ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ททท.เที่ยววันธรรมดาออนไลน์5ภาคปี60


ททท.พร้อมขายวันธรรมดาออนไลน์5ภาคปี60
ภาคกลางต้นแบบสร้าง“กิจกรรม-กลยุทธ์ขาย”
เที่ยวพิพิธภัณฑ์ศิลป์แผ่นดิน พระที่นั่งอนันตสมาคม

 
        สวัสดีเช้าวันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม 2559   เวลา 11.00-12.00 น.พบกันทางสถานีวิทยุแห่งประเทศไทย FM 97.0 MHz.ในรายการ รวยด้วยข่าวเสาร์-อาทิตย์ทันทุกสถานการณ์ข่าว

ช่วงแรกเวลา 11.15 น.
จิราณี พูนนายม ผอ.กองตลาดภาคกลาง ททท.
 
         “คุณจิราณี พูนนายม” ผู้อำนวยการกองตลาดภาคกลาง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เล่าเรื่อง ภูมิภาคภาคกลาง ได้บุกเบิก “ทำตลาดการขาย “วันธรรมดา” ผ่านทาง”ออนไลน์” นำร่องโครงการ “วันธรรมดา ซูเปอร์น่าเที่ยว @ภาคกลางออนไลน์”  เพราะตอนนี้คนไทยใช้อินเตอร์เนตเฉลี่ยวันละ 8 ชั่วโมง พอ ๆ กับการทำงานในแต่ละวัน และคนไทยเน็ตสูงกว่า 23.2 % เริ่มขายมาตลอดเดือนพฤษภาคมกับ www.sawasdee.com ผลปรากฏว่าอัตราการเที่ยววันธรรมดาใน 19 จังหวัดเติบโตขึ้น และได้จัดกิจกรรมปลุกกระแสอย่าง “ทริปผู้หญิงปั่นจักรยานเที่ยว” หรือโครงการมากมายที่เตรียมไว้ ปี 2560 ททท.ทั้ง 5 ภูมิภาค จะหันมาใช้ต้นแบบของภาคกลางขาย “วันธรรมดาออนไลน์” ทั้ง77 จังหวัด

        ส่วนภาคกลางก็จะต่อยอดทำโครงการ “เที่ยวได้งาน” ไปเที่ยวพร้อมกับทำงานได้ด้วย โดยไม่ต้องนั่งอยู่ในออฟฟิศ และ จะเปิดกิจกรรมสำหรับเยาวชนพาไปเที่ยวพิพิธภัณฑ์สร้างการเรียนรู้และเปิดโลกทัศน์เด็กไทย

ติดตามฟังรายละเอียดถึงเทคนิคการเที่ยววันธรรมดาจองผ่านออนไลน์มีเรื่องสนุกอีกเพียบ

ฟังข่าวที่น่าสนใจของแต่ละธุรกิจต่อไปนี้

ข่าวที่ 1 “มาแล้วหุ่นยนต์นักเตะเลสเตอร์รุ่นลิมิเต็ด”
 

      “อภิเชษฐ ศรีวัฒนประภา” ผู้ช่วยประธานกรรมการบริหารกลุ่ม บริษัท คิง เพาเวอร์ กล่าวว่า ระหว่างนี้ www.kingpoweronline.com ขอมอบความพิเศษสุดกับนักช้อปออนไลน์ทั้งคนไทยและทั่วโลกด้วย “ลิมิเต็ด เอดดิชั่น” มามอบให้สำหรับแฟนคลับเลสเตอร์ซิตี้ในการฉลองชัยชนะฤดูกาลนี้ ด้วยการผลิตหุ่นโมเดลรุ่น “LCFC CHAMPIONS 2016 x CE TOY” จำหน่ายในราคาเพียง 888 บาทเท่านั้น โดยมีจำนวนจำกัดเพียง 2016 ตัวเท่านั้น ความพิเศษคือ เป็นลิขสิทธิ์ดีไซน์ที่เคยได้รับทอย อวอร์ด มาแล้ว มีลูกเล่นร่วมกับเทคโนโลยี “เออาร์-อั๊กเมนเต็ด เรียลิตี้ : AR –Augmented Realilty) หุ่นโมเดล “LCFC Champions 2016 x CE TOY” ให้ความรู้สึกมีชีวิตแบบ 3 มิติ และสามารถ “เซลฟี่”คู่กับตัวหุ่นโมเดลได้เพียงโหลดแอพลิเคชั่นจากมือถือและส่องผ่านโมเดล

