ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ททท.สื่อสารตลาดทุ่มลงทุนเร่งปั๊มเศรษฐกิจฟื้นปลายปี’63-64 -คิงเพาเวอร์จัดมหกรรมช็อกโกลแลตเลิฟเวอร์ลดแรงสุด25%

 ททท.สื่อสารตลาดทุ่มลงทุนเร่งปั๊มเศรษฐกิจฟื้นปลายปี’63-64

ชูหนังท่องเที่ยวใหม่เวียร์Ep.2“ออกไปช่วยเมืองไทยฯ”9ต.ค.นี้

คิงเพาเวอร์จัดมหกรรมช็อกโกลแลตเลิฟเวอร์ลดแรงสุด25%

“พูลแมนคิงเพาเวอร์”ชวนชิมพิซซ่าโฮมเมด159บาทส่งถึงบ้าน

คิงเพาเวอร์เอาใจสมาชิกจับมือแอคคอร์ลด35%พัทยา/ภูเก็ต

ททท.ปลุกเที่ยวไทยวิถีใหม่ปลอดภัยกับSafety&Hyginic SHA

ททท.ใต้บูมขายแพกเกจคิดแล้วไปให้ถึงงานGolf&DiveExpo

TCEBหนุนจัดGolf&Dive+Travel Expoรุกเพิ่มยอดเอ็กซิบิชั่น

เที่ยวเมืองไทยชีลในเชียงรายอย่างสบายใจปลอดภัยกับSHA

เคล็ดลับการทำงานบ้านสร้างภูมิกันโรคได้ประโยชน์ชัวร์2ต่อ

โรงแรมอลอฟสุขุมวิทกรุงเทพฯจัด3แพกเกจใหญ่รุกตลาดไมซ์

โชว์โลมาภูเก็ตสุดอลังการกลับมาเปิดโชว์ครั้งใหม่เริ่ม1ต.ค.นี้

KlookผนึกGrabชูบริการใหม่พร้อมโปรกิจกรรมเที่ยวแสนแห่ง

 

ธเนศวร์ เพชรสุวรรณ 

รองผู้ว่าการด้านสื่อสารการตลาด การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) 

ต้อนเข้าสู่รายการ “รวยด้วยข่าวเสาร์-อาทิตย์” ในวันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน 2563 เวลา 11.00-12.00 น.พบกับ “เพ็ญรุ่ง ใยสามเสน” ทางสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย FM 97.0 MHz. ฟังทางfacebookLiveFM97.0 และอ่านได้ทาง www.facebook.com/penroongyaisamsaen บล็อกเกอร์ #gurutourza #รวยด้วยข่าวเสาร์อาทิตย์FM97  #เที่ยวกับกู๋  

ช่วงที่ 1 เปิดแผนเชิงรุกกับ “ธเนศวร์ เพชรสุวรรณ” รองผู้ว่าการด้านสื่อสารการตลาด การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) งัดแคมเปญหนังโฆษณาท่องเที่ยวสร้างความฮือฮารอบใหม่ “ออกไปช่วยเมืองไทย ออกไปเที่ยวเมืองไทย” โดย “เวียร์-ศกุนตวัฒน์” Ep.2 ลั่นคลิกออฟ 9 ต.ค.2563 พร้อมปล่อยหมัดเด็ดส่งท้ายปีด้วยโปรเจ็กต์ “เที่ยวเมืองไทย อะเมซิ่ง ยิ่งกว่าเดิม” คัดแหล่งท่องเที่ยวอวดโฉมความสวยงามทั้งทะเลภาคใต้ ภูเขาภาคเหนือ ธรรมชาติทั่วไทย เร่งเจรจาแอร์ไลน์สอัดแพกเกจตั๋วบิน กระตุกต่อมคนอยากเที่ยวเมืองไทย ส่วนตลาดต่างประเทศชู “วีซ่าพิเศษ STV ควบ SHA” เป็นหัวหอกสร้างเชื่อมั่นทำให้ไทยครองใจคนทั่วโลกหอบเงินกลับมาเที่ยวหลังเปิดน่านฟ้าระหว่างประเทศ

นายธเนศวร์ เพชรสุวรรณ รองผู้ว่าการด้านสื่อสารการตลาด การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดเผยว่า ได้จัดเตรียมโครงการสื่อสารการตลาดที่จะนำมากระตุ้นอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวหัวใจหลักในการขับเคลื่อนคือตลาดในประเทศกลุ่มคนไทยเร่ง 2 ส่วน คือ ส่วนแรก ออกแคมเปญใหม่ “ออกไปช่วยเมืองไทย ออกไปเที่ยวเมืองไทย โดย “เวียร์-ศกุนตวัฒน์” พร้อมเปิดตัวภาพยนต์โฆษณาเวอร์ชั่น 2 วันที่ 9 ตุลาคม 2563 เป็นต้นไป ต่อยอดจาก “คิดแล้วไปให้ถึง” ของ “เวียร์-ศกุนตวัฒน์ กับ เบลลา-ราณี พุ่งเป้าสร้างกระแสการท่องเที่ยวช่วยชาติด้วยภาพยนต์โฆษณาผ่านยูทูบ ส่วนสถานที่ท่องเที่ยวในเนื้อเรื่องจะกระจายทำเลการถ่ายทำหลายแห่งครอบคลุมภาคใต้ ทะเลตรัง ภูเก็ต สมุย และภาคเหนือ เพื่อเป็นหัวเชื้อไปให้เห็นถึงเมืองไทยปัจจุบันสวยงามมากกว่าเดิม ส่งข้อความสื่อสารไปถึงนักท่องเที่ยวในปี 2564 ด้วยโครงการไฮไลต์ “เที่ยวเมืองไทย อะเมซิ่ง ยิ่งกว่าเดิม”

สำหรับทำเลการนำเสนอเรื่องราวของภาพยนต์จะเน้นความงดงามทางธรรมชาติ ทะเล ภูเขา และกระตุ้นคนไทยซื้อของตามท้องถิ่นกลับบ้าน ตอกย้ำการออกเดินทางท่องเที่ยวเป็นการออกมาช่วยชาติ

ส่วนที่ 2 กระตุ้นโครงการของรัฐบาล “เราเที่ยวด้วยกัน” เพราะตอนนี้มีนโยบายขยายสิทธิประโยชน์ให้นักท่องเที่ยวมากขึ้นทั้งการจองห้องพักได้มากถึง 10 ล้านคืนพัก และช่วยตั๋วเครื่องบินเป็นคนละ 2,000 บาท จากเดิมให้แค่ 1,000 บาท  สนับสนุนคนออกเดินทางวันธรรมดา ประชุมสัมมนา แล้วข้าราชการใช้วันลาเดินทางได้ ดังนั้น ททท.จะเติมข้อความพิเศษเสริมด้วยแคมเปญออกไปช่วยเมืองไทย ออกไปเที่ยวเมืองไทย

