ททท.ดึง“เหนือ-อีสาน-กลาง”ร่วมวง “แลต่ะ เสน่ห์ใต้
ปลุกตลาดกรีนซีซั่น “ใต้เที่ยวใต้-ไทยเที่ยวข้ามภาค”
ททท.กระหน่ำจัด “แลต่ะ เสน่ห์ใต้” ระดมคู่ค้าท่องเที่ยวภาคเหนือ อีสาน ภาคกลาง 50 ราย จับคู่ซื้อขายเที่ยวภาคใต้กรีนซีซั่น เงินสะพัด 50 ล้าน ลุยปลุกตลาดไทย ใต้เที่ยวใต้ ไทยข้ามภูมิภาค
นางสาววัจนันท์ ศิลปวรณ์วิวัฒน์ ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคใต้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย
(ททท.) เปิดเผยว่า ได้จัดกิจกรรมกระตุ้นการท่องเที่ยวภาคใต้ช่วงกรีนซีซั่น โดยนำผู้ประกอบการท่องเที่ยวภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคกลาง 50 ราย
ร่วมเจรจาธุรกิจกับผู้ประกอบธภาคใต้ (Table Top Sale)
และกิจกรรมส่งเสริมการขาย (Consumer Fair) ระหว่างวันที่ 11
– 15 มิถุนายน 2568 ภายใต้แนวคิด “แลต่ะ
เสน่ห์ใต้” ที่ศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ
60 ปี อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ตั้งเป้ากระตุ้นนักท่องเที่ยวเดินทางข้ามภูมิภาค
สัมผัสเสน่ห์แดนใต้ คาดจะทำรายได้กว่า 50 ล้านบาท
กิจกรรมภายใต้แนวคิด “แลต่ะ เสน่ห์ใต้” ททท.จับมือกับผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวในภาคใต้นำเสนอสินค้าและบริการสะท้อนถึงความงดงามทางวัฒนธรรม ประเพณี วิถีชีวิต ธรรมชาติ
ซึ่งล้วนเป็นอัตลักษณ์ที่โดดเด่นและมีเอกลักษณ์เฉพาะถิ่น วันที่ 11 มิถุนายน จัดกิจกรรม
Table Top Sale เชิญผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวจากภาคเหนือ
ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และภาคกลาง 50 ราย
ร่วมเจรจาธุรกิจกับผู้ประกอบการภาคใต้ เช่น กลุ่มโรงแรมที่พัก แหล่งท่องเที่ยว และบริษัทนำเที่ยว
ต่อด้วยกิจกรรมส่งเสริมการขายเปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าร่วมได้ใน
Consumer Fair “เที่ยวสุขใจ เสน่ห์ใต้ สุขใจ เมืองน่าเที่ยว” ระหว่าง 12–15 มิถุนายน
2568
มุ่งส่งเสริมการขายตรงสู่นักท่องเที่ยว (B2C) เจาะกลุ่ม “ใต้เที่ยวใต้” พร้อมกับขยายตลาดภายในประเทศ
“ไทยเที่ยวใต้” ควบคู่กันไปด้วย
เป้หมายการจัดกิจกรรมในครั้งนี้เพื่อกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศ
เปิดมุมมองใหม่ภาคใต้สร้างกระแสการเดินทาง “ข้ามภูมิภาค” สู่ภาคใต้” ตลอดกรีน ซีซั่น
ซึ่งเป็นช่วงธรรมชาติสวยงาม อุดมสมบูรณ์ น่าค้นหา
พร้อมเชิญชวนนักท่องเที่ยวออกเดินทางมาสัมผัสเสน่ห์แดนใต้ กับแหล่งท่องเที่ยวใหม่ ๆ
และทำให้ผู้ประกอบการในพื้นที่เพิ่มโอกาสทำธุรกิจ
พัฒนาเครือข่ายความร่วมมือทางธุรกิจเติบโตมากขึ้น
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น