ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

“TCEB”นำ4ภูมิภาคบูม10เมืองไมซ์หนุนเอกชนบุกIT&CM2021 กวาดอินเซนทีฟทั่วโลกเข้าไทย110งาน-อัดฉีด4แพกเกจปี’65 เรื่องโดย…#เพ็ญรุ่งใยสามเสน #gurutourza #รายการรวยด้วยข่าวเสาร์อาทิตย์FM97 #TCEB #ITCM2021 “TCEB” สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่นำ 4ภูมิภาคร่วมงานเอเชีย “IT &CM and CTW 2021” ขนทัพ 10 เมืองไมซ์ เอกชนโรงแรม/ศูนย์ประชุม/DMC จับคู่ธุรกิจ ส่งสัญญาณดีตลาดโลกรับนโยบายเปิดประเทศ สร้างผลงานดึงอินเซนทีฟไหลมาจัดในไทยได้ถึง 110 งาน และอัดฉีดตลาดปี’65 ล็อตใหญ่ 4 แพกเกจฟื้นไมซ์ทั้งตลาดอินเตอร์และทั่วไทย นายจิรุตถ์ อิศรางกูร ณ อยุธยา ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ ทีเส็บ เปิดเผยว่า หลังจากรัฐบาลเปิดพื้นที่นำร่องรับนักเดินทางต่างชาติภายใต้โมเดล “ภูเก็ต แซนด์บ็อกซ์” และขยายต่อไปยัง พังงา กระบี่และสุราษฎร์ธานี มีกระแสตอบรับเห็นผลเป็นที่น่าพอใจ โดยเตรียมจะทยอยเปิดต่อเนื่องอีก 43 จังหวัด ระยะที่ 1 จะเริ่มเปิดประเทศ 1 พฤศจิกายน 2564 เพิ่มอีก 5 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานคร ชลบุรี เพชรบุรี ประจวบคีรีขันธ์ และเชียงใหม่ ทีเส็บจึงได้วางกลยุทธ์คู่ขนานข่าวดีส่งสัญญาณให้นานาชาติได้รับรู้ถึงความพร้อมของประเทศไทยก็เตรียมรองรับนักเดินทางไมซ์และการจัดงานไมซ์นานาชาติเพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจฟื้นตัวกลับมาด้วยเช่นกัน ล่าสุดทีเส็บและสมาคมส่งเสริมการประชุมนานาชาติ (ไทย) จับมือนำผู้ประกอบการไมซ์ 20 ราย เข้าร่วมงานเสมือนจริง IT&CM Asia and CTW Asia-Pacific 2021 Virtual เมื่อ 28-30 กันยายน 2564 เป็นงานเทรดโชว์สำคัญของเอเชีย แปซิฟิกด้านจัดประชุมและการเดินทางเพื่อเป็นรางวัล (incentive) นับเป็นครั้งแรกที่ทางทีเส็บภูมิภาค 4 สำนักงาน นำไมซ์ ซิตี้ เข้าร่วมงานครบทั้ง 10 เมือง ตอกย้ำถึงศักยภาพความพร้อม เสน่ห์และเอกลักษณ์ของเมือง ดึงความสนใจตลาดเป้าหมายจากทั่วโลก ภายใต้แคมเปญการสื่อสาร “Thailand: Redefine Your Business Events - Experience the Extraordinary” โดยมีผู้แทนจากเมืองไมซ์ ทั้งสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวของจังหวัด ศูนย์ส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการประจำจังหวัด สมาคมเครือข่ายไมซ์ประจำภูมิภาคของเมืองไมซ์ เข้าร่วมนำเสนอสินค้าและบริการประชันกับผู้ขายนานาชาติ 185 ราย โดยมีผู้ซื้อทั่วโลกกว่า 30 ประเทศ รวม 277 ราย ตลอดงานได้จับคู่เจรจาธุรกิจกับผู้ซื้อนานาชาติมากถึง 1,065 นัดหมาย