วันพฤหัสบดีที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2568

ททท.ชู“ฟังเสียงหัวใจ เที่ยวไทยไม่รู้ลืม”ปลุกเที่ยวไทยดึงอินฟลูดัง-200โรงแรมแจกดีลลด30%

ททท.งัด “ฟังเสียงหัวใจ เที่ยวไทยไม่รู้ลืม”ปลุกเที่ยวไทย

อินฟลูดังร่วมโปรโมท-200โรงแรมแจกดีลลดแรงสุด30%


เรื่องโดย...#เพ็ญรุ่งใยสามเสน #gurutourza #รายการรวยด้วยข่าวเสาร์อาทิตย์FM97 #TAT  #เที่ยวกับกู๋ #ฟังเสียงหัวใจเที่ยวไทยไม่รู้ลืม  

ททท.ลุยเปิดแคมเปญ “ฟังเสียงหัวใจ เที่ยวไทยไม่รู้ลืม” ดึงพรีเซ็นเตอร์ดังผู้นำกลุ่มSolo Economy-มัลติเจน พร้อมทำหนังโฆษณาปลุกใจ ดึงทั่วไทย 200 โรงแรม แจกดีลสุดคุ้มโปรลดพิเศษ 10-30% วันนี้-30 พ.ย.68 ซื้อเก็บไว้ใช้ได้ยาวถึง 31 มี.ค.69

นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดเผยว่า ททท.นำทีมเปิดตัวแคมเปญ“ฟังเสียงหัวใจ เที่ยวไทยไม่รู้ลืม” พร้อมพรีเซ็นเตอร์ เพื่อประชาสัมพันธ์โครงการปลุกกระแสนักท่องเที่ยวคุณภาพแต่ละกลุ่มวัยกระตุ้นตลาดช่วงฤดูท่องเที่ยวไฮซีซั่นปลายปี 2568 ถึงต้นปี 2569 นำโดย“วู้ดดี้–วุฒิธร, โอ๊ต–อัครพล” เน้นนักท่องเที่ยวกลุ่มโซโล อีโคโนมี “ลิเดีย ศรัณย์รัชต์–แมทธิว ดีน” และครอบครัว เน้นนักท่องเที่ยวมัลติเจนเนอเรชั่น รวมทั้งนำเสนอภาพยนตร์โฆษณาโดยผู้กำกับ “นายจิรัฐพงศ์ รัชชระเสวี” ร่วมสร้างแรงบันดาลใจและสื่อสารคุณค่าการเดินทางท่องเที่ยวไทย อำนวยความสะดวกวางแผนการเดินทางผ่านเว็บไซต์ www.เที่ยวไทยไม่รู้ลืม.com  โดยได้รวบรวมดีลและโปรโมชั่นสุดพิเศษจากโรงแรมและรีสอร์ตทั่วประเทศกว่า 200 แห่ง เพิ่มการใช้เงิน “สบายใจ สบายกระเป๋า” เติมความสุขและประสบการณ์ท่องเที่ยวที่ทรงคุณค่าไม่รู้ลืม

ปี 2568-2569 ททท. มุ่งยกระดับ “อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวเชิงคุณค่า” อย่างแท้จริง จึงเน้นทำตลาดนักท่องเที่ยวคุณภาพควบคู่ส่งมอบประสบการณ์ท่องเที่ยวที่ทรงคุณค่าตลอดการเดินทาง ด้วยโครงการดังกล่าว ดึงดูดกลุ่มที่มีอำนาจการใช้จ่ายสูงและต้องการสร้างประสบการณ์การเดินทางที่มีคุณค่าในความทรงจำ โดยเฉพาะ กลุ่มที่ 1 “มัลติ เจนเนเรชั่น” เดินทางเป็นครอบครัวพร้อมกันหลายช่วงวัยได้สร้างความทรงจำร่วมกัน กลุ่มที่ 2  Solo Economy เดินทางตอบสนองแรงบันดาลใจและคุณค่าของเวลา

ททท.ได้วางกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบครบวงจรผ่านสื่อออนไลน์และออฟไลน์ ใช้ Celebrity & Influencer Marketing ขยายพลังการสื่อสารและสร้างกระแสรับรู้ปลุกการเดินทางเมืองท่องเที่ยวหลักเชื่อมเมืองน่าเที่ยวด้วยโปรโมชั่นพิเศษ


เปิดจองโปรโมชั่นสุดพิเศษ !! เริ่มวันนี้ 18 กันยายน – 30 พฤศจิกายน 2568 สามารถเข้าพักได้ทันที 18 กันยายน 2568 – 31 มีนาคม 2569 ตามเงื่อนไขของโรงแรม มอบ“โปรโมชั่นและแพ็กเกจท่องเที่ยวสุดคุ้ม” มอบส่วนลด 10-30 % แบ่งเป็น 4 กลุ่ม ตามตัวอย่าง ดังนี้