นายธเนศวร์กล่าวว่าภารกิจด้านสื่อสารการตลาดจะแบ่งเป็น 2 ส่วน คือ ตลาดในประเทศกับตลาดประเทศ ซึ่งดูแลค่อนข้างกว้างมาก ปี 2564 จะใช้กลยุทธ์ความผสมผสาน โดยการวางกลยุทธ์ในประเทศ เชื่อมโยงเรื่องความสวยงาม ทำควบคู่กับทางฝ่ายตลาดในประเทศ เริ่มคุยกับสายการบินในประเทศเกือบทั้งหมด เพื่อนำเสนอตั๋วโดยสารเครื่องบินราคาโดนใจ ทางฝ่ายสื่อสารการตลาด ททท.เองมีความตั้งใจเข้าไปสนับสนุนทางด้านเทคนิคต่าง ๆ ของด้านตลาดในประเทศ

ส่วนตลาดต่างประเทศ ทำให้ Amazing Thailand อยู่ในใจของคนทั่วโลก โครงการใหม่ล่าสุดมีนโยบายใหม่จากที่ประชุมคณะรัฐมนตรี Special Tourism Visa : STV ททท.จึงเตรียมประชาสัมพันธ์อย่างกว้างขวางโดย ททท.สำนักงานต่างประเทศตื่นตัวสอบถามถึงเรื่องดังกล่าว และกำลังรอรายละเอียดขั้นตอนการปฏิบัติอย่างชัดเจนที่จะหารือกันอีกครั้งในศูนย์บริหารสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 (ศบค.) โดยยังคงมีข้อห่วงใยจากหลายฝ่ายถึงความปลอดภัย


ภารกิจการสร้างความเข้าใจให้ถูกต้องถึงการให้วีซ่าพิเศษ STV จะเป็นกลุ่มต่างชาติที่เข้ามาพำนักระยะยาวหรือ Longstay เริ่มเข้ามาใช้จ่ายเงินในไทยสูงมาก โดยไม่ใช่กลุ่มเดินทางท่องเที่ยวอิสระ (F.I.T.) ทั้งหมด เป็นรายละเอียดปลีกย่อยที่จะต้องอธิบายกันค่อนข้างมาก เพราะคนส่วนใหญ่มักตั้งคำถามด้วยความกังวลเกรงจะปล่อยให้ชาวต่างชาติเข้ามาจำนวนครั้งละหลักหมื่นหลักแสนคน แต่ความจริงแล้วไม่ได้ทำเช่นกัน ททท.จะสื่อสารอย่างเป็นเหตุเป็นผลถึงวิธีการทำอย่างถูกต้องในเชิงหลักการและแนวทาง และต้องรอฟังความชัดเจนทั้งหมดจาก ศบค.และกระทรวงการต่างประเทศซึ่งรับผิดชอบการอนุมัติวีซ่าพิเศษ STV

ส่วนปี 2564 ททท.ก็ยังคงต้องทำโครงการที่เกี่ยวข้องกับการคลี่คลายผลกระทบจากไวรัสโควิด-19 ที่มีต่อการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจของประเทศ

นายธเนศวร์กล่าวว่า ขณะนี้ได้สื่อสารไปยัง ททท.สำนักงานต่างประเทศทั่วโลกอย่างไม่เป็นทางการ หลังจาก ครม.มีมติอนุมัติให้เปิดใช้วีซ่าพิเศษ STV เปิดแง้มให้ต่างชาติเดินทางเข้ามาได้ ไม่ใช่ลักษณะการทะลักเข้ามาในไทย อย่างไรก็ต้องรอให้ ศบค.เคาะรายละเอียดเรื่องวิธีปฏิบัติอย่างเป็นขั้นตอน ตั้งแต่การเริ่มออกวีซ่าพิเศษให้นักท่องเที่ยว ช่วยปลายเดือนกันยายนนี้น่าจะสื่อสารกับสำนักงาน ททท.ทั่วโลกได้ชัดเจน เป็นภาพที่ดีของเมืองไทยว่ารับมือเป็นอย่างดีกับสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ประสบความสำเร็จ ตอกย้ำด้านสาธารณสุข ความปลอดภัย ซึ่งไม่เป็นสองรองใคร ควบคู่กับการสร้างสมดุลทางเศรษฐกิจไปพร้อมกัน ทางนายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กับ ททท.ตระหนักเป็นอย่างดีและพยายามหาทุกช่องทางที่จะนำมาใช้คลี่คลายการป้องกันการแพร่ระบาดและการขับเคลื่อนเศรษฐกิจให้เดินหน้าต่อไปได้อย่างปลอดภัยทั้งสองส่วน

ซึ่งจะเป็นภาพแสดงให้เห็นถึงพัฒนาของประเทศไทยพยายามรักษาดูแลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและเศรษฐกิจเดินไปข้างคู่ขนานกันไป ถือเป็นเรื่องที่ยากมากเพราะมีความขัดแย้งกันอยู่ในตัว แต่ทุกหน่วยงานพยายามทำงานอย่างสอดประสานกันให้มากที่สุด

สำหรับการทำแคมเปญ Global Media ที่จะสื่อออกไปยังทั่วโลกหลักสำคัญคือ “ปรับภาพลักษณ์ครั้งใหญ่ของประเทศไทย” เรื่องการสร้างสมดุลด้านท่องเที่ยวกับเศรษฐกิจ โดยจะสื่อสารด้วยข้อความ 3 คำ “แตกต่าง-ประทับใจ-ปลอดภัย” รายละเอียดการสร้าง “ความแตกต่าง” คือไทยเป็นประเทศที่มีความหลากหลายทางของจุดหมายปลายทางท่องเที่ยว โดดเด่นมากกว่าประเทศอื่น ๆ ส่วน “ความประทับใจ” ช่วงสถานการณ์ไวรัสโควิดไทยถือเป็นประเทศที่แทบจะไม่ได้เห็นความวุ่นวายแถมยังได้เห็นความช่วยเหลือเผื่อแผ่กัน หรือพระดูแลนักท่องเที่ยวติดตามเกาะ มีการจัดทำตู้ปันสุข และสุดท้าย “ความปลอดภัย” เป็นจุดแข็งใหม่ที่จะนำเสนอสู่สายตาชาวโลกถึงศักยภาพความสามารถของบุคลากรทางแพทย์และสาธารณสุขไทย การติดตามตรวจสอบโรคของอาสาสมัครสาธารณสุข (อสม.) ซึ่งเป็นลักษณะพิเศษที่ประเทศอื่น ๆ สู้ไทยไม่ได้ ตามที่ จอห์น ฮ็อบสกิ้น ประกาศให้ไทยเป็นประเทศปลอดภัยอันดับต้น ๆ ของโลก

