ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

“มัลติพลายบายเอท”เครือคิงเพาเวอร์สร้างความฮือฮา!!เปิดตลาดสินค้าใหม่ ปั้น“คลิปหอม”แบรนด์พาสเทล5กลิ่นขายออนไลน์เจาะคนรุ่นใหม่

 ฮือฮา!“มัลติพลายบายเอท”เครือคิงเพาเวอร์เปิดตลาดสินค้าใหม่

ปั้น“คลิปหอม”แบรนด์พาสเทล5กลิ่นขายออนไลน์เจาะคนรุ่นใหม่

เรื่องโดย...#เพ็ญรุ่งใยสามเสน #gurutourza, www.facebook.com/penroongyaisamsen



“มัลติพลาย บาย เอท” ธุรกิจในเครือ คิง เพาเวอร์ สร้างความฮือฮานำสินค้านวัตกรรมดีไซน์ใหม่ “คลิปหอม” ติดแมสก์ผลิตครั้งแรกของเมืองไทย วางขายภายใต้แบรนด์ “พาสเทล” บุกตลาด Personal Care รับเทรนด์ผู้บริโภควิถีใหม่ New Normal และยุคอนาคต Next Normal เปิดขายในออนไลน์ทุกช่องทางมีให้เลือก 5 กลิ่น 5 สี ซองละแค่ 50 บาทเท่านั้น วันนี้-31ก.ค.จัดโปรแนะนำสินค้าซื้อ 4 แถม 1 ส่งฟรีถึงบ้าน

 

             นายรวิ อิทธิระวิวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มัลติพลาย บาย เอท จำกัด บริษัทในเครือ  คิง เพาเวอร์ เปิดเผยว่า ขณะนี้ ได้นำ X8 หรือ มัลติพลาย บาย เอท ออกแบบคิดค้นผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคทุกรูปแบบเหมาะกับการใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ ๆ ล่าสุดนำผลิตภัณฑ์บุกตลาดที่เหมาะกับลักษณะการดูแลเฉพาะบุคคล (Personal Care) มุ่งสร้างเทรนด์การบริโภค (Consumer Trend)  โดยได้จับประเด็นช่วงสถานการณ์ Covid-19 ทุกคนต้องสวมหน้ากากอนามัยป้องกันการแพร่ระบาด จึงนำเสนอทางเลือกช่วยแก้ปัญหาผู้บริโภคยุค New Normal อย่างเข้าใจ โดยใช้ดีไซน์มาช่วยแก้ปัญหากลิ่นอับ และความอึดอัดภายใต้หน้ากากอนามัย แล้วใส่ไอเดียเสริมประสิทธิภาพของใช้จำเป็นด้วย “คลิปหอม”  ติดแมสก์ (Clever Mask Clip) ขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ภายใต้แบรนด์ พาสเทล (Pastel) 

ผลิตภัณฑ์ใหม่ “คลิปหอม” มีคุณสมบัติช่วยลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ใต้หน้ากากอนามัย ทำให้ลมหายใจโล่งสบาย รู้สึกผ่อนคลาย ได้กลิ่นหอมตลอดทั้งวัน ใช้งานสะดวก พกพาง่าย เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ ให้ทุกวันเป็นวันสดชื่น (Good days start  with Pastel) พร้อมตั้งเป้าเดินหน้าพัฒนาแบรนด์และสินค้าของใช้อนาคตที่ทุกคนขาดไม่ได้ในยุค Next Normal

รวมถึงเป็นดีไซน์แรกของเมืองไทยจะมาพร้อม 5 กลิ่นหอม ต่างอารมณ์ หลากสไตล์  5 สี 5 กลิ่น ราคาจับต้องได้ 1 ซอง 2 ชิ้น ราคา  50 บาท สามารถใช้ได้นาน 3-5 วัน พร้อมทั้งมีโปรโมชั่นช่วงแนะนำสินค้า พิเศษ!! ซื้อ 4 กลิ่น แถมฟรี 1 กลิ่น  (ได้รับครบทั้ง 5 กลิ่น SAVE 50 บาท) ส่งฟรี ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 กรกฎาคม 2564 เปิดให้สั่งซื้อตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผ่านทางออนไลน์ Facebook | Instagram | LINE : @pastelcreative ได้แก่

