คิงเพาเวอร์เปิดแฟล็กชิพเอเชีย“เดอะสแตนดาร์ด แบงค็อก มหานคร” โรงแรมหรูศิลปะโลก-ห้องพักฉีกแนว-แฮงค์เอาท์สนุก-อาหารอร่อย
คิงเพาเวอร์เปิดแฟล็กชิพเอเชีย“เดอะสแตนดาร์ด แบงค็อก มหานคร”
โรงแรมหรูศิลปะโลก-ห้องพักฉีกแนว-แฮงค์เอาท์สนุก-อาหารอร่อย
เรื่องโดย...#เพ็ญรุ่งใยสามเสน #gurutourza #รายการรวยด้วยข่าวเสาร์อาทิตย์FM97 #TheStandardBangkokMahanakorn
อ่านในหนังสือพิม์มติชนฉบับวันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคม
2565
“คิง เพาเวอร์” พร้อมเปิดยิ่งใหญ่แฟล็กชิพใหม่แห่งเอเชีย
“เดอะ สแตนดาร์ด แบงค็อก มหานคร” ศูนย์รวมความสุขครบวงจร
ชูจุดขายสร้างความประทับใจคนไทยและนักท่องเที่ยวทั่วโลกด้วย 4 สไตล์
“ดีไซน์ศิลปะ-ห้องพักบิกเกอร์เพนต์เฮาส์-ห้องอาหาร5เทรนด์-ห้องประชุมฉีกแนว”
จัดเต็มแพกเกจแนะนำช่วงเปิดตัววันนี้-30 ก.ย.65 “เศรษฐา ทวีสิน” ซีอีโอ เดอะ สแตนดาร์ด อินเตอร์เนชั่นแนล
ลั่นมั่นใจนำแบรนด์หนุนโรงแรมสร้างความสำเร็จปลุกท่องเที่ยวคึกคักระยะยาว
กลุ่มบริษัท
คิง เพาเวอร์ พร้อมเปิดบริการแฟล็กชิพแห่งเอเชีย “โรงแรม เดอะ สแตนดาร์ด
แบงค็อก มหานคร” (The
standard, Bangkok Mahanakorn) ในอาคารคิง เพาเวอร์ มหานคร เริ่มตั้งแต่ 29 กรกฎาคม
2565 เป็นต้นไป
โดยได้ฉีกแนวนำศูนย์รวมความสุขครบวงจรแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ บนถนนสีลม-สาทร
ตอบสนองไลฟ์สไตล์ มาต้อนรับนักท่องเที่ยวคนไทยและทั่วโลก
ช่วงเปิดแนะนำบริการโรงแรมด้วยแพกเกจ
Bite into Bangkok จองแล้วสามารถเข้าพักได้ตั้งแต่
29
กรกฎาคม -30
กันยายน 2565
พร้อมรับเครดิตสูงสุด 5,000
เพื่อนำมาใช้เป็นค่าอาหาร
เครื่องดื่ม อัพเกรดห้องพัก หรือคลาสเรียนออกกกำลังส่วนตัว
โรงแรม
เดอะ สแตนดาร์ด แบงค็อก มหานคร
พร้อมแล้วที่จะเชิญชวนให้ผู้ที่หลงรักการพักผ่อนและเดินทางตามแบบวิถีใหม่ New Normal เข้ามาร่วมเพิ่มเมนูประสบการณ์กับเทรนด์หรูกับไฮไลต์บริการหรูสุดคุ้มค่า
4 สไตล์
ได้แก่
สไตล์แรก “ดีไซน์โรงแรมหรูศูนย์รวมศิลปะโลก”
ที่ได้ “Jaime
Hayon” ศิลปินและนักออกแบบตกแต่งภายในชาวสเปนหลอมไอเดียรวมเสน่ห์กรุงเทพด้วยการวาดชิ้นงานทั้งภายในและภายนอกแต่ละมุมให้เข้ากับศิลปะต่าง
ๆ ได้เป็นอย่างดีเลิศ ล่าสุด Marco Brambilla
สุดยอดศิลปินอิตาเลียนนำผลงานชิ้นเอกในรูปแบบวีดีโอ
Heaven’Gaete ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของซีรีย์
The Box