คีย์แมสเสซหลักปี 2564 จะย้ำเน้น 3 ประโยคดังกล่าวคือ “แตกต่าง-ประทับใจ-ปลอดภัย”

               ส่วนภาพยนต์โฆษณาก็จะได้เห็นปลาตะเคียนลอยอยู่เหนือแหล่งท่องเที่ยวสวย  ๆ ทั่วประเทศเพื่อเชิญชวนชาวต่างชาติค่อย ๆ เดินทางเข้ามาตามมาตรการความเข้มข้นของรัฐบาล ผนวกกับความน่ารักต่าง ๆ หลอมรวมให้ทั่วโลกเห็นความเป็น Amazing Thailand ที่ยังครองใจนานาประเทศและไทยยังคงเป็น Top of Mind ต่อไป

                คาดว่าไตรมาส 3 ปี 2564 การเดินทางระหว่างประเทศจะเริ่มกลับมา เป็นจังหวะที่ ททท.จะดึงดูดคนให้นึกถึงเมืองไทยเป็นประเทศแรกที่จะเลือกมาท่องเที่ยว

 

                แนวโน้มพฤติกรรมของนักท่องเที่ยวทั่วโลกที่เปลี่ยนไปตามวิถีใหม่ New Normal ดังนั้นจะไม่เห็นภาพการท่องเที่ยวจำนวนคนมากๆ หรือ mass tourism มาอยู่รวมกันอีกต่อไปแล้ว ฉนั้นการวางกลยุทธ์ก็จะต้องตอบสนองความต้องการใหม่ ๆ ทำให้ไทยเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวเชิงป้องกันรักษาสุขภาพของโลก : Health Wellness Tourism ขณะนี้มีสัญญาณจากกลุ่มธุรกิจโรงพยาบาลหันมาร่วมทุนกับโรงแรมเพิ่มมากขึ้น หรือการลงทุนเปิดศูนย์บริการเวลเนส นักลงทุนเริ่มปรับตัวและเห็นโอกาสค่อนข้างมาก ททท.สำนักงานต่างประเทศ จึงต้องช่วยกันสื่อสารภาพดังกล่าวนี้ออกไปยังผู้มีส่วนได้ส่วนเสียกับการท่องเที่ยวของไทยด้วย

 

                เพราะช่วงการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 อุตสาหกรรมท่องเที่ยวบาดเจ็บหนักสุดในรอบ 60 ปี แต่ก็ต้องผ่านไปให้ได้แล้วกลับมายืนอย่างเข้มแข็งต่อไป ทำให้เกิดความยั่งยืน มั่นคง ในอนาคต

 


                สำหรับงานสื่อสารการตลาด ททท.ต้องเน้นหนัก เรื่องที่ 1 กระตุ้นไม่ให้คนการ์ดตก กับร่วมขับเคลื่อนการสื่อสารถึงธุรกิจที่ได้รับตราสัญลักษณ์มาตรฐาน Amazing Thailand Safty & Health Administration : SHA ต้องโปรโมตโครงการนี้เพราะนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติมองหาความปลอดภัย เรื่องที่ 2 แหล่งท่องเที่ยวฟื้นตัวกลับมาสวยงามมากในช่วงที่คนต้องอยู่บ้าน ดังนั้นจะเป็นโอกาสที่ดีในการกลับมาโปรโมตการท่องเที่ยวอย่างมีส่วนร่วมรับผิดชอบให้เต็มที่ Responsible Tourism ผนวกกับการย้ำบริบท New Normal ที่แตกต่างจากทั่วไป ในเชิงพฤติกรรมผู้บริโภคต้องทำให้นักท่องเที่ยวใส่ใจตื่นตัวตั้งแต่ก่อนออกเดินทางต้องปลุกจิตสำนึกไม่ก่อให้เกิดขยะ ลดการใช้วัสดุเพื่อลดปริมาณขยะทำให้เกิดการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน


ฟังข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวแรก คิงเพาเวอร์จัดมหกรรมช็อกโกลแลตเลิฟเวอร์ลดแรงสุด25%



กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ชวนเหล่าสาวกคนชอบกินชอกโกแลตมาช้อปได้ตั้งแต่ตอนนี้เป็นต้นไป กับ “Chocolate Lovers up to 25% off ลดสูงสุดถึง 25 % ระหว่างวันนี้ -30 กันยายน 2563 เพียงกดเข้าเว็บไซต์เพื่อรับรหัสส่วนลดนำไปใช้ได้ที่ www.kingpower.com และแอปพลิเคชัน KING POWER เท่านี้ก็สามารถรับส่วนลดสูงสุด 25% พิเศษ! พร้อมทั้งลดส่วนลดเพิ่มอีก 5% โดยมียอดสั่งซื้อขั้นต่ำ 1,500 บาทขึ้นไป

แล้วยังได้สิทธิ์แบ่งชำระ 0% 1.นานสูงสุด 10 เดือน เมื่อช้อปครบ 15,000.- (สุทธิ) / 1 รายการสั่งซื้อ
2.นานสูงสุด 6 เดือน เมื่อช้อปครบ 10,000.- (สุทธิ) / 1 รายการสั่งซื้อ สิทธิ์นี้ใช้ได้ถึง 31 ธันวาคม 2563

สำหรับขั้นตอนมีดังนี้ 1.ลูกค้าต้องสมัครสมาชิกเว็บไซต์ kingpower.com และทำการล็อคอินก่อนการใช้รหัสส่วนลดนี้ 2.รหัสส่วนลด ไม่สามารถใช้ร่วมกับสิทธิ์ Birthday Celebration, บัตรส่วนลดอื่นๆ E-Purse, E-Cash, Gift Voucher, Cash Voucher ทุกประเภท และโปรโมชั่นอื่นๆ 3.ไม่สามารถใช้ส่วนลดร่วมกับชุดคูปองเงินสด OBS บัตรสมาชิกทุกประเภทและรายการส่งเสริมการขายอื่นๆ 4.สมาชิกบัตรคิง เพาเวอร์ ทุกรายการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์สามารถสะสมกะรัตได้

ข่าวที่ 2 พูลแมนคิงเพาเวอร์ชวนอร่อยกับพิซซ่าโฮมเมด159บาทส่งถึงบ้าน

 


โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพฯ (รางน้ำ) ธุรกิจในกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ เปิดให้บริการสั่งอาหารออนไลน์ สำหรับใส่กล่องกลับบ้าน (Takeaway) นำไปรับประทานที่บ้านได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สามารถสั่งอาหารง่ายๆ อร่อย ๆ นำไปแบ่งปันกับเพื่อนหรือครอบครัวได้ทุกที่กับเมนูแนะนำ Homemade Pizza แสนอร่อยจากเชฟของโรงแรม ทำแป้งสดใหม่ทุกวันเป็นแป้งนำเข้าพิเศษจากอิตาลี นำมาผ่านการบ่มนานถึง 72 ชั่วโมง จึงได้พิซซ่าที่กรอบและหนึบเล็กน้อย รับรองว่าถูกใจคนรักพิซซ่าอย่างแน่นอน

