ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

คิงเพาเวอร์ทุ่มทุนสร้างหนังโฆษณาสุดอลังการเรื่อง "เราเชื่อ" ฉายแล้ววันนี้


คิงเพาเวอร์ทุ่มสร้างหนังโฆษณาปลุกพลังคนไทย
ดึงผู้กำกับมือทองดึงอารมณ์ทุกการเดินทางสู่ฝัน

เรื่องโดย...เพ็ญรุ่ง ใยสามเสน #gurutourza #รวยด้วยข่าวเสาร์อาทิตย์FM97 #เที่ยวกับกู๋ #KingPower #LifeBeyondBoundaries

คิง เพาเวอร์ทุ่มทุนสร้างหนังโฆษณาใหม่ถอดด้ามเรื่อง “เราเชื่อ” หวังปลุกพลัง สร้างกำลังใจ ให้คนไทยทุก ๆ คน ก้าวไปถึงฝันแห่งความสำเร็จ



กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ บริษัทชั้นนำด้านธุรกิจท่องเที่ยวค้าปลีกระดับโลก เผยโฉมภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ‘คิง เพาเวอร์..เราเชื่อ’ ปลุกพลัง สร้างกำลังใจ ให้คนไทยไปให้ถึงฝัน ก้าวข้ามทุกขีดจำกัด เพื่อมุ่งสู่ความสำเร็จ ดั่งปรัชญา และ Brand Belief ของกลุ่มบริษัทฯ ที่ว่า ‘Life Beyond Boundaries’ หรือ ‘ทุกการเดินทางจะทำให้เราไม่อยู่ที่เดิม’ กระตุ้นการรับรู้ และส่งต่อความเชื่อของแบรนด์ให้ดังกึกก้องในใจของคนไทยทุกคน

ในภาพยนตร์โฆษณาชุด ‘คิง เพาเวอร์..เราเชื่อ’ ได้ผู้กำกับภาพยนตร์โฆษณาชื่อดังระดับโลก ต่อ - ธนญชัย ศรศรีวิชัย ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้กำกับที่ได้รับรางวัลจากคานส์ไลออนส์มากที่สุดในโลก มาสร้างหนังโฆษณาแบบไม่โฆษณา เพื่อมอบพลังบวกให้กับคนไทย และสังคมไทย ที่ผู้ชมสามารถอินไปกับมันได้ ผ่านสตอรี่ที่สะกิดหัวใจจนหลายคนดูได้จนจบเลยทีเดียว



เป็นภาพยนตร์ที่สร้างความรู้สึกและอารมณ์ให้ผู้คนเข้าถึงได้ภายในความยาว 3.06 นาที เดินเรื่องโดยมีคนไทยหลากหลายวัย ในสาขาอาชีพต่างๆ ทั้งเด็กที่มีความฝันอยากเป็นนักฟุตบอลมืออาชีพ นักเรียนที่ฝันจะเป็นนักดนตรีแถวหน้าระดับโลก, ผู้พิการทุพพลภาพที่หวังว่าสักหนึ่งจะเดินได้อีกครั้ง และภูมิปัญญาชุมชนที่ได้ไปเฉิดฉายในเวทีโลก
บุคคลเหล่านี้มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวการก้าวข้ามช่วงเวลาแห่งความยากลำบาก และทุกขีดจำกัดของตัวเอง เพื่อตามล่าฝัน ดั่งความเชื่อของ คิง เพาเวอร์ที่ว่า ‘ทุกการเดินทางจะทำให้เราไม่อยู่ที่เดิม’ ซึ่งการเดินทางในที่นี้ไม่ได้หมายถึง การเดินทางท่องเที่ยวเท่านั้น แต่หมายรวมถึงความยิ่งใหญ่กว่า นั่นคือ  การเปิดโลก การเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ การพัฒนาตัวเองอย่างไม่หยุดยั้ง และพาตัวเองไปสู่จุดหมายปลายทางที่ฝันไว้

บนเส้นทางเดียวกันกับกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ตลอด 30 ปี ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสังคม ที่สนับสนุนคนไทยที่มีความฝัน มีความหวัง มีความสามารถให้ก้าวข้ามทุกขีดจำกัด เพื่อมุ่งไปสู่ความสำเร็จ ผ่านการสนับสนุนในด้านต่างๆ ของกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ประหนึ่ง ‘ลมใต้ปีก’ ที่ช่วยสนับสนุนคนไทยด้วยกันให้ไปถึงเส้นทางความฝันที่ต้องการ จึงเปรียบเสมือน กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ที่อยู่เคียงข้างคอยสนับสนุนให้คนๆ หนึ่งประสบความสำเร็จในชีวิตได้


