ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ปั่นจักรยานทัวร์ชุมชนช่วยเศรษฐกิจชาติ



เปิดโมเดลปั่นทัวร์ชุมชนช่วยเศรษฐกิจไทย
จัดแถวนอมินี“ดิวตี้ฟรีต่างชาติ”เข้าข่ายหรือไม่?
ห้ามพลาดเมืองแพร่แก้ปีชงไหว้พระธาตุ1,188ปี

สวัสดีเช้าวันอาทิตย์ที่   27 มีนาคม 2559 เวลา 11.00-12.00 น.พบกัน ทางสถานีวิทยุแห่งประเทศไทย” FM 97.0 MHz.ในรายการ “รวยด้วยข่าวเสาร์-อาทิตย์” ฟังหลากหลายข่าวและสารคดีท่องเที่ยวน่ารู้มากมาย


ช่วงแรกเวลา 11.15 น. “คุณวราวุธ ศิลปะอาชา” ประธานชมรมจักรยานเมืองเหน่อ และประธานสโมสรฟุตบอลสุพรรณบุรีเอฟซี มาเล่าให้ฟังว่าตลอด 5 ปีการเป็นแกนนำจัดเต็ม “โมเดลปั่นจักรยานทัวร์ทั่วไทย” ปลุกวิถีชุมชน เปิดเส้นทางท่องเที่ยวเชื่อมโยงใหม่ เสริมความแกร่งสุขภาพทุกวัย ช่วยชาติสร้างสีสันเศรษฐกิจพอเพียง โดยได้ฝากถึงเรื่องแนวทางการพัฒนาเส้นทางจักรยานบนท้องถิ่นตามจังหวัดต่าง ๆ ที่ใช้ร่วมกับรถสาธารณะอื่น ๆ นั้น ต้องทำให้เป็นมาตรฐานเพื่อให้ทุกกลุ่มอายุได้ใช้อย่างปลอดภัย ส่วนผู้ปั่นเองก็ต้องเคารพกติกาการใช้รถใช้ถนน
 
จากนั้นฟังข่าวต้นชั่วโมงเบรกแรก


ข่าวที่ 1 “ก.พาณิชย์ไล่ตรวจนอมินีนักลงทุนต่างชาติ”

นางสาวผ่องพรรณ เจียรวิริยะพันธ์ อธิบดีกรมพัฒนาธุรกิจการค้า เปิดเผยว่า ได้รับมอบนโยบายจากกระทรวงพาณิชย์ด้านการกำกับและตรวจสอบการประกอบธุรกิจของคนต่างด้าวในประเทศไทยให้ปฏิบัติถูกต้องตามกฎหมาย ซึ่งกรมฯ ได้ดำเนินงานตามนโยบายอย่างจริงจังและต่อเนื่องมาตลอด โดยเฉพาะปัจจุบันที่กำลังมีกระแสนักธุรกิจต่างชาติเข้ามาทำธุรกิจโดยใช้ตัวแทนในไทยถือหุ้นแทนหรือที่เรียกว่า “นอมินี” ซึ่งขัดต่อกฎหมายไทยและอาจส่งผลกระทบกับธุรกิจคนไทย นั้น
 
ขณะนี้กระทรวพาณิชย์ได้เข้าไปตรวจสอบกลุ่มธุรกิจที่เข้าข่ายเป็นนอมินีนักลงทุนต่างชาติหรือไม่ ทั้งธุรกิจรับซื้อผลไม้ส่งออก (ล้งผลไม้) และธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยว รวมทั้งการลงพื้นที่ตรวจสอบร่วมกันเพื่อป้องปรามและดูแลให้ธุรกิจต่างด้าวต้องปฏิบัติตามกฎหมาย

สำหรับการแก้ปัญหาดังกล่าวกรมฯ ได้จัดทำ "แผนปฏิบัติการกำกับการประกอบธุรกิจของคนต่างด้าวซึ่งกำหนดแนวทางดำเนินการใน 2 ระยะคือ ระยะสั้นภายใน 2 ปี (พ.ศ. 2559-พ.ศ. 2560) และระยะยาว (พ.ศ. 2561 -พ.ศ. 2563) ให้สามารถตอบสนองกับสถานการณ์และแก้ปัญหาเร่งด่วนได้อย่างทันท่วงที