 

Homemade Pizza ของพูลแมน คิง เพาเวอร์ มีให้เลือกหลากหลายหน้าด้วย สนนราคาเริ่มต้นเพียง 159 บาท (สุทธิ) เลือกสั่งพิซซ่าหน้าต่างๆ  ได้ตามชอบคือ Margherita Pizza, Cheese Pizza, Hawaiian Pizza, Chicken Tikka Pizza, Seafood Pizza, Crab Stick Pizza, Parma Ham Pizza และ Smoked Salmon Pizza

 

เพียงสั่งผ่านไลน์แมน ดิลิเวอรี่ หรือ GRAB เทคอะเวย์ หรือสั่งรายการอาหารที่ต้องการ หรือเข้ามารับที่โรงแรมด้วยตนเอง สั่งและรับอาหารได้ช่วงเวลาระหว่าง 11.00 – 21.00 น.

สามารถสั่งอาหารออนไลน์โดยคลิก https://pbkp.atdmcthailand.com/th/ หรือรับได้ที่โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ 8/2 ถนนรางน้ำ แขวงถนนพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400 โทรศัพท์ 0 2680 9927

 ข่าวที่ 3 คิงเพาเวอร์เอาใจสมาชิกจับมือแอคคอร์ลด35%เที่ยวพัทยา/ภูเก็ต

กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ร่วมกับโรงแรมและร้านอาหารชื่อดัง มอบสิทธิประโยชน์ เพื่อเอาใจสมาชิก คิง เพาเวอร์ ที่กำลังวางแผนเดินทางไปท่องเที่ยวพัทยาและภูเก็ต ห้ามพลาด!!รับส่วนลดสุดพิเศษและโปรโมชั่นแบบจัด เพียงแสดงสถานะสมาชิก ก็รับสิทธิ์ได้ง่ายๆ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยมีไฮไลต์ให้เลือกพักสุดคุ้มกับเชนโรงแรมแอคคอร์ระดับโลกมีกว่า 160 แห่ง 13 แบรนด์ ไม่ว่าจะเป็น โซฟิเทล พูลแมน โนโวเทล เมอร์เคียว และไอบิส ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในไทยมีทั่วประเทศ 60แห่ง รวมทั้งยังมีในกัมพูชา ลาว มัลดีฟส์ พม่า ฟิลิปปินส์ เวียดนาม

 

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก คิง เพาเวอร์ ประเภท VEGA และ CROWN 1.จองห้องพักโรงแรมในเครือแอคคอร์ ลดพิเศษ 35% พร้อมอาหารเช้า 2 คน 2.รับสิทธิ์ยกระดับห้องพักฟรี 3.พร้อมสิทธิ์เปลี่ยนแปลงการจองล่วงหน้าได้ 4.จำกัด 2 สิทธิ์/คน/วัน

 

สมาชิก คิง เพาเวอร์ สามารถจองผ่านเว็บไซต์ all.accor.com/Kingpower โดยท่านต้องเป็นสมาชิกของ  ALL - Accor Live Limitless สมัครสมาชิก ALL ได้ทันที ไม่มีค่าใช้จ่าย ได้ที่นี่หรือที่โรงแรม เช่นเดียวกันกับโรงแรมและร้านอาหารในเมืองท่องเที่ยวพัทยาและภูเก็ตที่เข้าร่วมโครงการ

 

ข่าวที่ 4 ททท.ปลุกกระแสเที่ยวไทยกับโปรเจ็กต์ Safety&Hyginic SHA

 


นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดเผยว่า ช่วงเดือนกันยายน 2563 เป็นต้นไปขยายผลทำโครงการ SHA Road Trip ขับรถท่องเที่ยวตามมาตรฐาน SHA ไปยังแหล่งท่องเที่ยวทั่วประเทศ ซึ่งจะเดินหน้าต่อเนื่องหลังเปิดตัวโครงการเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคม 2563 ผลิตคู่มือ “SHA Road Trip” ออกมาแจกฟรี ต่อด้วยช่วงกลางเดือนกันยายนนี้ได้สนับสนุนการจัดทริปท่องเที่ยวเพื่อคนทั้งมวลที่มีความบกพร่องทางร่างกาย : SHA Tourism for All จากนั้นปลายเดือนกันยายนก็จัดการท่องเที่ยว SHA ร่วมกับการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) นำคาราวานรถนำนักท่องเที่ยวกลุ่มแรกผู้บกพร่องทางร่างกายทดลองเดินทางไปท่องเที่ยวตามมาตรฐาน SHA เส้นทางแรกของ กฟผ.แนะนำคือ เขื่อนศรีนครินทร์ จังหวัดกาญจนบุรี อีกทั้งยังมีแผนส่งเสริมเส้นทางท่องเที่ยวต่อเนื่องเข้าไปเยี่ยมชมโรงไฟฟ้า กฟผ.ตอนนี้สถานที่ท่องเที่ยวทั่วประเทศสามารถสมัครขอรับตรามาตรฐาน SHA ได้ และการขับรถท่องเที่ยวจะสร้างพลังให้เกิดการความถี่การท่องเที่ยวมากขึ้นตลอดปลายปี 2563

นายธเนศวร์ เพชรสุวรรณ รองผู้ว่าการด้านสื่อสารตลาด ททท.ยืนยันว่า ปี 2564 การเดินหน้าภารกิจหลักของด้านงานสื่อสารการตลาด ททท.ต้องเน้นหนัก กระตุ้นไม่ให้คนการ์ดตกมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 จึงเน้นการขับเคลื่อนเผยแพร่ประชาสัมพันธ์สื่อถึงธุรกิจในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวทั้ง 10 ประเภท ที่ได้รับตราสัญลักษณ์มาตรฐาน Amazing Thailand Safty & Health Administration : SHA ต้องโปรโมตโครงการนี้เพราะนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติมองหาความปลอดภัย

                โดยเฉพาะตลาดในประเทศซึ่งนิยมขับรถท่องเที่ยว ตอนนี้ทุกภาคส่วนโหมรณรงค์ให้นักท่องเที่ยวขับรถท่องเที่ยวไปยังสถานที่ตามมาตรฐาน SHA เที่ยวอย่างปลอดภัยไร้กังวล