และมีจำนวนงานจะเข้ามาจัดในไทยรวม 110 งาน สำหรับผู้ประกอบการไมซ์ 20 ราย ประกอบด้วย โรงแรม 14 แห่ง ศูนย์จัดการประชุมและนิทรรศการ 2 แห่ง และบริษัทผู้ให้บริการด้านบริหารจัดการการเดินทาง (Destination Management Company: DMC) 4 แห่ง ตัวแนไมซ์ ซิตี้ อีก 10 แห่ง ประกอบด้วย กรุงเทพมหานคร เชียงใหม่ พัทยา ภูเก็ต ขอนแก่น นครราชสีมา อุดรธานี สงขลา สุราษฎร์ธานี และพิษณุโลก พร้อมใจกันนำเสนอสถานที่จัดงานอันหลากหลาย และเพิ่มไมซ์เส้นทางใหม่ ๆ เชื่อมโยงกับกิจกรรมสะท้อนเอกลักษณ์วัฒนธรรม รวมทั้งปี 2565 ทีเส็บนอกจากนั้น ทีเส็บยังได้เปิดตัวแคมเปญการสื่อสารใหม่ “Thailand: Redefine Your Business Events - Experience the Extraordinary” มุ่งเน้นการสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษเพื่อสื่อสารให้นักเดินทางไมซ์จากนานาประเทศ ได้รับรู้ว่าประเทศไทยพร้อมต้อนรับทุกคนด้วยจุดหมายปลายทางสุดพิเศษ (Extraordinary Destinations) เพื่อสร้างประสบการณ์สุดพิเศษ (Extraordinary Experience) ที่น่าประทับใจยิ่งกว่าเดิมให้กับนักเดินทางไมซ์จากทุกมุมโลก ตลอดปี 2564 ทีเส็บได้จับมือกับ 10 ไมซ์ ซิตี้ เตรียมความพร้อมพัฒนาเมืองไมซ์ ส่งเสริมผลิตภัณฑ์และเส้นทางไมซ์ใหม่ ๆ ภายใต้โครงการ “Thailand 7 MICE Magnificent Themes” ประกาศเมืองไมซ์เพิ่มอีก 3 แห่ง คือ อุดรธานี พิษณุโลก สงขลา ส่วนเมืองไมซ์เดิมได้เร่งพัฒนายกระดับมาตรฐานบริการ ผลิตภัณฑ์ การเพิ่มเส้นทางและงานเทศกาลใหม่ ๆ รวมไว้ใน “Thailand 7 MICE Magnificent Themes” อาทิ Chiang Mai Blooms Floral Festival และ Khon Kaen Silk Festival อีกทั้งทีเส็บยังได้เสนอ 4 แพ็กเกจสนับสนุนนักเดินทางไมซ์ทุกกลุ่มครบวงจร มุ่งเจาะกลุ่มประชุมและการเดินทางเพื่อเป็นรางวัลนานาชาติ คือ แพ็กเกจที่ 1 “SMILE Recovery” สนับสนุนทั้งงบประมาณและอื่น ๆ เกี่ยวกับการประชุมขององค์กรธุรกิจและการเดินทางเพื่อเป็นรางวัลที่จัดกิจกรรมในประเทศไทยภายในกันยายน 2565 ‘ แพ็กเกจที่ 2 “Convene Plus” สนับสนุนการจัดงานประชุมนานาชาติที่สร้างผลเชิงบวกทางเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม ด้วยการจัดงานรูปแบบ Hybrid หรือใช้เทคโนโลยีออนไลน์ หรือทำงานร่วมกับผู้ประกอบการในท้องถิ่น แพ็กเกจที่ 3 “Re-Energizing Exhibitions” สนับสนุนการจัดงานแสดงสินค้านานาชาติ สนับสนุนทั้งผู้จัดงาน ผู้แสดงสินค้า และผู้ซื้อ รวมถึงการสนับสนุนเพิ่มเติมdkiงานใหม่ในพื้นที่ EEC ทั้งแบบปกติ หรือ Hybrid แพ็กเกจที่ 4 “Festival Economy” สนับสนุนการจัดงานเมกะอีเวนต์ และจัดงานเทศกาลขนาดใหญ่ระดับประเทศ และระดับโลก

