“มัลติพลายบายเอท”เครือคิงเพาเวอร์สร้างความฮือฮา!!เปิดตลาดสินค้าใหม่ ปั้น“คลิปหอม”แบรนด์พาสเทล5กลิ่นขายออนไลน์เจาะคนรุ่นใหม่
ฮือฮา!“มัลติพลายบายเอท”เครือคิงเพาเวอร์เปิดตลาดสินค้าใหม่
ปั้น“คลิปหอม”แบรนด์พาสเทล5กลิ่นขายออนไลน์เจาะคนรุ่นใหม่
เรื่องโดย...#เพ็ญรุ่งใยสามเสน #gurutourza, www.facebook.com/penroongyaisamsen
“มัลติพลาย บาย เอท” ธุรกิจในเครือ คิง เพาเวอร์ สร้างความฮือฮานำสินค้านวัตกรรมดีไซน์ใหม่
“คลิปหอม” ติดแมสก์ผลิตครั้งแรกของเมืองไทย วางขายภายใต้แบรนด์ “พาสเทล” บุกตลาด Personal Care รับเทรนด์ผู้บริโภควิถีใหม่
New Normal และยุคอนาคต Next Normal เปิดขายในออนไลน์ทุกช่องทางมีให้เลือก
5 กลิ่น 5 สี ซองละแค่ 50 บาทเท่านั้น วันนี้-31ก.ค.จัดโปรแนะนำสินค้าซื้อ 4
แถม 1 ส่งฟรีถึงบ้าน
นายรวิ อิทธิระวิวงศ์
ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มัลติพลาย บาย เอท จำกัด บริษัทในเครือ คิง เพาเวอร์ เปิดเผยว่า ขณะนี้ ได้นำ X8 หรือ มัลติพลาย บาย เอท ออกแบบคิดค้นผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคทุกรูปแบบเหมาะกับการใช้ชีวิตรูปแบบใหม่
ๆ ล่าสุดนำผลิตภัณฑ์บุกตลาดที่เหมาะกับลักษณะการดูแลเฉพาะบุคคล (Personal
Care) มุ่งสร้างเทรนด์การบริโภค (Consumer Trend) โดยได้จับประเด็นช่วงสถานการณ์
Covid-19 ทุกคนต้องสวมหน้ากากอนามัยป้องกันการแพร่ระบาด
จึงนำเสนอทางเลือกช่วยแก้ปัญหาผู้บริโภคยุค New Normal อย่างเข้าใจ
โดยใช้ดีไซน์มาช่วยแก้ปัญหากลิ่นอับ และความอึดอัดภายใต้หน้ากากอนามัย แล้วใส่ไอเดียเสริมประสิทธิภาพของใช้จำเป็นด้วย
“คลิปหอม” ติดแมสก์ (Clever Mask
Clip) ขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ภายใต้แบรนด์ พาสเทล (Pastel)
ผลิตภัณฑ์ใหม่ “คลิปหอม” มีคุณสมบัติช่วยลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ใต้หน้ากากอนามัย
ทำให้ลมหายใจโล่งสบาย รู้สึกผ่อนคลาย ได้กลิ่นหอมตลอดทั้งวัน ใช้งานสะดวก พกพาง่าย
เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ให้ทุกวันเป็นวันสดชื่น” (Good
days start with Pastel) พร้อมตั้งเป้าเดินหน้าพัฒนาแบรนด์และสินค้าของใช้อนาคตที่ทุกคนขาดไม่ได้ในยุค
Next Normal
รวมถึงเป็นดีไซน์แรกของเมืองไทยจะมาพร้อม
5 กลิ่นหอม ต่างอารมณ์ หลากสไตล์ 5 สี 5 กลิ่น ราคาจับต้องได้ 1 ซอง 2 ชิ้น
ราคา 50 บาท สามารถใช้ได้นาน 3-5 วัน พร้อมทั้งมีโปรโมชั่นช่วงแนะนำสินค้า
พิเศษ!! ซื้อ 4 กลิ่น แถมฟรี 1 กลิ่น (ได้รับครบทั้ง 5 กลิ่น SAVE 50 บาท) ส่งฟรี
ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 กรกฎาคม 2564 เปิดให้สั่งซื้อตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผ่านทางออนไลน์
Facebook | Instagram | LINE :
@pastelcreative ได้แก่