FACEBOOK : https://bit.ly/3zeknPV

INSTAGRAM : https://bit.ly/3wcsSca

 LINE : https://lin.ee/0H2kFUH

 ONLINE SHOP : https://bit.ly/3pQ4g6Z

หรือช่องทางการจัดจำหน่ายอื่น ๆ King Power : https://www.kingpower.com/brand/pastelcreative

 Shopee : https://bit.ly/3wjucKz

Lazada : https://bit.ly/3pGal5v

โดยมีผลิตภัณฑ์คลิปหอมให้เลือกช้อปกลิ่นที่ชื่นชอบดังนี้

1. กลิ่น BLOOMING IN SPRING กลิ่นดอกไม้ร่าเริง (ซองสีแดง) ปลุกความมีชีวิตชีวาไปกับกลิ่นเย็นชื่นใจ แฝงความหอมอ่อน ๆ  ของดอกไม้ ให้ความรู้สึกสดใส ร่าเริง เหมือนอยู่ท่ามกลางดอกไม้นานาพันธุ์                  ที่กำลังผลิบาน

2. WINTER FROST กลิ่นหนาวจับใจ (ซองสีน้ำเงินฟ้า) หอมเย็น สบายจมูก กระตุ้นความสดชื่น กระปรี้กระเปร่า ชวนสัมผัสกลิ่นอายของเมืองหนาว แม้อยู่ท่ามกลางอากาศร้อนของเมืองไทย

3.  AFTER THE RAIN กลิ่นสุขหลังฝน (ซองสีเขียว) ช่วยให้รู้สึกสงบ สดชื่น ผ่อนคลายไปกับกลิ่นหอมเย็น ชุ่มชื่น เหมือนได้อยู่ในบรรยากาศท่ามกลางแมกไม้เขียวชอุ่มหลังหยาดฝนโปรยปรายเพิ่งขาดสายไป

4. SUMMER MORNING กลิ่นอาทิตย์สดใส (ซองสีส้ม) ช่วยปรับอารมณ์ให้กระฉับกระเฉง สดใสดั่งแสงแรกยามเช้า ด้วยกลิ่นหอมสะอาด เบาสบาย ให้ความรู้สึกสดชื่น สดใสเหมือนเริ่มวันใหม่ตลอดทั้งวัน 

5. MIDNIGHT IN FALL กลิ่นเวลาแสนสงบ (ซองสีม่วง) ช่วยละทิ้งจากความวุ่นวาย เข้าสู่บรรยากาศของความสงบเสมือนยามค่ำคืน ด้วยกลิ่นหอมสดชื่นที่จะทำให้รู้สึกผ่อนคลาย ปลอดโปร่ง มีสมาธิ



นายรวิ กล่าวเพิ่มว่า ผลิตภัณฑ์ Pastel Clever Mask Clip จะได้รับความสนใจจากกลุ่มตลาดคนรุ่นใหม่ที่อาศัยอยู่ในเมือง ซึ่งเคร่งเครียดในชีวิตประจำวัน กลุ่มแรก “นักเรียนนักศึกษา” ต้องอ่าน ท่องจำ จึงต้องใช้สมาธิ และ “กลุ่มวัยทำงาน” โดยเฉพาะงานด้านบริการ ได้รับความกดดันสูง รวมทั้ง “กลุ่มผู้ที่กำลังมองหาไอเท็มที่ดีต่อภาพลักษณ์” ชื่นชอบสุนทรีย์ของกลิ่น ให้คุณค่าต่องานสร้างสรรค์และดีไซน์ หรือทันกระแสสังคม (Fashion Follower)  จึงคาดการณ์คลิปหนีบแมสก์ และการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีนวัตกรรมเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นในอนาคต จะเป็นไอเท็มใหม่ของยุค Next Normal อย่างแน่นอน


