วันพุธที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2565

“AWC”ซื้อเกทเวย์เอกมัย4พันปั้นจุดขายโกยคนกรุงยุคใหม่ บูมเทรนด์THE LIFESTYLE MASTERต่อยอดธุรกิจศูนย์การค้า

AWC”ซื้อเกทเวย์เอกมัย4พันปั้นจุดขายโกยคนกรุงยุคใหม่

บูมเทรนด์THE LIFESTYLE MASTERต่อยอดธุรกิจศูนย์การค้า

เรื่องโดย...#เพ็ญรุ่งใยสามเสน#gurutourza #รายการรวยด้วยข่าวเสาร์อาทิตย์FM97 #TheJournalistclub

www.facebook.com/penroongyaisamsaen 



AWC ทุ่มลงทุนเข้าซื้อสิทธิสัญญาเช่า เกทเวย์ เอกมัยมูลค่ากว่า 4,000 ล้านบาท ดันรายได้กระแสเงินสดบริษัทโตทันที เดินหน้าปั้นจุดขายใหม่  THE LIFESTYLE MASTER: Master in Food, Master in Fashion, Master in Family ครบ 3 มิติ ร้านอาหาร แฟชั่น กิจกรรมครอบครัว ตอบโจทย์คนเมืองยุคใหม่ตอกย้ำเป้าหมายสร้างอนาคตที่ดีกว่า

นางวัลลภา ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) “AWC เปิดเผยว่า AWC ได้เข้าซื้อและรับโอนสิทธิการเช่าศูนย์การค้าเกทเวย์ เอกมัย จากบริษัท ทิพย์พัฒน อาร์เขต จำกัด มูลค่ากว่า 4,000 ล้านบาท เพื่อเข้าเป็นเจ้าของสิทธิการเช่าที่ดินและโครงการเรียบร้อยแล้ว พร้อมทั้งมีแผนกลยุทธ์ในการพัฒนาเพิ่มความหลากหลายของศูนย์การค้าแห่งนี้ เตรียมพัฒนาตามคอนเซ็ปต์ใหม่ THE LIFESTYLE MASTER: Master in Food, Master in Fashion, Master in Family ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่อย่างครอบคลุมมากขึ้น ด้วยบริการครบทุกสไตล์เรื่องร้านอาหาร แฟชั่น กิจกรรมครอบครัว ตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภคคนเมืองยุคใหม่ตอกย้ำความมุ่งมั่น “สร้างอนาคตที่ดีกว่า”

โดย AWC ยังคงเดินหน้าพัฒนาโครงการคุณภาพรองรับการเติบโตอย่างมั่นคงช่วยเสริมศักยภาพให้อุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์เพื่อการพาณิชย์ของไทย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ ตั้งเป้าสร้างรายได้กระแสเงินสดเพิ่มการเติบโตให้แก่บริษัทได้ทันทีและประมาณการเสริมกระแสเงินสดในอีก 5 ปี เพิ่มอีกกว่า 1,000 ล้านบาท สร้างเติบโตต่อเนื่องในระยะยาวตลอดอายุสัญญาเช่าเพื่อสนับสนุนการเติบโตที่ยั่งยืนของกลุ่มธุรกิจศูนย์การค้าในเครือ AWC ต่อไป

ทาง AWC วางแผนการลงทุนเดินหน้าพัฒนาศูนย์การค้า เกทเวย์ เอกมัย ให้ตอบโจทย์วิถีชีวิตคนเมืองครอบคลุมทุกกลุ่มลูกค้าทุกเจเนอเรชั่น โดยจะเพิ่มความหลากหลายใหม่ 3 ส่วนหลัก ประกอบด้วย

ส่วนที่ 1 The Master in Food ศูนย์กลางการชิมช้อปที่จะมอบให้ลูกค้าทุกระดับในที่เดียว มีทั้งร้านอาหารชั้นนำที่ได้รวบรวมเมนูเด่นจากทั่วทุกมุมโลก เชิญชวนลูกค้าเข้าสัมผัสประสบการณ์โลกของอาหารนานาชาติ โดยได้คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพระดับพรีเมี่ยมขานรับไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ และการจัดเตรียม “เมนูอาหารสุดครีเอทีฟ” นำมาสร้างแรงบันดาลใจให้เหล่านักชิมทุกรุ่น

ส่วนที่ 2 The Master in Fashion ศูนย์รวมแฟชั่นรูปแบบใหม่ คัดสินค้าแบรนด์ไทยและต่างประเทศ  และแบรนด์ยอดนิยมในอินสตาแกรมกับสื่อโซเชียลต่าง ๆ ให้นักช้อปได้ค้นหาไลฟ์สไตล์ที่ใช่ แล้วตัดสินใจซื้ออย่างคุ้มค่าเงิน

ส่วนที่ 3The Master in Family สถานที่ตอบโจทย์ครอบครัวทุกกิจกรรม ด้วยร้านค้าและบริการตอบโจทย์คุณพ่อคุณแม่ ศูนย์การเรียนรู้ เสริมสร้างประสบการณ์ให้เด็กผ่านการเรียนรู้นอกห้องเรียนเพื่อค้นหาแรงบันดาลใจและไอเดียเชิงสร้างสรรค์ พร้อมทั้งศูนย์สุขภาพ ศูนย์ความงาม สถานที่ออกกำลังกาย ผสมผสานเทคโนโลยีสมัยใหม่พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก เพื่อส่งเสริมความสัมพันธ์อันดีในครอบครัว

 


สำหรับศูนย์การค้า เกทเวย์ เอกมัย ตั้งอยู่ในทำเลทองของกรุงเทพฯ อยู่ติดสถานีรถไฟฟ้าเดินทางสะดวกสบาย เป็นจุดแข็งที่จะช่วยพัฒนาและต่อยอดธุรกิจกลุ่มศูนย์การค้าของ AWC ให้แข็งแกร่งมากขึ้นในอนาคต เป็นศูนย์การค้าเริ่มเปิดบริการปี 2555 ในพื้นที่ใจกลางเมืองบนถนนสุขุมวิท ย่านเอกมัย ศูนย์รวมที่พักอาศัยของคนไทยและต่างชาติ แวดล้อมด้วยอาคารสำนักงาน โรงเรียนนานาชาติ หน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน และได้รับตราสัญลักษณ์มาตรฐาน SHA ด้านความปลอดภัยด้านสุขอนามัยจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย 

เป็นโครงการที่ 9 ในการเสริมพอร์ตโฟลิโอให้กลุ่มธุรกิจศูนย์การค้าของ AWC ทั้ง เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ ศูนย์การค้าเกทเวย์ เอกมัย ศูนย์การค้าเกทเวย์ แอท บางซื่อ ศูนย์การค้าลาซาล อเวนิว 1และ 2 ศูนย์การค้าตะวันนา บางกะปิ ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ งามวงศ์วาน ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ เชียงใหม่ และเดอะ ล้ง 1919 ริเวอร์ไซด์ เฮอริเทจ เดสติเนชั่น


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ททท.เปิดTTE2025นำไทยสู่ Land of Art Toy เที่ยวเชิงสร้างสรรค์

  ททท.เปิดงาน TTE 2025 ดันไทยเมืองท่องเที่ยวสร้างสรรค์ Land of Art Toy ททท.ลั่นใช้ TTE2025 นำไทยสู่ Land of Art Toy ปลุกเทรนด์เที่ยวเชิงสร...