รวมถึงการตั้งข้อสังเกตุถึง ปัญหาเรื่องนอมินี ถือหุ้นทำธุรกิจในประเทศไทย กรณีบริษัทที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับดิวตี้ฟรีในเมืองของนักลงทุนต่างชาติขณะนี้จะเข้าข่ายด้วยเหรือไม่ หลังจากมีข้อมูลจากกรมทะเบียนการค้า กระทรวงพาณิชย์ เปิดเผยถึงทำธุรกรรมกรณีที่มีคนไทยเข้าไปถือหุ้น โดยมีการตั้ง"บริษัทล็อตเต้ ดิวตี้ฟรี ไทยแลนด์"  แล้วใช้วิธีถือหุ้นไขว้กันไปมาใน 3 บริษัท คือ 1.ล็อตเต้ดิวตี้ฟรี สิงโปร พีทีอี ลิมิเต็ด ถือหุ้น 49% 2.บริษัทแอลแอนด์เอส ประเทศไทย จำกัด ในบริษัทนี้มีบริษัทล็อตเต้ โฮลดิ้ง จำกัด ถือหุ้น 48.9985% นอกนั้นเป็นชื่อคนไทย  3.บริษัทโชว์ แอสแซท แมนเนจเมนท์ จำกัด มีบริษัท เออีซี แคปปิตอล จำกัด ถือหุ้น 99.998 %
 
ข่าวที่ 2 วัดขนอนนำ“หนังใหญ่”อาเซียนร่วมจัดเทศกาล13-14เม.ย.นี้

เทศกาลสงกรานต์ 13-14 เม.ย. นี้ “การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย” (ททท.) กับ วัดขนอน อ.โพธาราม และจังหวัดราชบุรี ร่วมมือกันนำวัฒนธรรม “หนังใหญ่” ในประเทศกลุ่มอาเซียนมาจัดแสดงผ่านแสงเสียงในธีม "มรดกร่วมแห่งอุษาคเนย์"  ซึ่งมีทั้ง "สะแบกธม" ศิลปะการแสดงเก่าแก่ของกัมพูชา จากคณะศิลปะสะแบกธมวัดโบ เมืองเสียมเรียบ และ "วายังกูลิต" ศิลปะการแสดงหุ่นเงา ของชาวอินโดนีเซีย ตื่นตาด้วยการแสดง Light & Sound "หนังใหญ่วัดขนอน" การแสดงผสมผสาน ชุด" นางสงกรานต์ " การแสดงหนังตะลุง อ.วาที ทรัพย์สิน หุ่นละครเล็กคลองบางหลวง ฯลฯ พร้อมเลือกซื้อสินค้าจากตำนานเมืองราชบุรี และเลือกชิมอาหารจากตลาดย้อนยุคมากมายตลอด 2 วันเต็ม


ข่าวที่ 3 “สมาชิกบางจากแลกแต้มดูหนังฟรี3ค่าย”

สมาชิกผู้ถือบัตรบางจากทั้งแก๊สโซลฮอล์และดีเซลคลับ ระหว่างวันนี้ไปจนถึง 31 มีนาคม 2559 ห้ามพลาดการนำคะแนนสะสมในบัตรดังกล่าวจำนวนเพียง 499 คะแนน ไปแลกสิทธิพิเศษที่มีให้เลือกมากมายจากโรงภาพยนต์ในเครือ “เมเจอร์ซินิเพล็กซ์ ,  อีจีวี, ที่ เวสต์เกต อีสต์วิลล์ หาดใหญ่และไดอาน่า เพียงแค่กด *766*78*1 ตามด้วยหมายเลขบัตร # แล้วโทรออก ก็รับไปเลยเดือนละ 3,000 สิทธิ์
 
ส่วนโรงภาพยนตร์พารากอน ซินิเพล็กซ์ เอสพลานาด เมกา และ พรอมานาด ต้องกด *766*78*2* ตามด้วยหมายเลขบัตร # แล้วโทรออก รับบัตรชมภาพยนตร์ที่จะแจกเดือนละ 1,000 ใบ

ข่าวที่ 4 “ไมซ์เร่งใช้2แนวหนุนประชารัฐ”

 
“นพรัตน์ เมธาวีกุลชัย” ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ ทีเส็บ เปิดเผยว่า ปี 2559 ทีเส็บเร่งขับเคลื่อนโครงการประชารัฐพัฒนาเศรษฐกิจประเทศเติบโตอย่างยั่งยืน ผ่าน 2 แนวทาง