ทั้งนี้ แบรนด์ Pastel เป็นที่รู้จักตั้งแต่ปี 2554 ด้วยการนำผลงานศิลปินชื่อดังของไทยมาไว้บนเคสโทรศัพท์พร้อม ใส่คำบรรยาย สร้างแรงบันดาลใจของผลงานนั้น ๆ  กระทั่ง Pastel กลายเป็นแบรนด์สำคัญในตลาดอุปกรณ์มือถือจนถึงปี 2561 ปัจจุบันหันมาพัฒนาผลิตภัณฑ์ของใช้ส่วนตัว (Personal Care Products) ที่มีความโดดเด่น ใช้งานดีไซน์แก้ไขปัญหาจนเกิดเป็นผลิตภัณฑ์ที่สร้างสรรค์ ภายใต้การดูแลของบริษัท มัลติพลาย บาย เอท หรือ X8

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ททท.คุนหมิงดึงจีน3มณฑลเที่ยวไทยทางบก4ด่านเงินสะพัด

ททท.ปั๊มทัวร์จีนคุนหมิงแบบโอเวอร์แลนด์เงินสะพัดไทย 4 ด่าน ส.ค. 66- ปี ’67 กระหน่ำขาย “ New Ways to Amazing to Thailand” ล็อกเป้าจีน 4 ตลาดใช้จ่ายแสนบาท/ทริป-ดันอีสานอู้ฟู่ 20 จังหวัด ช้อป!!ของขวัญวันแม่ที่คิงเพาเวอร์ลด20%- Firster9 หมื่นไอเท็ม ฉลองวันแม่!พูลแมนคิงเพาเวอร์จัดบุฟเฟต์พรีเมี่ยมกลางวัน/ค่ำ กินฟินที่คิงเพาเวอร์มหานคร-รร.เดอะสแตนดาร์ดตลอดส.ค. 66 ททท.จัดแข่งผัดกะเพราโลก“ World Kaphrao 2023”ชิงเงินล้าน กลุ่มบริษัทบางจากโชว์ครึ่งปีแรก66กวาดรายได้1.48 แสนล้าน TCEB บุกจีนจัด Thailand MICE in China 2023 โกยไมซ์ 990 ล้าน เที่ยววันแม่ใกล้กรุงได้ที่อุทยานเบญจสิริ/ดรีมเวิลด์/สวนนงนุช เคล็ดลับ!!การรักษาแผลให้หายไวด้วยขั้นตอนง่ายๆทำได้เอง บินไทยฟื้นเร็ว!!ครึ่งแรกปี’66กำไร329%พกเงินสด5.1หมื่นล้าน เปิดขายแล้ว!!บัตรชม“โขน”สุดยิ่งใหญ่แห่งดูได้ 5 พ.ย.- 5 ธ.ค. 66   วันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม 2566 ต้อนเข้าสู่รายการ “รวยด้วยข่าวเสาร์-อาทิตย์” เวลา 11.00-12.00 น.พบกับ “เพ็ญรุ่ง ใยสามเสน” ทางสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย FM 97.0 MHz. ฟังทาง facebookLiveFM97.0 และอ

