บางกอกแอร์"หยุดบินชั่วคราว+เลื่อน6เส้นทางเริ่ม21ก.ค.64 บินปกติเส้นทาง กรุงเทพฯสู่"ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์กับสมุยพลัส"
"บางกอกแอร์"หยุดบินชั่วคราว+เลื่อน6เส้นทางเริ่ม21ก.ค.64
บินปกติเส้นทาง กรุงเทพฯสู่"ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์กับสมุยพลัส"
เรื่องโดย...#เพ็ญรุ่งใยสามเสน #gurutourza # รายการรวยด้วยข่าวเสาร์อาทิตย์FM97 #Bangkokairways
สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส แจ้งข่าวด่วนทันทีหลังจากสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย (สบพ.) ออกหนังสือให้สายการบินยกเลิกเที่ยวบินชั่คราว ไป-กลับ กรุงเทพฯ สู่ปลายทางจังหวัดต่าง ๆ ในประเทศ ดังนั้นบางกอก แอร์เวย์ส จึงมีความจำเป็นที่จะต้องประกาศยกเลิกบริการบางเที่ยวบิน และเลื่อนบางเที่ยวบิน ไป-กลับ ในประเทศ รวม 6 เส้นทาง คือ หยุดบินชั่วคราว 5 เส้นทาง กับเลื่อนบางเที่ยวบินอีก 1 เส้นทาง และยังบินตามปกติ เที่ยวบินระหว่างประเทศที่มีผู้โดยสารต่อเครื่องเข้าภูเก็ต แซนด์บ็อกซ์ กับ สมุย พลัส วันละ 3 เที่ยว ตั้งแต่ 21 กรกฎาคม 2564 เป็นต้นไป ประกอบด้วย
🌷"หยุดบินชั่วคราว" 5 เส้นทาง 1.กรุงเทพฯ – เชียงใหม่ 2.กรุงเทพฯ - ภูเก็ต 3.กรุงเทพฯ – สุโขทัย 5.กรุงเทพฯ - ลำปาง
🌷"เลื่อนเปิดบริการบิน" 1เส้นทาง คือ 6.กรุงเทพฯ-ตราดต้องเลื่อนออกไปชั่วคราวจนกว่าจะมีประกาศเปลี่ยนแปลง จากเดิมกำหนดเปิดบินบริการวันที่ 1 สิงหาคม 2564
🌷"เปิดบินตามปกติ" ไป-กลับ ภายใต้มาตรการความปลอดภัยด้านสุขอนามัยสูงสุด ให้แก่ผู้โดยสารต่างประเทศต่อเที่ยวบินเข้าตามโครงการ ภูเก็ต แซนด์บ็อกซ์ กับ สมุยพลัส รวม 2 เส้นทาง ได้แก่ 1.กรุงเทพฯ - สมุย เฉพาะเที่ยวบินที่รองรับผู้โดยสารต่อเครื่องมาจากต่างประเทศ บินวันละ 3 เที่ยว 2.สมุย-ภูเก็ต ที่เกี่ยวข้องกับโครงการนำร่องเปิดประเทศ (Sandbox) จะบินเฉพาะวันจันทร์ พุธ ศุกร์ และอาทิตย์ วันละ 1 เที่ยว
ผู้โดยสารที่ได้รับผลกระทบจากการหยุดให้บริการเที่ยวบินดังกล่าว สามารถเปลี่ยนแปลงการเดินทางได้ฟรีโดยจะไม่ต้องจ่ายยกเว้นค่าธรรมเนียมหรือสามารถขอคืนเงินค่าบัตรโดยสารเป็นทราเวลเวาเชอร์ (Travel Voucher) เพื่อใช้ซื้อบัตรโดยสารของบางกอกแอร์ เพื่อเก็บไว้ใช้ในการเดินทางครั้งต่อไป โดยแจ้งล่วงหน้าก่อนเดินทางอย่างน้อย 24 ชั่วโมง ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มได้ที่www.bangkokair.com/travel-voucher เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด
กรณีขอเลื่อนการเดินทางโดยยังไม่ระบุวันเดินทางใหม่ (Open ticket) ผู้โดยสารสามารถแจ้งความประสงค์ผ่านแบบฟอร์มก่อนกำหนดการเดินทาง 24 ชั่วโมง โดยสายการบินจะยึดตามวันที่ในการกรอกแบบฟอร์มจากผู้โดยสาร และให้การดูแลตามลำดับ กรอกแบบฟอร์มผ่าน https://forms.office.com/r/WjcEEfQX2L
ผู้โดยสารสามารถติดต่อบางกอกแอร์เวย์ส ได้ตามช่องทางต่างๆ ดังนี้ -ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้า (Call Center) โทร 1771 หรือ 02-270-6699 ตั้งแต่เวลา 08.00-20.00 น. - PG Live Chat: https://bit.ly/PGLiveChatTH - อีเมล: reservation@bangkokair.com ผู้โดยสารที่ออกบัตรโดยสารผ่านทางตัวแทนจำหน่าย กรุณาติดต่อตัวแทนจำหน่ายรายนั้น ๆ
ทั้งนี้บาวกอแอร์เวย์ส แนะนำผู้โดยสาร ตรวจสอบประกาศ คำสั่งและข้อกำหนดต่างๆของจังหวัดหรือเมืองปลายทางที่ต้องการจะเดินทางเข้าออกก่อนเดินทางทุกครั้ง จากหน่วยงานต่างๆที่เกี่ยวข้อง อาทิ
- ศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 กระทรวงมหาดไทย (ศบค.มท.) http://www.moicovid.com/ข้อมูลสำคัญ-จังหวัด/
- ท่าอากาศยานไทย (ทอท.) www.airportthai.co.th/th/
- กรมท่าอากาศยาน www.facebook.com/DepartmentOfAirports/
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น