hin

 

ส่วนผู้ที่มองหาสถานที่พักผ่อนเงียบสงบ V Villas Hua Hin – MGallery มีคอลเล็กชั่นพูลวิลล่า 28 หลังและผู้ช่วยส่วนตัวตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมให้บริการ ที่ชายฝั่งทะเลตะวันออก Veranda Resort Pattaya – MGallery ได้เปิดต้อนรับแขกกลับสู่ที่พักสไตล์บูติกบนหาดนาจอมเทียนอีกครั้ง

ผู้ที่ชื่นชอบโรงแรมสเตเคชั่นลองใช้บริการ Sofitel Bangkok Sukhumvit เป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการพักผ่อนภายใต้กลิ่นอายความเป็นฝรั่งเศส หรือ Novotel Sukhumvit 20 ที่ตั้งอยู่ทำเลที่สะดวกเหมาะกับการช็อปปิ้งในวันหยุดสุดสัปดาห์ ใกล้ EM District และ Terminal 21

และยังมีอีกหลากหลายจุดหมายปลายทางให้ค้นหาได้ในเว็บไซต์ ALL.com ALL โดยยังคงนำเสนอคอนเท้นต์สร้างแรงบันดาลใจและข้อเสนอพิเศษต่อเนื่องทาง Instagram, Facebook และแฮชแทค #ALLTogether  

ชำระเงินง่ายๆ หลากหลายช่องทางทั้งบัตรเครดิต, Tesco Lotus, Internet Banking และ AliPayLine @imperialhotelsเงื่อนไขการสั่งซื้อ- บัตรกำนัลห้องพัก ไม่สามารถคืนเป็นเงินสด รวมทั้งในกรณีที่ลูกค้าทำบัตรสูญหาย- ลูกค้าต้องแสดงบัตรกำนัลห้องพักตัวจริงในวันเข้าพักกับทางโรงแรม

                ติดตามฟังรายการได้ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 11.00-12.00 น.ทาง สวท.FM 97.0 MHz.


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ททท.คุนหมิงดึงจีน3มณฑลเที่ยวไทยทางบก4ด่านเงินสะพัด

ททท.ปั๊มทัวร์จีนคุนหมิงแบบโอเวอร์แลนด์เงินสะพัดไทย 4 ด่าน ส.ค. 66- ปี ’67 กระหน่ำขาย “ New Ways to Amazing to Thailand” ล็อกเป้าจีน 4 ตลาดใช้จ่ายแสนบาท/ทริป-ดันอีสานอู้ฟู่ 20 จังหวัด ช้อป!!ของขวัญวันแม่ที่คิงเพาเวอร์ลด20%- Firster9 หมื่นไอเท็ม ฉลองวันแม่!พูลแมนคิงเพาเวอร์จัดบุฟเฟต์พรีเมี่ยมกลางวัน/ค่ำ กินฟินที่คิงเพาเวอร์มหานคร-รร.เดอะสแตนดาร์ดตลอดส.ค. 66 ททท.จัดแข่งผัดกะเพราโลก“ World Kaphrao 2023”ชิงเงินล้าน กลุ่มบริษัทบางจากโชว์ครึ่งปีแรก66กวาดรายได้1.48 แสนล้าน TCEB บุกจีนจัด Thailand MICE in China 2023 โกยไมซ์ 990 ล้าน เที่ยววันแม่ใกล้กรุงได้ที่อุทยานเบญจสิริ/ดรีมเวิลด์/สวนนงนุช เคล็ดลับ!!การรักษาแผลให้หายไวด้วยขั้นตอนง่ายๆทำได้เอง บินไทยฟื้นเร็ว!!ครึ่งแรกปี’66กำไร329%พกเงินสด5.1หมื่นล้าน เปิดขายแล้ว!!บัตรชม“โขน”สุดยิ่งใหญ่แห่งดูได้ 5 พ.ย.- 5 ธ.ค. 66   วันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม 2566 ต้อนเข้าสู่รายการ “รวยด้วยข่าวเสาร์-อาทิตย์” เวลา 11.00-12.00 น.พบกับ “เพ็ญรุ่ง ใยสามเสน” ทางสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย FM 97.0 MHz. ฟังทาง facebookLiveFM97.0 และอ

