ททท.นำทัพ “ภูเก็ตเด็ดทั้งเกาะ @อุดรธานี”บุกขายตลาดอีสาน
หวังผลสงกรานต์คึกคักคนแห่เดินทางเที่ยวทั่วไทยยอดโต25%
นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์
รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดเผยว่าททท.
จับมือกับพันธมิตรท่องเที่ยวในภูเก็ต 30 ราย จัดโครงการ ““ภูเก็ตเด็ดทั้งเกาะ @อุดรธานี”
ททท.” นำสินค้าคุณภาพบุกไปเปิดการขายในพื้นที่อุดรธานี และจังหวัดใกล้เคียง
กระตุ้นการตลาดท่องเที่ยวข้ามภาคสอด ขานรับแผนธุรกิจของสายการบินต่าง ๆ ที่เปิดเส้นทางบินเพิ่มในประเทศ
ตั้งเป้ากระตุ้นการเดินทางเที่ยวสงกรานต์คนไทยจะเดินทางท่องเที่ยวในประเทศเพิ่มสูงขึ้นอีกกว่า
25 %
ททท. เน้นดำเนินกิจกรรมด้านการตลาดแบบ 360
องศา ทั้งการปรับสินค้าการท่องเที่ยว
สู่การสร้างประสบการณ์ที่ไม่รู้ลืม การทำกิจกรรมด้านการตลาดเจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวคนไทยที่มีศักยภาพ
แล้วยังจะร่วมกับ บริษัทตัวแทนนำเที่ยว โรงแรม/ที่พัก สายการบิน ผู้ประกอบการขนส่ง
ร้านค้า ร้านอาหาร ชุมชนท่องเที่ยว ดำเนินกิจกรรมเจาะกลุ่มนักท่องเที่ยว กลุ่มคู่รัก
กลุ่มครอบครัว กลุ่มสูงวัย กลุ่มวัยรุ่น นำการท่องเที่ยวพลิกฟื้นประเทศไทยเดินหน้าสู่ความยั่งยืนต่อไป
นอกเหนือจากกลยุทธ์หลักของ ททท.ในประเทศ
ขณะนี้มุ่งส่งเสริมการเดินทางข้ามภาค การท่องเที่ยววันธรรมดา
การส่งเสริมการท่องเที่ยวเหมืองหลักและเมืองรอง การท่องเที่ยวชุมชนท่องเที่ยว
การท่องเที่ยวสายศรัทธาและความเชื่อ การท่องเที่ยวทำงานเที่ยว หรือ Workation Thailand
ทั้งนี้เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565 ทางนายณรงค์ วุ่นซิ้ว ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต นายภูมิกิตติ์ รักแต่งาม นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต ร่วมกันนำคณะผู้ประกอบการอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต ร่วมกิจกรรมส่งเสริมการขายกับผู้ประกอบการในอุดรธานีและจังหวัดใกล้เคียง
โดยมี นายสยาม ศิริมงคล
ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี กล่าวต้อนรับ พร้อมยืนยันจะผลักดันนโยบายกระตุ้นการเดินทางของนักท่องเที่ยวชาวไทย
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น