ททท.ระยองจัดกระหึ่มเทศกาลเที่ยวสีสันแห่งความอร่อย
ผนึก33สวนแจกส่วนลดไม่ยั้ง“กินทุเรียนก่อนใครไประยอง”
ชู5 Must Do in Rayongจุดขายใหม่เพียบ-บูมโลว์คาร์บอน
แวะคิงเพาเวอร์ช้อปน้ำหอมแบรนด์ดังกับMoment of May
งบ 3,000
บาท ช้อปคิงเพาเวอร์สุดคุ้ม6สนามบินลด30%
ททท.บูมYear
Celebration55เมืองน่าเที่ยวปั๊ม 500 ล้าน
บางจากฉลอง40ปีแต่งเพลงเธอคือใบไม้สื่อพลังสังคมดี
สุขทันทีเที่ยวตลาดสถานีผัก"Sip&Sit With My Pet"นครปฐม
กินอาหารตามเวลานาฬิกาชีวิตช่วยนอนหลับดีมีความสุข
เคปแอนด์แคนทารีแจกบิ๊กโปรห้องพักทั่วไทย 15 โรงแรม
รร.เลอเมอริเดียนสุวรรณภูมิชูResort Staycationรับ3อย่าง
วันอาทิตย์ที่ 18 พฤษภาคม 2568 ต้อนเข้าสู่รายการ “รวยด้วยข่าวเสาร์-อาทิตย์” เวลา 11.00-12.00 น.พบกับ “เพ็ญรุ่ง ใยสามเสน” ทางสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย FM 97MHz. ฟังทางfacebookLiveFM97.0 อ่านในwww.facebook.com/penroongyaisamsen #gurutourza #รวยด้วยข่าวเสาร์อาทิตย์FM97 #เพ็ญรุ่งใยสามเสน #เที่ยวกับกู๋ #KingPower #TAT #บางจาก #TCEB #กินทุเรียนก่อนใครไประยอง
ฟัง Live สดจากลิงค์นี้...https://www.facebook.com/share/v/12L1wqpkANN/
ช่วงที่ 1 สัมภาษณ์ นายวัชรพล สารสอน ผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานระยอง ผนึกเอกชนปลุกเที่ยวเทศกาลแห่งปี “กินทุเรียน ก่อนใคร ไประยอง” จับมือ 33 สวนผลไม้ โปรโมท “สีสันความอร่อย” ซื้อ 500 บาท ลดทันที 100 บาท วันนี้-15 ก.ค.68 ห้ามพลาด “เทศกาลผลไม้และของดีเมืองระยอง” 8 อำเภอ พร้อมทัวร์ให้สุดกับ “5 Must Do ระยอง ลองยัง” ไฮไลต์ “กิน”ทุเรียนกว่า 100 สายพันธุ์ “ชิล” ถนนคนเดินเมืองเก่ายมจินดา “ชม” อันซีนวัดถ้ำเขาประทุน ทุ่งโปรงทอง “ช้อป” กระจูดบ้านมาบเหลาชะโอน มีสุขฟาร์ม “แชร์” ประสบการณ์แข่งมาสเตอร์ซีรีย์ ฟันรัน
นายวัชรพล สารสอน ผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานระยอง เปิดเผยว่า วางกลยุทธ์กระตุ้นการท่องเที่ยวเข้าพื้นที่ระยองเพิ่มจำนวนและรายได้ตั้งแต่พฤษภาคม 2568 เป็นฤดูเที่ยวสวนผลไม้ “กินทุเรียน ก่อนใคร ไประยอง” เตรียมใช้ แคมเปญ “สีสันแห่งความอร่อย” ระหว่างวันนี้ -15 กรกฎาคม 2568 โดยร่วมกับผู้ประกอบการสวนผลไม้ทั่วจังหวัด 33 แห่ง ทำโปรโมชั่นพิเศษกินทุเรียนในสวนเมื่อซื้อตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไป จะได้รับส่วนลด 100 บาท เชื่อมโยงการนำเสนอขาย “แหล่งท่องเที่ยว” และการจัดกิจกรรมการท่องเที่ยว ควบคู่กันไปด้วย