ข่าวที่ 2 1มิ.ย.อโกด้าโหมขายซูเปอร์โปรวันธรรมดา”

         “สมชาย ชมพูน้อย” ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคกลาง ททท. ระบุความร่วมมือกับระหว่างวันที่ 1 มิถุนายน ถึง 31 สิงหาคม 2559 ที่ www.agoda.co.th/TAT “วันธรรมดา Super น่าเที่ยว Only@ภาคกลางนำเสนอ Super Promotion ที่พักราคาพิเศษในวันธรรมดา จองพักคืนวันอาทิตย์ คืนวันพฤหัสบดี ลดอย่างต่ำ 50 %     ประกอบด้วย• Super คุ้ม กับที่พักระดับ 3 ดาว ราคาไม่เกิน 999 บาทต่อคืน• Super พิเศษ กับที่พักในระดับ 4 ดาว ราคาไม่เกิน 2,999 บาทต่อคืน • Super น่าเที่ยว กับที่พักระดับ 5 ดาว ราคาไม่เกิน 3,999 บาทต่อคืน


ยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการ ททท.ร่วมงานเปิดโครงการ Amazing Thai Taste ณ โรงแรมดุสิตธานี
ข่าวที่ 3 “ประชารัฐชูไทยเทสต์"อาหาร-ผลไม้"3ไตรมาส
 

        ยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการ ททท. กล่าวว่าเป็น 1 ใน 37 องค์กร ที่ร่วมลงนามกับ “คณะทำงานสานพลังประชารัฐ ด้านการส่งเสริมการท่องเที่ยวและ MICE” ส่งเสริมการท่องเที่ยวของประเทศไทยใน โครงการ Amazing Thai Taste” ร่วมมือกันรณรงค์ส่งเสริมให้นักท่องเที่ยวบริโภคอาหารไทย ข้าวไทยและผลไม้ไทยเพิ่มขึ้นช่วยกระจายรายได้สู่ชุมชนภาคเกษตรควบคู่กับการสร้างแบรนด์โปรดักซ์พรีเมี่ยมเพิ่มมูลค่า อาหารไทย ข้าวไทย ผลไม้ไทย ขานรับทั่วโลกเดินทางมาเที่ยวเมืองไทย โครงการนี้ในปี 59 จะทำให้มีรายได้เพิ่มราว 12,000 ล้านบาท ตลอด 3 ไตรมาสนี้จัดคิวโปรโมตทำกิจกรรม

       1. กิจกรรมโปรโมทการทานอาหารไทย 6 อย่าง ไตรมาสละ 2 อย่าง ไตรมาสที่ 2: ผัดไทย ต้มยำกุ้ง ไตรมาสที่ 3: แกงเขียวหวาน ส้มตำ ไตรมาสที่ 4: มัสมั่น ต้มข่าไก่

        2. กิจกรรมโปรโมทการทานผลไม้ไทยตามฤดูกาล ไตรมาสที่ 2: ทุเรียน เงาะ มังคุด ลองกอง สละ ลิ้นจี่ กระท้อน  ไตรมาสที่ 3: ทุเรียน เงาะ มังคุด ลำไย ลองกอง ส้มโอ ไตรมาสที่ 4: มะละกอ สัปปะรด กล้วยหอม
        3. เปิดตัวโครงการ Amazing Thai Taste อย่างเป็นทางการในงาน THAIFEX-World of Food ASIA 2016 ระหว่างวันที่ 25-29 พฤษภาคม 2559 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

