ททท.เปิด“ASEAN
+ INDIA SHOPPERS”หวังโกย180ล้าน
ควง13พันธมิตรกระตุ้นอาเซียน-อินเดียใช้เงินช้อปแหลก
เรื่องโดย...#เพ็ญรุ่งใยสามเสน #gurutourza #รายการรวยด้วยข่าวเสาร์อาทิตย์FM97 #TAT #เที่ยวกับกู๋
ททท.รุกทำโปรเจกต์ใหม่
“ASEAN + INDIA SHOPPERS IN THAILAND 2025” ผนึกธุรกิจ 13 พันธมิตร เปิดเกมรุก
Grand Privillage 1 มี.ค.-31 พ.ค.นี้ รุกเจาะ
2 ตลาดหลัก ใช้เงินสะพัด 180 ล้าน ปี’68
ดึง“อาเซียน” 11 ล้านคน อินเดีย 2.3 ล้านคน
นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ททท.เปิดเผยว่า ททท.เดินหน้าเปิดตัวโครงการ ASEAN + INDIA SHOPPERS IN THAILAND 2025 นางสาวภัทรอนงค์ ณ เชียงใหม่ รองผู้ว่าการด้านตลาดเอเชีย และแปซิฟิกใต้ ททท. เข้าร่วมด้วย โดยจะกระตุ้นตลาดอาเซียนและอินเดียเดินทางมาไทยพร้อมกับใช้จ่ายเงินตลอดโครงการกว่า 180 ล้านบาท และผลักดันไทยเป็นศูนย์กลางภูมิภาคอาเซียน ในฐานะ ASEAN + INDIA SHOPPERS IN THAILAND 2025 เป็นหนึ่งในโครงการใหญ่รับปี Amazing Thailand Grand Tourism and Sports Year 2025 ปี 2568 คาดจะมีนักท่องเที่ยวเดินทางมาไทยจากตลาด “อาเซียน”กว่า 11 ล้านคน และ “อินเดีย”ไม่ต่ำกว่า 2.3 ล้านคน
@ชูGrand Privillageรุกตลาดอาเซียน-อินเดียช้อปแหลก
ตลอดโครงการนี้
ททท.จะมอบสิทธิประโยชน์ทางการท่องเที่ยวด้วยแคมเปญทางการตลาด “Grand
Privilege” เจาะกลุ่มอาเซียน 10 ประเทศ ได้แก่
สปป.ลาว กัมพูชา เวียดนาม มาเลเซีย สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย บรูไน เมียนมา
และอินเดีย ปี 2567 นักท่องเที่ยวกลุ่มนี้มีพฤติกรรมเดินทางซ้ำมายังไทยสูงถึง
72 % ครั้งนี้ได้ร่วมกับพันธมิตรและผู้ประกอบการแบรนด์ชั้นนำ
(Partnership 360 องศา) มอบสิทธิพิเศษส่งเสริมตลาดระยะใกล้ นำไปสู่การกระจายรายได้สู่ชุมชนและผู้ประกอบการ
SME ไทย อย่างสมดุลทุกมิติและทำให้อุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยเติบโตอย่างเข้มแข็งมุ่งสู่ความยั่งยืน
โครงการ ASEAN + INDIA SHOPPERS IN THAILAND 2025 ททท. ร่วมมือกับพันธมิตรเอกชนชั้นนำ มอบสิทธิพิเศษมูลค่าเริ่มต้น
500 บาท จนถึงสูงสุดถึง 3,000 บาท
ให้แก่นักท่องเที่ยวกลุ่มตลาดอาเซียนและอินเดียที่เดินทางมาไทยร่วมสนุกตอบคำถามเกี่ยวกับ 5 MUST DO IN THAILAND ผ่านเว็บไซต์ aseanindiashoppers.com หรือ SCAN
QR CODE เมื่อเดินทางถึงไทยได้ตามร้านค้าหรือสถานประกอบการของพันธมิตรที่เข้าร่วมโครงการฯ
เริ่มวันที่ 1 มีนาคม – 31 พฤษภาคม 2568
@ททท.ผนึกธุรกิจ13พันธมิตรเปิดห้างช้อปสนั่นไทย
พันธมิตรที่เข้าร่วมโครงการ ได้แก่ 1.บริษัท คิง พาวเวอร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด 2.บริษัท
เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) 3.กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลในเครือเซ็นทรัลรีเทล 4.บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด 5.บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด 6.One Bangkok 7.บริษัท เอิบ เวลเนส จำกัด 8.บริษัท จินเจอร์ ฟาร์ม บางกอก จำกัด 9.Gaysorn
Village 10.Bissin /Satta Farm 11.บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) 12.บริษัท
ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) และ 13.บริษัทไทยแอร์เอเชีย จำกัด
นักท่องเที่ยวภูมิภาคอาเซียนและอินเดียเป็นนักท่องเที่ยวศักยภาพสูง
มีกำลังจับจ่ายใช้สอยได้เปรียบเรื่องระยะเวลาการเป็นกลุ่มนักท่องเที่ยวเดินทางใกล้
(Short haul) ใช้เวลาไม่เกิน 2 ชั่วโมง โดยไทยมีความสะดวก
ทั้งทางบก และทางอากาศ ทำให้เป็นประเทศจุดหมายการท่องเที่ยววันหยุด Weekend
Destination ยอดนิยมของอาเซียน
ขณะที่นักท่องเที่ยวอินเดียใช้เวลาเดินทางมาไทยทางอากาศใช้เวลาประมาณ
4 ชั่วโมง มีพฤติกรรมการเดินทางท่องเที่ยวด้วยตนเอง หรือ FIT ชอบใช้เงินช้อปปิ้งสินค้า เช่น เสื้อผ้า ผลิตภัณฑ์อาหารไทย ของที่ระลึก เครื่องสำอาง/เครื่องหอม
เครื่องหนัง และอื่น ๆ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น