 TCEB”นำ4ภูมิภาคบูม10เมืองไมซ์หนุนเอกชนบุกIT&CM2021

กวาดอินเซนทีฟทั่วโลกเข้าไทย110งาน-อัดฉีด4แพกเกจปี’65

 เรื่องโดย…#เพ็ญรุ่งใยสามเสน #gurutourza #รายการรวยด้วยข่าวเสาร์อาทิตย์FM97 #TCEB #ITCM2021



TCEB” สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่นำ 4ภูมิภาคร่วมงานเอเชีย “IT &CM and CTW 2021” ขนทัพ 10 เมืองไมซ์ เอกชนโรงแรม/ศูนย์ประชุม/DMC จับคู่ธุรกิจ ส่งสัญญาณดีตลาดโลกรับนโยบายเปิดประเทศ สร้างผลงานดึงอินเซนทีฟไหลมาจัดในไทยได้ถึง 110 งาน และอัดฉีดตลาดปี’65 ล็อตใหญ่ 4 แพกเกจฟื้นไมซ์ทั้งตลาดอินเตอร์และทั่วไทย


นายจิรุตถ์ อิศรางกูร ณ อยุธยา ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ ทีเส็บ เปิดเผยว่า หลังจากรัฐบาลเปิดพื้นที่นำร่องรับนักเดินทางต่างชาติภายใต้โมเดล “ภูเก็ต แซนด์บ็อกซ์” และขยายต่อไปยัง พังงา กระบี่และสุราษฎร์ธานี มีกระแสตอบรับเห็นผลเป็นที่น่าพอใจ โดยเตรียมจะทยอยเปิดต่อเนื่องอีก 43 จังหวัด ระยะที่ 1 จะเริ่มเปิดประเทศ 1 พฤศจิกายน 2564 เพิ่มอีก 5 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานคร ชลบุรี เพชรบุรี ประจวบคีรีขันธ์ และเชียงใหม่ ทีเส็บจึงได้วางกลยุทธ์คู่ขนานข่าวดีส่งสัญญาณให้นานาชาติได้รับรู้ถึงความพร้อมของประเทศไทยก็เตรียมรองรับนักเดินทางไมซ์และการจัดงานไมซ์นานาชาติเพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจฟื้นตัวกลับมาด้วยเช่นกัน

            ล่าสุดทีเส็บและสมาคมส่งเสริมการประชุมนานาชาติ (ไทย) จับมือนำผู้ประกอบการไมซ์ 20 ราย เข้าร่วมงานเสมือนจริง IT&CM Asia and CTW Asia-Pacific 2021 Virtual  เมื่อ 28-30 กันยายน 2564 เป็นงานเทรดโชว์สำคัญของเอเชีย แปซิฟิกด้านจัดประชุมและการเดินทางเพื่อเป็นรางวัล (incentive) นับเป็นครั้งแรกที่ทางทีเส็บภูมิภาค 4 สำนักงาน นำไมซ์ ซิตี้ เข้าร่วมงานครบทั้ง 10 เมือง ตอกย้ำถึงศักยภาพความพร้อม เสน่ห์และเอกลักษณ์ของเมือง ดึงความสนใจตลาดเป้าหมายจากทั่วโลก ภายใต้แคมเปญการสื่อสาร “Thailand: Redefine Your Business Events - Experience the Extraordinary”

โดยมีผู้แทนจากเมืองไมซ์ ทั้งสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวของจังหวัด ศูนย์ส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการประจำจังหวัด สมาคมเครือข่ายไมซ์ประจำภูมิภาคของเมืองไมซ์ เข้าร่วมนำเสนอสินค้าและบริการประชันกับผู้ขายนานาชาติ 185 ราย โดยมีผู้ซื้อทั่วโลกกว่า 30 ประเทศ รวม 277 ราย

ตลอดงานได้จับคู่เจรจาธุรกิจกับผู้ซื้อนานาชาติมากถึง 1,065 นัดหมาย และมีจำนวนงานจะเข้ามาจัดในไทยรวม 110 งาน

           


สำหรับผู้ประกอบการไมซ์ 20 ราย ประกอบด้วย โรงแรม 14 แห่ง ศูนย์จัดการประชุมและนิทรรศการ 2 แห่ง และบริษัทผู้ให้บริการด้านบริหารจัดการการเดินทาง (Destination Management Company: DMC) 4 แห่ง ตัวแนไมซ์ ซิตี้ อีก 10 แห่ง ประกอบด้วย กรุงเทพมหานคร เชียงใหม่ พัทยา ภูเก็ต ขอนแก่น นครราชสีมา อุดรธานี สงขลา  สุราษฎร์ธานี และพิษณุโลก พร้อมใจกันนำเสนอสถานที่จัดงานอันหลากหลาย และเพิ่มไมซ์เส้นทางใหม่ ๆ เชื่อมโยงกับกิจกรรมสะท้อนเอกลักษณ์วัฒนธรรม

รวมทั้งปี 2565 ทีเส็บนอกจากนั้น ทีเส็บยังได้เปิดตัวแคมเปญการสื่อสารใหม่ “Thailand: Redefine Your Business Events - Experience the Extraordinary” มุ่งเน้นการสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษเพื่อสื่อสารให้นักเดินทางไมซ์จากนานาประเทศ ได้รับรู้ว่าประเทศไทยพร้อมต้อนรับทุกคนด้วยจุดหมายปลายทางสุดพิเศษ (Extraordinary Destinations) เพื่อสร้างประสบการณ์สุดพิเศษ (Extraordinary Experience) ที่น่าประทับใจยิ่งกว่าเดิมให้กับนักเดินทางไมซ์จากทุกมุมโลก

 


