CEA”ปลุกแนวร่วมสร้างสรรค์แบงค็อกดีไซน์วีค2022ใน5+1ย่านดัง5-13ก.พ.65 9วันที่เจริญกรุง-ตลาดน้อย/สามย่าน/อารีย์-ประดิภัทธ์/ทองหล่อ-เอกมัย/พระนคร
“CEA”ปลุกแนวร่วมสร้างสรรค์แบงค็อกดีไซน์วีค2022ใน5+1ย่านดัง5-13ก.พ.65
9วันที่เจริญกรุง-ตลาดน้อย/สามย่าน/อารีย์-ประดิภัทธ์/ทองหล่อ-เอกมัย/พระนคร
เรื่องโดย...#เพ็ญรุ่งใยสามเสน #gurutourza #รายการรวยด้วยข่าวเสาร์อาทิตย์FM97 #CEA#BangkokDesignWeek2022
สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (องค์การมหาชน) หรือ CEA แจ้งทุกคนเตรียมตัวให้พร้อม!! กางปฎิทินรอกับงานเทศกาลสุดสร้างสรรค์แห่งปี “เทศกาลงานออกแบบกรุงเทพฯ 2565 หรือ Bangkok
Design Week 2022 (BKKDW2022) ระหว่าง 5-13 กุมภาพันธ์ 2565 ขอชวนทุกคนมาร่วมสำรวจความคิดสร้างสรรค์ ตลอด 9 วัน กว่า 150 โปรแกรม พบกับงานดีไซน์ที่ “CO” กับคุณและเรื่องราวต่าง
ๆ รอบตัว ในบริเวณ 5 ย่านดัง เจริญกรุง – ตลาดน้อย, สามย่าน, อารีย์ - ประดิพัทธ์, ทองหล่อ - เอกมัย เตรียมเพิ่มอีก 1
ย่านใหม่ล่าสุด “พระนคร”
ด้วยการเชิญชวนกันคิดหาหนทางอยู่ร่วมกับสถานการณ์วิกฤต COVID-19 ในหลากหลายแง่มุม เพื่อดำเนินชีวิตได้ตามปกติ (ใหม่) ภายใต้แนวคิด “Co With Creation คิด สร้าง ทางรอด”
ทาง CEA ได้เปิดพื้นที่ให้นักสร้างสรรค์ องค์กรและหน่วยงานในสาขาต่าง ๆ ได้มาร่วมกันคิด ร่วมกันทดลองไอเดียการอยู่ร่วมกับ COVID-19 ให้เป็นปฐมบทของการคิด การค้นหาโอกาสในการต่อยอดไปสู่การสร้างวิถีชีวิตใหม่ใน 5 ย่านสร้างสรรค์ทั่วกรุงเทพฯ ได้แก่ เจริญกรุง – ตลาดน้อย, สามย่าน, อารีย์ - ประดิพัทธ์, ทองหล่อ - เอกมัย และเตรียมพบกับย่านสร้างสรรค์แห่งใหม่ “พระนคร” อีกหนึ่งย่านเก่าแก่ที่สุดในกรุงเทพฯ ที่เต็มไปด้วยสีสันแห่งประวัติศาสตร์และวิถีชีวิตที่พร้อมต่อยอดความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ ให้เข้ากับเมืองในมิติต่าง ๆ และพื้นที่อื่น ๆ ผ่าน 4 กิจกรรมหลัก ได้แก่
กิจกรรมที่ 1 Showcase & Exhibition : การจัดแสดงผลงานต้นแบบที่เกิดจากนักสร้างสรรค์หลากหลายวงการและเทคโนโลยีต่างๆ เพื่อสร้างทางเลือกใหม่ให้ชีวิต รวมถึงงานศิลปะจัดวางเพื่อเป็นสีสันของเทศกาล
กิจกรรมที่ 2 Talk & Workshop : เปิดหู เปิดใจ เตรียมอัพเดตเทรนด์ใหม่และอินไซต์ที่น่าสนใจจากวงการออกแบบสร้างสรรค์ประจำปี 2022 จากผู้เชี่ยวชาญทั้งในและต่างประเทศ
กิจกรรมที่ 3 Event & Program : พบกับกิจกรรมอีเวนต์และโปรแกรมที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ดื่มด่ำกับงานศิลปะ งานออกแบบ และเสียงดนตรี สัมผัสเสน่ห์ในแต่ละย่านของเมือง ที่มาในรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์
กิจกรรมที่ 4 Creative Market & Promotion : ตลาดนัดสร้างสรรค์ในรูปแบบของออนไลน์และออฟไลน์ สร้างโอกาสในการขายสินค้า การทดลองตลาดไปสู่โอกาสทางธุรกิจ รวมถึงการกระตุ้นการขายให้ร้านค้าในย่าน
ทุกคนที่เข้าร่วมงานและกิจกรรมครั้งนี้ CEA จัดภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรค
ของกระทรวงสาธารณสุขกำหนดอย่างเคร่งครัด
ด้วยการนำนวัตกรรมและงานออกแบบมาปรับใช้กับมาตรการป้องกันโควิด-19 ซึ่งยังคง สีสัน
ความสนุกและความปลอดภัยไว้อย่างครบทุกขั้นตอน
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น