ข่าวที่ 5 ททท.ใต้บูมขายแพกเกจคิดแล้วไปให้ถึงช้อปงานGolf&DiveExpo

นายนิธี สีแพร ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคใต้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดเผยว่า พร้อมสนับสนุนผู้ประกอบการท่องเที่ยวภาคใต้ 14 จังหวัด เข้าร่วมมหกรรมการขายท่องเที่ยวรายการใหญ่ส่งท้ายปี 2563 ในงาน Thailand Golf  & Dive Expo 2020 และงาน Traveler Expo 2020 By NEO ระหว่าง 1-4 ตุลาคม 2563 ที่ไบเทคบางนา โดยได้รณรงค์ให้ภาคธุรกิจทุกรายมุ่งเน้นยกระดับมาตรฐานความปลอดภัย ด้านสุขอนามัยในการท่องเที่ยว : Amazing Thailand Safety & Health Administration (SHA) เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้แก่นักท่องเที่ยวเกิดความมั่นใจในการออกเดินทางทุกทริปทุกเส้นทาง และเลือกซื้อสินค้าท่องเที่ยวอย่างสบาย

 

งานนี้ททท.ได้รณรงค์ให้กลุ่มผู้ประกอบการท่องเที่ยวภาคใต้ ขยายผลแคมเปญ “คิดถึง...แล้วไปให้ถึง” โดยผลิตแพกเกจชวนนักท่องเที่ยวได้คิดถึงแล้วไปให้ถึงการท่องเที่ยว ดำน้ำ ตีกอล์ฟ เที่ยวธรรมชาติผจญภัย ชวนกันไปเลือกซื้อแพ็คเกจท่องเที่ยวภายในงาน แล้วออกไปเที่ยวเพื่อช่วยกันกระตุ้นเศรษฐกิจประเทศกลับมาคึกคักอีกครั้งตั้งแต่ปลายปี 2563 เป็นต้นไป

 

ดูเพิ่มที่ www.thailanddiveexpo.com,  www.thailandgolfexpo.com,www.thailandtravelerexpo.com

 

ข่าวที่ 6 TCEBรุกหนุนเพิ่มยอดเอ็กซิบิชั่นงานGolf&Dive+Travel Expo

นางสาวกนกพร ดำรงกุล ผู้อำนวยการ ฝ่ายอุตสาหกรรมแสดงสินค้านานาชาติ สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน)  TCEB  เปิดเผยว่า ทีเส็บร่วมสนับสนุนตลาดจัดการแสดงสินค้า (E: Exhibition) รายการใหญ่ Thailand Golf & Dive Expo 2020  และงาน Traveler Expo 2020 ระหว่าง 1-4 ตุลาคม 2563  ฮอลล์ EH 106 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค  ซึ่งเป็นไปตามนโยบายขององค์กรในการส่งเสริมและพัฒนาอุตสาหกรรมการแสดงสินค้านานาชาติให้เป็นกลไกสำคัญในการสร้างการเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจ และส่งเสริมผลักดันการจัดงาน แบบ “New Norm” ช่วงสถานการณ์ โควิด – 19 (COVID-19) ทีเส็บได้มีแคมเปญ Re- Energizing Exhibition ส่งเสริมการจัดงานแสดงสินค้าภายใต้ “New Norm”

 

ทีเส็บพร้อมสนับสนุนทั้งด้าน hosted buyer  program, hygiene management program และ technology tools program เช่น Virtual Meeting Space เพื่อเชื่อมโยงงานสู่โลกออนไลน์  เเละสนับสนุนผู้ประกอบการด้วยเเพลตฟอร์มการจัดประชุมเเละเเสดงสินค้าออนไลน์ สร้างประสบการณ์เข้าถึงงานรูปเเบบใหม่ผ่านออนไลน์เเละออฟไลน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เป็นทางเลือกใหม่ของอุตสาหกรรมไมซ์ในช่วงสถานการณ์โควิด -19 

 

สำหรับปี 2563 ทีเส็บยังคงเดินหน้าได้นำนโยบายส่งเสริมงานแสดงสินค้าต่างๆ รวมถึงงาน Thailand Dive Expo 2020 ตามเป้าหมายเพื่อพัฒนาให้เป็นงานด้านอุตสาหกรรมดำน้ำระดับนานาชาติที่ได้สนับสนุนต่อเนื่องมาตลอด 17  ปี ช่วยขับเคลื่อนไทยให้เป็นประเทศจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวดำน้ำ (Dive Destination)  เพราะมีสถานที่ดำน้ำสวยงามอันดับต้นๆ ของโลก 

 

            ช่วงที่ 2 ออกเที่ยวเมืองไทยวิถีใหม่ ชีล ๆ ใน “เชียงใหม่” อย่างสบายใจด้านความปลอดภัยตามสไตล์ SHA แล้วมาสนุกกับเคล็ดลับ “ทำงานบ้านสร้างภูมิคุ้มกันโรคได้ประโยชน์2ต่อ” จากนั้นฟังข่าวเข้ม ๆ “โรงแรมอลอฟ สุขุมวิท กรุงเทพฯ” งัดโปรโมชั่นชุดใหญ่เจาะตลาดประชุม 3 แพกเกจสุดคุ้ม “โชว์โลมาภูเก็ต” พร้อมเปิดบริการครั้งใหม่เริ่ม 2 ต.ค.63 เป็นต้นไป ขายบัตรราคาพิเศษแค่ 200 บาท ทางด้าน สองขาใหญ่ดิจิทัล “KlookผนึกGrab” เปิดบริการใหม่จองซื้อกิจกรรมกับทริปท่องเที่ยวกว่าแสนแห่ง เข้าถึงสะดวก ง่าย รวดเร็ว แถมได้ส่วนลดเพิ่ม 150 บาท ช่วงวันนี้-7พ.ย.63

 

เที่ยวเมืองไทยไปชีลเชียงใหม่อย่างสบายใจปลอดภัยกับSHA


                   ออกเดินทางท่องเที่ยวอย่างปลอดภัยมั่นใจด้านสุขอนามัยกับเส้นทางสาย SHA : Amazing Thailand Safety & Health Administration  ทริปนี้ขึ้นเหนือไป “เชียงใหม่” พอถึงศูนย์กลางเมืองเก่าล้านนา ก็เดินหน้าเข้า “วัดศรีสุพรรณ” ต.หายยา อ.เมือง เพื่อความอุโบสถสีเงินแห่งเดียในประเทศไทยที่สวยอลังการงามตระการตา เพื่อขอพระจากพระและแชร์รูปสวย ๆ ชวนคนไปท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นในทริปต่อไป

 


               นั่งรถวนในเขตอำเภอเมืองไปยัง “พระธาตุดอยคำ” ต.แม่เหียะ วัดแห่งนี้มีความสำคัญและเก่าแก่มาก คนส่วนใหญ่นิยมไปสักการะขอพรจาก “หลวงพ่อทันใจ” ซึ่งเปิดตั้งแต่
6 โมงเช้า จนถึง 6 โมงเย็น บริเวณด้านบนจะมีจุดชมวิวเมืองเชียงใหม่ที่สวยงามอีกแห่งโดยเฉพาะการชมแสงแรกพระอาทิตย์กับแสงสุดท้ายตอนพระอาทิตย์ตก

