ข่าวดี !!AWCนำเอเชียทีคคว้ารางวัล “Mall of The Year”
ขานรับเปิดJurassic World 8 ส.ค.นำไทยสู่เที่ยวยั่งยืนโลก
เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนฯ คว้ารางวัล “Mall of the Year – Thailand” จากงาน Retail Asia Awards 2025
เรื่องโดย...#เพ็ญรุ่งใยสามเสน
#gurutourza #รายการรวยด้วยข่าวเสาร์อาทิตย์FM97 #TAT
#เที่ยวกับกู๋
#AsiatiqueTheRiverfrontDestination #MallofTheYear
AWC นำ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เดสติเนชั่น คว้ารางวัล “Mall of the Year – Thailand” จากงาน Retail Asia Awards 2025 ขานรับการเปิดตัวใหม่ “Jurassic World :The Experience” เปิดทางการ 8 ส.ค.68 ดันไทยเป็นจุดหมายท่องเที่ยวยั่งยืนโลก
แอสเสท
เวิรด์ คอร์ปอเรชั่น “AWC” นำ “เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เดสติเนชั่น” คว้ารางวัล “Mall of the Year - Thailand : รางวัลศูนย์การค้าแห่งปี
– ประเทศไทย” ในเวที Retail Asia Awards
2025 ในฐานะโครงการภายใต้ AWC’s Lifestyle
Destination โมเดลที่โดดเด่นด้านรีเทล-เทนเม้นท์ริมแม่น้ำขนาดใหญ่ที่สุดของไทย
รวมที่สุด “ทุกกิจกรรมการท่องเที่ยว” เช้าจรดค่ำต้อนรับทุกคนในครอบครัวภายใต้แนวคิด “All Day Everyday Happiness” นำเสนอประสบการณ์ความหลากหลายทั้งช้อปปิ้ง
มรดกวัฒนธรรม นวัตกรรมด้านอาหาร ผสานประสบการณ์ความบันเทิงระดับโลก ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์นักท่องเที่ยวยุคใหม่
โดยเตรียมเปิดตัวโครงการ Jurassic
World: The Experience เป็นทางการวันที่ 8 สิงหาคม 2568 ควบคู่กับ Jurassic
World: The Experience Hatch Dome นำเสนอประสบการณ์เรียนรู้ด้านความยั่งยืน “Better
World, Better Future” ผ่านเทคโนโลยี 4D เสมือนจริง การพัฒนา “แหล่งท่องเที่ยวใหม่” เหล่านี้จะสนับสนุนกรุงเทพฯ เป็นศูนย์กลางด้านรีเทล-เทนเม้นท์
ระดับโลก ตอกย้ำ AWC มุ่งมั่นสร้างคุณค่าอย่างยั่งยืนในการพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวเชิงประสบการณ์ ส่งเสริมไทยเป็นจุดหมายปลายทางด้านการท่องเที่ยวยั่งยืน
มร. ไมเคิล ฮาริท
หัวหน้าคณะกลุ่มธุรกิจคอมเมอร์เชียล แอสเสท เวิรด์ คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่าเป็นเกียรติอย่างที่ AWC ได้รับรางวัล ‘Mall
of the Year – Thailand’ และขอขอบคุณท่านลูกค้า ผู้เช่าทุกกลุ่ม
พันธมิตรทั้งในและต่างประเทศที่ให้การสนับสนุนทางโครงการ “เอเชียทีค เดอะ
ริเวอร์ฟร้อนท์ เดสติเนชั่น” มาตลอด จนได้รับรางวัลครั้งนี้ ด้วยรูปแบบ AWC’s Lifestyle
Destination มุ่งสร้างจุดหมายปลายทางอันเป็นเอกลักษณ์ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เชิงประสบการณ์มีการเปลี่ยนแปลงต่อเนื่อง
ช่วยเสริมสร้างภาพลักษณ์ด้านการท่องเที่ยวให้ไทย เป็นจุดหมายปลายชั้นนำของประเทศทางด้านรีเทล-เทนเม้นท์
AWC มุ่งมั่นมอบประสบการณ์ระดับโลกแก่ผู้มาเยือนผ่านการสร้างสรรค์นำเสนอ 3
ประสบการณ์ ได้แก่
ประสบการณ์ระดับโลกภายใต้แนวคิด Festival
Village อาทิ Jurassic World: The Experience
ประสบการณ์ 4D ด้านความยั่งยืน ‘Better World, Better Future’ รวมถึงการสร้างความโดดเด่นในฐานะจุดหมายปลายทางด้านอาหารและเครื่องดื่มที่ใหญ่ที่สุด
โดยมีไฮไลต์ใหม่ล่าสุดอย่างห้องอาหารภายใต้ธีม Jurassic World แห่งแรกของโลกนอกสวนสนุก
ประสบการณ์สร้างสรรค์ Lifestyle