FACEBOOK : https://bit.ly/3zeknPV
INSTAGRAM : https://bit.ly/3wcsSca
LINE : https://lin.ee/0H2kFUH
ONLINE SHOP : https://bit.ly/3pQ4g6Z
หรือช่องทางการจัดจำหน่ายอื่น
ๆ King Power : https://www.kingpower.com/brand/pastelcreative
Shopee : https://bit.ly/3wjucKz
Lazada : https://bit.ly/3pGal5v
โดยมีผลิตภัณฑ์คลิปหอมให้เลือกช้อปกลิ่นที่ชื่นชอบดังนี้
1. กลิ่น BLOOMING IN SPRING กลิ่นดอกไม้ร่าเริง (ซองสีแดง) ปลุกความมีชีวิตชีวาไปกับกลิ่นเย็นชื่นใจ
แฝงความหอมอ่อน ๆ ของดอกไม้
ให้ความรู้สึกสดใส ร่าเริง เหมือนอยู่ท่ามกลางดอกไม้นานาพันธุ์ ที่กำลังผลิบาน
2. WINTER FROST กลิ่นหนาวจับใจ (ซองสีน้ำเงินฟ้า) หอมเย็น สบายจมูก
กระตุ้นความสดชื่น กระปรี้กระเปร่า ชวนสัมผัสกลิ่นอายของเมืองหนาว แม้อยู่ท่ามกลางอากาศร้อนของเมืองไทย
3. AFTER THE RAIN กลิ่นสุขหลังฝน (ซองสีเขียว) ช่วยให้รู้สึกสงบ
สดชื่น ผ่อนคลายไปกับกลิ่นหอมเย็น ชุ่มชื่น เหมือนได้อยู่ในบรรยากาศท่ามกลางแมกไม้เขียวชอุ่มหลังหยาดฝนโปรยปรายเพิ่งขาดสายไป
4. SUMMER MORNING กลิ่นอาทิตย์สดใส (ซองสีส้ม) ช่วยปรับอารมณ์ให้กระฉับกระเฉง สดใสดั่งแสงแรกยามเช้า ด้วยกลิ่นหอมสะอาด
เบาสบาย ให้ความรู้สึกสดชื่น สดใสเหมือนเริ่มวันใหม่ตลอดทั้งวัน
5. MIDNIGHT IN FALL กลิ่นเวลาแสนสงบ (ซองสีม่วง) ช่วยละทิ้งจากความวุ่นวาย เข้าสู่บรรยากาศของความสงบเสมือนยามค่ำคืน
ด้วยกลิ่นหอมสดชื่นที่จะทำให้รู้สึกผ่อนคลาย ปลอดโปร่ง มีสมาธิ
นายรวิ
กล่าวเพิ่มว่า ผลิตภัณฑ์ Pastel
Clever Mask Clip จะได้รับความสนใจจากกลุ่มตลาดคนรุ่นใหม่ที่อาศัยอยู่ในเมือง
ซึ่งเคร่งเครียดในชีวิตประจำวัน กลุ่มแรก “นักเรียนนักศึกษา” ต้องอ่าน ท่องจำ
จึงต้องใช้สมาธิ และ “กลุ่มวัยทำงาน” โดยเฉพาะงานด้านบริการ ได้รับความกดดันสูง
รวมทั้ง “กลุ่มผู้ที่กำลังมองหาไอเท็มที่ดีต่อภาพลักษณ์” ชื่นชอบสุนทรีย์ของกลิ่น
ให้คุณค่าต่องานสร้างสรรค์และดีไซน์ หรือทันกระแสสังคม (Fashion
Follower) จึงคาดการณ์คลิปหนีบแมสก์
และการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีนวัตกรรมเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นในอนาคต
จะเป็นไอเท็มใหม่ของยุค Next Normal อย่างแน่นอน
ทั้งนี้ แบรนด์ Pastel เป็นที่รู้จักตั้งแต่ปี 2554 ด้วยการนำผลงานศิลปินชื่อดังของไทยมาไว้บนเคสโทรศัพท์พร้อม ใส่คำบรรยาย สร้างแรงบันดาลใจของผลงานนั้น ๆ กระทั่ง Pastel กลายเป็นแบรนด์สำคัญในตลาดอุปกรณ์มือถือจนถึงปี 2561 ปัจจุบันหันมาพัฒนาผลิตภัณฑ์ของใช้ส่วนตัว (Personal Care Products) ที่มีความโดดเด่น ใช้งานดีไซน์แก้ไขปัญหาจนเกิดเป็นผลิตภัณฑ์ที่สร้างสรรค์ ภายใต้การดูแลของบริษัท มัลติพลาย บาย เอท หรือ X8
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น