 



                สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำในแม่เหียะอีกแห่งคือ “อุทยานหลวงราชพฤกษ์” เป็นแหล่งรวมพืชพรรณไม้นานาชนิดจากทุกมุมโลกที่นำมาจัดแสดงไว้ต้อนรับนักท่องเที่ยวได้เรียนรู้ศึกษาเดินชมรอบพื้นที่ได้ตั้งแต่ 8 โมงเช้า ถึง 6 โมงเย็น

 

                ช่วงบ่าย ๆ สามารถไปชีลได้แถวอำเภอสันกำแพง ไปชมอัตลักษณ์ถิ่นดั้งเดิมที่ “ศูนย์อุตสาหกรรมทำร่ม” อ.ต้นเปา แต่ละบ้านจะสาธิตการทำร่มเชียงใหม่ซึ่งมีสีสันสวยงามเป็นสัญลักษณ์มาอย่างยาวนาน สามารถซื้อผลิตภัณฑ์ของที่ระลึกกลับบ้านได้

 

แล้วเดินทางต่อมุ่งหน้าสู่ “อำเภอแม่ริม” ไปชม “สวนพฤกษศาสตร์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์” ภายในจะเต็มไปด้วยไม้ดอกสีสดงามงามกับพันธุ์ไม้นานาชิด ด้วยดีไซน์ผสมผสานกลมกลืนอย่างลงตัวกับธรรมชาติ เข้าไปชมได้ตั้งแต่ 8 โมงครึ่ง จนถึง 5 โมงเย็น

สำหรับร้านอาหารชิค ๆ สะอาด ถูกสุขอนามัย ได้รับความนิยม จะขอแนะนำสัก 2 ร้าน คือ ร้านแรก “เว-ฬา-ดี” เสิร์ฟเมนูอาหารไทยรสเข้มข้นจัดจ้านแบบต้นตำรับ เลือกรับประทานได้ทั้งกลางวันและมื้อเย็น เปิด 10 โมง จนถึง 3 ทุ่ม ร้านที่สอง “โอ้กะจู่” สาขานิ่มซิตี้เดลี่ ถนนมหิดล ในอำเภอเมือง ร้านนี้ขึ้นชื่อเรื่องการนำผักปลอดสารพิษมาออกแบบเมนูจานเด็ดมีประโยชน์ต่อสุขภาพ อย่าง สลัดผลไม้ ผักจานโตเสิร์ฟมากับสเต็กชนิดต่าง ๆ

ส่วนที่พักก็ไปเดินทางเลือกได้แถวถนนนิมมาน ต.สุเทพ ราคามิตรภาพ ชอบแบบไหนเลือกในแบบที่ใช่ได้ตามสบาย

ทุกครั้งเมื่อออกเดินทางท่องเที่ยวเมืองไทย ต้องใส่ใจสวมหน้ากากอนามัย ใช้เจลแอลกอฮอล์ล้างมื้อ เว้นระยะห่าง เพื่อร่วมกันทำให้เราปลอดภัยไร้โควิด-19 ไปด้วยกันตลอดไป


เคล็ดลับการทำงานบ้านสร้างภูมิกันโรคได้ประโยชน์ชัวร์2ต่อ

 


การเช็ดถูบ้านให้สะอาด นอกจากจะช่วยฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 ได้ทางหนึ่งแล้ว ยังทำให้เราได้ขยับร่างกาย เป็นการออกกำลังกายไปในตัว ซึ่งจะช่วยให้ร่างกายแข็งแรง ภูมิคุ้มกันดีขึ้น ว่าแล้วก็มาดูเทคนิคการทำความสะอาดบ้านให้ปราศจากเชื้อโควิด-19 และประเภทของงานบ้านเบิร์นๆ กันเพิ่มเติมได้ดังนี้

 

เพื่อป้องกันการแพร่กระจายเชื้อโรคที่ปนเปื้อนอยู่ในสภาพแวดล้อม องค์การอนามัยโลก ให้คําแนะนําสาร 3 ชนิดที่สามารถทําลายเชื้อได้ภายใน 1 นาที ได้แก่ สารประกอบโซเดียมไฮโปคลอไรท์ 0.1% (เช่น นํ้ายาฟอกขาวความเข้มข้น 1000 ppm) ไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์ 0.5% (5000 ppm) เช่น นํ้ายาซักผ้าสีและแอลกอฮอล์ 62%-70%

 

มารู้จักสารทำลายเชื้อโรคกันแล้ว ก็มาดูเคล็ดลับในการทำความสะอาดต้านโควิด-19 กันต่อดีกว่า  

 

1.ห้องน้ำ ห้องส้วม : ใช้น้ำยาล้างห้องน้ำอย่างสม่ำเสมอ หรือทำลายเชื้อด้วยน้ำยาฟอกขาว (2 ฝา ต่อน้ำ 2 ลิตร) ขณะทำความสะอาดควรเปิดประตูเพื่อระบายอากาศ

 

2.พื้นบริเวณที่พัก : ใช้น้ำยาฟอกขาว (2ฝ่าต่อน้ำ 2 ลิตร) เช็ดถูอุปกรณ์เครื่องใช้ และจุดเสี่ยงที่สัมผัสบ่อยๆ เช่น ลูกบิด มือจับราวบันได โดยขณะทำความสะอาดควรเปิดประตู/หน้าต่าง เพื่อให้มีการระบายอากาศ

 

3.เสื้อผ้า ผ้าปูเตียง ปลอกหมอน ผ้าขนหนู : ให้ซักด้วยสบู่หรือผงชักฟอกธรรมดาและน้ำ หรือซักผ้าด้วยน้ำร้อนที่อุณหภูมิน้ำ 60-90 องศาเซลเซียส

 

4.ผ้าที่ใช้เช็ดถูทำความสะอาดบ้าน  : ผ้าขี้ริ้ว และผ้าถูบ้านต่างๆ  หลังใช้ทำความสะอาดเสร็จ ควรซักผ้าด้วยน้ำผสมผงซักฟอก หรือน้ำยาฆ่าเชื้อ แล้วซักด้วยน้ำสะอาดอีกครั้ง และนำไปผึ่งตากแดดให้แห้ง

 

                เท่านี้การทำงานบ้านก็ทำให้เกิดประโยชน์ได้ถึง 2 ต่อทั้งดีต่อสุขภาพและทำให้บ้านสะอาดปลอดภัยไร้เชื้อโรคด้วย

 

ฟังข่าวท้ายชั่วโมง

ข่าวแรก โรงแรมอลอฟกรุงเทพฯจัด3แพกเกจใหญ่รุกตลาดไมซ์

 