เป็นต้นแบบโรงแรมแรกแบรนด์ฮอลิวู้ดโดยทุกไตรมาสจะนำผลงานสลับมาจัดแสดงเป็นแม่เหล็กดึงดูดตลาดยุคใหม่
ขณะเดียวกันบริเวณพื้นที่ส่วนกลางของโรงแรมผู้ใช้บริการจะได้สนุกกับงานศิลปะที่สอดแซกย่านชุมชนไว้ทุกมุมด้วยลายเส้นภาพวาดพอร์ตเทรทของคู่รักบนพื้น
เรื่อยไปจนถึงเฟอร์นิเจอร์ รูปทรงเก๋ ๆ ไว้ให้นั่งพักผ่อน
พร้อมสิ่งของแฮนด์เมดจากแบรนด์ดังของศิลปินไทยที่วางขายอยู่ใน The Shop
ตอบโจทย์ความต้องการของทุกกลุ่ม
สไตล์ที่สอง
“ห้องพัก” 155 ห้อง
ที่มีไฮไลต์บิ๊กเกอร์เพนต์เฮาส์ขนาดกว้างที่สุดถึง 144 ตารางเมตร
รายล้อมด้วยเฟอร์นิเจอร์แบบเรโทร ภายในมีห้องครัวติดตั้งอุปกรณ์แบรนด์ระดับโลก Gaggenau สามารถจัดเลี้ยงส่วนตัว
สังสรรค์กับครอบครัว และเพื่อนรู้ใจ ส่วน “ห้องน้ำ” มาพร้อมอ่างขนาดใหญ่และต้นไม้เหมือนอยู่ในบ้านตัวเอง
สำหรับห้องพักขนาดมาตรฐานมีตั้งแต่
40 ตารางเมตร/ห้อง
ไปจนถึงเพนเฮาส์ขนาด 144 ตารางเมตร/ห้อง
ภายในโรงแรมมี “สิ่งอำนวยความสะดวก”
สระว่ายน้ำ ที่ทางบาร์คาร์ฟบรรยากาศทรอปิคอล บริการเสิร์ฟเมนูค็อกเทลแสนนานาชนิด
และ Plant Based ต่าง
ๆ อย่าง เดอะ สแตนดาร์ด ยิม ห้องออกกำลังชมวิวเมืองมหานครได้ตลอด 24 ชั่วโมง
สไตล์ที่สาม
“ห้องอาหาร-บาร์-ไนท์ไลฟ์”
โดดเด่นมากที่สุดในการแปลงโฉมให้โรงแรม เดอะ สแตนดาร์ด แบงค็อก มหานคร
กลายเป็นแหล่งแฮงค์เอาท์เพื่อให้เลือกใช้บริการได้ถึง 5
ห้อง เริ่มจาก ห้องที่ 1 “เดอะ
สแตนดาร์ด กริลล์” ร้านสเต็กเฮาส์อเมริกันต้นแบบจากกรุงนิวยอร์กในย่าน
Meatpacking District
เสิร์ฟตั้งแต่มื้อเช้าไปจนถึงค่ำ เมนูไฮไลต์ The Standard BKK Wagyu Burger เนื้อฉ่ำ
รับประทานกับจานเด็ดอีกหลากหลายเมนู เช่น ฟัวกราร์ ทาทาร์เนื้อ สเต็กเนื้อ
เสิร์ฟบนรถเข็นดีไซน์พิเสษทำจากไม้และหินอ่อน
เรื่อยไปจนถึงเครื่องดื่มค็อกเทลที่ได้แรงบันดาลใจจากยุค 1920
และไวน์หลากหลายชนิด
ห้องที่
2 “โอโฮ/ojo”
ห้องอาหารเม็กซิกัน บนชั้น 76
ได้เชฟมือดี Francisco
Paco Ruano จากเม็กซิโกมาปรุงให้ถึงกรุงเทพฯ
ดึงดูดนักกินดื่มให้มารวมตัวกันเช่นเดียวกันกับห้อง Boom Boom Room รูปท็อปในตำนานของ
เดอะ สแตนดาร์ด ที่มหานครนิวยอร์ก และรูปท็อปดีที่สุดในโลก Decimo ลอนดอน
ห้องที่
3 The Sky Beach ชั้น 78 มุมดื่มด่ำวิวกรุงเทพ
360 องศา
ท่ามกลางเสียงเพลงของดนตรีจังหวะดาวน์เทมโป
เสิร์ฟค็อกเทลที่มีเมนูให้เลือกสรรได้แบบไม่รู้จบ
ห้องที่
4 Mott 32 Bangkok
