ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

“คิงเพาเวอร์”จัดทัพช้อปรับซัมเมอร์เทรนด์ดัง “10แบรนด์ไทย” โชว์พลังสินค้าภูมิปัญญาชุมชนหนุนรัฐบูมเศรษฐกิจBCGปีขาล

 “คิงเพาเวอร์”จัดทัพช้อปรับซัมเมอร์เทรนด์ดัง “10แบรนด์ไทย”

โชว์พลังสินค้าภูมิปัญญาชุมชนหนุนรัฐบูมเศรษฐกิจBCGปีขาล

เรื่องโดย...#เพ็ญรุ่งใยสามเสน #gurutourza #รายการรวยด้วยข่าวเสาร์อาทิตย์FM97 #Kingpower #KingPowerThaiPower

อ่านทั้งหมดในมติชนออนไลน์....https://www.matichon.co.th/publicize/news_3234723


“คิง เพาเวอร์” จัดทัพช้อปรับซัมเมอร์ก่อนใคร นำ“คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย” รังสรรสินค้าภูมิปัญญาพื้นบ้านไทยติดเทรนด์อินตอร์หนุนนโยบาย BCG รัฐบาล สร้างรายได้หมุนเวียนเศรษฐกิจชุมชน ชวนช้อปกระหึ่มฤดูร้อนเริ่มมี.ค.นี้ 2 หมวดใหญ่ 10 แบรนด์ฮ็อต หมวดแรก “สินค้าที่ระลึกลายช้าง” 5 แบรนด์อัตลักษณ์ไทย “ลอยฟ้า-อินมายด์-นายโถ-บ้านช้างเซรามิก-สันสนีย์กลอรี่” หมวดสอง “แฟชั่นไทย” 5 แบรนด์รักษ์โลก “อารยาผ้าไทย-ฟรีท/รองเท้ายางพารา-วอเตอร์ เซนท์/ผ้าเขียนเทียน-ชัยศิขริน/สมุนไพรไทยโอท็อป5ดาว

กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ นำ “คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย” จัดทัพสินค้าภูมิปัญญาไทย เกรดพรีเมี่ยม มาต้อนรับนักช้อปช่วงเริ่มซัมเมอร์ได้ตั้งแต่เดือนมีนาคม 2565 เป็นต้นไป เลือกซื้อได้ทั้งทางออฟไลน์ ออนกราวนด์ คิง เพาเวอร์ สาขารางน้ำ ศรีวารี พัทยา ภูเก็ต และออนไลน์ไทย เพาเวอร์ มาร์เก็ต www.thaipowermarket.com 

ตั้งแต่เดือนมีนาคม 2565 เป็นต้นไป ได้เวลาช้อปฟื้นเศรษฐกิจชาติ กระจายรายได้สู่ชุมชนอัตลักษณ์ท้องถิ่นไทย ดีไซน์แปลกแตกต่างจากสินค้าทั่วไป เต็มไปด้วยกลิ่นอายวิถีชีวิตคนไทยในแต่ละชุมชน ช้อปก่อนใครได้ที่ คิง เพาเวอร์ กับมหัศจรรย์สินค้าภูมิปัญญา ดีไซน์เก๋ คุณภาพดี ที่ได้การต้อนรับเป็นอย่างดีจากตลาดต่างประเทศมาแล้ว 2 หมวด “ของที่ระลึก” และ “แฟชั่น” รวม 10 แบรนด์เด่น ว่างปุ๊บคลิกเข้ามาช้อปได้ทุกวัน ดังต่อไปนี้


หมวดแรก-สินค้าที่ระลึก ผลิตภัณฑ์ “ลายช้างไทย” ซึ่งได้รับความนิยมซื้อเป็นของขวัญ เพราะช้างถือเป็นหนึ่งในสัญลักษณ์ที่สื่อถึงประเทศไทย ทาง“คิง เพาเวอร์” เชิญชวนมาเลือกช้อปผลิตภัณฑ์ทำมือหรือแฮนด์เมดภูมิปัญญาไทยที่ได้รับความนิยม   กับคอลเลกชัน “ช้างไทย” โดดเด่นด้วยศิลปะงานคราฟต์ แฟชั่นร่วมสมัย และของตกแต่งบ้านที่เพิ่มความมินิมอล สวยมีเสน่ห์ความเป็นไทย 5 แบรนด์ ได้แก่

