ททท.ลุยจัด“Amazing Grand Sale 2025”1มิ.ย.-15ส.ค.68
ตั้งเป้าโกย800ล้านดึงเอกชนลดแลกแจกแถม3กิจกรรม
เรื่องโดย...#เพ็ญรุ่งใยสามเสน #gurutourza #รายการรวยด้วยข่าวเสาร์อาทิตย์FM97 #TAT #เที่ยวกับกู๋ #AmazingThailandGrandSale2025
ททท.พร้อมคิกออฟ “Amazing Thailand Grand Sale 2025” ดึงเอกชนร่วมดันไทยผงาด “ช้อปปิ้ง
เดสติเนชั่น” เริ่ม 1 มิ.ย.-15 ส.ค.68
หวังโกยกว่า 800 ล้านบาท ลดแลกแจกแถม 3 กิจกรรม “Shop & Get - High Spender - Meet & Greet
นางสาวฐาปนีย์
เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดเผยว่า กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดย
ททท.ได้ประชุมโครงการ Amazing Thailand Grand Sale 2025 เตรียมความพร้อมร่วมกับผู้ประกอบการอุตสาหกรรมท่องเที่ยวคิกออฟโครงการดังกล่าว
ระหว่างวันที่ 1 มิถุนายน -15 สิงหาคม 2568
เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ไทยเป็นจุดหมายปลายทางการช้อปปิ้ง หรือ Shopping Destination ดึงดูดนักท่องเที่ยวต่างชาติ
เพิ่มยอดใช้จ่ายสร้างรายได้หมุนเวียนกว่า 800 ล้านบาท
โครงการ Amazing Thailand Grand
Sale 2025 เป็นกิจกรรมไฮไลต์ Grand Privilege หนึ่งใน 5
Grand ของแคมเปญ Amazing Thailand Grand Tourism and Sports Year 2025 จะช่วยสร้างสีสัน
ความคึกคัก ดึงดูดการเดินทางและกระตุ้นการใช้จ่ายนักท่องเที่ยวต่างชาติ
ด้วยแนวคิด Must Buy ภายใต้ 5 Must Do in Thailand
ททท. พร้อมร่วมมือกับพันธมิตรภาครัฐและเอกชนมอบส่วนลด โปรโมชั่นและสิทธิพิเศษต่าง ๆ ทั้งด้านสินค้าและบริการให้นักท่องเที่ยว
ซึ่งจะมาสร้างแกรนด์ โมเมนท์ และสีสันการช้อปปิ้ง ด้วยการพบปะกับเซเลบริตี้
ให้นักท่องเที่ยวประทับใจและสนุกยิ่งขึ้น มุ่งเจาะกลุ่มตลาดเป้าหมายที่ใช้จ่ายเงินสูงอย่าง จีน อินเดีย และกลุ่มประเทศอาเซียน ในพื้นที่เมืองช้อปปิ้งหลัก
ได้แก่ กรุงเทพฯ ชลบุรี (พัทยา) เชียงใหม่ ภูเก็ต สงขลา (หาดใหญ่) และอุดรธานี
ททท. จึงขอเชิญชวนผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวที่สนใจร่วมนำเสนอ
ส่วนลด สิทธิพิเศษ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งนับสนุนกิจกรรมภายใต้โครงการดังกล่าว สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ LINE Official Account: @thailandgrandsale ตั้งแต่วันนี้ - 30 เมษายน 2568 โดยมีกิจกรรมให้นักท่องเที่ยวร่วมช้อปอย่างมีความสุข
3 กิจกรรม ได้แก่
• กิจกรรมที่
1 Shop
& Get เมื่อนักท่องเที่ยวซื้อสินค้าหรือบริการครบ
2,000 บาทต่อใบเสร็จ สามารถนำมาแลกรับของที่ระลึกสุดพิเศษได้ที่จุด Redemption ตามสถานประกอบการที่ร่วมโครงการ
• กิจกรรมที่ 2 High Spender รุกเจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวที่มีพฤติกรรมใช้จ่ายมูลค่าสูง
ททท.จะร่วมกับห้างสรรพสินค้าเพื่อประชาสัมพันธ์
• กิจกรรมที่ 3 Meet & Greet เน้นนักท่องเที่ยวกลุ่มแฟนคลับที่ใช้จ่ายสินค้าหรือบริการตามยอดใช้จ่ายที่กำหนด
แล้วลุ้นรับสิทธิ์พิเศษในการเข้าร่วมงานพบปะคนดังหรือเซเลบริตี้ในดวงใจ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น