โดยมีมหกรรมการท่องเที่ยวแห่งปี
“เทศกาลผลไม้และของดีจังหวัดระยอง” ระหว่างวันที่ 15-18
พฤษภาคม นี้ บริเวณสนามกีฬากลาง จังหวัดระยอง
จะเป็นอีกหนึ่งอีเวนต์ที่สามารถกระตุ้นนักท่องเที่ยวใช้จ่ายเงินเพิ่มมากขึ้นได้
ไฮไลต์ภายในงาน เช่น ขบวนพาเหรดผลไม้ 8 อำเภอ
ของดีจังหวัดระยอง โดยเฉพาะการรับประทานทุเรียน มังคุด และผลไม้นานาชนิด
เมื่อนักท่องเที่ยวเดินทางมาชมตลอดงานนี้เป็นกิจกรรม Must Taste ชวนกันมากินอาหารและผลไม้ ผู้ประกอบการได้จัดช่วงนาทีทอง โปรโมชั่นรับประทานทุกอย่างได้ในราคาพิเศษ รวมทั้งจังหวัดได้เตรียมความพร้อมบริการจราจรและความปลอดภัยตามเส้นทางต่าง ๆ ไว้เป็นอย่างดี
ส่วนนำเสนอจุดแข็งและจุดขายด้วย 5 Must Do in Thailand โปรโมทผ่านคอนเซ็ปต์ “ระยอง ลองยัง” สร้างความท้าทาย เชิญชวน มาสัมผัสประสบการณ์ครบทุก Must ที่จะเป็นแรงบันดาลใจทางการท่องเที่ยวครบวงจร ประกอบด้วย
1.Must Taste ต้องมารับประทานอาหารและผลไม้มีเอกลักษณ์เฉพาะ ไฮไลต์ในระยองมี “ทุเรียน” กว่า 100 สายพันธุ์ มากกว่า หมอนทอง ชะนี คือ กบชายน้ำ นกหยิบ เขียวตำลึง และอีกมากมาย รวมทั้ง “อาหาร” มีชื่อเสียงเรื่องอาหารทะเล กับอาหารถิ่น เช่น แกงส้มผักกระชับ แห่งเดียวในเมืองไทยที่บ้านทะเลน้อยแหล่งปลูกผักกระชับของประเทศ “แกงระยอง” ใส่หมู ปลา ไก่ หากเป็น “อาหารทะเล” แนะนำเมนูแปลกใหม่ สปาเก็ตตี้หมึกน้ำดำ หมึกต้มน้ำดำ หรือเครื่องดื่ม นมนางยักษ์ กับนมนางเงือก ซึ่งมีส่วนผสมของชาใบไผ่สรรพคุณมีประโยชน์ต่อสุขภาพมาก
2.Must See ชวนมาท่องเที่ยวไลฟ์สไตล์ที่ “ถนนคนเดินยมจินดา”
ถนนสายแรกในระยอง มีเสน่ห์ดึงดูดความสนใจด้วยเรื่องราว
ผสมผสานสถาปัตยกรรมสวยงามทั้งบ้านเรือน ตึกเก่าโบราณ ร้านคาเฟ่
พร้อมเมนูเครื่องดื่ม หรือร้านขนมโบราณ เช่น “ร้านญาจินดม” นำเรือนไม้เก่า
มาเปิดบริการคาเฟ่ขนมไทย ย้อนยุคสมัยเก่ารสชาติอร่อย
3.Must Seek ค้นและแสวงหาสถานที่ท่องเที่ยว Unseen New Chapters ไฮไลต์ ต้องไปสัมผัสประสบการณ์หายากสักครั้งในชีวิตได้ 3 แห่งเด่น ๆ ดังนี้
แห่งที่ 1 “วัดถ้ำเขาประทุน” อำเภอเขาชะเมา มีความสวยงามเป็นถ้ำคล้าย “หุบเขาพญานาค” เพดานถ้ำเป็นเกล็ดคล้ายพญานาคผืนใหญ่ เสน่ห์การท่องเที่ยวหน้าฝนจะต้องนั่งเรือลอดถ้ำ ส่วนหน้าร้อนเดินลอดได้ตามปกติ
แห่งที่ 2 “ทุ่งโปรงทอง”
ตำบลปากน้ำประแส ป่าชายเลนผืนใหญ่สุดในระยอง พื้นที่กว่า 9.6 ตารางกิโลเมตร
สามารถถ่ายรูปวิวเป็นอัตลักษณ์สวยงาม ในช่วงเวลา 11.00 น.
