วันศุกร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2568

AWCคว้ารางวัล3 ปีซ้อนTopBrands 2024 มูลค่าสูงสุดในไทย5.3หมื่นล้าน

 


วัลลภา ไตรโสรัส ซีอีโอและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.แอสเสท เวิรด์ คอร์ป  นำAWCคว้ารางวัล “Thailand’s Top Corporate Brands 2024” 

AWCคว้ารางวัล 3 ปีซ้อนTop Corporate Brands 2024

มูลค่าแบรนด์สูงสุดในไทย5.3หมื่นล้านอสังหา-ท่องเที่ยว

เรื่องโดย...#เพ็ญรุ่งใยสามเสน #gurutourza #รายการรวยด้วยข่าวเสาร์อาทิตย์FM97 #TAT  #เที่ยวกับกู๋ #AWC

AWC คว้ารางวัล “Thailand’s Top Corporate Brands 2024” 3 ปีซ้อน บริษัทที่มีมูลค่าแบรนด์สูงสุดในเมืองไทยมูลค่ากว่า 53,084 ล้านบาท ผู้นำอสังหาริมทรัพย์และการท่องเที่ยวยั่งยืน 

นางวัลลภา ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จํากัด (มหาชน) AWC” เปิดเผยว่า AWC คว้ารางวัล “Thailand’s Top Corporate Brands 2024” จากงาน ASEAN and Thailand’s Top Corporate Brands 2024 ให้เป็นบริษัทที่มีมูลค่าแบรนด์องค์กรสูงสุดของประเทศไทย ประจำปี 2567 หมวด “ธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์” มีมูลค่าโดดเด่นกว่า 53,084 ล้านบาท จากปี 2567 ประสบความสำเร็จในการเปิดตัวอสังหาริมทรัพย์เด่น ๆ หลายโครงการสร้าง ตอกย้ำถึงศักยภาพการสร้างแบรนด์อย่างแข็งแกร่งมีความเป็นผู้นำอย่างยั่งยืน ทั้งในไทยและภูมิภาคเอเชีย

 
หนึ่งโครงการ Roof Top Bar ของ AWC บริการไลฟ์สไตล์อาหารและเครื่องดื่มแบรนด์อินเตอร์


@AWCเก็บแต้มลงทุนปี67ผุดเมกะโปรเจกต์เพียบ


ต้นปี 2568 AWC ได้ครองรางวัล “Thailand’s Top Corporate Brands 2024 เป็นเครื่องยืนยันความมุ่งมั่นเรื่องการให้ความสำคัญสร้างคุณค่าและส่งต่อความสุขให้นักท่องเที่ยวทั้งในไทยและทั่วโลก สะท้อนวิสัยทัศน์การสร้างมาตรฐานใหม่ให้อุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์และการท่องเที่ยว เพื่อร่วมขับเคลื่อนไทยสู่จุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวระดับโลก และสร้างอนาคตที่ดีกว่าให้กับทุกคน”

            ตลอดปี 2567 AWC ให้ความสำคัญกับการสร้างสรรค์โครงการระดับแลนด์มาร์กที่มีเอกลักษณ์ ร่วมกับพันธมิตรชั้นนำในไทยและต่างประเทศ ตอบสนองทั้งไลฟ์สไตล์ของคนเมืองและนักท่องเที่ยวทั่วโลก เป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและอสังหาริมทรัพย์ของไทย ไฮไลต์เช่น



เปิดตัว Jurassic World: The Experience ในเอเชีย ทีค ริเวอร์ ฟรอนท์ ไตรมาส 2 ปี 2568


@4โครงการครบวงจรดันท่องเที่ยวไทยปังในตลาดโลก

เปิดตัว ‘เอ-ญ่า รูฟทอป แอท ดิ เอ็มไพร์’ ใจกลางเมืองให้เป็นจุดหมายปลายทางไลฟ์สไตล์รูฟทอปใหญ่และสูงที่สุด โดยรวมท็อปคุยซีนด้านอาหารและเครื่องดื่มหลากหลายสไตล์

ร่วมกับพันธมิตรระดับโลกอย่าง NEON และ Universal Live Events & Location Based Entertainment นำประสบการณ์ “Jurassic World: The Experience” สู่ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จะเปิดตัวในโครงการ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เดสติเนชั่น ไตรมาส 2 ปี 2568

เปิดตัว ‘โอกุระ ครุซ’ เรือไคเซกิและเทปันยากิสุดหรูลำแรกของโลก เชื่อมต่อโครงการตามแผนงาน AWC กว่า 10 โครงการ ภายใต้แนวคิด “AWC River Journey Project เสนอประสบการณ์ท่องเที่ยวและบริการระดับพรีเมียมผสานบรรยากาศงดงามเป็นเอกลักษณ์ของแม่น้ำเจ้าพระยา

เปิดตัวโครงการฟีนิกซ์ (Phenix) สร้างสรรค์สร้างโมเดลใหม่ให้อุตสาหกรรมด้านอาหาร ทำให้เป็นแหล่งรวมอาหารและสุดยอดความอร่อยใจกลางเมืองบนพื้นที่ยุทธศาสตร์ย่านประตูน้ำ ผลักดันไทยเป็นศูนย์กลางและจุดหมายปลายทางด้านอาหารระดับโลก พร้อมกับเปิดร้านอาหารอีกหลายแห่งในกรุงเทพฯ และเชียงใหม่




 @จุฬา-ตลาดหลักทรัพย์มอบรางวัลต่อเนื่องปีที่ 15

สำหรับรางวัล “ASEAN and Thailand’s Top Corporate Brands 2024” จัดติดต่อกันเป็นปีที่ 15 ที่หอประชุมจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยโดยหลักสูตรปริญญาโทสาขาการจัดการแบรนด์และการตลาด คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ร่วมกับตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ซึ่งเกิดจากการร่วมกันวิจัยและพัฒนาเครื่องมือการวัดมูลค่าแบรนด์องค์กร “CBS Valuation” (Corporate Brand Success Valuation) ใช้หลักเกณฑ์การวัดมูลค่าแบรนด์จากงบการเงินของบริษัทในตลาดหลักทรัพย์ มาคำนวณค่าเฉลี่ยติดต่อกัน 3 ปี เพื่อชี้วัดความสำเร็จในการพัฒนาแบรนด์ขององค์กรของประเทศไทยและในอาเซียน

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วันดี เผื่อนอุดม ททท.ลุยขายเที่ยวมี.ค.-เม.ย.ุ68 นคนายก ปราจีน สระแก้ว

  วันดี เผื่อนอุดม ผอ.ททท.สำนักงานนครนายก   เปิดพื้นที่เที่ยวเต็มพิกัด  3  จังหวัด “นครนายก-ปราจีนบุรี” “วันดี เผื่อนอุดม” นำททท.ลุยขายเที่ย...