โรงแรมอลอฟท์ กรุงเทพ - สุขุมวิท 11 เปิดตัวแพ็กเกจประชุมจัดเลี้ยงสุดพิเศษตามวิถีใหม่ เน้นราคาหลากหลายเริ่มต้นที่คนละ 555 บาทสุทธิ เมื่อวางแผนและจัดการประชุมและจัดเลี้ยงภายใน 31 ธันวาคม 2563 ประกอบด้วย 3 แพกเกจดังนี้

 

1.แพ็กเกจคอฟฟี่เบรก | คนละ 555 บาทสุทธิ สามารถเลือกคอฟฟี่เบรกเช้าหรือบ่าย ฟรีอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง ห้องจัดเลี้ยงพร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวก เช่น เครื่องเขียน น้ำดื่ม ลูกอม เครื่องเสียงและจอแอลซีดี

2.แพ็กเกจจัดประชุมครึ่งวัน | คนละ 888 บาทสุทธิ ประกอบด้วยอาหารกลางวันและลูกค้าสามารถเลือกคอฟฟี่เบรกเช้าหรือบ่าย ฟรีอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง ห้องจัดเลี้ยงพร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวก เช่น เครื่องเขียน น้ำดื่ม ลูกอม เครื่องเสียงและจอแอลซีดี

3. แพ็กเกจจัดประชุมเต็มวัน | คนละ 999 บาทสุทธิ ประกอบด้วย อาหารกลางวันและคอฟฟี่เบรกเช้าและบ่าย ฟรีอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง ห้องจัดเลี้ยงพร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวก เช่น เครื่องเขียน น้ำดื่ม ลูกอม เครื่องเสียงและจอแอลซีดี

นอกเหนือจากพื้นที่การจัดประชุมและจัดเลี้ยงอเนกประสงค์ 6 แห่งรวมถึงห้องประชุมที่มีแสงธรรมชาติแล้วลูกค้ายังสามารถจัดงานเลี้ยงกลางแจ้งได้ที่สระว่ายน้ำบนชั้น 10 พร้อมวิวเมืองกรุงเทพที่สวยงามหรือจองห้องแซฟวี่สูทขนาด 142 ตารางเมตร สามารถปาร์ตี้สุดพิเศษที่มีระเบียงเปิดโล่งพร้อมวิวกรุงเทพ อ่างน้ำวนซึ่งทำให้ที่นี่เป็นหนึ่งในสถานที่ที่ดีที่สุดในการจัดงานเลี้ยงแบบเอ็กซคลูซีฟส่วนตัวของคุณในกรุงเทพ

ด้วยห้องประชุมและจัดเลี้ยงหลากหลายและยืดหยุ่นรองรับได้กว่า 100 คนตามแนวทางความปกติใหม่ที่โรงแรมอลอฟท์ กรุงเทพ สุขุมวิท 11 ลูกค้ายังสามารถสะสมคะแนนแมริออท บอนวอยจากการจัดประชุมได้และลูกค้าสามารถยังมั่นใจด้วยมาตรการ Commitment to Clean และ Connect With Confidence ของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล

สอบถามโทร 02 207 7058 อีเมล visaruda.satachandra@alofthotels.com หรือเว็บไซต์ aloftbangkoksukhumvit11.com

 

ข่าวที่สอง โชว์โลมาภูเก็ตสุดอลังการกลับมาเปิดโชว์ครั้งใหม่เริ่ม 1 ต.ค.63

 

โชว์โลมาภูเก็ต (Dolphins Bay Phuket) กลับมาให้บริการโชว์โลมาแสนรู้ และแมวน้ำที่น่ารักอีกครั้งด้วยราคาโปรโมชั่นพิเศษสุดทุกที่นั่ง200 บาท/ที่นั่ง กับนักท่องเที่ยวจองแล้วชำระล่วงหน้าภายในกันยายน 2563 เพื่อเข้าชมโชว์ซึ่งจัดแสดงเฉพาะวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์  เวลา 11:00 และ 14:00 น.  เริ่มวันศุกร์ที่ 2 ตุลาคม 2563 เป็นต้นไป

บริการว่ายน้ำกับโลมาแสนรู้ ของภูเก็ต จะเปิดให้จองล่วงหน้ากับการจัดพิเศษต่อเนื่องโดยถึงเดือนตุลาคม  2563 ด้วยส่วนลด 30 % เหลือเพียง 2,450 บาท

สำรองที่นั่งล่วงหน้า โทร. 076 374300 หรือ 099 3137666 FB:Dolphins Bay Phuket/โชว์โลมา ภูเก็ต

IG:dolphins_bay_phuket

ข่าวที่สาม KlookผนึกGrabชูบริการใหม่พร้อมโปรกิจกรรมเที่ยวแสนแห่ง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าแบรนด์ Klook ประกาศจับมือ Grab เพื่อให้บริการจองกิจกรรมท่องเที่ยวผ่านแอปพลิเคชัน Grab ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยนำจุดแข็งของทั้งสองแบรนด์มาสร้างความสะดวกสบายเปิดช่องทางให้นักท่องเที่ยวเข้าถึงได้ง่ายขึ้น เพราะทาง Klook เป็นแพลตฟอร์มที่มีบริการจองกิจกรรมและการท่องเที่ยวชั้นนำของโลก ส่วน Grab ผู้นำซูเปอร์แอปแห่งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้บริการจองกิจกรรมท่องเที่ยว (Attraction Tiles) ทำให้สามารถเข้าไปค้นหาและจองกิจกรรมท่องเที่ยวอย่างสะดวกง่ายดายที่ Klook เตรียมไว้กว่า 100,000 แห่ง ผ่านแอปพลิเคชัน Grab

 

เพื่อแนะนำการใช้บริการดังกล่าวจึงได้จัดโปรโมชั่นระหว่างวันนี้- 7 พฤศจิกายน 2563 เท่านั้น

มอบส่วนลดพิเศษทันทีครั้งละ 150 บาท เมื่อซื้อกิจกรรมท่องเที่ยวบน Klook ขั้นต่ำ 1,500 บาท  

 

       ปัจจุบันกิจกรรมที่ได้รับความนิยมได้แก่ บัตรเข้ากิจกรรมท่องเที่ยว เช่น สวนน้ำ สวนสนุก สวนสัตว์ และบัตรอื่น ๆ ส่วนโปรแกรมหรือแพกเกจทัวร์กับทริปท่องเที่ยว เช่น ทัวร์ดำน้ำตื้นทะเลใต้  ทัวร์ทำกิจกรรมกับน้องช้าง และบริการเช่ารถ

หลังการซื้อผู้ใช้งานจะได้รับ E-Voucher จาก Klook เพื่อนำไปโชว์ ณ สถานที่ท่องเที่ยว แหล่งท่องเที่ยว ร้านค้า หรือร้านอาหาร นับเป็นบริการที่จะทำให้ผู้ใช้งานได้รับประสบการณ์ที่สะดวกง่ายดายมากขึ้น

                ติดตามฟังรายการได้ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 11.00-12.00 น.ทาง สวท.FM 97.0 MHz.

