วันพุธที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2568

“Traveloka-ททท.”โหมขายเที่ยวเหนือโปร12.12ลด50%-ดึงพันธมิตร1พันรายกระหน่ำเซล

Traveloka-ททท.”โหมขายเที่ยวเหนือโปร12.12ลด50%

ขานรับเที่ยวไทยฮ็อตดึงพันธมิตร1พันรายกระหน่ำเซล

 

เรื่องโดย...#เพ็ญรุ่งใยสามเสน #gurutourza #รายการรวยด้วยข่าวเสาร์อาทิตย์FM97 #TAT #Traveloka #เที่ยวเหนือหน้าหนาว

ทราเวลโลก้าจับมือ ททท.โหมจุดขายเที่ยวไทยใน “ภาคเหนือ” อัดแคมเปญ “12.12 Super Sale” ลดสูงสุด ตั๋ว ที่พัก กิจกรรมท่องเที่ยว 3-12 ธ.ค.68 เสริมอีก 3 รายการ “Relaxing @ North” ลด 15% ยาวข้ามปี69 “โปรราคาพิเศษ” รายเดือน และดึง “พันธมิตรกว่า1,000ราย” ร่วมเปิดเส้นทาง กิจกรรมใหม่ ๆ ปั๊มเศรษฐกิจชุมชนยั่งยืน


ทราเวลโลก้า : Traveloka นำแพลตฟอร์มท่องเที่ยวแบบครบวงจรชั้นนำของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จับมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) นำภูมิภาคภาคเหนือพร้อมรองรับการท่องเที่ยวในประเทศเติบโตต่อเนื่อง ชูจุดขาย เสน่ห์วัฒนธรรม ธรรมชาติ ประสบการณ์ด้านเวลเนสให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างยิ่งขึ้น พุ่งเป้าหลักใน “เชียงใหม่และพื้นที่ใกล้เคียง” ซึ่งได้รับความนิยมสูงจากคนไทยและในภูมิภาคเอเชีย   

            “ทราเวลโลก้า และ YouGov ใช้ “ข้อมูลผลสำรวจความต้องการ” ของนักท่องเที่ยวในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก พบสัญญาณที่ดีจาก “นักท่องเที่ยวไทย” กว่า 70% นิยมเดินทางภายในประเทศ เน้นการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม ธรรมชาติ และทริประยะสั้น ผนวกกับการค้นหาข้อมูลบนแพลตฟอร์มนี้มากสุดต่อเนื่องคือ“เชียงใหม่ ติด 1 ใน เมือง” ชี้ให้เห็นถึงจังหวัดนี้ยังครองความนิยมและดึงดูดนักท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี

ระหว่าง 3-12 ธันวาคม 2568 จึงได้เปิด แคมเปญ 12.12 Super Sale ช่วยอำนวยความสะดวกให้นกท่องเที่ยววางแผนทริปปลายปี 2568  โดยมอบ “ส่วนลดสูงสุด” ถึง 50% ทั้ง ตั๋วเครื่องบิน โรงแรม กิจกรรมท่องเที่ยว ช่วยให้เลือกท่องเที่ยวจังหวัดยอดนิยมในภาคเหนือที่โดดเด่นทั้งวัฒนธรรมและธรรมชาติ ได้สะดวกและคุ้มค่ามากขึ้น

“นายขจรเดช อภิชาติตรากุล” ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคเหนือ  ททท. เปิดเผยว่า ร่วมกับทราเวลโลก้าโปรโมตการท่องเที่ยวภาคเหนือผ่านการสื่อดิจิทัลและแคมเปญเชิงกลยุทธ์ มุ่งขยายผลการท่องเที่ยวเชิงคุณภาพ เพิ่มขีดความสามารถของภูมิภาค สนับสนุนธุรกิจท้องถิ่นจังหวัดต่าง  ๆ ในภาคเหนือการเติบโตอย่างยั่งยืน โดยทำโครงการ Season of Relaxing @ North : คิดจะพัก...คิดถึงฤดูเหนือ” นำเสนอสินค้าและบริการท่องเที่ยวที่มีมูลค่าสูง ด้วยสินค้าท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ Health and Wellness อย่าง โรงแรม/ที่พัก ผนวกกับกิจกรรม เช่น สปาทรีตเมนต์ สปาน้ำแร่ การแช่ออนเซน ทำซาวด์ ฮีลลิ่ง อาหารเพื่อสุขภาพ อื่น ๆ และงานคราฟท์ เช่น ผ้าทอมือ เครื่องเงิน  และความร่วมมือกับทราเวลโลก้า ส่งเสริมการท่องเที่ยวฤดูหนาวอีก 3 ส่วน ดังนี้