แบรนด์แรก ลอยฟ้า- Loyfar ผลิตภัณฑ์ แนะนำ “ถาดลายช้างไทย” ของที่ระลึกผ่านงานดีไซน์งานช่างฝีมือประดิษฐ์มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวออกแบบโดยใช้เรื่องราวความเป็นไทย เช่น เรือสุพรรณหงส์ทองคำ ทศกัณฐ์ตัวละครยักษ์ในวรรณคดีไทย ดอกกล้วยไม้ไทย ใบและดอกบัวซึ่งมีความผูกพันกับเรื่องศรัทธาตามหลักศาสนาพุทธ เสาชิงช้า-สถานที่สำคัญในกรุงเทพฯ ช้างไทยหรือรถตุ๊กตุ๊ก และอื่น ๆ  

จึงได้ผลิตของที่ระลึกบอกเล่าเรื่องราวความประทับใจฝากไว้บนสินค้าแต่ละชนิด เช่น 1.ที่วางนามบัตรทำจากดีบุกผสมเงินดีไซน์เรือสุพรรณหงส์ 2.ช้างเสาชิงช้า 3.กรอบใส่รูปดีไซน์รถตุ๊กตุ๊ก 4.ถาดวางของดีไซน์ทศกัณฐ์ ที่ปักธูปดีไซน์ใบบัว 5.พวงกุญแจรูปไม้ไผ่ คลิก https://bit.ly/3Kk3BU5

แบรนด์ที่ 2 อินมายด์-INMIND ผลิตภัณฑ์ “หัตถกรรมผ้าไทย” ที่ได้นำทักษะการผสานความเป็นไทยผูกไว้กับเอเชียนสไตล์สากล ดึงลวดลายช้างไทยมาอยู่ในชิ้นงานบนผ้าทอไทยพื้นบ้าน แปรรูปหลากหลาย เช่น ผ้าคลุมไหล่ ผ้าพันคอ ผ้าโพกศีรษะ/พันตัว เสื้อเกาะอกหรือโสร่ง กล่องไม้เก็บของมีค่ารูปทรงต่าง ๆ รวมทั้ง ของแต่งงาน เฟอร์นิเจอร์ เช่น กระจกติดผนังกรอบลายไทย ผ้าคลุมเตียง  คลิก  https://bit.ly/3Km6wvu 

แบรนด์ที่ 3 ตุ๊กตาไม้นายโถ-MR.THOW WOOD CRAFT DOLLS  ผลิตภัณฑ์ “ตุ๊กตาช้างไทย”แกะสลักจากไม้ด้วยภูมิปัญญาและฝีมือสล่าภาคเหนือ คัดเลือก “ไม้พญาสัตบรรณ” จากธรรมชาติอายุ 10 ปี เมื่อตัดมาแล้วก็ปลูกทดแทนด้วย เป็นจิตสำนึกแห่งวิถีชุมชนบ้านลวงเหนือที่มุ่งอยู่กับธรรมชาติอย่างยั่งยืน พร้อมทั้งมีแรงบันดาลใจจากสัตว์ ในการสร้างสรรค์สินค้าของที่ระลึกเก๋ ๆ คลิก https://bit.ly/3hFdu2s


แบรนด์ที่ 4 บ้านช้างเซรามิก-Baan Chang Ceramic ผลิตภัณฑ์ “แก้วเซรามิกรูปช้าง” ช่างฝีมือได้รังสรรค์ผลงานด้วยเทคนิคงานปั้นเเฮนด์เมดแบบภูมิปัญญาท้องถิ่น   เลือกใช้วัตถุดิบคุณภาพดีภายในท้องถิ่นทั้งหมด การผลิตทุกชิ้นทุกขั้นตอนใส่รายละเอียดทั้งรูปร่าง รูปทรงและลวดลาย เผาด้วยอุณหภูมิสูง ชิ้นงานจึงมีความแกร่งแข็งแรงทนทาน โชว์เนื้อแท้ของวัสดุเซรามิกท้องถิ่นชั้นเลิศ คลิก https://bit.ly/3HLBpYJ

แบรนด์ที่ 5 สันสนีย์ กลอรี่-Sunsanee Glory ผลิตภัณฑ์ผ้าไหมไทยต่อยอดเป็น “ตุ๊กตาผ้าไหมพื้นและผ้าไหมอัตลักษณ์ลายไทย” สะท้อนให้เห็นความงดงามของผ้าไหมไทย เติมความน่ารักสดใสด้วยดิ้นทอง ในช่วงโควิด-19 ทาง คิง เพาเวอร์” เปิดช่องทางหลักให้นำสินค้ามาเสนอขาย ก่อนหน้านี้เคยไปร่วมงานแสดงสินค้ากับกรมส่งเสริมการส่งออกที่ฝรั่งเศส 2 ครั้ง สวิตเซอร์แลนด์ และอียิปต์  คลิก https://bit.ly/3HMcggn

