ททท.เปิด “Thailand Special Deal” รุกไฮเอนด์เม็กซิโก
ปี68ชูเสน่ห์ไทยฉลองสัมพันธ์50ปี-หวังท่องเที่ยวโต20%
เรื่องโดย...#เพ็ญรุ่งใยสามเสน #gurutourza #รายการรวยด้วยข่าวเสาร์อาทิตย์FM97 #TAT #เที่ยวกับกู๋ #ThailandSpecialDealMexico
ททท.ร่วมสถานฑูตไทย
และพันธมิตร เปิดแคมเปญ “Thailand Special Deal”
รุกท่องเที่ยวไฮเอนด์ตลาดเม็กซิโก โชว์จุดขายสินค้าท่องเที่ยวเสน่ห์ไทยในงาน Thai
Festival Mexico 2025 ฉลอง 50 ปีความสัมพันธ์ทางการทูตไทย-เม็กซิโกปี’68 ตั้งเป้าปีนี้ตลาดโต 20 %
นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการ
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดเผยว่า กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดย
ททท.เปิดตัวแคมเปญ “Thailand Special Deal” จับมือกับ El Palacio de
Hierro ห้างสรรพสินค้าชั้นนำเม็กซิโก อัปเดตสินค้าและบริการของไทยให้ตัวแทนธุรกิจท่องเที่ยวในพื้นที่ผนึกกำลังรุกเจาะตลาดคุณภาพสูงจากเม็กซิโก
นำเสนอเสน่ห์ไทยในงาน Thai Festival Mexico 2025 ระหว่าง9-10
สิงหาคม 2568 ที่ศูนย์ศิลปะแห่งชาติเม็กซิโก (National
Center of Arts - CENART) เพื่อสร้างแรงบันดาลใจนักเดินทางระยะไกลเดินทางมาไทยเพื่อสัมผัส
Grand Moment ร่วมเฉลิมฉลองวาระครบรอบ 50
ปีความสัมพันธ์ทางการทูตไทย-เม็กซิโก ปี 2568 (Grand Celebration) ช่วง Amazing Thailand Grand Tourism and Sports Year 2025
ททท.
กับสถานเอกอัครราชทูต กรุงเม็กซิโก หน่วยงานพันธมิตรภาครัฐ
และผู้ประกอบการเอกชนในพื้นที่ จับมือกันขยายฐานตลาดที่มีแนวโน้มเติบโตดี
ตอกย้ำจุดเปลี่ยนอุตสาหกรรม “ท่องเที่ยวไทยสู่คุณภาพ” และความยั่งยืน ด้วยการจัดแคมเปญ
Thailand Special Deal ให้ลูกค้าของห้างสรรพสินค้าดังกล่าว
พร้อมกับจัดกิจกรรมเทรนนิ่งอัปเดตสินค้าและบริการของไทยให้ตัวแทนธุรกิจท่องเที่ยว รุกสร้างเครือข่ายพันธมิตรผู้ประกอบการเม็กซิโก
กระตุ้นการขายสินค้าท่องเที่ยวไทยมากยิ่งขึ้น สร้างกิจกรรมเชิงประสบการณ์การมีส่วนร่วมสื่อสารเข้าถึงนักท่องเที่ยวโดยตรง
สร้างความประทับใจ สร้างการรับรู้ "เสน่ห์ไทย" ในงาน Thai
Festival Mexico 2025
“นักท่องเที่ยวเม็กซิโก”
เป็นตลาดท่องเที่ยวคุณภาพที่มีแนวโน้มเติบโตดี ตั้งแต่ 1 มกราคม – 3 สิงหาคม 2568 คนเม็กซิโกเดินทางเข้าไทย
26,960 คน มากเป็นอันดับ 2
ของนักท่องเที่ยวจากภูมิภาคละตินอเมริกา รองจากบราซิลมาไทย 36,725 คน ททท. คาดการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายและเชิงประสบการณ์ในงาน
Thai Festival Mexico 2025 จะเป็นแรงผลักดันกระตุ้นนักท่องเที่ยวเม็กซิโกมาไทยเพิ่มมากขึ้น
ททท.
เตรียมจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวอีกมากมายตลอดทั้งปี เพื่อส่งเสริมเม็กซิโกที่มีศักยภาพในการใช้จ่ายและมองหาประสบการณ์ท่องเที่ยวที่มีคุณค่าเปี่ยมด้วยเอกลักษณ์ไทย ปี 2568 ตั้งเป้าเม็กซิโกมาไทย
51,600 คน เติบโตเพิ่มขึ้นจากปี
2567 ประมาณ 20 %
ส่วนไฮไลต์การจัดงานในแคมเปญ
Thailand Special Deal ครั้งนี้ มุ่งส่งเสริมตลาดเม็กซิโกโดยมีไฮไลต์
3 กิจกรรมหลัก ประกอบด้วย
● กิจกรรมที่
1 อบรมหรือTraining อัปเดตสินค้าและบริการของไทยให้ตัวแทนธุรกิจบริษัท
Viajes Palacio 30 ราย
● กิจกรรมที่
2 เครือข่ายอีเวนต์หรือ Networking Event ร่วมกับพันธมิตรสำคัญ
ได้แก่ บริษัทนำเที่ยวไฮเอนด์ และสื่อในตลาดเม็กซิโก 15 ราย ที่ร้าน Galanga
House เมื่อ 6 สิงหาคม เพื่อให้ความรู้สินค้าบริการท่องเที่ยวใหม่ของไทย
● กิจกรรมที่
3 เปิดตัวแคมเปญ Thailand Special Deal
เมื่อ 7 สิงหาคม กับกลุ่มมียอดช้อปสูงสุดที่เข้าร่วมงานนี้ในห้างดังกล่าวกว่า
60 คน ห้างที่มีสาขาทั่วเม็กซิโก
31 สาขา มีสมาชิกบัตรเครดิตกว่า 100,000 ราย โดยมอบข้อเสนอและส่วนลดพิเศษสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวไทยให้กลุ่มลูกค้าของห้างกำลังซื้อไฮเอนด์ชอบท่องเที่ยวมีศักยภาพใช้จ่ายสูง
ททท.และสถานฑูตไทยได้แสดงถึงมิตรภาพอันแน่นแฟ้นระหว่างไทยและเม็กซิโกมีสืบเนื่องมายาวนานในโอกาสเฉลิมฉลองการครบรอบ
50 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย-เม็กซิโกในปี 2568 โดยนำเสนอเสน่ห์ไทยในเทศกาลไทย Thai
Festival Mexico 2025 ระหว่าง 9-10 สิงหาคม 2568
นำการแสดงดนตรีพื้นบ้านอีสาน “หมอลำไอดอลแบนด์” วงดนตรีที่เล่นดนตรีประกอบการแสดงหมอลำ
ในรายการประกวด "หมอลำไอดอล" รายการที่เฟ้นหาหมอลำรุ่นใหม่
นำเสนอเรื่องราว ศิลปะหมอลำพื้นบ้านอีสานที่มีความสนุก เข้ากับพฤติกรรมนักท่องเที่ยวเม็กซิโกที่ชื่นชอบความสนุกสนาน
เพื่อสร้างความประทับใจให้ผู้เข้าชมงาน
และจัดกิจกรรมเชิงประสบการณ์เสน่ห์ไทยผ่าน
“ศิลปินสตรีทอาร์ตไทย” ที่มีชื่อเสียงอย่าง “เติ้ล-ธีระยุทธ พืชเพ็ญ” หรือ “TRK”
ช่วยบอกเล่าเรื่องราวเมืองไทยในสไตล์เป็นเอกลักษณ์ และทำกิจกรรม Live
Paint เชื่อมโยงศิลปะไทยกับศิลปะเม็กซิโก เพ้นท์หน้ากากมวยปล้ำผสมผสานลวดลายไทยกับหน้ากากมวยปล้ำ
กีฬาที่มีชื่อเสียงของเม็กซิโก
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น