ตลอดปี 2564 ทีเส็บได้จับมือกับ 10 ไมซ์ ซิตี้ เตรียมความพร้อมพัฒนาเมืองไมซ์ ส่งเสริมผลิตภัณฑ์และเส้นทางไมซ์ใหม่ ๆ ภายใต้โครงการ “Thailand 7 MICE Magnificent Themes” ประกาศเมืองไมซ์เพิ่มอีก 3 แห่ง คือ อุดรธานี พิษณุโลก สุราษฎร์ธานี 

ส่วนเมืองไมซ์เดิมได้เร่งพัฒนายกระดับมาตรฐานบริการ ผลิตภัณฑ์ การเพิ่มเส้นทางและงานเทศกาลใหม่ ๆ รวมไว้ใน “Thailand 7 MICE Magnificent Themes” อาทิ Chiang Mai Blooms Floral Festival และ Khon Kaen Silk Festival

อีกทั้งทีเส็บยังได้เสนอ 4 แพ็กเกจสนับสนุนนักเดินทางไมซ์ทุกกลุ่มครบวงจร มุ่งเจาะกลุ่มประชุมและการเดินทางเพื่อเป็นรางวัลนานาชาติ คือ

แพ็กเกจที่ 1  “SMILE Recovery” สนับสนุนทั้งงบประมาณและอื่น ๆ เกี่ยวกับการประชุมขององค์กรธุรกิจและการเดินทางเพื่อเป็นรางวัลที่จัดกิจกรรมในประเทศไทยภายในกันยายน 2565

แพ็กเกจที่ 2  “Convene Plus” สนับสนุนการจัดงานประชุมนานาชาติที่สร้างผลเชิงบวกทางเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม ด้วยการจัดงานรูปแบบ Hybrid หรือใช้เทคโนโลยีออนไลน์ หรือทำงานร่วมกับผู้ประกอบการในท้องถิ่น

แพ็กเกจที่ 3  “Re-Energizing Exhibitions” สนับสนุนการจัดงานแสดงสินค้านานาชาติ สนับสนุนทั้งผู้จัดงาน ผู้แสดงสินค้า และผู้ซื้อ รวมถึงการสนับสนุนเพิ่มเติมdkiงานใหม่ในพื้นที่ EEC ทั้งแบบปกติ หรือ Hybrid 

แพ็กเกจที่ 4 “Festival Economy” สนับสนุนการจัดงานเมกะอีเวนต์ และจัดงานเทศกาลขนาดใหญ่ระดับประเทศ และระดับโลก

 


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ททท.นครราชสีมาพลิกโฉมตลาดท่องเที่ยวปี67

  รุ่งทิพย์ บุกขุนทด  ผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานนครราชสีมา ททท.นครสีมานำธุรกิจพลิกโฉมตลาดปี 67 เที่ยวโคราช-ชัยภูมิ ปลุกกระแส 3 วัยเที่ยวมุมใหม่เมืองย่าโม 3 มรดกโลก 10 อำเภอ จัดชุดใหญ่ Soft Power365 วัน 2 จว. 5 จุดขาย-สงกรานต์สนุกแน่ สมัคร!!สมาชิกคิงเพาเวอร์มี.ค.รับกิฟท์โวเชอร์/กะรัต/ส่วนลด THE POWER BAND# 4คิงเพาเวอร์แจก2ล้านนักดนตรีอาชีพ พลูแมนคิงเพาเวอร์ชูแพ็คเกจ Wedding แจก12รายการ2-3มี.ค. ททท.หนุน PELUPO ปักหมุดพัทยาบูมเที่ยวเทศกาลดนตรีโลก บางจากนำโมเดลสมดุลเพื่อโลกยั่งยืน ESG ส่งต่อผู้อบรมกปร. สุขทันทีนั่งรถม้าเที่ยวลำปาง-วัดพระพุทธบาทผาหนามลำพูน นายกฯจุดฝันไทยฮับบินโลกดันสุวรรณภูมิติดท็อป 20 รุก 5 ส่วน 800 บูธร่วมมหกรรมลดกระหน่ำเทศกาลเที่ยวไทยถึง 3 มี.ค. 67 วันเสาร์ที่  2 มีนาคม 2567 ต้อนเข้าสู่รายการ “รวยด้วยข่าวเสาร์-อาทิตย์” เวลา 11.00-12.00 น.พบกับ “เพ็ญรุ่ง ใยสามเสน” ทางสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย FM 97.0 MHz. ฟังทาง facebookLiveFM97.0 และอ่านได้ทาง www.facebook.com/penroongyaisamsaen #gurutourza # รวยด้วยข่าวเสาร์อ