 


                หมวดที่ 2 แฟชั่นไทย พบกับทุกไอเท็มที่ คิง เพาเวอร์ คัดสรรมาเพื่อให้ทุกคนได้สวมใส่ตลอดหน้าร้อน สีสันสะดุดตา ช้อปได้แบบไม่ยั้งทั้งทางออนไลน์และออฟไลน์ คิง เพาเวอร์ กับ 5 แบรนด์ โดน ๆ ดังนี้

แบรนด์ที่ 1 แกลเลอรี่- Gallery ผลิตภัณฑ์ “หมวกปีกกว้าง” มีความเฟมินีนสไตล์อินเตอร์ วัสดุคุณภาพดี แมทช์กับเสื้อผ้าได้หลากหลายสไตล์ เหมาะสวมใส่รับซัมเมอร์เมืองไทย ทางเจ้าแบรนด์ได้เลือกใช้ผ้าลินินเนื้อดี ควบคู่กับผ้าคอตตอน 100 % ผลิตมาจากเส้นใยธรรมชาติ น้ำหนักเบา สามารถคุมโทนสี คุมธีมการแต่งกายความเป็นตัวตนของแต่ละคนได้ คลิกช้อปที่ https://bit.ly/3tjydOT

แบรนด์ที่ 2 อารยา- Araya ผลิตภัณฑ์ “กระเป๋าสาน” ทำจากวัสดุ ‘ป่านศรนารายณ์’ ของจังหวัดเพชรบุรี ดีไซน์และคุณภาพ สีสันสดใส เก๋ทุกใบถือได้ทุกวัย โด่งดังไปทั่วโลก เพราะความมหัศจรรย์ของกระบวนการถักเป็น “กระเป๋า 1 ใบ ต้องใช้ใบป่านศรนารายณ์เป็นต้นแบบถึง 120 ใบ ตัดให้ได้ขนาดกว้าง 5-13 เซนติเมตร ยาวเกือบ 1 เมตร แล้วนำไปทุบให้นิ่มนำปลายไม้ไผ่มผ่าเป็นร่องหนีบเส้นใยก่อนดึงเนื้อใบหลุดออกเหลือแต่เส้นใยสีขาว ๆ เป็นชิ้นงานประดิษฐ์ที่มีมูลค่าทางใจอย่างมาก คลิก https://bit.ly/3Mo0RXQ

 


แบรนที่ 3 ฟรีท- FREET ผลิตภัณฑ์ “รองเท้าแตะ” จุดเริ่มจากวิถีถิ่นการกรีดแผ่นยางพาราภาคใต้ของไทย นำยางมาผ่านกระบวนการผลิต ด้วยการใส่สีเข้าไปในแผ่นยาง รอจนหดตัวให้คงรูป ต้องใช้เวลา 30-45 วัน รอให้ยางคงตัวจึงนำเข้าแม่พิมพ์ตัดเป็นพื้นตามรูปแบบตามต้องการ เจาะรู “พิมพ์ลาย” ความเป็นไทยสีสันโดดเด่นทั้ง ดอกไม้ ปลากัด ต้มยำกุ้ง มวยไทย รถตุ๊กตุ๊ก และอื่น ๆ แต่ละคู่ต้องใช้ฝีมือจริง ๆ จึงกลายเป็นสินค้าส่งออกต่างประเทศ คลิก https://bit.ly/3CbJMM4   

 

แบรนด์ที่ 4 วอเตอร์ เซนท์-Water Scent ผลิตภัณฑ์ กางเกงช้าง” เป็นงานแฮนด์เมดเขียนลายด้วยเทียน ดีไซน์แบบฟรีไซส์เพื่อให้ทุกเพศ ทุกวัย ทุกรูปร่าง สวมใส่สบายเดินชิลล์ในเมืองหรือเดินเล่นริมหาด ได้แรงบันดาลใจจากหัตถกรรมพื้นบ้านไทยสร้างลวดลายออกแบบตัดเย็บแฟชั่นแนววินเทจ มีทั้งกางเกงทรงขาตรง ป้ายขาบาน ผ้าเอวยางยืดพร้อมเชือก กางเกงทรงม้งหรือยักษ์จีนี่แบบมียางยืดรัดข้อเท้า โสร่งปาเต๊ะลายปักษ์ใต้พื้นบ้านของไทย คลิก https://bit.ly/3K5lDt9