ห้องอาหารจีนต้องห้ามพลาด พร้อมนำทัพความอร่อยหลากหลายเมนูสสไตล์โมเดิร์นต้นตำรับกวางตุ้งจากฮ่องกง
นำวัตถุดิบพรีเมี่ยมจากทั่วโลกมาปรุงสูตรเด็ด ไฮไลต์คือเมนู
เป็ดปักกิ่งรมควันด้วยไม้แอปเปิ้ล ตามด้วยค็อกเทล และชาที่ Tease ทีรูม
บรรยากาศเหมือนฉากหนังสวย ๆ มีเมนูชาหลากชนิดกับอาหารรับประทานเล่น
ห้องที่
5 The Parior แหล่งแฮงค์เอาท์
ดีไซน์โปร่งโล่งทั้งภายในและภายนอกอาคาร จุดที่จะรวมพลคนรักการสังสรรค์
และชื่นชอบการทำกิจกรรม โดยมีแบรนด์ The Standard Bingo
มาคอยเปลี่ยนธีมตลอดที่ เดอะ สแตนดาร์ด ไฮท์ ไลน์ กับแขกรับเชิญพิเศษ
และไลฟ์ดีเจที่จะเพิ่มความมันส์อยู่ตรง ซาวนด์ สตูดิโอ
สไตล์ที่สี่
“ห้องประชุมนวัตกรรมไฮเทคโนโลยี” มีอยู่ 4 ห้อง เน้นดีไซน์เพิ่มความสนุกสนาน
ให้มีพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่สุด 126 ตารางเมตร เพนดานสูง 3.2 เมตร
รองรับการประชุมในแบบเธียเตอร์ สามารถจัดอีเวนต์ได้หลากสไตล์ ตั้งแต่งานเลี้ยงต้อนรับ
โปรดักชั่น เวิร์คช็อป และกิจกรรมต่าง ๆ ตามไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้บริการครอบคลุมกลุ่มต่าง
ๆ
นายเศรษฐา
ทวีสิน ประธานกรรมการ เดอะ สแตนดาร์ด อินเตอร์เนชั่นแนล
เปิดเผยว่า ในฐานะที่ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)
ผู้นำการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย เป็นผู้ถือหุ้นหลักการลงทุน เดอะ
สแตนดาร์ด อินเตอร์เนชั่นแนล มาตั้งแต่พฤศจิกายน 2560 มาจนถึงขณะนี้ มีความภูมิใจอย่างยิ่งเมื่อได้เปิดบริการ
“โรงแรม เดอะ สแตนดาร์ด แบงค็อก มหานคร” ในประเทศไทย
เป็นแลนด์มาร์กเรือธงธุรกิจสำคัญ ที่จะสร้างปรากฏการณ์ให้ทั่วโลกประทับใจและจดจำ
โดยมีความมั่นใจว่าจะทำให้โรงแรมแห่งนี้ประสบความสำเร็จในการส่งมอบประสบการณ์
ไลฟ์สไตล์อย่างเหนือความคาดหมายแตกต่างจากโรงแรมอื่น ๆ ในเมืองไทย
ด้วยเอกลักษณ์ของห้องพัก
ห้องอาหาร รูฟท็อปบาร์ จุดชมวิวเมืองหลวง
ตอบโจทย์ไนท์ไลฟ์ได้ตลอดทั้งวันทั้งคืนให้นักเดินทาง นักท่องเที่ยว
ได้สัมผัสความมหัศจรรย์ที่ดี ๆ อันน่าประทับใจทุกครั้งที่ตัดสินใจเลือกเข้ามาใช้บริการ
นับจากนี้เป็นต้นไป
เดอะ สแตนดาร์ด แบงค็อก มหานคร คือแฟล็กชิพใหม่ใจกลางกรุงทำให้ทั่วโลกจดจำ
รวมทั้งจะสามารถเป็นพลังฟื้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวเมืองไทยกลับมาคึกคักอีกครั้งอย่างแน่นอน
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น