วันอังคารที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2568

เอเชียทีคฯคว้ารางวัล“Mall of The Year”ขานรับเปิดJurassic World 8 ส.ค.68

 ข่าวดี !!AWCนำเอเชียทีคคว้ารางวัล “Mall of The Year

ขานรับเปิดJurassic World 8 ส.ค.นำไทยสู่เที่ยวยั่งยืนโลก


เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนฯ คว้ารางวัล Mall of the Year – Thailand จากงาน Retail Asia Awards 2025

เรื่องโดย...#เพ็ญรุ่งใยสามเสน #gurutourza #รายการรวยด้วยข่าวเสาร์อาทิตย์FM97 #TAT  #เที่ยวกับกู๋ #AsiatiqueTheRiverfrontDestination #MallofTheYear

AWC นำ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เดสติเนชั่น คว้ารางวัล Mall of the Year – Thailand จากงาน Retail Asia Awards 2025 ขานรับการเปิดตัวใหม่ “Jurassic World :The Experience” เปิดทางการ 8 ส.ค.68 ดันไทยเป็นจุดหมายท่องเที่ยวยั่งยืนโลก

            แอสเสท เวิรด์ คอร์ปอเรชั่น “AWC นำ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เดสติเนชั่น” คว้ารางวัล Mall of the Year - Thailand : รางวัลศูนย์การค้าแห่งปี – ประเทศไทย” ในเวที Retail Asia Awards 2025 ในฐานะโครงการภายใต้ AWC’s Lifestyle Destination โมเดลที่โดดเด่นด้านรีเทล-เทนเม้นท์ริมแม่น้ำขนาดใหญ่ที่สุดของไทย รวมที่สุด “ทุกกิจกรรมการท่องเที่ยว” เช้าจรดค่ำต้อนรับทุกคนในครอบครัวภายใต้แนวคิด All Day Everyday Happiness” นำเสนอประสบการณ์ความหลากหลายทั้งช้อปปิ้ง มรดกวัฒนธรรม นวัตกรรมด้านอาหาร ผสานประสบการณ์ความบันเทิงระดับโลก ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์นักท่องเที่ยวยุคใหม่


โดยเตรียมเปิดตัวโครงการ Jurassic World: The Experience เป็นทางการวันที่ 8 สิงหาคม 2568 ควบคู่กับ Jurassic World: The Experience Hatch Dome นำเสนอประสบการณ์เรียนรู้ด้านความยั่งยืน “Better World, Better Future” ผ่านเทคโนโลยี 4D เสมือนจริง การพัฒนา “แหล่งท่องเที่ยวใหม่” เหล่านี้จะสนับสนุนกรุงเทพฯ เป็นศูนย์กลางด้านรีเทล-เทนเม้นท์ ระดับโลก  ตอกย้ำ AWC มุ่งมั่นสร้างคุณค่าอย่างยั่งยืนในการพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวเชิงประสบการณ์ ส่งเสริมไทยเป็นจุดหมายปลายทางด้านการท่องเที่ยวยั่งยืน

              มรไมเคิล ฮาริท หัวหน้าคณะกลุ่มธุรกิจคอมเมอร์เชียล แอสเสท เวิรด์ คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่าเป็นเกียรติอย่างที่ AWC ได้รับรางวัล ‘Mall of the Year – Thailand’ และขอขอบคุณท่านลูกค้า ผู้เช่าทุกกลุ่ม พันธมิตรทั้งในและต่างประเทศที่ให้การสนับสนุนทางโครงการ “เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เดสติเนชั่น” มาตลอด จนได้รับรางวัลครั้งนี้ ด้วยรูปแบบ AWC’s Lifestyle Destination มุ่งสร้างจุดหมายปลายทางอันเป็นเอกลักษณ์ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เชิงประสบการณ์มีการเปลี่ยนแปลงต่อเนื่อง ช่วยเสริมสร้างภาพลักษณ์ด้านการท่องเที่ยวให้ไทย เป็นจุดหมายปลายชั้นนำของประเทศทางด้านรีเทล-เทนเม้นท์


AWC มุ่งมั่นมอบประสบการณ์ระดับโลกแก่ผู้มาเยือนผ่านการสร้างสรรค์นำเสนอ 3 ประสบการณ์ ได้แก่

ประสบการณ์ระดับโลกภายใต้แนวคิด Festival Village อาทิ Jurassic World: The Experience 

ประสบการณ์ 4D ด้านความยั่งยืน ‘Better World, Better Future’ รวมถึงการสร้างความโดดเด่นในฐานะจุดหมายปลายทางด้านอาหารและเครื่องดื่มที่ใหญ่ที่สุด โดยมีไฮไลต์ใหม่ล่าสุดอย่างห้องอาหารภายใต้ธีม Jurassic World แห่งแรกของโลกนอกสวนสนุก

ประสบการณ์สร้างสรรค์ Lifestyle Market ที่คัดสรรแบรนด์ชั้นนำและร้านค้าท้องถิ่นหลากหลาย ภายใต้พันธกิจ “Building Better Future For All’ เพื่อสร้างสรรค์อนาคตที่ดีกว่าให้ทุกคน”