แนวทางแรก มุ่งเน้นการกระจายรายได้ และยกระดับรายได้ด้วยธุรกิจไมซ์ภายในประเทศ เริ่มด้วยมาตรการ Quick Win ส่งเสริมการประชุมและสัมมนาในประเทศโดยเน้น “New Destination” สถานที่จัดประชุมใหม่ๆสำหรับรองรับกลุ่มการประชุมสัมมนาภายในประเทศ โดยเฉพาะในพื้นที่โครงการพระราชดำริ

แนวทางที่สอง มุ่งสร้างความยั่งยืนของการดำเนินธุรกิจไมซ์ จะเน้นส่งเสริมให้ไทยเป็นศูนย์กลางด้วยการเพิ่มศูนย์ประชุมนานาชาติ รวมทั้งสิทธิประโยชน์ต่างๆ ในกลุ่มจังหวัด การเพิ่มพื้นที่ใหม่ๆ สำหรับการจัดกิจกรรมและการเพิ่มสินค้าและบริการในท้องถิ่น รวมทั้งการปรับปรุงกฎหมาย

ข่าวที่ 4 “สกายแทร็กซ์ขยับชั้นสุวรรณภูมิ36ของโลก”

ดร.นิตินัย ศิริสมรรถการ ผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า สกายแทร็กซ์ บริษัทที่ปรึกษาด้านการบินของสหราชอาณาจักร ผู้จัดอันดับสนามบินที่ดีที่สุดในโลกประจำปี 2559   ที่เมืองโคโลญจน์ เยอรมนี ได้ประกาศให้ “ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิของไทย” ติดอันดับ 36 ดีขึ้นจากปีก่อนที่ได้อันดับ 47 นับเป็นข่าวดีที่ไทยได้เลื่อนชั้นอย่างรวดเร็ว อันเป็นผลมาจากที่ทุกฝ่ายมุ่งมั่นร่วมมือกันพัฒนาบริการและปฏิบัติตามมาตรฐานความปลอดภัยสากลอย่าเคร่งครัด


ข่าวที่ 5 งัด“SUPER SAVERMAN”ช่วยขายตั๋วบินถูก”

“กรกฏ เอกฐานุตต์” ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด แอร์เอเชียโก (ประเทศไทย, สิงคโปร์ และอินโดนีเซีย) กล่าวว่า ได้เปิดตัว “SUPER SAVERMAN” ของ AirAsiaGo เสมือนซูเปอร์ฮีโร่จากในหนัง ที่จะมาช่วยเรื่องการออกแบบทริปท่องเที่ยวผ่านระบบออนไลน์ ให้ง่ายและคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น พร้อมเป้าหมายในการนำข้อเสนอที่ดีที่สุด ในราคาที่ประหยัดที่สุดมาให้ลูกค้า ครอบคลุมทั้งแพกเกจเที่ยวบิน โรงแรมและที่พักทั่วโลก

โดย AirAsiaGo หวังว่าแบรนด์ไอคอนคนใหม่นี้ จะช่วยสร้างการรับรู้ของแบรนด์ และช่วยเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาด โฆษณาชุดนี้จะถูกเผยแพร่ในสื่อต่างๆทั้งทาง Online และ Offline และภายใน 27 มี.ค.นี้เปิดให้จองแพกเกจ “Go Holiday with SUPER SAVERMAN” เริ่มต้น 1,790 บาท/คน ตั๋วพร้อมห้องพักโรงแรม 3 วัน 2 คืน ในไทย สิงคโปร์ ฮ่องกง ญี่ปุ่น เกาหลีใต้
 
ช่วงที่ 2 เวลา 11.45 น.พบกับความสุขที่มีอยู่จริงในการเดินทางออกไปพักผ่อน


@ต้องห้ามพลาดนั่งสามล้อไหว้พระธาตุพันปี จ.แพร่”
ปี 2559 เมืองต้องห้ามพลาด “จังหวัดแพร่” เวียนมาครบ 1,188 ปี จึงได้นำวิถีชีวิตผสมผสานเอกลักษณ์เมืองชวนมา นั่งสามล้อ ผ่อเมืองแป้ แก้ปีชงคนปีขาล” ได้ตลอดทั้งปี ด้วยเพราะเมืองแพร่มี “พระธาตุช่อแฮ”  ตามความเชื่อของชาวพุทธถือเป็นพระธาตุประจำปีเกิดของคนที่เกิดปีขาล(เสือ) เพื่อเสริมดวงชะตา และปัดเป่าสิ่งไม่เป็นมงคลหรือแก้ชงนั่นเอง รวมทั้งยังมีพระธาตุอายุกว่าพันปีให้สักการะทั่วเมืองมากกว่า 11 แห่ง โดยมีแพกเกจท่องเที่ยว 2 วัน 1 คืน อิ่ม 3 มื้อ  ราคาเพียง 1,188 บาท
 
