วันพุธที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2568

ททท.Louis Vuitton เปิดตัว“Louis Vuitton BANGKOK2025

ททท.จับมือ LOUIS Vuitton เปิดตัวคู่มือเที่ยวกรุงเทพ Louis Vuitton BANGKOK City Guide 2025 


 ททท.ควงแบรนด์โลกเปิดตัวLouis Vuitton BANGKOK

โปรโมทเที่ยวกรุงเทพฯครบวงจรขยายตลาดไฮเอนด์

เรื่องโดย...#เพ็ญรุ่งใยสามเสน #gurutourza #รายการรวยด้วยข่าวเสาร์อาทิตย์FM97 #TAT  #เที่ยวกับกู๋ #LouisVuittonBangkokCityGuide2025

ททท.ปารีสจับมือแบรนด์โลก “หลุยส์ วิตตอง” เปิดตัวคู่มือเที่ยวกรุงเทพฯ “Louis Vuitton BANGKOK City Guide 2025 เจาะตลาดกลุ่มไฮเอนด์ วางขายแบบเล่มและออนไลน์ในสำนักงานหลุยส์ วิตตอง ทั่วโลก

นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวว่า ททท.สำนักงานปารีส จับมือกับแบรนด์ดัง Louis Vuitton เปิดตัว Louis Vuitton City Guide Bangkok 2025 คู่มือท่องเที่ยวระดับโลก นำเสนอประสบการณ์สุดพิเศษ “กรุงเทพมหานคร” ผ่านมุมมองหรูหรามีสไตล์ ซึ่งจะเป็นส่วนหนึ่งในคอลเลกชั่นที่ทั่วโลกยอมรับ โดยมีผู้บริหารบริษัทนำเที่ยว สายการบิน และอินฟลูเอนเตอร์ด้านการท่องเที่ยว ร่วมประสบการณ์พิเศษสุดที่ Maison de Famille de Louis Vuitton ในเมือง Asnières-sur-Seine ฝรั่งเศส สถานที่อันทรงคุณค่าทางประวัติศาสตร์ของแบรนด์หลุยส์ วิตตอง

ฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ กับ ททท.สำนักงานปารีส

 ททท.ทำกิจกรรมนี้ขึ้นเพื่อฉลองปี Amazing Thailand Grand Tourism and Sports Year 2025 สอดคล้องตามที่ไทยมุ่งส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงประสบการณ์ระดับพรีเมียม เชิญชวนนักเดินทางไฮเอนด์ให้ไทยเพื่อสัมผัสมรดกทางวัฒนธรรม ความคิดสร้างสรรค์ล้ำสมัย บริการอันยอดเยี่ยมในกรุงเทพฯ

ปี 2567 ไทยมียอดนักท่องเที่ยวต่างชาติรวม 35.5 ล้านคน เพิ่มขึ้นจากปี 2566 ประมาณ 26.3 % ฟื้นจากปี 2562 แล้ว 89 %

ปี 2567 ฝรั่งเศสมาเที่ยวไทย 720,806 คน เติบโตจากปีก่อน 32.3 % ฟื้นตัวจากปี 2562 ประมาณ 96 % เคยมาแล้ว 745,318 คน

@Louis Vuitton City Guideชูเสน่ห์ 5Must Do กรุงเทพฯ

ส่วน “Louis Vuitton City Guide” คอลเลกชั่น ได้รวบรวมข้อมูลแลนด์มาร์กสำคัญต้องห้ามพลาด ได้แก่ ร้านอาหารระดับโลก แกลเลอรีศิลปะ แหล่งแฟชั่น สถานที่พักผ่อนสุดเอ็กซ์คลูซีฟ วัฒนธรรม ตามมาตรฐานของการท่องเที่ยวไฮเอนด์ตั้งแต่ปี ..1998

คู่มือฉบับกรุงเทพฯนี้ จะพาผู้อ่านร่วมสัมผัสเสน่ห์เมืองที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวาด้วยแนวคิด 5 Must Do In Thailand คือ Must Taste, Must Try, Must Buy, Must Seek และ Must See คาดจะสร้างแรงบันดาลใจในการเดินทางท่องเที่ยวกรุงเทพฯ ให้นักท่องเที่ยวกลุ่มคุณภาพและมีศักยภาพใช้จ่ายสูงทั่วโลก โดยเฉพาะกลุ่มนักเดินทางไฮเอนด์ที่ชื่นชอบแบรนด์ระดับหรูหราอย่างหลุยส์ วิตตอง



ททท.ได้จัดงาน Louis Vuitton Bangkok City Guide with Amazing Thailand Grand Tourism and Sports Year 2025 จัดขึ้นเพื่อเปิดตัว Louis Vuitton City Guide Bangkok 2025  เป็นสื่อกลางทางวัฒนธรรมเชื่อมโยงความสัมพันธ์ระหว่างไทยกับฝรั่งเศสที่มีมากว่า 340 ปี 

การเปิดงานได้รับเกียรติของผู้เข้าร่วมคือ นายศรัณย์ เจริญสุวรรณ เอกอัครราชทูต ณ กรุงปารีส นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการ ททท. Ms. Marie CHEYNEL และ Ms. Laurence GODRET-BIZOT ผู้บริหารของบริษัท Louis Vuitton ที่ Maison de Famille de Louis Vuitton ในเมือง Asnières-sur-Seine ฝรั่งเศส ได้นำเสนอถึงความรุ่มรวยทางวัฒนธรรมของไทยรูปแบบต่าง ๆ เช่น การสาธิตการสานปลาตะเพียน การสาธิตทำขนมดาราทอง การสอนรำไทย การแสดงหุ่นกระบอก การแสดงโขนรามเกียรติ์ ตอนหนุมานจับนางสุพรรณมัจฉา การแสดงโนรา การแสดงนาฎยมวยไทย เซิ้งกะโป๋ การแสดงเครื่องสายไทยขิมและกระจับปี่ผสมเปียโน และไวโอลิน พร้อมจัดแสดงสินค้าของที่ระลึกที่สามารถหาซื้อได้ในกรุงเทพฯ

สำหรับ Louis Vuitton City Guide Bangkok 2025 พร้อมวางขายแบบรูปเล่มและออนไลน์ เวอร์ชันภาษาอังกฤษ และฝรั่งเศส ผ่านทางออนไลน์ ร้านหลุยส์ วิตตอง ทั่วโลก

 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สรวงศ์-ททท.จับมือภูฎาณฉลอง36ปี ดึงตลาดยุโรป เมกา ตะวันออกกลางเที่ยวต่อไทย

  ไทยจับมือภูฎาณฉลอง 36 ปี ต่อยอด MOU การท่องเที่ยวตลาดคุณภาพยุโรป อเมริกา เที่ยวไทยปี 2568 สรวงศ์-ททท.นำสมาคมทัวร์ไทยจับมือภูฎาณฉลอง 36 ปี ...