คิง เพาเวอร์”ลุยธุรกิจเทรนด์ใหม่“FIRSTER”แห่งแรกในไทย รุกขายออนไลน์8ช่องทาง-ออฟไลน์2แห่งมหานคร+สยามสแควร์
คิง เพาเวอร์”ลุยธุรกิจเทรนด์ใหม่“FIRSTER”แห่งแรกในไทย
รุกขายออนไลน์8ช่องทาง-ออฟไลน์2แห่งมหานคร+สยามสแควร์
เรื่องโดย...#เพ็ญรุ่งใยสามเสน #gurutourza #รายการรวยด้วยข่าวเสาร์อาทิตย์FM97 #KingPower #Firster
นายอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท
คิง เพาเวอร์ เปิดเผยว่า เปิดศักราชใหม่ปี 2565 กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ขยายแนวรุกธุรกิจเปิดตัวบริการเทรนด์ใหม่ ‘FIRSTER-เฟิร์สเตอร์’ Vertical Shopping Concept แห่งแรกของประเทศ
ในรูปแบบ “O2O หรือ Online to Offline”
ขับเคลื่อน
การขยายธุรกิจ ‘FIRSTER’ Vertical Shopping Concept เพื่อตอกย้ำแนวคิด ‘Life Beyond Boundaries’ โดยเดินหน้าขยายธุรกิจที่ ‘ตอบโจทย์’ การเปลี่ยนไปของตลาดช้อปปิ้งออนไลน์ และ ‘ตอบใจ’ ความต้องการของนักช้อปรุ่นใหม่ที่มีความสนใจสินค้า และผลิตภัณฑ์เชิงลึกตามแนวที่ตัวเองชอบมากยิ่งขึ้น
พร้อมนำร่องบริการด้วย
FIRSTER
แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปในหลากหลายช่องทางหลัก ประกอบด้วย
1.“ออนไลน์สโตร์ -Online Store” ได้แก่ 1.ทางเว็บไซต์
WWW.FIRSTER.COM 2.แอปพลิเคชัน FIRSTER BEAUTY
3.FIRSTER LIFESTYLE ทาง App Store และ
Play Store
2.“ออฟไลน์สโตร์ -Offline Store” จะมีทั้งหมด
2 สาขา พื้นที่รวมกว่า 2,800 ตารางเมตร คือ Flagship
Store ปรับโฉมใหม่ในร้านค้าดิวตี้ ฟรี สาขา คิง เพาเวอร์ มหานคร
เป็น Concept Store ในพื้นที่ขนาด 2,000 ตารางเมตร กับ สาขาสยาม สแควร์ (บริเวณสยาม สแควร์ซอย 2 Hard Rock Cafe เดิม) พื้นที่
800 ตารางเมตร จะก่อสร้างแล้วเสร็จพร้อมเปิดบริการเต็มรูปแบบภายในเดือนมีนาคม
2565
นายอัยยวัฒน์ ยืนยันว่า เทรนด์ผู้บริโภคในการเลือกซื้อสินค้าเปลี่ยนแปลงไปตามยุคสมัย
และรูปแบบการช้อปปิ้งก็เปลี่ยนแปลงตามไปด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง “ตลาดช้อปปิ้งออนไลน์”
จึงทำให้กลไกและรูปแบบการนำเสนอสินค้าถูกปรับเปลี่ยนตาม และท้ายสุดก็ส่งผลต่อการเปลี่ยนแปลงของพฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าและบริการของผู้บริโภคอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้
ทางกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ เล็งเห็นโอกาสการเดินหน้าสร้างสรรค์ธุรกิจใหม่เพื่อนำเทรนด์ช้อปปิ้งแห่งอนาคตนี้ทั้งในสายบิวตี้
และไลฟ์สไตล์ ตอบโจทย์วิถีของนักช้อปสมัยใหม่ที่มีความต้องการ และสนใจในสินค้าประเภทใดประเภทหนึ่งเชิงลึก
พร้อมมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบไร้รอยต่อ เพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าทั้งการช้อปออนไลน์และออฟไลน์ได้ดียิ่งขึ้น
ใน “FIRSTER” แบ่งสินค้าเป็น
2 หมวดหลัก คือ หมวด BEAUTY และ LIFESTYLE ตามรายละเอียดดังนี้
“FIRSTER BEAUTY” มีให้เลือกช้อปกว่า
320 แบรนด์ดัง ประกอบด้วยสินค้าหมวดเครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ของใช้ส่วนตัวอุปกรณ์เสริมความงาม
และของใช้ในบ้านและอะโรมา ทั้งแบรนด์ไทย และแบรนด์ระดับโลกที่ได้รับความนิยม รวมกว่า
320 แบรนด์ อาทิ 111skin, Evidens de Beaute, Rodial,
Dr. Barbara Sturm, Royal Fern, Pure
Altitude, Mesoestetic, Luxes, Boy Smells, Amoln, Chand, Akins, Foreo เป็นต้น
“FIRSTER LIFESTYLE” ช้อปคุ้มค่ารวมกว่า
