วันพฤหัสบดีที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2568

ททท.ดึง7บิ๊กทัวร์แอร์ไลน์อินเดียร่วม“Executive Luncheon”บูมเที่ยวไทย

 

จักรพล ตั้งสุทธิธรรม ผู้ช่วย รมว.กระทรวงการท่องเที่ยว ฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการททท.นำทีมรุกตลาดอินเดีย

ททท.จัด“ExecutiveLuncheon”ผนึก7บิ๊กทัวร์แอร์ไลน์

โหมอินเดียเที่ยวไทย-ชูเส้นทางใหม่เชียงใหม่/กระบี่

เรื่องโดย...#เพ็ญรุ่งใยสามเสน #gurutourza #รายการรวยด้วยข่าวเสาร์อาทิตย์FM97 #TAT  #เที่ยวกับกู๋ #ExecutiveLuncheon #นักท่องเที่ยวอินเดีย

อ่านใน gurutourza...

ททท.นำทีมเปิดโรงแรมใหญ่กลางเดลีลุยจัด “Executive Luncheon” ถกผู้บริหารบริษัทนำเที่ยว แอร์ไลน์สแถวหน้าในอินเดีย 7 ยักษ์ใหญ่ ผนึกพลังขายปี Amazing Thailand Grand Tourism and Sports Year 2025 ดัน “เชียงใหม่-กระบี่” เพิ่มเส้นทางใหม่ครองใจอินเดีย

ททท.นำทีมเจรจากับตัวแทนบริษัท และสายการบินแถวหน้าตลาดอินเดีย 7 ราย


นายจักรพล ตั้งสุทธิธรรม ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และนางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) นำทีมเจาะตลาดอินเดียต่อเนื่อง โดยได้จัด Executive Luncheon เปิดห้องจัดงานเลี้ยง เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2568 ที่โรงแรม The Leela Palace กรุงนิวเดลี อินเดีย  สร้างความสำเร็จ 2 ภารกิจหลัก

ภารกิจที่ 1  แลกเปลี่ยนแนวทางการส่งเสริมการท่องเที่ยวไทยกับผู้แทนบริษัทนำเที่ยวรายใหญ่ในอินเดียและสายการบิน

ภารกิจที่ 2 กำหนดแนวทางความร่วมมือเพื่อขับเคลื่อนอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยในตลาดอินเดีย ขานรับปีท่องเที่ยวไทย Amazing Thailand Grand Tourism and Sports Year 2025 โดยได้เปิดเส้นทางท่องเที่ยวเพิ่มในภาคเหนือ จังหวัดเชียงใหม่ และภาคใต้ จังหวัดกระบี่ ไว้ให้ตลาดอินเดียด้วย

ททท.ได้เชิญผู้บริหารระดับสูงของบริษัทนำเที่ยวรายใหญ่แถวหน้าในตลาดอินเดียเข้าร่วมแลกเปลี่ยนความร่วมมือเดินหน้ากระตุ้นนักท่องเที่ยวมาไทยปี 2568 ให้เป็นไปตามเป้าหมาย 2.3 ล้านคน สร้างรายได้ 100,000 ล้านบาท กับทั้ง 7 บริษัท ได้แก่



1. MakeMyTrip 2. Yatra 3. Thomas Cook India Ltd. 4. Ease My Trip 5. Skyscanner India 6. IndiGo Airlines 7. Air India

การจัดเลี้ยงด้วยกิจกรรม Executive Luncheon ส่งผลดีต่อทุกฝ่ายเมื่อผู้บริหารระดับสูงของไทย ทั้ง ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ผู้ว่าการ ททท. นายธีระศิลป์ เทเพนทร์ รองผู้ว่าการด้านนโยบายและแผน นางสาวภัทรอนงค์ ณ เชียงใหม่ รองผู้ว่าการด้านตลาดเอเชียและแปซิฟิกใต้ พร้อมคณะผู้บริหารจาก ททท.เข้าร่วมพบปะพูดคุยผู้ประกอบการท่องเที่ยวรายใหญ่ในอินเดีย เพื่อร่วมมือกันส่งเสริมอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย-อินเดีย แล้วยังสามารถกระชับความสัมพันธ์กับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียสำคัญ (Key Players) ในพื้นที่ซึ่งพร้อมจะบูรณาการส่งเสริมตลาดอินเดียในอนาคต



ไทยเล็งเจาะตลาดนักท่องเที่ยวอินเดียที่มีกำลังซื้อสูงทั้งนักท่องเที่ยวต่าง ๆ โดยเฉพาะกลุ่มครอบครัวแล้ว ยังพุ่งเป้าขยายฐานกลุ่ม MICE เจาะลึกตลาดที่ได้รับรางวัลการเดินทางท่องเที่ยว (Incentives) พร้อมกับผลักดันเปิดจุดขายให้นักเดินทางอินเดียเลือกเส้นทางในไทยเพิ่มอีก  2 จังหวัด ได้แก่ เชียงใหม่กับกระบี่ ซึ่งมีความพร้อมในการต้อนรับกลายเป็นพื้นที่ท่องเที่ยวยอดนิยมครองใจตลาดอินเดียได้ต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สรวงศ์-ททท.จับมือภูฎาณฉลอง36ปี ดึงตลาดยุโรป เมกา ตะวันออกกลางเที่ยวต่อไทย

  ไทยจับมือภูฎาณฉลอง 36 ปี ต่อยอด MOU การท่องเที่ยวตลาดคุณภาพยุโรป อเมริกา เที่ยวไทยปี 2568 สรวงศ์-ททท.นำสมาคมทัวร์ไทยจับมือภูฎาณฉลอง 36 ปี ...