“AWC”ซื้อเกทเวย์เอกมัย4พันปั้นจุดขายโกยคนกรุงยุคใหม่ บูมเทรนด์THE LIFESTYLE MASTERต่อยอดธุรกิจศูนย์การค้า
“AWC”ซื้อเกทเวย์เอกมัย4พันปั้นจุดขายโกยคนกรุงยุคใหม่
บูมเทรนด์THE LIFESTYLE
MASTERต่อยอดธุรกิจศูนย์การค้า
เรื่องโดย...#เพ็ญรุ่งใยสามเสน#gurutourza #รายการรวยด้วยข่าวเสาร์อาทิตย์FM97 #TheJournalistclub
www.facebook.com/penroongyaisamsaen
“AWC” ทุ่มลงทุนเข้าซื้อสิทธิสัญญาเช่า
“เกทเวย์ เอกมัย” มูลค่ากว่า
4,000 ล้านบาท ดันรายได้กระแสเงินสดบริษัทโตทันที
เดินหน้าปั้นจุดขายใหม่ THE LIFESTYLE
MASTER: Master in Food, Master in Fashion, Master in Family ครบ 3
มิติ ร้านอาหาร แฟชั่น กิจกรรมครอบครัว ตอบโจทย์คนเมืองยุคใหม่ตอกย้ำเป้าหมาย“สร้างอนาคตที่ดีกว่า”
นางวัลลภา ไตรโสรัส
ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด
(มหาชน) “AWC” เปิดเผยว่า
AWC
ได้เข้าซื้อและรับโอนสิทธิการเช่าศูนย์การค้าเกทเวย์ เอกมัย จากบริษัท
ทิพย์พัฒน อาร์เขต จำกัด มูลค่ากว่า 4,000 ล้านบาท เพื่อเข้าเป็นเจ้าของสิทธิการเช่าที่ดินและโครงการเรียบร้อยแล้ว
พร้อมทั้งมีแผนกลยุทธ์ในการพัฒนาเพิ่มความหลากหลายของศูนย์การค้าแห่งนี้
เตรียมพัฒนาตามคอนเซ็ปต์ใหม่ THE
LIFESTYLE MASTER: Master in Food, Master in Fashion, Master in Family ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่อย่างครอบคลุมมากขึ้น
ด้วยบริการครบทุกสไตล์เรื่องร้านอาหาร แฟชั่น กิจกรรมครอบครัว ตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภคคนเมืองยุคใหม่ตอกย้ำความมุ่งมั่น
“สร้างอนาคตที่ดีกว่า”
โดย AWC
ยังคงเดินหน้าพัฒนาโครงการคุณภาพรองรับการเติบโตอย่างมั่นคงช่วยเสริมศักยภาพให้อุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์เพื่อการพาณิชย์ของไทย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่
ตั้งเป้าสร้างรายได้กระแสเงินสดเพิ่มการเติบโตให้แก่บริษัทได้ทันทีและประมาณการเสริมกระแสเงินสดในอีก
5 ปี เพิ่มอีกกว่า 1,000 ล้านบาท สร้างเติบโตต่อเนื่องในระยะยาวตลอดอายุสัญญาเช่าเพื่อสนับสนุนการเติบโตที่ยั่งยืนของกลุ่มธุรกิจศูนย์การค้าในเครือ
AWC ต่อไป
ทาง AWC วางแผนการลงทุนเดินหน้าพัฒนาศูนย์การค้า เกทเวย์ เอกมัย ให้ตอบโจทย์วิถีชีวิตคนเมืองครอบคลุมทุกกลุ่มลูกค้าทุกเจเนอเรชั่น
โดยจะเพิ่มความหลากหลายใหม่ 3
ส่วนหลัก ประกอบด้วย
ส่วนที่
1 The
Master in Food ศูนย์กลางการชิมช้อปที่จะมอบให้ลูกค้าทุกระดับในที่เดียว
มีทั้งร้านอาหารชั้นนำที่ได้รวบรวมเมนูเด่นจากทั่วทุกมุมโลก เชิญชวนลูกค้าเข้าสัมผัสประสบการณ์โลกของอาหารนานาชาติ
โดยได้คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพระดับพรีเมี่ยมขานรับไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ และการจัดเตรียม
“เมนูอาหารสุดครีเอทีฟ” นำมาสร้างแรงบันดาลใจให้เหล่านักชิมทุกรุ่น
ส่วนที่
2 The
Master in Fashion ศูนย์รวมแฟชั่นรูปแบบใหม่
คัดสินค้าแบรนด์ไทยและต่างประเทศ และแบรนด์ยอดนิยมในอินสตาแกรมกับสื่อโซเชียลต่าง
ๆ ให้นักช้อปได้ค้นหาไลฟ์สไตล์ที่ใช่ แล้วตัดสินใจซื้ออย่างคุ้มค่าเงิน
ส่วนที่
3The
Master in Family สถานที่ตอบโจทย์ครอบครัวทุกกิจกรรม ด้วยร้านค้าและบริการตอบโจทย์คุณพ่อคุณแม่
ศูนย์การเรียนรู้ เสริมสร้างประสบการณ์ให้เด็กผ่านการเรียนรู้นอกห้องเรียนเพื่อค้นหาแรงบันดาลใจและไอเดียเชิงสร้างสรรค์
พร้อมทั้งศูนย์สุขภาพ ศูนย์ความงาม สถานที่ออกกำลังกาย ผสมผสานเทคโนโลยีสมัยใหม่พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก
เพื่อส่งเสริมความสัมพันธ์อันดีในครอบครัว
สำหรับศูนย์การค้า เกทเวย์ เอกมัย ตั้งอยู่ในทำเลทองของกรุงเทพฯ อยู่ติดสถานีรถไฟฟ้าเดินทางสะดวกสบาย เป็นจุดแข็งที่จะช่วยพัฒนาและต่อยอดธุรกิจกลุ่มศูนย์การค้าของ AWC ให้แข็งแกร่งมากขึ้นในอนาคต เป็นศูนย์การค้าเริ่มเปิดบริการปี 2555 ในพื้นที่ใจกลางเมืองบนถนนสุขุมวิท ย่านเอกมัย ศูนย์รวมที่พักอาศัยของคนไทยและต่างชาติ แวดล้อมด้วยอาคารสำนักงาน โรงเรียนนานาชาติ หน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน และได้รับตราสัญลักษณ์มาตรฐาน SHA ด้านความปลอดภัยด้านสุขอนามัยจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย
เป็นโครงการที่
9 ในการเสริมพอร์ตโฟลิโอให้กลุ่มธุรกิจศูนย์การค้าของ
AWC ทั้ง เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ ศูนย์การค้าเกทเวย์
เอกมัย ศูนย์การค้าเกทเวย์ แอท บางซื่อ ศูนย์การค้าลาซาล อเวนิว 1และ 2 ศูนย์การค้าตะวันนา บางกะปิ
ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ งามวงศ์วาน ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ เชียงใหม่ และเดอะ ล้ง 1919
ริเวอร์ไซด์ เฮอริเทจ เดสติเนชั่น
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น