 

แบรนด์ที่ 5 ชัยศิขริน-Chaisikarin ผลิตภัณฑ์ “โลชั่นว่านหางจระเข้” โอท็อปสปาไทย 5 ดาว ของ บ้านสวนสมุนไพรชัยศิขริน จังหวัดลำพูน ผ่านมาตรฐานการรับรองทั้งจากองค์การอาหาร (อย.) และมาตราฐานผลิตภัณฑ์ชุมชน (มผช.) เหมาะนำมาใช้บำรุงผิวหลังออกแดด จะช่วยสร้างความชุ่มชื้นเย็นสบาย   ใช้วัตถุดิบสมุนไพรธรรมชาติ ใส่ใจในทุกขั้นตอนการผลิต มีให้เลือกทั้ง สครับขัดผิว โลชั่นบำรุงผิว น้ำนมอาบน้ำ แชมพูสมุนไพรและอื่น ๆ คลิก https://bit.ly/3suQZ6r



“คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย” ได้คัดสรรสินค้า “ภูมิปัญญาไทย” คุณภาพล้ำเล่าเรื่องเอกลักษณ์ไทยกลายเป็นผลิตภัณฑ์สร้างชื่อระดับประเทศและก้าวสู่ตลาดต่างประเทศ ทั้งของที่ระลึกกับแฟชั่น โดน ๆ ทั้ง 10 แบรนด์

“กลุ่มบริษัท คิงเพาเวอร์” ยืนหยัดเดินหน้าทำธุรกิจขานรับนโยบายBCG :Bio-Circular-Green ของรัฐบาล มุ่งสร้างสรรค์การผลิตภัณฑ์และขายสินค้าท้องถิ่น ทำให้เกิดการกระจายรายได้สู่ชุมชนสร้าง “พลัง BCG -เศรษฐกิจชีวภาพ-หมุนเวียน-สีเขียว” นำประเทศไทยสู่ความยั่งยืน อย่างมั่งคั่ง มั่นคง ตลอดไป

 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ททท.คุนหมิงดึงจีน3มณฑลเที่ยวไทยทางบก4ด่านเงินสะพัด

ททท.ปั๊มทัวร์จีนคุนหมิงแบบโอเวอร์แลนด์เงินสะพัดไทย 4 ด่าน ส.ค. 66- ปี ’67 กระหน่ำขาย “ New Ways to Amazing to Thailand” ล็อกเป้าจีน 4 ตลาดใช้จ่ายแสนบาท/ทริป-ดันอีสานอู้ฟู่ 20 จังหวัด ช้อป!!ของขวัญวันแม่ที่คิงเพาเวอร์ลด20%- Firster9 หมื่นไอเท็ม ฉลองวันแม่!พูลแมนคิงเพาเวอร์จัดบุฟเฟต์พรีเมี่ยมกลางวัน/ค่ำ กินฟินที่คิงเพาเวอร์มหานคร-รร.เดอะสแตนดาร์ดตลอดส.ค. 66 ททท.จัดแข่งผัดกะเพราโลก“ World Kaphrao 2023”ชิงเงินล้าน กลุ่มบริษัทบางจากโชว์ครึ่งปีแรก66กวาดรายได้1.48 แสนล้าน TCEB บุกจีนจัด Thailand MICE in China 2023 โกยไมซ์ 990 ล้าน เที่ยววันแม่ใกล้กรุงได้ที่อุทยานเบญจสิริ/ดรีมเวิลด์/สวนนงนุช เคล็ดลับ!!การรักษาแผลให้หายไวด้วยขั้นตอนง่ายๆทำได้เอง บินไทยฟื้นเร็ว!!ครึ่งแรกปี’66กำไร329%พกเงินสด5.1หมื่นล้าน เปิดขายแล้ว!!บัตรชม“โขน”สุดยิ่งใหญ่แห่งดูได้ 5 พ.ย.- 5 ธ.ค. 66   วันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม 2566 ต้อนเข้าสู่รายการ “รวยด้วยข่าวเสาร์-อาทิตย์” เวลา 11.00-12.00 น.พบกับ “เพ็ญรุ่ง ใยสามเสน” ทางสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย FM 97.0 MHz. ฟังทาง facebookLiveFM97.0 และอ