ต่อ – ธนญชัย ศรศรีชัย ผู้กำกับโฆษณา กล่าวว่า แนวคิดในการผลิตภาพยนตร์โฆษณา KING POWER ภายใต้แนวคิด Life Beyond Boundaries ได้ตั้งคำถามถึงความพยายามของมนุษย์ในการก้าวข้ามข้อจำกัด โดยพิจารณาเห็นว่า มนุษย์จะเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมได้ก็มาจากความเชื่อ ความเชื่อเป็นตัวกำหนดขอบเขตของความสำเร็จ ถ้าเชื่อไกล เชื่อใหญ่ ก็จะไปได้ไกล และยิ่งใหญ่ แต่เชื่ออย่างเดียวก็จะไม่มีอะไรเกิดขึ้น เชื่อแล้วต้องไม่รอ ต้องทำ ทำ ทำ ตัวแปรอีกตัวหนึ่งที่จะขับเคลื่อนให้ชีวิตไปได้ไกลคือ ทัศนคติ ทัศนคติในการมองปัญหาว่าไม่เรื่องยาก แต่เป็นโจทย์ เป็นความรู้ เป็นการพัฒนา เป็นการเพิ่มทักษะ ปัญหาคือตัวขัดเกลา ทำให้ความคิดเฉียบแหลมขึ้น  คมขึ้น นำไปสู่หนทางที่แม่นยำขึ้น และพัฒนาไปจนถึงการก้าวข้ามสิ่งที่เป็นไปใม่ได้ให้เป็นไปได้ ทำความฝันให้เป็นจริงได้

สิ่งเหล่านี้ ยากต่อการอธิบายให้จบภายในเรื่องเดียว ดังนั้น จึงขอเน้นไปเรื่องของการเชื่อและการลงมือทำเป็นหลัก เพราะเชื่อว่า หากคนที่ได้ดูหนัง ดูแล้วมีความเชื่ออย่างแรงกล้า และพัฒนาไปสู่การลงมือทำ เขาจะรู้ได้เอง เขาจะเชื่อว่ามันไปได้ในวิถีทางของตัวเอง และหากพัฒนา และจดจ่อในภารกิจจนถึงที่สุด เราจะพบว่า เรามาได้ไกล ไกลเหลือเกิน

ภาพยนตร์โฆษณาชุด คิง เพาเวอร์..เราเชื่อ ได้เผยแพร่ผ่านสื่อต่างๆ ทั้งออฟไลน์ ออนไลน์ และโซเชียลมีเดีย เมื่อต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา และได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้ชม โดยเป็นแรงผลักดัน และกระตุ้นให้คนไทย โดยเฉพาะคนที่มี
ความฝัน ให้เชื่อ และมุ่งหน้า ก้าวข้ามผ่านขีดจำกัด ด้วยการพัฒนาตัวเอง เพื่อเดินตามความฝันต่อไป อย่างไม่หยุดยั้ง


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ททท.คุนหมิงดึงจีน3มณฑลเที่ยวไทยทางบก4ด่านเงินสะพัด

ททท.ปั๊มทัวร์จีนคุนหมิงแบบโอเวอร์แลนด์เงินสะพัดไทย 4 ด่าน ส.ค. 66- ปี ’67 กระหน่ำขาย “ New Ways to Amazing to Thailand” ล็อกเป้าจีน 4 ตลาดใช้จ่ายแสนบาท/ทริป-ดันอีสานอู้ฟู่ 20 จังหวัด ช้อป!!ของขวัญวันแม่ที่คิงเพาเวอร์ลด20%- Firster9 หมื่นไอเท็ม ฉลองวันแม่!พูลแมนคิงเพาเวอร์จัดบุฟเฟต์พรีเมี่ยมกลางวัน/ค่ำ กินฟินที่คิงเพาเวอร์มหานคร-รร.เดอะสแตนดาร์ดตลอดส.ค. 66 ททท.จัดแข่งผัดกะเพราโลก“ World Kaphrao 2023”ชิงเงินล้าน กลุ่มบริษัทบางจากโชว์ครึ่งปีแรก66กวาดรายได้1.48 แสนล้าน TCEB บุกจีนจัด Thailand MICE in China 2023 โกยไมซ์ 990 ล้าน เที่ยววันแม่ใกล้กรุงได้ที่อุทยานเบญจสิริ/ดรีมเวิลด์/สวนนงนุช เคล็ดลับ!!การรักษาแผลให้หายไวด้วยขั้นตอนง่ายๆทำได้เอง บินไทยฟื้นเร็ว!!ครึ่งแรกปี’66กำไร329%พกเงินสด5.1หมื่นล้าน เปิดขายแล้ว!!บัตรชม“โขน”สุดยิ่งใหญ่แห่งดูได้ 5 พ.ย.- 5 ธ.ค. 66   วันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม 2566 ต้อนเข้าสู่รายการ “รวยด้วยข่าวเสาร์-อาทิตย์” เวลา 11.00-12.00 น.พบกับ “เพ็ญรุ่ง ใยสามเสน” ทางสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย FM 97.0 MHz. ฟังทาง facebookLiveFM97.0 และอ