เที่ยวพร้อมกับลุ้นรับรางวัลรายเดือน อาทิ ตั๋วเครื่องบินไป - กลับ กรุงเทพฯ - แพร่ ที่พัก คูปองรับประทานอาหาร สปา หมอนอิง ของที่ระลึกรวมกว่า 70 รางวัล เช่น น้องสุขใจใส่ชุดหม้อห้อม และคูปองส่วนลดอื่นๆ อีกมากมาย แจกทุกสิ้นเดือนเมษายน , สิงหาคม และธันวาคม นี้
 
ส่วนผู้ที่เกิดปีขาลพิเศษสุด ๆ ตลอดปีนี้นำบัตรประชาชนไปแสดงต่อผู้ประกอบการที่พัก ร้านอาหาร สปา และร้านขายสินค้าของที่ระลึก ท่านจะได้รับส่วนลดพิเศษตามที่กำหนด ลดได้สูงสุดถึง 50 เปอร์เซ็นต์ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ททท.สำนักงานแพร่ โทร. 0 5452 1127

@เคล็บลับการใช้ชีวิตสูงวัยให้มีความสุข

คำแนะนำจากวงการแพทยเพื่อการใช้ 8 หนทางสู่การเป็น ผู้สูงอายุที่มีความสุข เริ่มต้นจาก 1.ผู้สูงอายุควรรู้จักโอนอ่อนผ่อนตามความเห็นของลูกหลาน มีความคิดที่ยืดหยุ่นว่าจะอยู่กับคนในครอบครัวอย่างไรถึงจะเกิดความขัดแย้งน้อยที่สุด 2.ผู้สูงอายุทำใจตระหนักได้ว่า เกิด แก่ เจ็บ ตายเป็นเรื่องธรรมดา 3.ควรมองชีวิตตนเองในทางที่ดี ภูมิใจที่เป็นที่พึ่งพิงให้แก่ผู้อ่อนวัย 4. เมื่อมีความกังวลต่างๆ ควรปรึกษาพูดคุยกับคนใกล้ชิด เพื่อระบายอารมณ์ความรู้สึก 5.พยายามหากิจหรรมหรืองานอดิเรกที่ทำให้รู้สึกเพลิดเพลิน และมีคุณค่าทางจิตใจ 6.เข้าสังคมพบปะสังสรรค์กับผู้อื่นเพื่อพูดคุยปรับทุกข์ 7.ยึดศาสนาเป็นที่พึ่งทางใจ เช่น สวดมนต์ เข้าวัด 8.หมั่นทำจิตใจให้เบิกบานอยู่เสมอ ไม่เครียด ไม่จู้จี้ แล้วชีวิตจะยืนยาว
 
สำหรับข่าวท้ายชั่วโมงที่น่าสนใจ

ข่าวแรก “สิงคโปร์แอร์ไลน์งัดA380ชิงลูกค้าสงกรานต์”

ระหว่างวันที่ 12-14 เมษายน นี้ “สิงคโปร์ แอร์ไลน์ส”  นำเครื่องบินซูเปอร์จัมโบ้ A380 มาให้บริการชั้นประหยัดพิเศษเส้นทางกรุงเทพฯ สิงคโปร์  ได้สัมผัสประสบการณ์เต็มด้านความหรูหราและสะดวกสบายและสามารถบินชั้นประหยัดพิเศษในราคาสุดพิเศษจากกรุงเทพฯ ไปยังหลายจุดหมาย เริ่มต้นเพียง 12,600 บาทเท่า
 
ข่าวที่สอง “30มี.ค.นี้เปิดเวทีแนะลู่ทางลงทุนในCLMV

วันพุธที่ 30 มีนาคม 2559 บริษัท เคพีเอ็มจี ประจำประเทศกัมพูชา ลาว พม่า และเวียดนาม ผู้เชี่ยวชาญพัฒนาการลงทุนในกลุ่มประเทศอาเซียนใหม่ CLMV ได้รับเกียรติจาก คุณโชคดี แก้วแสง รองเลขาธิการ สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน ได้ให้เกียรติเข้าร่วมเป็นวิทยากร ในการจัดเวทีสัมมนาใหญ่ เรื่อง การลงทุนในกลุ่มประเทศกัมพูชา ลาว พม่า และเวียดนาม หรือ CLMV อย่างไรให้ประสบความสำเร็จ ในปี 2559กำหนดจัดขึ้นที่ เวลา 17.00 20.30 น. ณ ห้อง เดอะ เรสซิเดนซ์ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ
 