         4. จัดงาน Thai Food Festival ในเดือนกันยายน 2559 โดยขอความร่วมมือทุกภาคส่วน ร่วมกันโปรโมทอาหารไทย 6 อย่าง ข้าวไทยและผลไม้ไทย พร้อมๆ กันทุกช่องทางทั่วประเทศ

ผลไม้ตามฤดูกาลในโครงการ Amazing Thai Taste
 
 
ข่าวที่ 4 “บางจากผนึกออมสินใช้ฟลีทการ์ด”      “ชัยวัฒน์ โควาวิสารัช” กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บางจากปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ได้ร่วมกับนายชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน ลงนามบันทึกความเข้าใจในโครงการ "บางจากฯออมสิน ร่วมสนับสนุนเศรษฐกิจไทย" ในโครงการ ฟลีทการ์ดของบางจากฯ เนื่องจากออมสินมีรถยนต์ทั้งส่วนกลางและสำนักงานภาคสาขาทั่วประเทศต้องใช้น้ำมันเชื้อเพลิง 1,986 คัน ช่วยให้ออมสินประหยัดเวลาในการเบิกจ่าย โดยทางแบงก์ออมสินพร้อมติดตั้งเครื่องเอทีเอ็มในปั๊มบางจากฯ เพื่อเพิ่มช่องทางการให้บริการธุรกรรมทางการเงินแก่ลูกค้าของธนาคาร และส่งเสริมให้ผู้ประกอบการในปั๊มน้ำมัน เข้าถึงแหล่งเงินทุนและรายย่อยมีทุนหมุนเวียน

ข่าวที่ 5 “นานาชาติร่วมโครงการพระราชดำริฉลองครองราชย70ปี”
       “จิรุตถ์ อิศรางกูร ณ อยุธยา” รองผู้อำนวยการสายงานบริหารและสนับสนุนกลยุทธ์ สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ ทีเส็บ  นำ TCEB ร่วมกับมูลนิธิมั่นพัฒนา สถาบันเอเชียศึกษา แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และบริษัท ช.การช่าง จำกัด จัดเวทีเผยแพร่งานพัฒนาอย่างยั่งยืนตามแนวพระราชดำริเพื่อเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสมหามงคลที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเสด็จเถลิงถวัลยราชสมบัติครบ 70 ปี โดยมีมูลนิธิพุทธเมตตาฉือจี้ ที่เป็นแม่แบบของการพัฒนาที่ยั่งยืนแห่งไต้หวัน และยูนุสเซ็นเตอร์ ซึ่งเป็นแม่แบบการพัฒนาที่ยั่งยืนแห่งบังคลาเทศ รวมทั้งผู้แทนจากองค์การสหประชาชาติเข้าร่วมงานวันพุธที่ 8 มิถุนายน 2559 ณ โรงแรมดุสิตธานี 

        “เวทีการประชุมวิชาการในไทยครั้งนี้ นับเป็นการประชุมที่ทรงคุณค่า มีความสำคัญ และเป็นประโยชน์อย่างมากต่อทั้งคนไทย และประชาคมในระดับสากล อีกทั้งผู้เข้าร่วมประชุมที่เกี่ยวข้องเดินทางมาจาก 20 ประเทศ ซึ่งจะมีส่วนอย่างสำคัญในการส่งเสริมสนับสนุนไทยเป็นศูนย์กลางการประชุมเพื่อแสวงหาแนวทางการพัฒนาอย่างยั่งยืนในอนาคตต่อไปด้วย

ข่าวที่ 6 “ทอท.เร่งแผนรับมือผู้โดยสารพุ่งปีละ165ล้านคน”
 