ทำแคมเปญ Relaxing @ North มอบส่วนลด 15 % (สูงสุด 200 บาท) เมื่อจองโรงแรม/ที่พักและกิจกรรม ผ่านแพลตฟอร์มของทราเวลโลก้า ตั้งแต่วันนี้ -30 มีนาคม 2569

จัดโปรโมชั่นช่วงพิเศษทุกเดือน เช่น ส่วนลดราคาพิเศษในเดือน 12.12 และอื่น ๆ

จัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์ เส้นทางท่องเที่ยว โรงแรม/ที่พัก ผนวกกิจกรรมท่องเที่ยวเชิงสุภาพ ผ่าน KOLs, Influencer เพื่อสร้างการรับรู้และกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวออกเดินทางและพักค้างเพิ่มมากขึ้น โดยมีพันธมิตรภาคเหนือเข้าร่วมกว่า 1,000 ราย  ทั้งโรงแรม/ที่พัก และกิจกรรมท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ


            นายสิทธิพงษ์ เนติพัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงแรมฟลอรา ครีก กล่าวว่า เป็นหนึ่งในพันธมิตรมีบริการที่พักท่ามกลางธรรมชาติและงานฝีมือท้องถิ่น เมื่อร่วมกับทราเวลโลก้าช่วยให้เข้าถึงนักท่องเที่ยวได้หลากหลายกลุ่มเป้าหมายและรู้จักในวงกว้างมากขึ้น ทางโรงแรมพร้อมนำเวลเนสและวัฒนธรรมให้บริการสนับสนุนยอดขายและธุรกิจโดยรวมเติบโต แล้วยังทำให้สอดคล้องกับวิสัยทัศน์การยกระดับคุณภาพชีวิตชุมชนท้องถิ่น ร่วมเผยแพร่มรดกวัฒนธรรมล้านนาสู่ผู้คนภาคอื่น ๆ ในเมืองไทยและนานาประเทศ

“อัลเบิร์ต”  ผู้ร่วมก่อตั้งทราเวลโลก้า กล่าวว่า การท่องเที่ยวในประเทศยังคงมีบทบาทสำคัญต่ออุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย โดยเฉพาะ “ภาคเหนือ” เป็นภูมิภาคที่มีคุณค่าทางวัฒนธรรมและความหมายต่อคนเดินทางอย่างยิ่ง เมื่อได้ร่วมงานกับ ททท. จะช่วยเสริมนักท่องเที่ยวสร้างการรับรู้มากขึ้น ทำให้การเดินทางสะดวกยิ่งขึ้น ผ่านการผสาน “จุดแข็ง” ทิศทางการท่องเที่ยวของประเทศเข้ากับ “ศักยภาพด้านดิจิทัล” ของทราเวลโลก้า มุ่งสนับสนุนเติบโตอย่างยั่งยืนและพร้อมผลักดันผู้ประกอบการกับชุมชนท้องถิ่นที่มีส่วนทำให้ปลายทางการท่องเที่ยวคึกคักและมีชีวิตชีวาต่อเนื่องตลอดไป

“ทราเวลโลก้าและททท.” ร่วมมือกันนำเสนออัตลักษณ์ภาคเหนือ ในเชียงใหม่ สอดคล้องกับแนวคิด ของททท.เน้นการตลาดระดับโลกด้วย “Sense of Siam: A Journey to Total Wellbeing” การท่องเที่ยวอย่างใส่ใจ สุขภาวะครบด้าน สัมผัสประสบการณ์วัฒนธรรมและชุมชนอย่างลึกซึ้ง

รวมถึงสนับสนุน ททท.เดินหน้าขยายเส้นทางบินภูมิภาคผ่านยุทธศาสตร์ “New Aviation Hub” ส่งเสริมนักเดินทางเข้าถึงภาคเหนือได้ง่ายขึ้น ทั้งการเปิดบินระหว่างประเทศใหม่ ๆ  สู่เชียงใหม่และเมืองรอง ผลักดันไทยเป็นศูนย์กลางการเดินทางระดับภูมิภาค ส่วนทราเวลโลก้าช่วยสนับสนุนการค้นหาปลายทางในโลกดิจิทัล และใช้แพลตฟอร์มสร้างดีมานด์การท่องเที่ยวเติบโตอย่างยั่งยืน

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ศูนย์สิริกิติ์-SCIecoโดยSCGร่วมแปลงขยะเป็นพลังงานRDFทำโมเดลจัดการขยะอุตฯไมซ์สู่ศูนย์ประชุม Net Zero ปี’93

ศูนย์สิริกิติ์- SCIeco โดย SCG ร่วมแปลงขยะเป็นพลังงาน RDF ชูโมเดลจัดการขยะอุตฯไมซ์สู่ผู้นำศูนย์ประชุม Net Zero ปี ’93 ศูนย์การประชุมแห่งชา...