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ททท.คุนหมิงดึงจีน3มณฑลเที่ยวไทยทางบก4ด่านเงินสะพัด

ททท.ปั๊มทัวร์จีนคุนหมิงแบบโอเวอร์แลนด์เงินสะพัดไทย 4 ด่าน ส.ค. 66- ปี ’67 กระหน่ำขาย “ New Ways to Amazing to Thailand” ล็อกเป้าจีน 4 ตลาดใช้จ่ายแสนบาท/ทริป-ดันอีสานอู้ฟู่ 20 จังหวัด ช้อป!!ของขวัญวันแม่ที่คิงเพาเวอร์ลด20%- Firster9 หมื่นไอเท็ม ฉลองวันแม่!พูลแมนคิงเพาเวอร์จัดบุฟเฟต์พรีเมี่ยมกลางวัน/ค่ำ กินฟินที่คิงเพาเวอร์มหานคร-รร.เดอะสแตนดาร์ดตลอดส.ค. 66 ททท.จัดแข่งผัดกะเพราโลก“ World Kaphrao 2023”ชิงเงินล้าน กลุ่มบริษัทบางจากโชว์ครึ่งปีแรก66กวาดรายได้1.48 แสนล้าน TCEB บุกจีนจัด Thailand MICE in China 2023 โกยไมซ์ 990 ล้าน เที่ยววันแม่ใกล้กรุงได้ที่อุทยานเบญจสิริ/ดรีมเวิลด์/สวนนงนุช เคล็ดลับ!!การรักษาแผลให้หายไวด้วยขั้นตอนง่ายๆทำได้เอง บินไทยฟื้นเร็ว!!ครึ่งแรกปี’66กำไร329%พกเงินสด5.1หมื่นล้าน เปิดขายแล้ว!!บัตรชม“โขน”สุดยิ่งใหญ่แห่งดูได้ 5 พ.ย.- 5 ธ.ค. 66   วันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม 2566 ต้อนเข้าสู่รายการ “รวยด้วยข่าวเสาร์-อาทิตย์” เวลา 11.00-12.00 น.พบกับ “เพ็ญรุ่ง ใยสามเสน” ทางสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย FM 97.0 MHz. ฟังทาง facebookLiveFM97.0 และอ

TCEB นำงานวิจัยMICE for Sightแนะธุรกิจปรับตัวรับไมซ์10ปีหน้า

  นายจิรุตถ์ อิศรางกูร ณ อยุธยา ผู้อำนวยการ สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) "TCEB" “ TCEB ”เปิดคัมภีร์ MICE for Sight ปลุกไมซ์จัดทัพใหม่ 10 ปีหน้า รับมือ Gen Z ผงาดผู้ทรงอิทธิพลไมซ์โลกเขย่าตลาดครั้งใหญ่ ปี 67 เร่งโกย 1.4 แสนล้านโหมซอฟท์เพาเวอร์/ไมซ์ซิตี้/ไมซ์ชุมชน รีบช้อป!!คิงเพาเวอร์เป็นไปได้5รายการรางวัลสูงสุดกว่า 4 ล้าน ด่วน 4 วันสุดท้าย!คิงเพาเวอร์อัดโปร SurpriseOnlineSale ลด 50% คิงเพาเวอร์ช้อปวนไปแจกทันที 3 ฟรี คูปอง/ตั๋ว/รถยนต์ LEXUS ท่องเที่ยวรุกเจรจาธุรกิจ TEJ 2023ฉลุย300นัดโกยญี่ปุ่น9ตลาด บางจาก-กรุงไทยเปิดแอปเป๋าตังจองซื้อหุ้นกู้ดิทัลดีเดย์ 30 ต.ค. เที่ยวประจวบนอนแคมป์ทะเลหมอกบ้านป่าหมาก-วิ่งปราณบุรี บินไทยโชว์ยูนิฟอร์มใหม่ลูกเรือแฟชั่นผ้าลดโลกร้อนเริ่ม1ม.ค.67 คาเธ่ย์ กรุ๊ปทุ่มลงทุนฝูงบินใหม่ A 320 neo เพิ่ม32ลำบินจีน/เอเชีย   วันเสาร์ที่  28 ตุลาคม 2566 ต้อนเข้าสู่รายการ “รวยด้วยข่าวเสาร์-อาทิตย์” เวลา 11.00-12.00 น.พบกับ “เพ็ญรุ่ง ใยสามเสน” ทางสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย FM 97.0 MHz. ฟังทาง facebookLiveFM97

ททท.ภาคเหนือ7เดือนปี66โกยแล้ว1.08แสนล้าน

นางสาวภัทรอนงค์ ณ เชียงใหม่ ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคเหนือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)  ททท.ภาคเหนืออู้ฟู่ 7 เดือนแรกโกยได้แล้ว 1 แสนล้าน ต.ค.-ธ.ค. 66 ลุยขายเที่ยวไฮซีซัน 4 เทรนด์ใหม่มาแรง นำ The Link จับคู่ทัวร์ข้ามภาคสำเร็จ 3 เส้นทางสุดฮ็อต คิง เพาเวอร์แจกมันส์แจกฟินที่รางน้ำเสาร์16ก.ย.นี้ ช้อป KingPowerOnline รับแบบไม่ยั้ง2สุดคุ้มถึง24ก.ย. ช้อป DUTY FREE SALE นำบิวตี้แบรนด์โลกมาเต็ม ททท.ใช้ฟรีวีซ่าปั๊ม1.4แสนล้านชาเตอร์จีนเฮเข้าไทย บางจากโชว์อุตฯไทย-ไต้หวันชูนวัตกรรมธุรกิจสีเขียว TCEB ผนึก EECAutoPark หนุนไมซ์เอ็กซิบิชั่นอินเตอร์ เที่ยว Unseen “พิพิธภัณฑ์ป่าสัก-วัดขุนอิน-วัดปัญญา” 4วิธี“ปิดล้างเลี่ยงหยุด”ป้องกันไข้หวัดใหญ่ทุกพันธุ์ “สุดาวรรณ”รมว.ใหม่ท่องเที่ยวดึงต่างชาติ40ล้านคน กพท.-สมาคมแอร์ไลน์สไทยแบไต๋ตั๋วบินราคาแพง วันเสาร์ที่ 16 กันยายน 2566 ต้อนเข้าสู่รายการ “รวยด้วยข่าวเสาร์-อาทิตย์” เวลา 11.00-12.00 น.พบกับ “เพ็ญรุ่ง ใยสามเสน” ทางสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย FM 97.0 MHz. ฟังทาง facebookLiveFM97.0 และอ่านได้ทาง www.facebook.com/penroongyai