หรือ 14.00 น. มีแสงสวยงามมาก
เป็นอีกจุดที่แนะนำให้นักท่องเที่ยวไปร่วมกันค้นหาความมหัศจรรย์ทางธรรมชาติ
แห่งที่ 3 สวนพฤกษศาสตร์ระยอง ตำบลซากพง อำเภอแกลง
เป็นผืนป่าชุ่มน้ำขนาดใหญ่กว่า 3,000 ไร่
เปิดให้นักท่องเที่ยวได้ทำกิจกรรม เช่น ปั่นจักรยานชมธรรมชาติสวยงาม พายคะยัค
ไปชมโซนหลัก แพหญ้าหนังหมา พันธุ์พืชหายากกว่า 400 ชนิด
โดยเฉพาะต้นเสม็ดดึกดำบรรพ์ เสม็ดขาว เสม็ดแดง และบึงบัวสีม่วง
เมื่อได้มาแล้วจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน
4.Must Buy ในระยองมี ซอฟท์ พาวเวอร์ ที่น่าสนใจ ไฮไลต์ 2 แห่ง
• แห่งที่ 1 ผลิตภัณฑ์จาก “กระจูด” บ้านมาบเหลาชะโอน เสน่ห์สินค้าท้องถิ่นขึ้นชื่อใช้วัสดุเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม มีดีไซน์สมัยใหม่ของใช้อย่าง กระเป๋า และอื่น ๆ
• แห่งที่ 2 มีสุขฟาร์ม อำเภอเมืองระยอง โดดเด่นเรื่องแหล่งเพาะปลูกไม้กฤษณา
เป็นวิสาหกิจชุมชนร่วมกันแปรรูปสกัดน้ำมันกฤษณาเป็นผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ยาหม่อง ยาดม
และอีกหลายชนิด ส่งออกขายตลาดต่างประเทศในตะวันออกกลาง
สร้างรายได้กิโลกรัมละหลายแสนบาท
ผอ.วัชรพล
กล่าวว่า ททท.ระยอง ยังได้ขับเคลื่อนการท่องเที่ยวด้วย Grand Moment สอดคล้องตามแผนตลาดหลักในประเทศโดยได้รวบรวมข้อมูลเส้นทางต่าง
ๆ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Grand Moment @Rayong”
เพิ่มเสน่ห์การท่องเที่ยวด้วย Unforgetable Experience :
ประสบการณ์ที่ดี ๆ จดจำได้ไม่มีวันลืม ได้แก่
จุดที่ 1
ศูนย์การเรียนรู้ทิวลิปและดอกไม้เมืองหลาวของ ปตท. หรือ Flora Exhibition Hall หรือ
มีให้ชมกว่า 400 สายพันธุ์ อยู่ในโดมกระจกอุณหภูมิ 14-15
องศาเซียลเซส ให้นักท่องเที่ยวได้เช็คอินถ่ายรูป
เป็นหนึ่งในโมเมนท์ที่ว้าวอย่างแน่นอน พร้อมทั้งเป็นการท่องเที่ยวโลว์ คาร์บอน
ด้วย
จุดที่ 2 สวนพฤกษศาสตร์ระยอง ขนาดใหญ่กว่า 3,000
ไร่ ด้วยดีไซน์ให้นักท่องเที่ยวหรือกลุ่มองค์กรได้มาทำ Team
Buildiing การทำกิจกรรมปั่นจักรยาน พายคายัค
และล่องเรือระบบเครื่องยนต์พลังงานแสงอาทิตย์
เป็นการท่องเที่ยวหัวใจสีเขียวไปด้วยกัน
จุดที่ 3 จุดชมวิวบนฝั่งบริเวณอุทยานแห่งชาติเขาแหลมหญ้า
มีระบบการจัดการให้นักท่องเที่ยวสามารถจอดรถยนต์ไว้แล้วมีบริการรถของอุทยานฯ
นำไปยังจุดท่องเที่ยวหลักลดการปล่อยคาร์บอนไดออกไซด์ได้เป็นอย่างดี
แล้วตลอดเส้นทางนักท่องเที่ยวยังได้ฟินกับการถ่ายรูป โดยเฉพาะตรงจุดชมวิวชมพระอาทิตย์ขึ้นและตก
จุดที่ 4 ทุ่งโปรงทอง มีรถรับส่ง
ให้นักท่องเที่ยวได้อุดหนุนบริการชุมชน ได้ชมวิถีชีวิต สัมผัสบรรยากาศแบบท้องถิ่น