TCEB นำงานวิจัยMICE for Sightแนะธุรกิจปรับตัวรับไมซ์10ปีหน้า

  นายจิรุตถ์ อิศรางกูร ณ อยุธยา ผู้อำนวยการ สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) "TCEB" “ TCEB ”เปิดคัมภีร์ MICE for Sight ปลุกไมซ์จัดทัพใหม่ 10 ปีหน้า รับมือ Gen Z ผงาดผู้ทรงอิทธิพลไมซ์โลกเขย่าตลาดครั้งใหญ่ ปี 67 เร่งโกย 1.4 แสนล้านโหมซอฟท์เพาเวอร์/ไมซ์ซิตี้/ไมซ์ชุมชน รีบช้อป!!คิงเพาเวอร์เป็นไปได้5รายการรางวัลสูงสุดกว่า 4 ล้าน ด่วน 4 วันสุดท้าย!คิงเพาเวอร์อัดโปร SurpriseOnlineSale ลด 50% คิงเพาเวอร์ช้อปวนไปแจกทันที 3 ฟรี คูปอง/ตั๋ว/รถยนต์ LEXUS ท่องเที่ยวรุกเจรจาธุรกิจ TEJ 2023ฉลุย300นัดโกยญี่ปุ่น9ตลาด บางจาก-กรุงไทยเปิดแอปเป๋าตังจองซื้อหุ้นกู้ดิทัลดีเดย์ 30 ต.ค. เที่ยวประจวบนอนแคมป์ทะเลหมอกบ้านป่าหมาก-วิ่งปราณบุรี บินไทยโชว์ยูนิฟอร์มใหม่ลูกเรือแฟชั่นผ้าลดโลกร้อนเริ่ม1ม.ค.67 คาเธ่ย์ กรุ๊ปทุ่มลงทุนฝูงบินใหม่ A 320 neo เพิ่ม32ลำบินจีน/เอเชีย   วันเสาร์ที่  28 ตุลาคม 2566 ต้อนเข้าสู่รายการ “รวยด้วยข่าวเสาร์-อาทิตย์” เวลา 11.00-12.00 น.พบกับ “เพ็ญรุ่ง ใยสามเสน” ทางสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย FM 97.0 MHz. ฟังทาง facebookLiveFM97

ททท.ภาคเหนือ7เดือนปี66โกยแล้ว1.08แสนล้าน

นางสาวภัทรอนงค์ ณ เชียงใหม่ ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคเหนือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)  ททท.ภาคเหนืออู้ฟู่ 7 เดือนแรกโกยได้แล้ว 1 แสนล้าน ต.ค.-ธ.ค. 66 ลุยขายเที่ยวไฮซีซัน 4 เทรนด์ใหม่มาแรง นำ The Link จับคู่ทัวร์ข้ามภาคสำเร็จ 3 เส้นทางสุดฮ็อต คิง เพาเวอร์แจกมันส์แจกฟินที่รางน้ำเสาร์16ก.ย.นี้ ช้อป KingPowerOnline รับแบบไม่ยั้ง2สุดคุ้มถึง24ก.ย. ช้อป DUTY FREE SALE นำบิวตี้แบรนด์โลกมาเต็ม ททท.ใช้ฟรีวีซ่าปั๊ม1.4แสนล้านชาเตอร์จีนเฮเข้าไทย บางจากโชว์อุตฯไทย-ไต้หวันชูนวัตกรรมธุรกิจสีเขียว TCEB ผนึก EECAutoPark หนุนไมซ์เอ็กซิบิชั่นอินเตอร์ เที่ยว Unseen “พิพิธภัณฑ์ป่าสัก-วัดขุนอิน-วัดปัญญา” 4วิธี“ปิดล้างเลี่ยงหยุด”ป้องกันไข้หวัดใหญ่ทุกพันธุ์ “สุดาวรรณ”รมว.ใหม่ท่องเที่ยวดึงต่างชาติ40ล้านคน กพท.-สมาคมแอร์ไลน์สไทยแบไต๋ตั๋วบินราคาแพง วันเสาร์ที่ 16 กันยายน 2566 ต้อนเข้าสู่รายการ “รวยด้วยข่าวเสาร์-อาทิตย์” เวลา 11.00-12.00 น.พบกับ “เพ็ญรุ่ง ใยสามเสน” ทางสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย FM 97.0 MHz. ฟังทาง facebookLiveFM97.0 และอ่านได้ทาง www.facebook.com/penroongyai