TCEB นำงานวิจัยMICE for Sightแนะธุรกิจปรับตัวรับไมซ์10ปีหน้า

  นายจิรุตถ์ อิศรางกูร ณ อยุธยา ผู้อำนวยการ สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) "TCEB" “ TCEB ”เปิดคัมภีร์ MICE for Sight ปลุกไมซ์จัดทัพใหม่ 10 ปีหน้า รับมือ Gen Z ผงาดผู้ทรงอิทธิพลไมซ์โลกเขย่าตลาดครั้งใหญ่ ปี 67 เร่งโกย 1.4 แสนล้านโหมซอฟท์เพาเวอร์/ไมซ์ซิตี้/ไมซ์ชุมชน รีบช้อป!!คิงเพาเวอร์เป็นไปได้5รายการรางวัลสูงสุดกว่า 4 ล้าน ด่วน 4 วันสุดท้าย!คิงเพาเวอร์อัดโปร SurpriseOnlineSale ลด 50% คิงเพาเวอร์ช้อปวนไปแจกทันที 3 ฟรี คูปอง/ตั๋ว/รถยนต์ LEXUS ท่องเที่ยวรุกเจรจาธุรกิจ TEJ 2023ฉลุย300นัดโกยญี่ปุ่น9ตลาด บางจาก-กรุงไทยเปิดแอปเป๋าตังจองซื้อหุ้นกู้ดิทัลดีเดย์ 30 ต.ค. เที่ยวประจวบนอนแคมป์ทะเลหมอกบ้านป่าหมาก-วิ่งปราณบุรี บินไทยโชว์ยูนิฟอร์มใหม่ลูกเรือแฟชั่นผ้าลดโลกร้อนเริ่ม1ม.ค.67 คาเธ่ย์ กรุ๊ปทุ่มลงทุนฝูงบินใหม่ A 320 neo เพิ่ม32ลำบินจีน/เอเชีย   วันเสาร์ที่  28 ตุลาคม 2566 ต้อนเข้าสู่รายการ “รวยด้วยข่าวเสาร์-อาทิตย์” เวลา 11.00-12.00 น.พบกับ “เพ็ญรุ่ง ใยสามเสน” ทางสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย FM 97.0 MHz. ฟังทาง facebookLiveFM97

ททท.ภาคเหนือ7เดือนปี66โกยแล้ว1.08แสนล้าน

นางสาวภัทรอนงค์ ณ เชียงใหม่ ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคเหนือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)  ททท.ภาคเหนืออู้ฟู่ 7 เดือนแรกโกยได้แล้ว 1 แสนล้าน ต.ค.-ธ.ค. 66 ลุยขายเที่ยวไฮซีซัน 4 เทรนด์ใหม่มาแรง นำ The Link จับคู่ทัวร์ข้ามภาคสำเร็จ 3 เส้นทางสุดฮ็อต คิง เพาเวอร์แจกมันส์แจกฟินที่รางน้ำเสาร์16ก.ย.นี้ ช้อป KingPowerOnline รับแบบไม่ยั้ง2สุดคุ้มถึง24ก.ย. ช้อป DUTY FREE SALE นำบิวตี้แบรนด์โลกมาเต็ม ททท.ใช้ฟรีวีซ่าปั๊ม1.4แสนล้านชาเตอร์จีนเฮเข้าไทย บางจากโชว์อุตฯไทย-ไต้หวันชูนวัตกรรมธุรกิจสีเขียว TCEB ผนึก EECAutoPark หนุนไมซ์เอ็กซิบิชั่นอินเตอร์ เที่ยว Unseen “พิพิธภัณฑ์ป่าสัก-วัดขุนอิน-วัดปัญญา” 4วิธี“ปิดล้างเลี่ยงหยุด”ป้องกันไข้หวัดใหญ่ทุกพันธุ์ “สุดาวรรณ”รมว.ใหม่ท่องเที่ยวดึงต่างชาติ40ล้านคน กพท.-สมาคมแอร์ไลน์สไทยแบไต๋ตั๋วบินราคาแพง วันเสาร์ที่ 16 กันยายน 2566 ต้อนเข้าสู่รายการ “รวยด้วยข่าวเสาร์-อาทิตย์” เวลา 11.00-12.00 น.พบกับ “เพ็ญรุ่ง ใยสามเสน” ทางสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย FM 97.0 MHz. ฟังทาง facebookLiveFM97.0 และอ่านได้ทาง www.facebook.com/penroongyai