          บริษัท ท่าอากาศยานไทยจำกัด (มหาชน) หรือ ทอท. รายงานเป้าหมายภายในปี 2565 จะสามารถรองรับปริมาณผู้โดยสารได้ถึง 165 ล้านคนต่อปี จากเมื่อปี 2558 มีผู้โดยสารใช้บริการประมาณ 106 ล้านคน สวนทางกับขีดความสามารถในการรองรับที่มีอยู่เพียง 83.5 ล้านคนต่อปีเท่านั้น สถานการณ์ขณะนี้ประเทศไทยมีจำนวนเที่ยวบินรวมปีละกว่า 800,000 เที่ยว ปีนี้คาดจำนวนเที่ยวบินจะเพิ่มสูงถึง 1,000,000 เที่ยว ในช่วง 3-5 ปี คาดการณ์จะสูงขึ้นอีก 1.5 เท่า มีมากถึงปีละ 1,500,000 เที่ยว
       ดังนั้น ทอท.จึงได้เร่งปรับแผนแม่บทการลงทุนรองรับอีก 5 ปีข้างหน้ากว่า 1.7 แสนล้านบาท ครอบคลุมสนามบินที่อยู่ในความดูแลทั้ง 6 แห่ง ได้แก่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ, ท่าอากาศยานดอนเมือง,ท่าอากาศยานเชียงใหม่, ท่าอากาศยานเชียงราย, ท่าอากาศยานหาดใหญ่ และท่าอากาศยานภูเก็ต
 
ข่าวที่ 7 “จ่าย590บาทจองแล้วบินเลย6แห่ง”
        ไทยแอร์เอเชีย เปิดโปโมชั่น “จองแล้วบินเลย” ช้าหมดอดบิน ราคาเริ่มต้นที่ 590 บาท จองที่นั่งพร้อมจ่ายเงินทันทีวันนี้ไปจนถึงวันที่ 29 พ.ค.นี้ เพื่อบินไป-กลับ ดอนเมือง สู่ 6 เส้นทาง  แบ่งเป็น ในประเทศ 3 เส้นทาง ได้แก่ สุราษฎร์ธานี เชียงใหม่ หาดใหญ่ และต่างประเทศ 3 เส้นทาง ได้แก่ สิงคโปร์ ฮานอย (เวียดนาม) และ ฮ่องกง ดูเงื่อนไขและรายละเอียดการซื้อตั๋ว “จองแล้วบินเลย ช้าหมดอดบิน” ได้ที่ www.airasia.com

ช่วงที่ 2 เวลา 11.45 น.มีความสุขกับการเดินทาง การดูแลสุขภาพ และ สีสันข่าว

 @ชม “พิพิธภัณฑ์ศิลป์แผ่นดิน พระที่นั่งอนันตสมาคม”
 
       วันธรรมดาในเมืองกรุงมีสถานที่เที่ยวให้เข้าไปดื่มด่ำคุณค่ามรดกงานศิลป์และวัฒนธรรม ขอแนะนำ “พิพิธภัณฑ์ศิลป์แผ่นดิน พระที่นั่งอนันตสมาคม” อยู่ตรงถนนราชวิถี เขตดุสิต กรุงเทพฯ ภายในบริเวณได้รวบรวมผลงานอันวิจิตรตระการตาของ “ช่างศิลปาชีพ” สถาบันสิริกิติ์ อาทิ ช่างถมทอง ช่างเครื่องเงินเครื่องทอง ช่างคร่ำ ช่างลงยาสี ช่างปักผ้า ช่างแกะสลักผลไม้ ช่างเขียนลาย ช่างทอผ้า ถ่ายทอดเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่างประณีตถึงเกียรติภูมิ “วิถีไทย” อันน่าภาคภูมิใจ
      แนะนำให้เข้าไปชมผลงานศิลป์ไทย จัดวางอยู่ในอาคาร 2 ชั้น ซึ่งมีหูฟังอธิบายเรื่องราวความเป็นมาให้นัท่องเที่ยวเข้าใจอย่างถ่องแท้ถึง 10ภาษา ที่ต้องห้ามพลาดชมคือ หมู่เรือพระที่นั่งจำลอง ฉากถมทองเรื่อง“รามเกียรติ์” ฉากจำหลักไม้เรื่อง ฉากปลักไหมน้อยเรื่อง “อิเหนา” ห้องปีกแมลงทับ รอยพระพุทธบาทคร่ำเงินคร่ำทอง สัปคัปพระคชาธาร โดยเฉพาะ บุษบกมาลา วานเรศบวรอาสน์
 

