ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ททท.ดึงคนดังออสซี่ Tina Pikปลุกกระแสโซเชียลอินเตอร์ทัวร์5จังหวัด เร่งโปรโมต“Tourism Ambassador Trip”เพิ่มยอดตลาดเซกเมนต์ใหม่

ททท.ดึงคนดังออสซี่ Tina Pikปลุกกระแสโซเชียลอินเตอร์ทัวร์5จังหวัด

เร่งโปรโมตTourism Ambassador Trip”เพิ่มยอดตลาดเซกเมนต์ใหม่

เรื่องโดย...#เพ็ญรุ่งใยสามเสน#gurutourza #รายการรวยด้วยข่าวเสาร์อาทิตย์FM97 #TAT #TINAPIK #TourismAmbassadorTrip


ททท.ดึงคนดัง “Ms. Tina Pik” อินฟลูเอนเซอร์ออสเตรเลียมีสาวกโซเชียลตามติดกว่า 1.5 ล้านราย โหมโปรเจ็กต์ “Tourism Ambassador Trip :TAT” ตลุยสร้างประสบการณ์เที่ยวเมืองไทยเร่งบูมเที่ยว 5 จังหวัด “กรุงเทพฯ-หัวหิน-พัทยา-เชียงใหม่-เชียงราย” ตั้งเป้าตอบโจทย์ “เพิ่มยอดตลาดโซเชียล+โปรโมต Visit Thailand Year 2022+ขยายเซกเมนต์ใหม่”

นางสาวสุกัญญา สิริกาญจนากุล ผู้อำนวยการฝ่ายภูมิภาคอาเซียน เอเชียใต้ และแปซิฟิกใต้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดเผยว่า ททท.ได้จัดทำโครงการ Tourism Ambassador Trip :TAT” โดยได้เชิญ  Ms. Tina Pik อินฟลูเอ็นเซอร์ชื่อดังจากออสเตรเลีย มีผู้ติดตามทางโซเชียลมีเดียกว่า 1.5 ล้านราย และเป็นผู้สร้างสรรค์วิดีโอคอนเทนต์เผยแพร่ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย Tiktok, Youtube, Instagram ในชื่อ “Hangry by Nature” ให้เดินทางมาไทยพร้อมทั้งโปรโมตเมืองท่องเที่ยว 5 จังหวัด กรุงเทพฯ หัวหิน พัทยา เชียงใหม่ และเชียงราย ที่สามารถตอบโจทย์ภารกิจหลัก คือ


 

1.ส่งเสริมผลิตเนื้อหาและถ่ายทอดประสบการณ์ท่องเที่ยวผ่านโซเชียลมีเดียของบุคคลที่มีชื่อเสียงระดับนานาชาติ หรือ Celebrity/ Influencer/ KOL 2.สร้างการรับรู้แคมเปญ Visit Thailand Year 2022 : Amazing New Chapters 3.ขยายฐานเซกเมนต์ใหม่

ปี 2565 ททท.มีเป้าหมายจะขยายฐานตลาดคุณภาพและสร้างความเชื่อมั่นเพื่อส่งมอบคุณค่าและประสบการณ์การท่องเที่ยวไทย ประกอบด้วย “ตลาดระยะใกล้” ผลักดันภายใต้แนวคิด New Chapters, New Opportunity กลยุทธ์ 5 News คือ New Segment , New Area , New Partner, New Infrastructure และ New Way โดยใช้แนวทางส่งเสริมการตลาดด้วยกิจกรรมส่งเสริมการตลาดและการประชาสัมพันธ์ สร้างการรับรู้ถึงคุณค่าการท่องเที่ยวไทยให้กว้างขวางมากยิ่งขึ้น และสื่อสารภาพลักษณ์เชิงบวกและสร้างความมั่นใจด้านความปลอดภัยแก่นักท่องเที่ยวต่างชาติในการเดินทางท่องเที่ยวเมืองไทย

ททท. ได้เชิญ Ms.Tina พร้อมครอบครัวเดินทางมาสัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวในไทย ภายใต้โครงการ “Tourism Ambassador Trip (TAT)” มอบประสบการณ์ท่องเที่ยวมุมมองใหม่ตามแนวคิด “From A-Z Amazing Thailand has it all” ระหว่าง 19-30 เมษายน 2565


เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2565 ททท. ได้จัดกิจกรรมต้อนรับคุณ Tina Pik และครอบครัว ในรูปแบบ Exclusive Dinner Cruise เสริมสร้างประสบการณ์ใหม่เหนือระดับของแม่น้ำเจ้าพระยาและแลนด์มาร์กสำคัญของกรุงเทพฯ พาชมทัศนียภาพยามค่ำคืนอันงดงามสายน้ำ และสถานที่ต่าง ๆ เช่น วัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร วัดพระศรีรัตนศาสดาราม พระบรมมหาราชวัง สะพานพุทธยอดฟ้าสะพานพระราม 8


 

ผอ.สุกัญญา ยืนยันว่า ททท. ได้วางแผนเชิญบรรดาอินฟลูเอนเซอร์ที่มีชื่อเสียงจากประเทศต่างๆ มาร่วมโครงการ “Tourism Ambassador Trip (TAT)” ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในการถ่ายทอดประสบการณ์ท่องเที่ยวประเทศไทยและสร้างการรับรู้ไปถึงกลุ่มเป้าหมายในต่างประเทศทั่วโลก ตอกย้ำภาพลักษณ์ให้ท่องเที่ยวเมืองไทยอยู่ในใจของนักท่องเที่ยวนานาประเทศ (Top of Mind) และต่อยอดสู่ประเทศจุดหมายปลายทางยอดนิยมทางการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน (Preferred Destination)




 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ททท.คุนหมิงดึงจีน3มณฑลเที่ยวไทยทางบก4ด่านเงินสะพัด

ททท.ปั๊มทัวร์จีนคุนหมิงแบบโอเวอร์แลนด์เงินสะพัดไทย 4 ด่าน ส.ค. 66- ปี ’67 กระหน่ำขาย “ New Ways to Amazing to Thailand” ล็อกเป้าจีน 4 ตลาดใช้จ่ายแสนบาท/ทริป-ดันอีสานอู้ฟู่ 20 จังหวัด ช้อป!!ของขวัญวันแม่ที่คิงเพาเวอร์ลด20%- Firster9 หมื่นไอเท็ม ฉลองวันแม่!พูลแมนคิงเพาเวอร์จัดบุฟเฟต์พรีเมี่ยมกลางวัน/ค่ำ กินฟินที่คิงเพาเวอร์มหานคร-รร.เดอะสแตนดาร์ดตลอดส.ค. 66 ททท.จัดแข่งผัดกะเพราโลก“ World Kaphrao 2023”ชิงเงินล้าน กลุ่มบริษัทบางจากโชว์ครึ่งปีแรก66กวาดรายได้1.48 แสนล้าน TCEB บุกจีนจัด Thailand MICE in China 2023 โกยไมซ์ 990 ล้าน เที่ยววันแม่ใกล้กรุงได้ที่อุทยานเบญจสิริ/ดรีมเวิลด์/สวนนงนุช เคล็ดลับ!!การรักษาแผลให้หายไวด้วยขั้นตอนง่ายๆทำได้เอง บินไทยฟื้นเร็ว!!ครึ่งแรกปี’66กำไร329%พกเงินสด5.1หมื่นล้าน เปิดขายแล้ว!!บัตรชม“โขน”สุดยิ่งใหญ่แห่งดูได้ 5 พ.ย.- 5 ธ.ค. 66   วันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม 2566 ต้อนเข้าสู่รายการ “รวยด้วยข่าวเสาร์-อาทิตย์” เวลา 11.00-12.00 น.พบกับ “เพ็ญรุ่ง ใยสามเสน” ทางสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย FM 97.0 MHz. ฟังทาง facebookLiveFM97.0 และอ

