การบินไทยจัดมหกรรมขาย THAI Networking in Milan
ขยายตลาดอิตาลีเพิ่มบริการ“ยุโรป-เอเชีย-ออสเตรเลีย”
เรื่องโดย...#เพ็ญรุ่งใยสามเสน #gurutourza #รายการรวยด้วยข่าวเสาร์อาทิตย์FM97 #TAT #เที่ยวกับกู๋ #การบินไทย #THAINetworkinginMilan
การบินไทยรุกขยายตลาดยุโรป ดึงพันธมิตรร่วมมหกรรมการขาย
“THAI Networking in Milan 2025: Grace to Growth – Soaring Beyond
Boundaries” เจาะนักท่องเที่ยวอิตาลี ลุยเพิ่มเครือข่ายต่อเชื่อม “ยุโรป-เอเชีย-ออสเตรเลีย”
บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) รายงานว่า ได้จัดงาน “THAI Networking in Milan 2025: Grace to Growth – Soaring Beyond Boundaries”ที่เมืองมิลาน อิตาลี เดินหน้าส่งเสริมตลาดการขายในภูมิภาคยุโรป มุ่งเพิ่มยอดขายเส้นทางบินหลัก และขยายการเข้าถึงเครือข่ายเส้นทางบินของการบินไทยให้ครอบคลุมยิ่งขึ้น
ตลอดงานมีพันธมิตรต่าง
ๆ เข้าร่วมอย่างคับคั่งนำโดย สำนักงานส่งเสริมการค้าในต่างประเทศ เมืองมิลาน การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย
(ททท.) กรุงโรม สนามบินมิลาน มอลเพนซา ตัวแทนขายตั๋วโดยสาร และสื่อมวลชนท้องถิ่น
กิจกรรมนี้การบินไทยเน้นการนำเสนอ
“ผลิตภัณฑ์และบริการใหม่” ของบริษัทฯ เจาะกลุ่มพันธมิตรทางธุรกิจและกลุ่มลูกค้ารายบุคคล
และเพิ่มยอดขายเที่ยวบิน ไป-กลับ มิลาน – กรุงเทพฯ
แล้วการบินไทยยังให้ความสำคัญเรื่อง
“ขยายฐานลูกค้า” ไปยังเมืองหลักอื่น ๆ ในอิตาลี เช่น โรม เนเปิลส์ คาตาเนีย เวนิส
และโบโลญญา ผ่านกลยุทธ์การจับมือกับสายการบินพันธมิตร เชื่อมโยงผู้โดยสารมายังเครือข่ายเส้นทางหลักการบินไทย
เพิ่มโอกาสการขายตั๋วโดยสารในตลาดยุโรป ต่อยอดเที่ยวบินมายังเอเชียและออสเตรเลียแบบครบวงจร
รองรับเติบโตตลาดการบินเชื่อมต่อ (Feeder Market) อย่างมีประสิทธิภาพ
“การบินไทย”
ได้ใช้การจัดกิจกรรมงานครั้งนี้พัฒนาศักยภาพการตลาดและเสริมสร้างขีดความสามารถในการแข่งขันบนเวทีสากล
ตอกย้ำ “กรุงเทพมหานคร” ในฐานะศูนย์กลางการบินระดับภูมิภาคเชื่อมโยง 3 ภูมิภาค คือ ยุโรป-เอเชีย-ออสเตรเลีย
ปัจจุบัน
การบินไทยบริกา ไป-กลับ กรุงเทพฯ – มิลาน ด้วยเครื่องบินโบอิ้ง 787-9 ดรีมไลเนอร์ ทุกวัน วันละ 1
เที่ยวบิน รวม 7 เที่ยว/สัปดาห์
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น