ททท.ลุยจัดหนักหนุนจัดเที่ยวไทยมั่นใจไปกับSHAครั้งที่2 ปลุก"คอร์ปอเรต-Expat"เที่ยววันหยุดยาวเที่ยวปลายปี'63
ททท.ลุยจัดหนักหนุนจัดเที่ยวไทยมั่นใจไปกับSHAครั้งที่2
ปลุก"คอร์ปอเรต-Expat"เที่ยววันหยุดยาวเที่ยวปลายปี'63
เรื่องโดย...เพ็ญรุ่ง ใยสามเสน #gurutourza #รายการรวยด้วยข่าวเสาร์อาทิตย์Fm97 #ทททท่องเที่ยวไทยมั่นใจไปกับSHA #DreamVacationCentralwOrld
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) รายงานว่า ททท.ร่วมกับพันธมิตร บริษัท เซ็นทรัล พัฒนา จำกัด (CPN Group) จัดงาน "เที่ยวไทยมั่นใจไปกับ SHA “Dream Vacation @ CentralwOrld” ระหว่างวันที่ 7-11 ตุลาคม 2563 ณ บริเวณโซน Beacon ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพมหานคร โดยมีกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา คณะผู้บริหารกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กระทรวงสาธารณสุข สนับสนุนและให้เกียรติร่วมเปิดงานวันแรกเมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2563
ภายในงานผู้ประกอบการที่ได้รับมาตรฐานตราสัญลักษณ์ความปลอดภัยด้านสุขอนามัย หรือ SHA : Amazing Thailand Safety & Health Administration
ร่วมกันนำแคมเปญไฮไลต์ Expat Travel Bonus และ The Healthy Journey มาวางขายเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศช่วงวันหยุดยาวและฤดูท่องเที่ยวปลายปี 2563
นายนภินทร ศรีสรรพางค์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เปิดเผยว่า กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กระทรวงสาธารณสุข และ ททท. ร่วมมือกันสนับสนุนการจัดทำมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย SHA เพื่อยกระดับมาตรฐานอุตสาหกรรมท่องเที่ยวในวิกฤตภาวะโควิด-19 ภายใต้กิจกรรมการบริหารความปลอดภัยในสถานประกอบการที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย
ขณะนี้มีผู้ประกอบการทั่วประเทศที่ได้รับรอง SHA กว่า 5,400 ราย ตอกย้ำถึงกลุ่มผู้ให้บริการภาคอุตสาหกรรมท่องเที่ยวตื่นตัวพัฒนาสินค้าและบริการท่องเที่ยวให้มีประสิทธิภาพ สร้างความเชื่อมั่นและความมั่นใจเตรียมรองรับนักท่องเที่ยววิถีปกติใหม่ (New Normal) ที่จะกลับมาในอนาคตอันใกล้นี้
ดังนั้น ททท.และกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา จึงร่วมสนับสนุนเอกชนจัดงานเที่ยวไทยมั่นใจไปกับ SHA “Dream Vacation @ CentralwOrld” ระหว่างว 7-11 ตุลาคม 2563 ประกอบด้วย
1.งานเจรจาธุรกิจจับคู่การขายแบบ B2C (Business to Customer) ส่งเสริมให้ผู้ประกอบการที่ได้รับมาตรฐาน SHA กว่า 90 ราย ทั้งกิจการโรงแรมและที่พัก สุขภาพและความงาม โรงพยาบาล สายการบินในประเทศ มาพบปะกลุ่มผู้ซื้อซึ่งเป็นลูกค้าองค์กรขนาดใหญ่ (corporate) โดยตรง
พร้อมทั้งได้รวบรวมโรงแรมและที่พักหรูหรา Luxury ทำโปรโมชันพิเศษส่งเสริมการขายร่วมกับสายการบินแอร์เอเชีย และบริษัท เซ็นทรัล พัฒนา จำกัด เพื่อกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศช่วงวันหยุดยาวและช่วงปลายปี 2563
2.ททท. ได้จัดแคมเปญ Expat Travel Bonus, The Healthy Journey วันที่ 10-11 ตุลาคม 2563 นำเสนอแพ็กเกจสปาและตรวจสุขภาพโปรโมชันราคาพิเศษจากสปาชั้นนำ โรงแรมระดับ 5 ดาว และโรงพยาบาล รุกขายกลุ่มต่างชาติที่ทำงานพำนักอยู่ในไทย (Expat) ให้หันมาเดินทางท่องเที่ยวไทยเพิ่มขึ้น
ปลุกกระแสทั้งกลุ่มองค์กรธุรกิจขนาดใหญ่ (Corporate) และกลุ่มต่างชาติพำนักในไทย เข้ามาซื้อแพกเกจราคาพิเศษภายในงาน ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการฟื้นฟูเศรษฐกิจและภาคอุตสาหกรรมท่องเที่ยวเติบโตอย่างเข้มแข็งได้อีกครั้ง
การจัดงาน เที่ยวไทยมั่นใจไปกับ SHA “Dream Vacation @ CentralwOrld” ระหว่างวันที่ 7-11 ตุลาคม นี้ ททท.มุ่งสร้างการรับรู้ ตอกย้ำภาพลักษณ์ประเทศไทยเป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวครอบคลุมทุกเรื่องทั้ง สะดวก ปลอดภัย คุ้มค่าเงิน ขายราคาเป็นธรรมแก่นักท่องเที่ยวทุกคน
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น