ข่าวที่ 3 ห้ามพลาด !อาหารรับใบไม้ผลิที่รร.โอกุระเพรสทีจ

เชฟ ชิเงรุ ฮางิวาระ หัวหน้าพ่อครัวประจำห้องอาหารญี่ปุ่น  ยามาซาโตะ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ นำเข้าวัตถุดิบชั้นดีในช่วงฤดูใบไม้ผลิจากประเทศญี่ปุ่น มาปรุงเป็นเมนูพิเศษให้ได้ลิ้มรสกันถึงกรุงเทพฯ ให้บริการทั้งมื้อกลางวันและมื้อค่ำ เมนูพิเศษช่วงฤดูใบไม้ผลิ ราคาเริ่มต้นที่ 350++ บาท มีให้บริการระหว่าง 8-24 เมษายน 2559 ณ ห้องอาหาร ยามาซาโตะ ชั้น 24 โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ เปิดทุกวัน มื้อกลางวัน 11.30 น. ถึง 14.30 น. และมื้อค่ำ 18.00 น. ถึง 22.30 น.สำรองที่นั่ง โทร.02 687 9000 หรือ yamazato@okurabangkok.com
 

พบกับสาระข่าวดี ๆ ได้ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 11.00-12.00 น.

ดำเนินรายการโดย...เพ็ญรุ่ง ใยสามเสน และ นฤมล พุกยม

ติดตามฟังรายการย้อนหลังเข้าไปที่ www.google.com พิมพ์คำว่า รวยด้วยข่าว97.0 หรือทาง www.facebook.com/rauydauykhao และ ข่าววิเคราะห์เจาะลึกทางบล็อกเกอร์ :gurutourza.blogspot.com

ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามรายการ ขอให้พักผ่อนอย่างมีความสุขตลอดวันหยุด

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ททท.คุนหมิงดึงจีน3มณฑลเที่ยวไทยทางบก4ด่านเงินสะพัด

ททท.ปั๊มทัวร์จีนคุนหมิงแบบโอเวอร์แลนด์เงินสะพัดไทย 4 ด่าน ส.ค. 66- ปี ’67 กระหน่ำขาย “ New Ways to Amazing to Thailand” ล็อกเป้าจีน 4 ตลาดใช้จ่ายแสนบาท/ทริป-ดันอีสานอู้ฟู่ 20 จังหวัด ช้อป!!ของขวัญวันแม่ที่คิงเพาเวอร์ลด20%- Firster9 หมื่นไอเท็ม ฉลองวันแม่!พูลแมนคิงเพาเวอร์จัดบุฟเฟต์พรีเมี่ยมกลางวัน/ค่ำ กินฟินที่คิงเพาเวอร์มหานคร-รร.เดอะสแตนดาร์ดตลอดส.ค. 66 ททท.จัดแข่งผัดกะเพราโลก“ World Kaphrao 2023”ชิงเงินล้าน กลุ่มบริษัทบางจากโชว์ครึ่งปีแรก66กวาดรายได้1.48 แสนล้าน TCEB บุกจีนจัด Thailand MICE in China 2023 โกยไมซ์ 990 ล้าน เที่ยววันแม่ใกล้กรุงได้ที่อุทยานเบญจสิริ/ดรีมเวิลด์/สวนนงนุช เคล็ดลับ!!การรักษาแผลให้หายไวด้วยขั้นตอนง่ายๆทำได้เอง บินไทยฟื้นเร็ว!!ครึ่งแรกปี’66กำไร329%พกเงินสด5.1หมื่นล้าน เปิดขายแล้ว!!บัตรชม“โขน”สุดยิ่งใหญ่แห่งดูได้ 5 พ.ย.- 5 ธ.ค. 66   วันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม 2566 ต้อนเข้าสู่รายการ “รวยด้วยข่าวเสาร์-อาทิตย์” เวลา 11.00-12.00 น.พบกับ “เพ็ญรุ่ง ใยสามเสน” ทางสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย FM 97.0 MHz. ฟังทาง facebookLiveFM97.0 และอ