TCEB นำงานวิจัยMICE for Sightแนะธุรกิจปรับตัวรับไมซ์10ปีหน้า

  นายจิรุตถ์ อิศรางกูร ณ อยุธยา ผู้อำนวยการ สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) "TCEB" “ TCEB ”เปิดคัมภีร์ MICE for Sight ปลุกไมซ์จัดทัพใหม่ 10 ปีหน้า รับมือ Gen Z ผงาดผู้ทรงอิทธิพลไมซ์โลกเขย่าตลาดครั้งใหญ่ ปี 67 เร่งโกย 1.4 แสนล้านโหมซอฟท์เพาเวอร์/ไมซ์ซิตี้/ไมซ์ชุมชน รีบช้อป!!คิงเพาเวอร์เป็นไปได้5รายการรางวัลสูงสุดกว่า 4 ล้าน ด่วน 4 วันสุดท้าย!คิงเพาเวอร์อัดโปร SurpriseOnlineSale ลด 50% คิงเพาเวอร์ช้อปวนไปแจกทันที 3 ฟรี คูปอง/ตั๋ว/รถยนต์ LEXUS ท่องเที่ยวรุกเจรจาธุรกิจ TEJ 2023ฉลุย300นัดโกยญี่ปุ่น9ตลาด บางจาก-กรุงไทยเปิดแอปเป๋าตังจองซื้อหุ้นกู้ดิทัลดีเดย์ 30 ต.ค. เที่ยวประจวบนอนแคมป์ทะเลหมอกบ้านป่าหมาก-วิ่งปราณบุรี บินไทยโชว์ยูนิฟอร์มใหม่ลูกเรือแฟชั่นผ้าลดโลกร้อนเริ่ม1ม.ค.67 คาเธ่ย์ กรุ๊ปทุ่มลงทุนฝูงบินใหม่ A 320 neo เพิ่ม32ลำบินจีน/เอเชีย   วันเสาร์ที่  28 ตุลาคม 2566 ต้อนเข้าสู่รายการ “รวยด้วยข่าวเสาร์-อาทิตย์” เวลา 11.00-12.00 น.พบกับ “เพ็ญรุ่ง ใยสามเสน” ทางสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย FM 97.0 MHz. ฟังทาง facebookLiveFM97

ททท.ภาคเหนือ7เดือนปี66โกยแล้ว1.08แสนล้าน

นางสาวภัทรอนงค์ ณ เชียงใหม่ ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคเหนือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)  ททท.ภาคเหนืออู้ฟู่ 7 เดือนแรกโกยได้แล้ว 1 แสนล้าน ต.ค.-ธ.ค. 66 ลุยขายเที่ยวไฮซีซัน 4 เทรนด์ใหม่มาแรง นำ The Link จับคู่ทัวร์ข้ามภาคสำเร็จ 3 เส้นทางสุดฮ็อต คิง เพาเวอร์แจกมันส์แจกฟินที่รางน้ำเสาร์16ก.ย.นี้ ช้อป KingPowerOnline รับแบบไม่ยั้ง2สุดคุ้มถึง24ก.ย. ช้อป DUTY FREE SALE นำบิวตี้แบรนด์โลกมาเต็ม ททท.ใช้ฟรีวีซ่าปั๊ม1.4แสนล้านชาเตอร์จีนเฮเข้าไทย บางจากโชว์อุตฯไทย-ไต้หวันชูนวัตกรรมธุรกิจสีเขียว TCEB ผนึก EECAutoPark หนุนไมซ์เอ็กซิบิชั่นอินเตอร์ เที่ยว Unseen “พิพิธภัณฑ์ป่าสัก-วัดขุนอิน-วัดปัญญา” 4วิธี“ปิดล้างเลี่ยงหยุด”ป้องกันไข้หวัดใหญ่ทุกพันธุ์ “สุดาวรรณ”รมว.ใหม่ท่องเที่ยวดึงต่างชาติ40ล้านคน กพท.-สมาคมแอร์ไลน์สไทยแบไต๋ตั๋วบินราคาแพง วันเสาร์ที่ 16 กันยายน 2566 ต้อนเข้าสู่รายการ “รวยด้วยข่าวเสาร์-อาทิตย์” เวลา 11.00-12.00 น.พบกับ “เพ็ญรุ่ง ใยสามเสน” ทางสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย FM 97.0 MHz. ฟังทาง facebookLiveFM97.0 และอ่านได้ทาง www.facebook.com/penroongyai