       “มุมน่ารู้” คือ “งานคร่ำ” เป็นการประดิษฐ์ลวดลายการฝัง“เส้นเงินหรือเส้นทองคำ” ลงบนโลหะที่เป็นเหล็ก ด้วยการใช้เทคนิคโบราณทำผิวหน้าของเหล็กให้ขรุขระ ด้วยการสับเป็นเส้นติดไปมาในทิศทางต่าง ๆ เรียกว่า “สับเหล็ก”เมื่อฝังเส้นเงินเส้นทองคำลงไปตามลวดลายเหล็ก แล้วหนามเหล็กที่หนามเหล็กที่เกิดขึ้นจะทำหน้าที่คล้าย “หนามเตย”ยึดเส้นเงินเส้นทองคำไว้ตามลวดลาย” เป็นภาชนะของใช้งดงามยุคโบราณนั่นเอง
 

        มี “ร้านเครื่องดื่มดอยตุง” ให้นั่งจิบชากาแฟ และของว่าง ได้สบาย ๆ
       สอบถามเพิ่มที่ 0-2283-9411, 0-2283-9185 หรือดูรายละเอียด www.artsofthekingdom.com

@วิธีควบคุมป้องกัน “ความดันสูง”
      นายแพทย์สุพรรณ ศรีธรรมมา อธิบดีกรมการแพทย์ แนะนำการป้องกันดูแลอาการ “ความดันโลหิตสูง”ซึ่งต่างจากค่าความดันปกติตัวบนน้อยกว่า 120 มิลลิเมตรปรอท และค่าตัวล่างน้อยกว่า 80 มิลลิเมตรปรอทจากสถิติองค์การอนามัยโลกพบผู้ที่มีความดันโลหิตสูงถึง 1,000 ล้านคน เป็นสาเหตุสำคัญของการเสียชีวิตก่อนวัยอันควรของคนทั่วโลก ในไทยพบการป่วยเป็นชาย 60% และหญิง 40 %

       ความดันโลหิตสูงสามารถ “ควบคุมหรือป้องกัน” ให้อยู่ในภาวะปกติได้ ด้วยการควบคุมอาหารที่มีผลต่อความดันโลหิต ซึ่งอาหารที่มีเกลือ (โซเดียม) สูง เป็นปัจจัยเสี่ยงสำคัญที่ทำให้เกิดความดันโลหิตสูงจึงควรลดการรับประทานอาหารผ่านกระบวนการอาหารสำเร็จรูป อาหารหมักดอง อาหารกระป๋องและอาหารขยะ (junk food) ซึ่งเป็นแหล่งอาหารที่มีโซเดียมสูง เช่น ขนมถุง แฮมเบอร์เกอร์ ไก่ทอด ไส้กรอก เป็นต้น ลดอาหารที่มีไขมันและน้ำตาลสูง เพิ่มการบริโภคผักและผลไม้ที่หวานน้อย เช่น พืชตระกูลถั่ว กล้วย ส้ม แตงโม ควรลดการดื่มเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์และงดการสูบบุหรี่ ทำอารมณ์ให้แจ่มใส ไม่เครียด การออกกำลังกายโดยใช้แรงในชีวิตประจำวัน เช่น การขึ้นบันไดแทนลิฟท์ การเดินไปตลาด ทำงานบ้าน ปลูกต้นไม้ทำสวน จะช่วยลดระดับความดันโลหิตได้ดี  และตรวจสุขภาพอย่างน้อยปีละ 1 ครั้ง
      สำหรับผู้ที่เป็นโรคนี้อยู่แล้วต้องรับประทานยาอย่างต่อเนื่องและพบแพทย์อย่างสม่ำเสมอตลอดจนวัดความดันโลหิตเป็นประจำพร้อมจดบันทึก ใช้ชีวิตประจำวันได้เช่นคนปกติ

