วันจันทร์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2568

“คิง เพาเวอร์”ปี68คว้ารางวัลสุดยอดแบรนด์โลก10ปีซ้อน

 

อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ซีอีโอกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ รับรางวัลสุดยอดแบรนด์โลก 10 ปีซ้อน

“คิง เพาเวอร์”คว้ารางวัลสุดยอดแบรนด์โลก10ปีซ้อน

อัยยวัฒน์นำธุรกิจคนไทยครองใจนักเดินทางทั่วโลก

เรื่องโดย...#เพ็ญรุ่งใยสามเสน #gurutourza #รายการรวยด้วยข่าวเสาร์อาทิตย์FM97 #TAT  #เที่ยวกับกู๋ #

 คิง เพาเวอร์ คว้ารางวัลสุดยอดแบรนด์โลก “BRAND OF THE YEAR10 ปีซ้อนจาก WORLD BRANDING AWARDS นำธุรกิจคนไทยสร้างชื่อครองใจนักท่องเที่ยวทั่วโลกมาอย่างยาวนาน

นายอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ เปิดเผยว่า นำกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์  ผู้ประกอบการธุรกิจค้าปลีกเพื่อการท่องเที่ยว คว้ารางวัล สุดยอด
แบรนด์ของโลกแห่งปี 2024-2025” หรือ BRAND OF THE YEAR
ระดับ NATIONAL AWARD ต่อเนื่องเป็นปีที่ 10 จาก WORLD BRANDING AWARDS ครั้งที่ 18 ตอกย้ำความสำเร็จผู้นำธุรกิจดิวตี้ ฟรี โชว์ศักยภาพธุรกิจคนไทยที่สร้างชื่อเสียงให้ประเทศในเวทีโลกอย่างต่อเนื่อง โดยพร้อมส่งมอบประสบการณ์และความเป็นเลิศสินค้าและบริการที่ตอบโจทย์ตรงใจให้กับนักเดินทางนานาชาติมากว่า 35 ปี

คิง เพาเวอร์ ได้การยอมรับมาตรฐานการันตีคุณภาพด้านบริการและสินค้าจากเวทีโลก ต่อเนื่องเป็นปีที่ ซึ่งรางวัลนี้จะมอบให้กับแบรนด์ชั้นนำเพียงหนึ่งเดียวในแต่ละประเทศที่มีความโดดเด่นอย่างแท้จริง ทั้งหมดนี้เกิดจากปณิธานที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์ประสบการณ์ด้านการท่องเที่ยว ภายใต้แนวคิด “THE POWER OF POSSIBILITIES ชีวิตไม่หยุดค้นหาความเป็นไปได้”  พร้อมส่งมอบคุณค่า ด้วยความเป็นเลิศด้านการบริการ และสินค้าที่มีคุณภาพตอบโจทย์ทุกความต้องการ ทำให้ “แบรนด์ คิง เพาเวอร์” ได้การยอมรับและความไว้วางใจอันดับหนึ่งจากนักเดินทางทั่วโลก

สำหรับหลักเกณฑ์การตัดสิน WORLD BRANDING AWARDS 2024-2025 พิจารณา 3 ด้านหลักสำคัญ ประกอบด้วย 1.การวิจัยตลาดผู้บริโภค 2.การประเมินมูลค่าแบรนด์ 3.การลงคะแนนจากประชาชน โดย คิง เพาเวอร์ ชนะเกณฑ์การตัดสินรางวัล “สุดยอดแบรนด์ของโลกแห่งปี 2024-2025” สาขาค้าปลีกสินค้าดิวตี้ ฟรี (RETAILER-DUTY FREE CATEGORY)

โดยมีตัวแทนผู้บริโภคร่วมคัดเลือกแบรนด์คุณภาพและเป็นแบรนด์ชั้นนำในหลายประเทศของแต่ละภูมิภาค ซึ่งมีแบรนด์ที่ได้รับการนำเสนอชื่อกว่า 927 แบรนด์ จาก 66 ประเทศ โดยแบรนด์ที่ได้รับรางวัลนี้ ต้องได้รับผลคะแนนโหวต 70% จากผู้บริโภคกว่า 100,000 ราย แสดงให้เห็นถึงแบรนด์ที่โดดเด่น มีคุณค่า มีชื่อเสียงเป็นที่จดจำ และมีภาพลักษณ์แบรนด์ที่ดี ทำให้ธุรกิจของคนไทยอยู่ในหัวใจของนักเดินทางทั่วโลกมาอย่างยาวนาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วันดี เผื่อนอุดม ททท.ลุยขายเที่ยวมี.ค.-เม.ย.ุ68 นคนายก ปราจีน สระแก้ว

  วันดี เผื่อนอุดม ผอ.ททท.สำนักงานนครนายก   เปิดพื้นที่เที่ยวเต็มพิกัด  3  จังหวัด “นครนายก-ปราจีนบุรี” “วันดี เผื่อนอุดม” นำททท.ลุยขายเที่ย...