“Traveloka-ททท.”โหมขายเที่ยวเหนือโปร12.12ลด50%
ขานรับเที่ยวไทยฮ็อตดึงพันธมิตร1พันรายกระหน่ำเซล
เรื่องโดย...#เพ็ญรุ่งใยสามเสน #gurutourza #รายการรวยด้วยข่าวเสาร์อาทิตย์FM97 #TAT #Traveloka #เที่ยวเหนือหน้าหนาว
ทราเวลโลก้าจับมือ
ททท.โหมจุดขายเที่ยวไทยใน “ภาคเหนือ” อัดแคมเปญ “12.12 Super
Sale” ลดสูงสุด ตั๋ว ที่พัก กิจกรรมท่องเที่ยว 3-12 ธ.ค.68 เสริมอีก 3 รายการ “Relaxing @ North” ลด 15% ยาวข้ามปี69 “โปรราคาพิเศษ” รายเดือน และดึง “พันธมิตรกว่า1,000ราย” ร่วมเปิดเส้นทาง กิจกรรมใหม่ ๆ ปั๊มเศรษฐกิจชุมชนยั่งยืน
ทราเวลโลก้า
: Traveloka นำแพลตฟอร์มท่องเที่ยวแบบครบวงจรชั้นนำของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
จับมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) นำภูมิภาคภาคเหนือพร้อมรองรับการท่องเที่ยวในประเทศเติบโตต่อเนื่อง
ชูจุดขาย เสน่ห์วัฒนธรรม ธรรมชาติ ประสบการณ์ด้านเวลเนสให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างยิ่งขึ้น
พุ่งเป้าหลักใน “เชียงใหม่และพื้นที่ใกล้เคียง” ซึ่งได้รับความนิยมสูงจากคนไทยและในภูมิภาคเอเชีย
“ทราเวลโลก้า และ YouGov” ใช้ “ข้อมูลผลสำรวจความต้องการ”
ของนักท่องเที่ยวในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก พบสัญญาณที่ดีจาก “นักท่องเที่ยวไทย” กว่า 70% นิยมเดินทางภายในประเทศ เน้นการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม ธรรมชาติ และทริประยะสั้น ผนวกกับการค้นหาข้อมูลบนแพลตฟอร์มนี้มากสุดต่อเนื่องคือ“เชียงใหม่
ติด 1 ใน 5 เมือง”
ชี้ให้เห็นถึงจังหวัดนี้ยังครองความนิยมและดึงดูดนักท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี
ระหว่าง
3-12 ธันวาคม 2568 จึงได้เปิด “แคมเปญ 12.12 Super
Sale” ช่วยอำนวยความสะดวกให้นกท่องเที่ยววางแผนทริปปลายปี
2568 โดยมอบ “ส่วนลดสูงสุด”
ถึง 50% ทั้ง ตั๋วเครื่องบิน โรงแรม กิจกรรมท่องเที่ยว
ช่วยให้เลือกท่องเที่ยวจังหวัดยอดนิยมในภาคเหนือที่โดดเด่นทั้งวัฒนธรรมและธรรมชาติ
ได้สะดวกและคุ้มค่ามากขึ้น
“นายขจรเดช
อภิชาติตรากุล” ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคเหนือ ททท. เปิดเผยว่า ร่วมกับทราเวลโลก้าโปรโมตการท่องเที่ยวภาคเหนือผ่านการสื่อดิจิทัลและแคมเปญเชิงกลยุทธ์
มุ่งขยายผลการท่องเที่ยวเชิงคุณภาพ เพิ่มขีดความสามารถของภูมิภาค สนับสนุนธุรกิจท้องถิ่นจังหวัดต่าง ๆ ในภาคเหนือการเติบโตอย่างยั่งยืน โดยทำโครงการ “Season of
Relaxing @ North : คิดจะพัก...คิดถึงฤดูเหนือ” นำเสนอสินค้าและบริการท่องเที่ยวที่มีมูลค่าสูง
ด้วยสินค้าท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ Health and
Wellness อย่าง โรงแรม/ที่พัก ผนวกกับกิจกรรม เช่น สปาทรีตเมนต์ สปาน้ำแร่
การแช่ออนเซน ทำซาวด์