ฟังข่าวฮ็อตที่น่าสนใจประจำสัปดาห์ที่ 15-22 พฤษภาคม 2559

ข่าวแรก “ทิฟฟานี่ชวนคนไทยไปดูโจลาเบโร”

         “อลิสา พันธุศักดิ์” ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทิฟฟานี่โชว์ พัทยา จำกัด เปิดเผยว่า ตลอด 4 เดือนเต็ม ระหว่างพฤษภาคมถึงสิงหาคม 2559 “โจ ลาเบโร” ได้มาเปิดการแสดงในไทยที่ทิฟฟานี่โชว์ พัทยา  นับเป็นครั้งแรกของโลกที่โจคิดการแสดงขึ้นใหม่ทั้งหมด ทั้งเรื่องเนื้อเรื่องการแสดง เสื้อผ้านักแสดงในทีม และอุปกรณ์การแสดง ทำให้ผสมกลมกลืนเข้ากับการแสดง “คาบาเร่ต์สุดอลังการของทิฟฟานี่” ที่ยังคงจัดเต็มความคิดสร้างสรรค์สุดอลังการไฮไลต์คือมิส อินเตอร์เนชั่นแนล ควีนและเหล่านักแสดงสาวประเภทสองชั้นแนวหน้าของไทย 

การแสดง “The World’s First Magic In Fantasy: Tiffany’s Show Featuring Joe Labero” เปิดการแสดงในเดือนพฤษภาคม สิงหาคม 2559 นี้ เฉพาะรอบเวลา 21.00 น. ตั้งแต่วันอังคาร-เสาร์ บัตรราคา 3,000, 2,500, และ 1,500 บาท จองบัตรชมการแสดงได้ที่ Thai Ticket Major และสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.tiffany-show.co.th โทร.038-421-700 ถึง 5

ข่าวที่สอง “รร.ไอบิสสไตล์ชิมลางเปิดที่สมุยปี60
        “แพทริค บาสเซ” หัวหน้าเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ แอคคอร์โฮเทล ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเอเชียตะวันออกเฉียงเหนือ กล่าวว่า ทางแอคคอร์โฮเทล ร่วมกับ บริษัท เดสติเนชั่น รีสอร์ท จำกัด เข้าลงทุนและบริหารโรงแรม ไอบิส สไตล์ สมุย เฉวง บีช บริการด้วยคอนเซ็ปต์ห้องพักราคาสบายกระเป๋าหรือห้องพักราคาประหยัด 129 ห้อง แบรนด์ไอบิส สไตล์มีความโดดเด่นของแนวคิดแพ็คเกจแบบรวมเบ็ดเสร็จ (All Inclusive)  นำเสนอบริการคุณภาพระดับสากล เรียบง่ายและมีชีวิตชีวา 
         โครงการไอบิส สไตล์ สมุย เฉวง บีช เตรียมเปิดบริการต้นปี 2560 นี้ ทำเลตั้งอยู่ในโครงการเดียวกับฮาร์ดร็อค คาเฟ่ สมุย ติดห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล สมุย ใช้เวลาขับรถจากสนามบินสมุยเพียง 10 นาที และห่างจากหาดเฉวง 2 นาที

 ข่าวที่สาม “สบพ.เปิดให้เด็กร่วมโปรเจ็กต์บิน”