TCEBนำไมซ์ปี67โร้ดโชว์เทรดโชว์ทั่วโลก-จัดยกทีมประชุมรุมรักเมืองไทย

นายจิรุตถ์ อิศรางกูร ณ อยุธยา ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) "TCEB" บิ๊ก TCEB ปี 67 ปั๊มยอดไมซ์โตลุยโร้ดโชว์/เทรดโชว์ทั่วเอเชีย ในประเทศจัดกระหึ่ม“ยกทีมประชุมรุมรักเมืองไทย”พ.ค.นี้   3-7 มี.ค.ประชุมโดฮาลุ้นข่าวดี !! ไทยเจ้าภาพ Korat Expo2029 ดับร้อน!!ที่คิงเพาเวอร์ช้อป4มันส์ลดแจกแลกฟรี-31มี.ค.67 คิงเพาเวอร์จัดเต็ม 3.3 BEAUTY TRIO” ช้อป 3 อย่างลด 25% ททท.นำร่องจัด AIR-MAZING ไทยฮับท่องเที่ยว/การบินปี67 บางจากแจกมี.ค.67นำปั๊มเอสโซ่เดิม & บางจากมอบ2โปรดี สุขทันทีที่เที่ยวแดนใต้นราธิวาสเมืองพหุวัฒนธรรม5พิกัด AWC ปี’66ทำ5นิวไฮ-ปี67ทุ่ม1.9หมื่นล้านเปิด18โครงการ Trip.com- ททท.ไลฟ์สตรีมขายสงกรานต์โกยต่างชาติ150ล. วันอาทิตย์ที่   3 มีนาคม 2567 ต้อนเข้าสู่รายการ “รวยด้วยข่าวเสาร์-อาทิตย์” เวลา 11.00-12.00 น.พบกับ “เพ็ญรุ่ง ใยสามเสน” ทางสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย FM 97.0 MHz. ฟังทาง facebookLiveFM97.0 และอ่านได้ทาง www.facebook.com/penroongyaisamsaen #gurutourza # รวยด้วยข่าวเสาร์อาทิตย์ FM97  # เพ็ญรุ่งใยสามเสน # เท

เปิดใจ “พศิน ลาทูรัส”ทายาท”นารายา”พลิกโมเดลแบรนด์ไทย ถอดบทเรียนโควิดปรับมุมคิดธุรกิจรุ่งปั้นสินค้าใหม่บุกทั่วโลก

  เปิดใจ “พศิน ลาทูรัส”ทายาท”นารายา”พลิกโมเดลแบรนด์ไทย ถอดบทเรียนโควิดปรับมุมคิดธุรกิจรุ่งปั้นสินค้าใหม่บุกทั่วโลก คิงเพาเวอร์ชวนช้อปออนไลน์แบรนด์เนมลด 70%26-31 ต.ค.นี้ สนุกกับ SUPER SURPRISE ดีลพิเศษราคาดิวตี้ฟรีที่คิงเพาเวอร์ ก.ท่องเที่ยวตีปีกรับทัวร์ต่างชาติ 3 เฟส-ไฟเขียวแล้ว 10 แอร์ไลน์ ไทยจ่อดึงลองสเตย์ต่างชาติซื้ออสังหาฟื้นเศรษฐกิจหลังโควิด “ TCEB” ชูไทยแลนด์ไมซ์สตาร์ตอัพปั้นนวัตกรรมใหม่5โปรเจ็กต์ หนาวนี้เที่ยว“นครพนม”ปลอดภัยมั่นใจเส้นทางสาย SHA ริมโขง วิธีเลือกกินเพื่อหลีกเลี่ยงความอ้วนควบคู่การลดโรคมากมาย ไทยสมายล์ขายตั๋วชุดเที่ยวไทยเหมาจ่าย4ใบเริ่มที่3.8พันบาท ไทยเวียตเจ็ทขายตั๋ว5บาท/เที่ยวโปร2เส้นทางใหม่ในประเทศ กรมเจ้าท่าฟุ้งแผนทำ10ท่าเรือรองรับวันสต็อปเที่ยวเจ้าพระยา   นายพศิน ลาทูรัส ซีอีโอฝ่ายพัฒนาธุรกิจ  บริษัท นารายณ์ อินเตอร์เทรด จำกัด ต้อนเข้าสู่รายการ “รวยด้วยข่าวเสาร์-อาทิตย์” ในวันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม 2563 เวลา 11.00-12.00 น.พบกับ “เพ็ญรุ่ง ใยสามเสน” ทางสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย FM 97.0 MHz. ฟังทาง facebookLiveFM97.0 และอ่านได้ทาง