TCEB นำงานวิจัยMICE for Sightแนะธุรกิจปรับตัวรับไมซ์10ปีหน้า

  นายจิรุตถ์ อิศรางกูร ณ อยุธยา ผู้อำนวยการ สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) "TCEB" “ TCEB ”เปิดคัมภีร์ MICE for Sight ปลุกไมซ์จัดทัพใหม่ 10 ปีหน้า รับมือ Gen Z ผงาดผู้ทรงอิทธิพลไมซ์โลกเขย่าตลาดครั้งใหญ่ ปี 67 เร่งโกย 1.4 แสนล้านโหมซอฟท์เพาเวอร์/ไมซ์ซิตี้/ไมซ์ชุมชน รีบช้อป!!คิงเพาเวอร์เป็นไปได้5รายการรางวัลสูงสุดกว่า 4 ล้าน ด่วน 4 วันสุดท้าย!คิงเพาเวอร์อัดโปร SurpriseOnlineSale ลด 50% คิงเพาเวอร์ช้อปวนไปแจกทันที 3 ฟรี คูปอง/ตั๋ว/รถยนต์ LEXUS ท่องเที่ยวรุกเจรจาธุรกิจ TEJ 2023ฉลุย300นัดโกยญี่ปุ่น9ตลาด บางจาก-กรุงไทยเปิดแอปเป๋าตังจองซื้อหุ้นกู้ดิทัลดีเดย์ 30 ต.ค. เที่ยวประจวบนอนแคมป์ทะเลหมอกบ้านป่าหมาก-วิ่งปราณบุรี บินไทยโชว์ยูนิฟอร์มใหม่ลูกเรือแฟชั่นผ้าลดโลกร้อนเริ่ม1ม.ค.67 คาเธ่ย์ กรุ๊ปทุ่มลงทุนฝูงบินใหม่ A 320 neo เพิ่ม32ลำบินจีน/เอเชีย   วันเสาร์ที่  28 ตุลาคม 2566 ต้อนเข้าสู่รายการ “รวยด้วยข่าวเสาร์-อาทิตย์” เวลา 11.00-12.00 น.พบกับ “เพ็ญรุ่ง ใยสามเสน” ทางสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย FM 97.0 MHz. ฟังทาง facebookLiveFM97

ททท.ภาคเหนือ7เดือนปี66โกยแล้ว1.08แสนล้าน

นางสาวภัทรอนงค์ ณ เชียงใหม่ ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคเหนือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)  ททท.ภาคเหนืออู้ฟู่ 7 เดือนแรกโกยได้แล้ว 1 แสนล้าน ต.ค.-ธ.ค. 66 ลุยขายเที่ยวไฮซีซัน 4 เทรนด์ใหม่มาแรง นำ The Link จับคู่ทัวร์ข้ามภาคสำเร็จ 3 เส้นทางสุดฮ็อต คิง เพาเวอร์แจกมันส์แจกฟินที่รางน้ำเสาร์16ก.ย.นี้ ช้อป KingPowerOnline รับแบบไม่ยั้ง2สุดคุ้มถึง24ก.ย. ช้อป DUTY FREE SALE นำบิวตี้แบรนด์โลกมาเต็ม ททท.ใช้ฟรีวีซ่าปั๊ม1.4แสนล้านชาเตอร์จีนเฮเข้าไทย บางจากโชว์อุตฯไทย-ไต้หวันชูนวัตกรรมธุรกิจสีเขียว TCEB ผนึก EECAutoPark หนุนไมซ์เอ็กซิบิชั่นอินเตอร์ เที่ยว Unseen “พิพิธภัณฑ์ป่าสัก-วัดขุนอิน-วัดปัญญา” 4วิธี“ปิดล้างเลี่ยงหยุด”ป้องกันไข้หวัดใหญ่ทุกพันธุ์ “สุดาวรรณ”รมว.ใหม่ท่องเที่ยวดึงต่างชาติ40ล้านคน กพท.-สมาคมแอร์ไลน์สไทยแบไต๋ตั๋วบินราคาแพง วันเสาร์ที่ 16 กันยายน 2566 ต้อนเข้าสู่รายการ “รวยด้วยข่าวเสาร์-อาทิตย์” เวลา 11.00-12.00 น.พบกับ “เพ็ญรุ่ง ใยสามเสน” ทางสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย FM 97.0 MHz. ฟังทาง facebookLiveFM97.0 และอ่านได้ทาง www.facebook.com/penroongyai