Market ที่คัดสรรแบรนด์ชั้นนำและร้านค้าท้องถิ่นหลากหลาย
ภายใต้พันธกิจ “Building Better Future For All’ เพื่อสร้างสรรค์อนาคตที่ดีกว่าให้ทุกคน”
สำหรับรางวัล Retail
Asia Awards ทางนิตยสาร Retail Asia จัดขึ้นประจำทุกปีต่อเนื่องมากว่า 20 ปี
เพื่อยกย่องความเป็นเลิศขององค์กรชั้นนำในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก
ที่มีบทบาทโดดเด่นในการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมค้าปลีก ทั้งด้านนวัตกรรม
ประสบการณ์ลูกค้า ความยั่งยืน การสร้างความเปลี่ยนแปลงเชิงบวกต่อสังคมและเศรษฐกิจ
“เอเชีย
ทีค เดอะ ริเวอร์ ฟรอนท์ เดสติเนชั่น” คว้ารางวัล Mall
of the Year - Thailand ยืนยันถึง AWC ประสบความสำเร็จที่ได้พัฒนาโครงการดังกล่าวให้เป็นแลนด์มาร์กสำคัญระดับโลก
และถือเป็นส่วนหนึ่งใน AWC River Journey Project เชื่อมโยงแลนด์มาร์กทางวัฒนธรรมและการท่องเที่ยวริมสายน้ำเจ้าพระยา
ตั้งอยู่บนพื้นที่ประวัติศาสตร์เดิมเป็นท่าเรือขนส่งสินค้าแห่งแรกของไทยสมัยรัชกาลที่ 5 ทาง AWC ได้พลิกโฉมพื้นที่ให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง
ผสานประสบการณ์และบริการทันสมัย ตอบโจทย์นักท่องเที่ยวทุกไลฟ์สไตล์ตามคอนเซปต์ “All Day Everyday Happiness” มีกิจกรรมหลากหลาย
ร้านอาหารริมแม่น้ำ วัฒนธรรม ช้อปปิ้ง และเพิ่มความบันเทิงระดับโลก
ตั้งแต่วันที่
8 สิงหาคม 2568 เป็นต้นไป จะเปิด “Jurassic
World: The Experience” ประสบการณ์ความบันเทิงรูปแบบอิมเมอร์ซีฟครั้งยิ่งใหญ่ใหม่ที่สุดในโลก
ต้อนรับตลาดกลุ่มครอบครัวและนักท่องเที่ยวทุกวัย เคียงคู่กับ Jurassic
World: The Experience Hatch Dome ที่นำเสนอ “Better
World, Better Future” ประสบการณ์เรียนรู้ด้านความยั่งยืนของ AWC ผ่านเทคโนโลยี Liminal 4D
Experience ผ่านเรื่องราวการสูญพันธุ์ของไดโนเสาร์เข้ากับการตระหนักรู้ด้านสิ่งแวดล้อมเพื่อส่งเสริมการอนุรักษ์ธรรมชาติ
AWC ได้ขยายความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับหลายพันธมิตร
ทั้งภาครัฐ พันธมิตรระดับโลก เครือโรงแรมชั้นนำมากมาย
เพื่อนำเสนอประสบการณ์ด้านอาหารและบริการริมแม่น้ำเจ้าพระยา โดยคัดสรรร้านอาหารคุณภาพเยี่ยมเพิ่มความหลากหลาย
เช่น Jurassic World: The Experience Fossil & Flame
Restaurant ห้องอาหารนอกสวนสนุกธีมจูราสสิค เวิลด์ แห่งแรกของโลก
โดยได้ร้อยเรื่องราวจากภาพยนตร์เข้ากับประสบการณ์รับประทานอาหารแบบอิมเมอร์ซีฟที่ 2
ห้องอาหารบนบก และ 1 ห้องอาหารในเรือ ได้แก่
• “เอเชียทีค
แอนเชี่ยนท์ ที เฮ้าส์” ร้านติ่มซำ บอกเล่าเรื่องราวเชื่อมโยงระหว่างราชอาณาจักรสยามกับนานาชาติบนพื้นที่ประวัติศาสตร์
• “เดอะ คริสตัลล์ กริลล์
เฮาส์” ร้านสเต็กเฮาส์และซีฟู้ดกริลล์สุดพิเศษ
ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจออกแบบจากประวัติศาสตร์การค้าขายสยามกับนานาประเทศช่วงรัชกาลที่ 5 เชื่อมโยงกับ “เรือสิริมหรรณพ” สร้างจากต้นแบบเรือใบสามเสาลำสุดท้ายในราชนาวีไทยที่นำพาความรุ่งเรืองจากโพ้นน้ำตะวันตกมาสู่ผืนดินสยาม
• “โอกุระ ครุซ” เรือไคเซกิและเทปันยากิสุดหรูลำแรกของโลก มอบประสบการณ์ระดับไฟน์ไดนิ่งหรูหราไม่ซ้ำใคร
ผสานประเพณีการทำอาหารญี่ปุ่นดั้งเดิมเข้ากับเรื่องราวร่วมสมัย นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติตอบรับเป็นอย่างดี
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น