        สถาบันการบินพลเรือน เชิญชวนเยาวชนระดับมัธยมศึกษาตอนปลายที่เข้าร่วมกิจกรรม ด้วยการเขียนเรียงความในหัวข้อ มุ่งสู่ฝัน เมื่อฉันอยากเป็นนักบิน   ผู้ผ่านการคัดเลือก จะได้เป็นส่วนหนึ่งในการทำกิจกรรม เรียนรู้การขับเครื่องบิน และฝึกบินกับเครื่องบินจำลอง ประสบการณ์ตรงทางด้านความรู้ ทักษะ และเข้าใจด้านการบินอย่างถูกต้องฟรีตลอดทริปเป็นเวลา 2 วัน 1 คืน ณ ศูนย์ฝึกการบินสถาบันการบินพลเรือน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคิรีขันธ์ สามารถดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่เว็บไซต์  www.catc.or.th  , www.vcharkarn.com

        ส่งใบสมัครพร้อมเรียงความมาที่ สถาบันการบินพลเรือน (โครงการสานฝันการบิน)  1032/355 ถนนพหลโยธิน  แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900   สอบถาม : 02 272 6108, 02 272 5741-4 ต่อ 261, 307 www.catc.or.th,
พบกับสาระข่าวดี ๆ ได้ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 11.00-12.00 น.

ดำเนินรายการโดย...เพ็ญรุ่ง ใยสามเสน และ นฤมล พุกยม

ติดตามฟังรายการย้อนหลังเข้าไปที่ www.google.com พิมพ์คำว่า รวยด้วยข่าว97.0 หรือwww.facebook.com/rauydauykhao
 


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ททท.คุนหมิงดึงจีน3มณฑลเที่ยวไทยทางบก4ด่านเงินสะพัด

ททท.ปั๊มทัวร์จีนคุนหมิงแบบโอเวอร์แลนด์เงินสะพัดไทย 4 ด่าน ส.ค. 66- ปี ’67 กระหน่ำขาย “ New Ways to Amazing to Thailand” ล็อกเป้าจีน 4 ตลาดใช้จ่ายแสนบาท/ทริป-ดันอีสานอู้ฟู่ 20 จังหวัด ช้อป!!ของขวัญวันแม่ที่คิงเพาเวอร์ลด20%- Firster9 หมื่นไอเท็ม ฉลองวันแม่!พูลแมนคิงเพาเวอร์จัดบุฟเฟต์พรีเมี่ยมกลางวัน/ค่ำ กินฟินที่คิงเพาเวอร์มหานคร-รร.เดอะสแตนดาร์ดตลอดส.ค. 66 ททท.จัดแข่งผัดกะเพราโลก“ World Kaphrao 2023”ชิงเงินล้าน กลุ่มบริษัทบางจากโชว์ครึ่งปีแรก66กวาดรายได้1.48 แสนล้าน TCEB บุกจีนจัด Thailand MICE in China 2023 โกยไมซ์ 990 ล้าน เที่ยววันแม่ใกล้กรุงได้ที่อุทยานเบญจสิริ/ดรีมเวิลด์/สวนนงนุช เคล็ดลับ!!การรักษาแผลให้หายไวด้วยขั้นตอนง่ายๆทำได้เอง บินไทยฟื้นเร็ว!!ครึ่งแรกปี’66กำไร329%พกเงินสด5.1หมื่นล้าน เปิดขายแล้ว!!บัตรชม“โขน”สุดยิ่งใหญ่แห่งดูได้ 5 พ.ย.- 5 ธ.ค. 66   วันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม 2566 ต้อนเข้าสู่รายการ “รวยด้วยข่าวเสาร์-อาทิตย์” เวลา 11.00-12.00 น.พบกับ “เพ็ญรุ่ง ใยสามเสน” ทางสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย FM 97.0 MHz. ฟังทาง facebookLiveFM97.0 และอ