500 แบรนด์ ครอบคลุมทั้งเสื้อผ้า เครื่องประดับ กระเป๋า
สินค้าประเภทกีฬาและกิจกรรมกลางแจ้ง แกดเจ็ตและไอที เกมมิ่ง เครื่องใช้ในบ้าน และผลิตภัณฑ์ของใช้ผู้ชาย
เช่น Garmin, Devialet, Anda Seat, AKRacing, Steelseries, Keen, Converse,
Poc, Dometics, Coravin และอื่น ๆ เป็น One Stop Destination
ที่ได้รวบรวมแบรนด์ดังสุดคูลในใจของกลุ่มลูกค้าสายช้อปครบทุกมิติ
รวมทั้งยังมีเอ็กซ์คลูซีฟแบรนด์วางจำหน่ายเฉพาะที่ FIRSTER เท่านั้น เช่น L:a Bruket,
Chantecaille, Balmain Paris Hair Couture, Culti Milano
พิเศษสุด! ในโอกาสฉลองเปิด FIRSTER Online
Store กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ขอมอบความสุขให้ลูกค้าด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษกับส่วนลดสูงสุด
500 บาท เมื่อซื้อครบ 2,500 บาท โดยใช้รหัสส่วนลด:
F1ONLINE เมื่อซื้อสินค้าตามเงื่อนไขที่กำหนด
สำหรับ ‘FIRSTER’ ถือเป็นประสบการณ์ช้อปปิ้งเกิดจากออนไลน์เป็นหลัก
ในรูปแบบ O2O (Online to Offline) ของ Shopping Concept แนวใหม่ล่าสุด เกิดจากความเข้าใจ
บวกการนำเสนอสินค้าภายใต้แนวคิด Vertical (เจาะลึก) ผสานกับ
Data-driven (ข้อมูลเชิงลึกของผู้บริโภค) ก่อเกิดเป็นประสบการณ์ช้อปปิ้งรูปแบบ
Customer Centric ที่เข้าใจและเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายอย่างลึกซึ้งจริงจัง
ครบทั้ง Functional และ Emotional ผ่าน
4 กลยุทธ์ คือ
กลยุทธ์ที่ 1 FIRSTER Product เจาะลึกประเภทสินค้าเจาะจงซื้อ
(Specialty
Goods) ในกลุ่มบิวตี้ไอเทม สกินแคร์ เมคอัพ
ที่แตกต่างจากเคาน์เตอร์แบรนด์ และสินค้าไลฟ์สไตล์ทั่วไป มีความเด่น
และลักษณะเฉพาะตามความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริง และเอ็กซ์คลูซีฟด้วย โดย ‘FIRSTER’
(เฟิร์สเตอร์) จะเป็นธุรกิจที่ช่วยสร้าง Brand Conscious
กลยุทธ์ที่ 2 FIRSTER
Experience มอบประสบการณ์
และความสะดวกสบายในการช้อปปิ้งแบบ Seamless Omni-channel
Experience จะช้อปออนไลน์ หรือไปหน้าร้านก็ฟินอย่างไร้ขีดจำกัด
กลยุทธ์ที่ 3 FIRSTER Personalisation
นำเสนอมิติใหม่ของประสบการณ์ช้อปปิ้งในรูปแบบที่ตอบสนองความต้องการเฉพาะของลูกค้า
และเติมเต็มความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ด้วย Tools ที่ผนวกกันระหว่างการบริหารข้อมูลเชิงลึก
การเข้าถึงใจ อารมณ์ และความคิดของลูกค้า เพื่อนำเสนอ Shopping Solution และ Shopping Experience ที่แตกต่าง
กลยุทธ์ที่ 4 FIRSTER Privilege สำหรับสมาชิก
Firster จะได้รับส่วนลด ของสมนาคุณ และสิทธิพิเศษต่างๆ หมุนเวียนตามโปรโมชั่น ผ่านกิจกรรมมากมายตลอดปี
กับโปรแกรมสะสมคะแนน ทุก 25 บาท = 1 คะแนน และ 8 คะแนน = 1 บาท สะสมเพื่อนำไปใช้ซื้อสินค้าต่าง
ๆ ครั้งต่อไป
ติดตาม FIRSTER Beauty & Lifestyle ของกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ได้ถึง 8
ช่องทางดังนี้
1.เว็บไซต์ www.firster.com /
beauty.firster.com / lifestyle.firster.com
2.แอปพลิเคชัน Firster Beauty / Firster Lifestyle
3.เฟซบุ๊ก เพจ Firster Beauty / Firster Lifestyle
4.Line
OA @firsterbeauty / @firsterlifestyle
5.อินสตาแกรมFirs ter Beauty / Firster Lifestyle
6.ทวิตเตอร์ @FirsterBT /
@FirsterLS
7.TikTok
firsterbeauty / firsterlifestyle
8.YouTube Firster Beauty / Firster Lifestyle
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น