TCEB นำงานวิจัยMICE for Sightแนะธุรกิจปรับตัวรับไมซ์10ปีหน้า

  นายจิรุตถ์ อิศรางกูร ณ อยุธยา ผู้อำนวยการ สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) "TCEB" “ TCEB ”เปิดคัมภีร์ MICE for Sight ปลุกไมซ์จัดทัพใหม่ 10 ปีหน้า รับมือ Gen Z ผงาดผู้ทรงอิทธิพลไมซ์โลกเขย่าตลาดครั้งใหญ่ ปี 67 เร่งโกย 1.4 แสนล้านโหมซอฟท์เพาเวอร์/ไมซ์ซิตี้/ไมซ์ชุมชน รีบช้อป!!คิงเพาเวอร์เป็นไปได้5รายการรางวัลสูงสุดกว่า 4 ล้าน ด่วน 4 วันสุดท้าย!คิงเพาเวอร์อัดโปร SurpriseOnlineSale ลด 50% คิงเพาเวอร์ช้อปวนไปแจกทันที 3 ฟรี คูปอง/ตั๋ว/รถยนต์ LEXUS ท่องเที่ยวรุกเจรจาธุรกิจ TEJ 2023ฉลุย300นัดโกยญี่ปุ่น9ตลาด บางจาก-กรุงไทยเปิดแอปเป๋าตังจองซื้อหุ้นกู้ดิทัลดีเดย์ 30 ต.ค. เที่ยวประจวบนอนแคมป์ทะเลหมอกบ้านป่าหมาก-วิ่งปราณบุรี บินไทยโชว์ยูนิฟอร์มใหม่ลูกเรือแฟชั่นผ้าลดโลกร้อนเริ่ม1ม.ค.67 คาเธ่ย์ กรุ๊ปทุ่มลงทุนฝูงบินใหม่ A 320 neo เพิ่ม32ลำบินจีน/เอเชีย   วันเสาร์ที่  28 ตุลาคม 2566 ต้อนเข้าสู่รายการ “รวยด้วยข่าวเสาร์-อาทิตย์” เวลา 11.00-12.00 น.พบกับ “เพ็ญรุ่ง ใยสามเสน” ทางสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย FM 97.0 MHz. ฟังทาง facebookLiveFM97

ททท.ภาคเหนือ7เดือนปี66โกยแล้ว1.08แสนล้าน

นางสาวภัทรอนงค์ ณ เชียงใหม่ ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคเหนือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)  ททท.ภาคเหนืออู้ฟู่ 7 เดือนแรกโกยได้แล้ว 1 แสนล้าน ต.ค.-ธ.ค. 66 ลุยขายเที่ยวไฮซีซัน 4 เทรนด์ใหม่มาแรง นำ The Link จับคู่ทัวร์ข้ามภาคสำเร็จ 3 เส้นทางสุดฮ็อต คิง เพาเวอร์แจกมันส์แจกฟินที่รางน้ำเสาร์16ก.ย.นี้ ช้อป KingPowerOnline รับแบบไม่ยั้ง2สุดคุ้มถึง24ก.ย. ช้อป DUTY FREE SALE นำบิวตี้แบรนด์โลกมาเต็ม ททท.ใช้ฟรีวีซ่าปั๊ม1.4แสนล้านชาเตอร์จีนเฮเข้าไทย บางจากโชว์อุตฯไทย-ไต้หวันชูนวัตกรรมธุรกิจสีเขียว TCEB ผนึก EECAutoPark หนุนไมซ์เอ็กซิบิชั่นอินเตอร์ เที่ยว Unseen “พิพิธภัณฑ์ป่าสัก-วัดขุนอิน-วัดปัญญา” 4วิธี“ปิดล้างเลี่ยงหยุด”ป้องกันไข้หวัดใหญ่ทุกพันธุ์ “สุดาวรรณ”รมว.ใหม่ท่องเที่ยวดึงต่างชาติ40ล้านคน กพท.-สมาคมแอร์ไลน์สไทยแบไต๋ตั๋วบินราคาแพง วันเสาร์ที่ 16 กันยายน 2566 ต้อนเข้าสู่รายการ “รวยด้วยข่าวเสาร์-อาทิตย์” เวลา 11.00-12.00 น.พบกับ “เพ็ญรุ่ง ใยสามเสน” ทางสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย FM 97.0 MHz. ฟังทาง facebookLiveFM97.0 และอ่านได้ทาง www.facebook.com/penroongyai