TCEB นำงานวิจัยMICE for Sightแนะธุรกิจปรับตัวรับไมซ์10ปีหน้า

  นายจิรุตถ์ อิศรางกูร ณ อยุธยา ผู้อำนวยการ สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) "TCEB" “ TCEB ”เปิดคัมภีร์ MICE for Sight ปลุกไมซ์จัดทัพใหม่ 10 ปีหน้า รับมือ Gen Z ผงาดผู้ทรงอิทธิพลไมซ์โลกเขย่าตลาดครั้งใหญ่ ปี 67 เร่งโกย 1.4 แสนล้านโหมซอฟท์เพาเวอร์/ไมซ์ซิตี้/ไมซ์ชุมชน รีบช้อป!!คิงเพาเวอร์เป็นไปได้5รายการรางวัลสูงสุดกว่า 4 ล้าน ด่วน 4 วันสุดท้าย!คิงเพาเวอร์อัดโปร SurpriseOnlineSale ลด 50% คิงเพาเวอร์ช้อปวนไปแจกทันที 3 ฟรี คูปอง/ตั๋ว/รถยนต์ LEXUS ท่องเที่ยวรุกเจรจาธุรกิจ TEJ 2023ฉลุย300นัดโกยญี่ปุ่น9ตลาด บางจาก-กรุงไทยเปิดแอปเป๋าตังจองซื้อหุ้นกู้ดิทัลดีเดย์ 30 ต.ค. เที่ยวประจวบนอนแคมป์ทะเลหมอกบ้านป่าหมาก-วิ่งปราณบุรี บินไทยโชว์ยูนิฟอร์มใหม่ลูกเรือแฟชั่นผ้าลดโลกร้อนเริ่ม1ม.ค.67 คาเธ่ย์ กรุ๊ปทุ่มลงทุนฝูงบินใหม่ A 320 neo เพิ่ม32ลำบินจีน/เอเชีย   วันเสาร์ที่  28 ตุลาคม 2566 ต้อนเข้าสู่รายการ “รวยด้วยข่าวเสาร์-อาทิตย์” เวลา 11.00-12.00 น.พบกับ “เพ็ญรุ่ง ใยสามเสน” ทางสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย FM 97.0 MHz. ฟังทาง facebookLiveFM97

ททท.ภาคเหนือ7เดือนปี66โกยแล้ว1.08แสนล้าน

นางสาวภัทรอนงค์ ณ เชียงใหม่ ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคเหนือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)  ททท.ภาคเหนืออู้ฟู่ 7 เดือนแรกโกยได้แล้ว 1 แสนล้าน ต.ค.-ธ.ค. 66 ลุยขายเที่ยวไฮซีซัน 4 เทรนด์ใหม่มาแรง นำ The Link จับคู่ทัวร์ข้ามภาคสำเร็จ 3 เส้นทางสุดฮ็อต คิง เพาเวอร์แจกมันส์แจกฟินที่รางน้ำเสาร์16ก.ย.นี้ ช้อป KingPowerOnline รับแบบไม่ยั้ง2สุดคุ้มถึง24ก.ย. ช้อป DUTY FREE SALE นำบิวตี้แบรนด์โลกมาเต็ม ททท.ใช้ฟรีวีซ่าปั๊ม1.4แสนล้านชาเตอร์จีนเฮเข้าไทย บางจากโชว์อุตฯไทย-ไต้หวันชูนวัตกรรมธุรกิจสีเขียว TCEB ผนึก EECAutoPark หนุนไมซ์เอ็กซิบิชั่นอินเตอร์ เที่ยว Unseen “พิพิธภัณฑ์ป่าสัก-วัดขุนอิน-วัดปัญญา” 4วิธี“ปิดล้างเลี่ยงหยุด”ป้องกันไข้หวัดใหญ่ทุกพันธุ์ “สุดาวรรณ”รมว.ใหม่ท่องเที่ยวดึงต่างชาติ40ล้านคน กพท.-สมาคมแอร์ไลน์สไทยแบไต๋ตั๋วบินราคาแพง วันเสาร์ที่ 16 กันยายน 2566 ต้อนเข้าสู่รายการ “รวยด้วยข่าวเสาร์-อาทิตย์” เวลา 11.00-12.00 น.พบกับ “เพ็ญรุ่ง ใยสามเสน” ทางสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย FM 97.0 MHz. ฟังทาง facebookLiveFM97.0 และอ่านได้ทาง www.facebook.com/penroongyai