ข่าวดี!!คิงเพาเวอร์คว้าWORLD BRANDING AWARDS
นำแบรนด์ธุรกิจคนไทยดังกระหึ่มเวทีโลกต่อเนื่องปีที่9
“คิง เพาเวอร์” รับศักราชใหม่สร้างชื่อไทยกระหึ่มโลก คว้ารางวัล WORLD BRANDING AWARDS ปีที่ 9 โชว์พลังแกร่งผู้นำค้าปลีกสินค้าดิวตี้ ฟรี กว่า 34 ปี ได้รับเสียงโหวตท่วมท้นจาก 35 ประเทศ 6 ทวีป
· - คิง เพาเวอร์ นำไทยรับข่าวดีปีใหม่
คว้าแชมป์โลก
WORLD BRANDING AWARDS
· -เสียงโหวตผู้บริโภค 35 ชาติ เทคะแนนให้มีชัยเหนือ1,500 แบรนด์
· - ยกคิงเพาเวอร์เป็นสุดยอดแบรนด์เด่นของโลกภาพลักษณ์ดีเข้าถึงทุกเจน
เรื่องโดย...#เพ็ญรุ่งใยสามเสน #gurutourza #รายการรวยด้วยข่าวเสาร์อาทิตย์FM97 #TheJournalistclub # #
อ่าอ่านใน website มติชนออนไลน์…
ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์
นายอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ เปิดเผยว่า มีข่าวดีต้อนรับศักราชใหม่ปี 2567 ทางกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ สร้างความสำเร็จ คว้ารางวัล “สุดยอดแบรนด์ของโลกแห่งปี 2023-2024 หรือ BRAND OF THE YEAR” ต่อเนื่องปีที่ 9 จากเวที WORLD BRANDING AWARDS ครั้งที่ 17 ที่มอบให้แบรนด์ชั้นนำทั่วโลก รางวัลดังกล่าวนี้สะท้อนการทำงานอย่างหนักของ คิง เพาเวอร์ มุ่งสร้างความแข็งแกร่งพร้อมส่งมอบประสบการณ์เชิงสร้างสรรค์ และสร้างความประทับใจให้กับนักเดินทางยาวนานกว่า 34 ปี ด้วยบริการที่เป็นเลิศ นำเสนอสินค้าตอบโจทย์ตรงใจนักเดินทาง จึงครองความเป็นหนึ่งในใจนักท่องเที่ยวทั่วโลกมาจนถึงทุกวันนี้
กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ในฐานะผู้ประกอบการธุรกิจค้าปลีกเพื่อการท่องเที่ยว ทุกฝ่ายภูมิใจกับความมุ่งมั่นพัฒนามอบประสบการณ์ใหม่ให้ลูกค้าอยู่เสมอ สร้างพลังความเป็นไปได้ สร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยในเวทีระดับโลก ตามแนวคิด “THE POWER OF POSSIBILITIES ชีวิตไม่หยุดค้นหาความเป็นไปได้”
นำโดย “คิง เพาเวอร์ ดิวตี้ฟรี” ซึ่งเวทีโลกการันตีและยอมรับมาตรฐานคุณภาพการให้บริการและสินค้าต่อเนื่องเป็นปีที่ 9 ด้วยการมอบรางวัล “สุดยอดแบรนด์ของโลกแห่งปี 2023-2024” ในสาขาค้าปลีกสินค้าดิวตี้ ฟรี (Retailer-Duty Free Category) ที่มีบริการเป็นเลิศ พัฒนาสินค้าตอบโจทย์ตรงใจนักเดินทางผ่านการเชื่อมโยงให้ทุกความต้องการเป็นไปได้แบบไม่รู้จบ กระทั่งสามารถครองความเป็นหนึ่งในใจนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก
นายอัยยวัฒน์ ย้ำว่า กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ต้องขอขอบคุณทุกเสียงตอบรับจากลูกค้า นักท่องเที่ยว พันธมิตรทางธุรกิจ และคณะกรรมการ ซึ่งพิจารณาให้ คิง เพาเวอร์ ดิวตี้ฟรี ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติแห่งปีครั้งนี้ ซึ่งจะเป็นพลังสร้างแรงบันดาลใจขับเคลื่อนธุรกิจอย่างแข็งแกร่งต่อไป เพื่อทุกคนและประเทศไทย
สำหรับการตัดสิน WORLD BRANDING AWARDS
ครั้งที่ 17 มีแบรนด์ที่ได้รับการนำเสนอชื่อกว่า 1,500
แบรนด์ ที่ “คิง เพาเวอร์” ชนะเกณฑ์การตัดสินเป็น 1 ใน 200 แบรนด์ทั่วโลก ได้รับรางวัล “สุดยอดแบรนด์ของโลกแห่งปี 2023-2024” หรือ BRAND
OF THE YEAR ระดับ National Award สาขาค้าปลีกสินค้าดิวตี้ ฟรี (Retailer-Duty
Free Category) มีตัวแทนผู้บริโภคร่วมคัดเลือกแบรนด์คุณภาพ
และเป็นแบรนด์ชั้นนำในหลายประเทศของแต่ละภูมิภาค พิจารณาด้วยหลักเกณฑ์เฉพาะสำคัญ 3
ด้านหลัก ประกอบด้วย
ด้านที่ 1 การวิจัยตลาดผู้บริโภค ด้านที่ 2 การประเมินมูลค่าแบรนด์ ด้านที่ 3 การลงคะแนนจากประชาชน
โดยแบรนด์ที่คว้ารางวัลนี้
ต้องเป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงและได้รับคะแนนโหวตจากผู้บริโภคครอบคลุมทั้ง 35
ประเทศ จาก 6 ทวีป
มีคุณสมบัติเป็นแบรนด์โดดเด่น มีคุณค่า มีภาพลักษณ์ที่ดีและเข้าถึงทุกเจเนอเรชั่น
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น