สำหรับรางวัล Retail Asia Awards ทางนิตยสาร Retail Asia จัดขึ้นประจำทุกปีต่อเนื่องมากว่า 20 ปี เพื่อยกย่องความเป็นเลิศขององค์กรชั้นนำในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ที่มีบทบาทโดดเด่นในการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมค้าปลีก ทั้งด้านนวัตกรรม ประสบการณ์ลูกค้า ความยั่งยืน การสร้างความเปลี่ยนแปลงเชิงบวกต่อสังคมและเศรษฐกิจ


“เอเชีย ทีค เดอะ ริเวอร์ ฟรอนท์ เดสติเนชั่น” คว้ารางวัล Mall of the Year - Thailand ยืนยันถึง AWC ประสบความสำเร็จที่ได้พัฒนาโครงการดังกล่าวให้เป็นแลนด์มาร์กสำคัญระดับโลก และถือเป็นส่วนหนึ่งใน AWC River Journey Project เชื่อมโยงแลนด์มาร์กทางวัฒนธรรมและการท่องเที่ยวริมสายน้ำเจ้าพระยา ตั้งอยู่บนพื้นที่ประวัติศาสตร์เดิมเป็นท่าเรือขนส่งสินค้าแห่งแรกของไทยสมัยรัชกาลที่ 5 ทาง AWC ได้พลิกโฉมพื้นที่ให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง ผสานประสบการณ์และบริการทันสมัย ตอบโจทย์นักท่องเที่ยวทุกไลฟ์สไตล์ตามคอนเซปต์ “All Day Everyday Happiness” มีกิจกรรมหลากหลาย ร้านอาหารริมแม่น้ำ วัฒนธรรม ช้อปปิ้ง และเพิ่มความบันเทิงระดับโลก

ตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคม 2568 เป็นต้นไป จะเปิด “Jurassic World: The Experience” ประสบการณ์ความบันเทิงรูปแบบอิมเมอร์ซีฟครั้งยิ่งใหญ่ใหม่ที่สุดในโลก ต้อนรับตลาดกลุ่มครอบครัวและนักท่องเที่ยวทุกวัย เคียงคู่กับ Jurassic World: The Experience Hatch Dome ที่นำเสนอ “Better World, Better Future” ประสบการณ์เรียนรู้ด้านความยั่งยืนของ AWC ผ่านเทคโนโลยี Liminal 4D Experience ผ่านเรื่องราวการสูญพันธุ์ของไดโนเสาร์เข้ากับการตระหนักรู้ด้านสิ่งแวดล้อมเพื่อส่งเสริมการอนุรักษ์ธรรมชาติ

 AWC ได้ขยายความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับหลายพันธมิตร ทั้งภาครัฐ พันธมิตรระดับโลก เครือโรงแรมชั้นนำมากมาย เพื่อนำเสนอประสบการณ์ด้านอาหารและบริการริมแม่น้ำเจ้าพระยา โดยคัดสรรร้านอาหารคุณภาพเยี่ยมเพิ่มความหลากหลาย เช่น Jurassic World: The Experience Fossil & Flame Restaurant ห้องอาหารนอกสวนสนุกธีมจูราสสิค เวิลด์ แห่งแรกของโลก



โดยได้ร้อยเรื่องราวจากภาพยนตร์เข้ากับประสบการณ์รับประทานอาหารแบบอิมเมอร์ซีฟที่ 2 ห้องอาหารบนบก และ 1 ห้องอาหารในเรือ ได้แก่

“เอเชียทีค แอนเชี่ยนท์ ที เฮ้าส์  ร้านติ่มซำ บอกเล่าเรื่องราวเชื่อมโยงระหว่างราชอาณาจักรสยามกับนานาชาติบนพื้นที่ประวัติศาสตร์

เดอะ คริสตัลล์ กริลล์ เฮาส์ ร้านสเต็กเฮาส์และซีฟู้ดกริลล์สุดพิเศษ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจออกแบบจากประวัติศาสตร์การค้าขายสยามกับนานาประเทศช่วงรัชกาลที่ 5 เชื่อมโยงกับ “เรือสิริมหรรณพ” สร้างจากต้นแบบเรือใบสามเสาลำสุดท้ายในราชนาวีไทยที่นำพาความรุ่งเรืองจากโพ้นน้ำตะวันตกมาสู่ผืนดินสยาม

โอกุระ ครุซ เรือไคเซกิและเทปันยากิสุดหรูลำแรกของโลก มอบประสบการณ์ระดับไฟน์ไดนิ่งหรูหราไม่ซ้ำใคร ผสานประเพณีการทำอาหารญี่ปุ่นดั้งเดิมเข้ากับเรื่องราวร่วมสมัย นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติตอบรับเป็นอย่างดี

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ททท.เร่งครึ่งปีหลัง68นำท่องเที่ยวเอเชียสู่แดนบวกปั๊ม "จีน"โตทำชาเตอร์ไฟลต์จัดหนีห่าวมันธ์

  ททท.งัดทุกกลยุทธ์ปั๊มครึ่งปีหลัง 68 “เอเชีย-แปซิฟิก”สู่แดนบวก “จีน”สัญญาณดีก.ค.-ธ.ค.อัดงบจัด“ชาเตอร์ไฟลต์-หนีห่าวมันธ์” ปี ’69 เพิ่มรา...