ฮีลลิ่ง อาหารเพื่อสุขภาพ อื่น ๆ และงานคราฟท์ เช่น ผ้าทอมือ เครื่องเงิน และความร่วมมือกับทราเวลโลก้า ส่งเสริมการท่องเที่ยวฤดูหนาวอีก
3 ส่วน ดังนี้
● ทำแคมเปญ “Relaxing @ North มอบส่วนลด 15 % (สูงสุด 200 บาท)
เมื่อจองโรงแรม/ที่พักและกิจกรรม ผ่านแพลตฟอร์มของทราเวลโลก้า ตั้งแต่วันนี้ -30 มีนาคม 2569
● จัดโปรโมชั่นช่วงพิเศษทุกเดือน
เช่น ส่วนลดราคาพิเศษในเดือน 12.12 และอื่น
ๆ
●จัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์
เส้นทางท่องเที่ยว โรงแรม/ที่พัก ผนวกกิจกรรมท่องเที่ยวเชิงสุภาพ ผ่าน KOLs, Influencer เพื่อสร้างการรับรู้และกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวออกเดินทางและพักค้างเพิ่มมากขึ้น
โดยมีพันธมิตรภาคเหนือเข้าร่วมกว่า 1,000 ราย ทั้งโรงแรม/ที่พัก และกิจกรรมท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ
นายสิทธิพงษ์
เนติพัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงแรมฟลอรา ครีก กล่าวว่า เป็นหนึ่งในพันธมิตรมีบริการที่พักท่ามกลางธรรมชาติและงานฝีมือท้องถิ่น
เมื่อร่วมกับทราเวลโลก้าช่วยให้เข้าถึงนักท่องเที่ยวได้หลากหลายกลุ่มเป้าหมายและรู้จักในวงกว้างมากขึ้น
ทางโรงแรมพร้อมนำเวลเนสและวัฒนธรรมให้บริการสนับสนุนยอดขายและธุรกิจโดยรวมเติบโต แล้วยังทำให้สอดคล้องกับวิสัยทัศน์การยกระดับคุณภาพชีวิตชุมชนท้องถิ่น
ร่วมเผยแพร่มรดกวัฒนธรรมล้านนาสู่ผู้คนภาคอื่น ๆ ในเมืองไทยและนานาประเทศ
“อัลเบิร์ต”
ผู้ร่วมก่อตั้งทราเวลโลก้า กล่าวว่า การท่องเที่ยวในประเทศยังคงมีบทบาทสำคัญต่ออุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย
โดยเฉพาะ “ภาคเหนือ” เป็นภูมิภาคที่มีคุณค่าทางวัฒนธรรมและความหมายต่อคนเดินทางอย่างยิ่ง
เมื่อได้ร่วมงานกับ ททท. จะช่วยเสริมนักท่องเที่ยวสร้างการรับรู้มากขึ้น ทำให้การเดินทางสะดวกยิ่งขึ้น
ผ่านการผสาน “จุดแข็ง” ทิศทางการท่องเที่ยวของประเทศเข้ากับ “ศักยภาพด้านดิจิทัล” ของทราเวลโลก้า
มุ่งสนับสนุนเติบโตอย่างยั่งยืนและพร้อมผลักดันผู้ประกอบการกับชุมชนท้องถิ่นที่มีส่วนทำให้ปลายทางการท่องเที่ยวคึกคักและมีชีวิตชีวาต่อเนื่องตลอดไป
“ทราเวลโลก้าและททท.”
ร่วมมือกันนำเสนออัตลักษณ์ภาคเหนือ ในเชียงใหม่ สอดคล้องกับแนวคิด ของททท.เน้นการตลาดระดับโลกด้วย “Sense of Siam: A Journey to Total Wellbeing” การท่องเที่ยวอย่างใส่ใจ
สุขภาวะครบด้าน สัมผัสประสบการณ์วัฒนธรรมและชุมชนอย่างลึกซึ้ง
รวมถึงสนับสนุน
ททท.เดินหน้าขยายเส้นทางบินภูมิภาคผ่านยุทธศาสตร์ “New Aviation Hub” ส่งเสริมนักเดินทางเข้าถึงภาคเหนือได้ง่ายขึ้น
ทั้งการเปิดบินระหว่างประเทศใหม่ ๆ สู่เชียงใหม่และเมืองรอง
ผลักดันไทยเป็นศูนย์กลางการเดินทางระดับภูมิภาค ส่วนทราเวลโลก้าช่วยสนับสนุนการค้นหาปลายทางในโลกดิจิทัล
และใช้แพลตฟอร์มสร้างดีมานด์การท่องเที่ยวเติบโตอย่างยั่งยืน


.jpg)


ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น