กลุ่มที่ 1 มอบส่วนลดสูงสุด 30 % ได้ โรงแรม ไมด้า ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป และโรงแรมรีสอร์ตอีกหลายแห่งทั่วเมืองไทย

กลุ่มที่ 2 มอบส่วนลด 20 % ได้แก่ โรงแรมศรีพันวารีสอร์ต 5 ดาว , จรัสภาวัน โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ รีสอร์ตหรูหัวหินที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล World Luxury Award , ศิลาวดี  พูล สปา รีสอร์ท เกาะสมุย พูลวิลล่าวิวสวยที่สุดของไทย ,โรงแรมกาลนาน ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท ริมแม่น้ำเจ้าพระยา, เคป ดารา รีสอร์ท และ ใบหยก กรุ๊ป

กลุ่มที่ 3 มอบส่วนลด 15 % ได้แก่ รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป พัทยา เครือโรงแรม 5 ดาว, ศาลา ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป เครือโรงแรมและรีสอร์ทสไตล์บูทีค

กลุ่มที่ 4 มอบส่วนลด 10 % ได้แก่ วารานา กระบี่ เวลเนส เซ็นเตอร์ มอบประสบการณ์บำบัดด้วยน้ำแบบเฉพาะตัวเป็นธนาคารน้ำธรรมชาติแห่งแรกของไทย

“นายนิธี  สีแพร”  รองผู้ว่าการด้านสื่อสารการตลาด ททท. กล่าวว่า ททท. ใช้โครงการนี้ต่อยอดเทรนด์ Self Love ให้ผู้คนหันกลับมาใส่ใจตัวเอง ฟังเสียงหัวใจ และมองหาประสบการณ์เติมเต็มความสุขผ่านการเดินทาง ผสานเข้ากับกลยุทธ์เซเลบริตี้ มาร์เก็ตติ้ง คัดเลือก “พรีเซ็นเตอร์” ช่วยสร้างแรงบันดาลใจกลุ่มนักท่องเที่ยวเป้าหมาย ได้แก่

“วู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา” และ “คุณโอ๊ต-อัครพล จับจิตรใจดล” สื่อสารกับนักท่องเที่ยวกลุ่มโซโล อีโคโนมี ที่มองหาประสบการณ์การเดินทางเชิงคุณค่าและการดูแลตัวเอง (Self Love) ผนวกการเป็นกระบอกเสียงแทนกลุ่ม LGBTQ+ ที่สะท้อนถึงความหลากหลาย ความมั่นใจ และการใช้ชีวิตตามเสียงหัวใจอย่างสง่างาม

“ลิเดีย ศรัณย์รัชต์-คุณแมทธิว ดีน และครอบครัว” เน้นกลุ่มมัลติ เจเนอเรชั่นถ่ายทอดภาพลักษณ์การเดินทางที่เติมเต็มชีวิต ค้นพบมุมมองใหม่และร่วมกันสร้าง “Grand Moment”

“จิรัฐพงศ์ รัชชระเสวี” ผู้กำกับภาพยนตร์โฆษณา เน้นการสื่อสารการตลาดแบบอีโมชั่นนอล สร้างความรู้สึกให้ผู้ชม ชวนให้ทุกคนกลับมาฟังเสียงของตัวเองและคนที่เรารัก แล้วพาตัวเองไปยังสถานที่อยากไป สัมผัสความสุขและทำกิจกรรมที่จะเติมเต็มความรู้สึกให้กลับคืนมาอีกครั้ง


ททท. ร่วมกับพันธมิตรและผู้ประกอบการดีไซน์เว็บไซต์ www.เที่ยวไทยไม่รู้ลืม.com  เป็นศูนย์รวมโปรโมชั่นและแพ็กเกจท่องเที่ยวสุดคุ้มร่วมกับพันธมิตรและผู้ประกอบการทั่วประเทศกว่า 200 ราย ทั้งที่พัก โรงแรม รีสอร์ท และกิจกรรมท่องเที่ยวที่ตอบโจทย์ทุกสไตล์การเดินทาง จองง่าย ๆ ผ่านเว็บไซต์ www.เที่ยวไทยไม่รู้ลืม.com เพียงเลือกโรงแรมที่สนใจ กรอกโค้ด HAPPYNOW2025 เลือกวันที่เข้าพัก ระบบจะพาเข้าสู่หน้าจองของโรงแรมโดยตรงและรับการยืนยันทางอีเมลได้ทันที

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

TCEBนำไทยเจ้าภาพ3งานไมซ์โลกปี69-72 โกยรายได้เกือบแสนล้าน

  ดร.ศุภวรรณ ตีระรัตน์ ผอ. TCEB นำไทยรับธงเจ้าภาพ3งานโลก มหกรรมพืชสวนโลก อุดร โคราช Gastech  ผู้นำ TCEB โชว์พลังไมซ์ชูไทยเจ้าภาพ 3 งานโลก โ...