ททท.คลอดแล้วหนังโฆษณาใหม่“สุขทันที
ที่เที่ยวไทย”
ดึง“ใบเฟิร์น”ปลุกแฟนคลับ30ล้านคนใช้เงินทัวร์ทั่วไทย
เรื่องโดย...#เพ็ญรุ่งใยสามเสน #gurutourza #รายการรวยด้วยข่าวเสาร์อาทิตย์FM97 #TAT #เที่ยวกับกู๋ #หนังโฆษณาใหม่ #สุขทันทีที่เที่ยวไทย
ททท.เปิดตัวหนังโฆษณาใหม่
“สุขทันที ที่เที่ยวไทย” ดึงอินฟลูดัง “ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก”
ปลุกกระแสตลาดในประเทศแฟนคลับศิลปินดังกว่า 30 ล้านคน ออกมาใช้เงินตลอดปี’68 โปรโมทด้วยมิวสิค
แคมเปญ ผ่านสื่อทุกช่องทางทั้งออฟ-ออนไลน์ชวนกันรักษ์ประเทศไทย
นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) รุเปิดเผยว่า ททท.
เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ในแคมเปญ “สุขทันที ที่เที่ยวไทย” ชูกลยุทธ์การตลาดเซเลบริตี้โดยได้เลือก
“ใบเฟิร์น : พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” อินฟลูเอนเซอร์ดังมาเป็นพรีเซนเตอร์
ส่งมอบการท่องเที่ยวอันน่าประทับใจหรือ Grand Moment ปลุกกระแสคนทั้งประเทศเชิญชวนคนที่รักออกไปรักษ์เมืองไทยตลอดปี
2568 เพราะการท่องเที่ยวเป็นวิธีสร้างความสุขแบบฉุกเฉินที่ดีที่สุดจึงพร้อมนำเสนอในสไตล์
มิวสิค แคมเปญ ด้วยเพลง “เมืองไทยน่ารัก จังเลยครับ” สอดแทรกเนื้อหาการท่องเที่ยวอย่างรับผิดชอบ (Responsible
Tourism) นำไปสู่การท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน
ททท. วางแผนประชาสัมพันธ์ภาพยนตร์โฆษณาดังกล่าว ผ่านสื่อต่าง ๆ ทุกช่องทางออฟไลน์และช่องออนไลน์ทุกแพลตฟอร์ม
เพื่อสร้างการรับรู้เป็นวงกว้าง
ปลุกกระแสให้เกิดการออกเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศตลอดปี 2568
กระตุ้นนักท่องเที่ยวเลือกใช้สินค้าและบริการจากผู้ประกอบการไทย และเปิดประสบการณ์ใหม่ด้านท่องเที่ยวอันน่าประทับใจเพิ่มการใช้จ่ายเงินมากขึ้นสร้างรายได้ให้ผู้ประกอบการทั้งอุตสาหกรรมท่องเที่ยวตั้งแต่ชุมชนท้องถิ่น
ตามพื้นที่เมืองหลักและเมืองน่าเที่ยว จุดพลังปี Amazing
Thailand Grand Tourism And Sports Year 2025 ให้คึกคักมากขึ้นตลอดทั้งปี
ภาพยนตร์โฆษณาชุด “สุขทันที ที่เที่ยวไทย” ททท. ได้ถ่ายทอดเรื่องราวการเดินทางอันน่าประทับใจนำแสดงโดย
“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ดารา-นักแสดงชื่อดังของเมืองไทยได้รับความนิยมระดับประเทศและอินเตอร์
มีผู้ติดตามผ่านโซเชียล มีเดีย รวมกว่า 30 ล้านคน ช่องทาง Instagram,
Facebook, Youtube และ Weibo เดินหน้ากลยุทธ์การสื่อสารด้วยการนำเพลงน่ารักทำนองคุ้นหูที่ทุกคนจดจำได้
อย่างเพลง “แฟนผมน่ารัก” มาใช้และปรับเนื้อร้องใหม่ เป็น “เมืองไทยน่ารัก
จังเลยครับ”
เนื้อหาได้บรรยายถึงความสวยงามน่าเที่ยวของเมืองไทย ช่วยตอกย้ำแคมเปญสุขทันที
ที่เที่ยวไทย และสร้างภาพจำการท่องเที่ยวไทยอันสวยงาม เปี่ยมด้วยความสุข
ความสนุกและชวน “คนที่เรารัก” ออกไป “รักษ์” เมืองไทย
ด้วยแนวคิดการท่องเที่ยวอย่างรับผิดชอบ ทำให้การท่องเที่ยวสื่อถึงความสุข รอยยิ้ม
การใช้เวลาร่วมกัน การดูแลใส่ใจ คน สิ่งแวดล้อม ชุมชน เพราะ ความสุขของคนที่เรารักไม่สามารถประเมินค่าได้
การเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “สุขทันที
ที่เที่ยวไทย” เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2568 ที่ เดอะ สโตเรย์ สแควร์ ชั้น G ตึก วัน แบงค็อก โดย
ผู้ว่าฯ ฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ เป็นประธานนำเสนอรายละเอียด
โดยมีผู้บริหาร ททท.เข้าร่วม คือ นายนิธี สีแพร รองผู้ว่าการด้านสื่อสารการตลาด นายกิตติพงษ์
ประพัฒน์ทอง รองผู้ว่าการด้านดิจิทัล วิจัย และพัฒนา
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น