TCEB นำงานวิจัยMICE for Sightแนะธุรกิจปรับตัวรับไมซ์10ปีหน้า

  นายจิรุตถ์ อิศรางกูร ณ อยุธยา ผู้อำนวยการ สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) "TCEB" “ TCEB ”เปิดคัมภีร์ MICE for Sight ปลุกไมซ์จัดทัพใหม่ 10 ปีหน้า รับมือ Gen Z ผงาดผู้ทรงอิทธิพลไมซ์โลกเขย่าตลาดครั้งใหญ่ ปี 67 เร่งโกย 1.4 แสนล้านโหมซอฟท์เพาเวอร์/ไมซ์ซิตี้/ไมซ์ชุมชน รีบช้อป!!คิงเพาเวอร์เป็นไปได้5รายการรางวัลสูงสุดกว่า 4 ล้าน ด่วน 4 วันสุดท้าย!คิงเพาเวอร์อัดโปร SurpriseOnlineSale ลด 50% คิงเพาเวอร์ช้อปวนไปแจกทันที 3 ฟรี คูปอง/ตั๋ว/รถยนต์ LEXUS ท่องเที่ยวรุกเจรจาธุรกิจ TEJ 2023ฉลุย300นัดโกยญี่ปุ่น9ตลาด บางจาก-กรุงไทยเปิดแอปเป๋าตังจองซื้อหุ้นกู้ดิทัลดีเดย์ 30 ต.ค. เที่ยวประจวบนอนแคมป์ทะเลหมอกบ้านป่าหมาก-วิ่งปราณบุรี บินไทยโชว์ยูนิฟอร์มใหม่ลูกเรือแฟชั่นผ้าลดโลกร้อนเริ่ม1ม.ค.67 คาเธ่ย์ กรุ๊ปทุ่มลงทุนฝูงบินใหม่ A 320 neo เพิ่ม32ลำบินจีน/เอเชีย   วันเสาร์ที่  28 ตุลาคม 2566 ต้อนเข้าสู่รายการ “รวยด้วยข่าวเสาร์-อาทิตย์” เวลา 11.00-12.00 น.พบกับ “เพ็ญรุ่ง ใยสามเสน” ทางสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย FM 97.0 MHz. ฟังทาง facebookLiveFM97

ททท.ภาคเหนือ7เดือนปี66โกยแล้ว1.08แสนล้าน

นางสาวภัทรอนงค์ ณ เชียงใหม่ ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคเหนือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)  ททท.ภาคเหนืออู้ฟู่ 7 เดือนแรกโกยได้แล้ว 1 แสนล้าน ต.ค.-ธ.ค. 66 ลุยขายเที่ยวไฮซีซัน 4 เทรนด์ใหม่มาแรง นำ The Link จับคู่ทัวร์ข้ามภาคสำเร็จ 3 เส้นทางสุดฮ็อต คิง เพาเวอร์แจกมันส์แจกฟินที่รางน้ำเสาร์16ก.ย.นี้ ช้อป KingPowerOnline รับแบบไม่ยั้ง2สุดคุ้มถึง24ก.ย. ช้อป DUTY FREE SALE นำบิวตี้แบรนด์โลกมาเต็ม ททท.ใช้ฟรีวีซ่าปั๊ม1.4แสนล้านชาเตอร์จีนเฮเข้าไทย บางจากโชว์อุตฯไทย-ไต้หวันชูนวัตกรรมธุรกิจสีเขียว TCEB ผนึก EECAutoPark หนุนไมซ์เอ็กซิบิชั่นอินเตอร์ เที่ยว Unseen “พิพิธภัณฑ์ป่าสัก-วัดขุนอิน-วัดปัญญา” 4วิธี“ปิดล้างเลี่ยงหยุด”ป้องกันไข้หวัดใหญ่ทุกพันธุ์ “สุดาวรรณ”รมว.ใหม่ท่องเที่ยวดึงต่างชาติ40ล้านคน กพท.-สมาคมแอร์ไลน์สไทยแบไต๋ตั๋วบินราคาแพง วันเสาร์ที่ 16 กันยายน 2566 ต้อนเข้าสู่รายการ “รวยด้วยข่าวเสาร์-อาทิตย์” เวลา 11.00-12.00 น.พบกับ “เพ็ญรุ่ง ใยสามเสน” ทางสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย FM 97.0 MHz. ฟังทาง facebookLiveFM97.0 และอ่านได้ทาง www.facebook.com/penroongyai