และธรรมชาติ ไปพร้อม ๆ กัน
จุดที่ 5 เสม็ดรีสอร์ต กรุ๊ป หรือที่เกาะมันนอก รีสอร์ต
นักท่องเที่ยวสามารถเช็คอินโรงแรมที่พัก ซึ่งได้รับมาตรฐาน CF-Hotel
:Carbon Footprint Hotels
เครื่องมือจัดเก็บฐานข้อมูลบัญชีรายการสิ่งแวดล้อม
คำนวณการปล่อยและการทำกิจกรรมลดก๊าซเรือนกระจกในโรงแรมที่พักของไทย
ททท.สำนักงานระยอง
ขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวเลือกปักหมุดมาท่องเที่ยวกันได้ตั้งแต่พฤษภาคม 2568 เป็นต้นไป “ระยอง” มีแหล่งท่องเที่ยวโดดเด่นสวยงาม
ได้แก่ 1.ทะเลชายหาดยาวกว่า 100 กม.มีเกาะเงียบสงบ
ทั้ง เกาะมันนอก-มันกลาง-มันใน 2.ผลไม้ กินทุเรียน
อร่อยก่อนใคร ต้องไประยอง 3.อาหารทะเลสดใหม่เสมอ
และอาหารถิ่นเมนูดั้งเดิม 4.สายมูต้องมาระยองมีพระเกจิดัง
อย่าง หลวงปู่ทิมวัดบ้านไร่ หลวงปู่คร่ำ วัดวังหว้า หลวงปู่บุญ วัดบ้านนา
หลวงปู่ก๋วน วัดตะเคียนทอง หลวงพ่อสาค
วัดหนองกรับ
6.สายเทรล ต้องห้ามพลาดวิ่ง มาสเตอร์ ซีรีย์ เทรลรายการใหญ่ 13-15 กรกฎาคม 2568 มีตั้งแต่ 45, 21, 11 กม.และ Fun Run สร้างความชาเลนจ์ และ วิ่งซีนิกซ์
มาราธอน แหลมเจริญ วันที่ 3-5 สิงหาคม 2568 บริเวณหาดแหลมเจริญ ดึงดูดนักท่องเที่ยวเข้าพื้นที่ได้จำนวนมาก
เพราะระยองมาแล้วไม่ผิดหวัง มีการเดินทางเข้าถึงครบทั้งทางบก ทางน้ำ และทางอากาศ
ฟังข่าวต้นชั่วโมง
ข่าวที่ 1-แวะคิงเพาเวอร์ช้อปน้ำหอมแบรนด์ดังกับMoment
of May
คิง เพาเวอร์ ออนไลน์ ชวนมาเลือก “น้ำหอม”
กลิ่นยอดฮิตจากแบรนด์ CALVIN
KLEIN, CHLOÉ, GUCCI, DIPTYQUE, PRADA, MAISON MARGIELA, YVES SAINT LAURENT,
BURBERRY, JO MALONE LONDON, TOM FORD BEAUTY และอื่นๆอีกมากมาย
กับแคมเปญ “MOMENTS OF MAY :
TRAVEL . SHOP . INDULGE เที่ยว ช้อป ฟิน เมย์นี้มีเฮ ช้อปเปย์สุดใจ
ช่วยกระตุ้นความอยากเที่ยว ช้อป และฟิน
ช้อปด่วน “คิง เพาเวอร์ ออนไลน์”
วันนี้- 24 พฤษภาคม 2568 วางแผนเที่ยวให้ปัง ช้อปให้จุใจ
แล้วมาฟินกับสินค้าหลากหลายสไตล์ ช้อปแล้วรอรับสินค้าที่สนามบิน
ลดสูงสุด 10% เมื่อช้อปครบ 3,000 บาท ด้วยรหัสส่วนลด 10MAY25
ลดสูงสุด 15% เมื่อช้อปครบ 6,000 บาท ด้วยรหัสส่วนลด 15MAY25
ลดสูงสุด 20% เมื่อช้อปครบ 10,000 บาท ด้วยรหัสส่วนลด 20MAY25
คิง เพาเวอร์ ยังเปิดให้นักช้อปได้ใช้สิทธิ์ให้ครบอย่างน้อยอีก
5 อย่าง ดังนี้
1.แบ่งชำระ 0%* นานสูงสุดถึง 6 เดือน
2.รับเครดิตเงินคืนสูงสุด
18,500 บาท
3.ฟรี!
ของสมนาคุณสุดพิเศษ จากแบรนด์ดัง (ของแถมมีจำนวนจำกัดและอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า)
4.รับเลย! ส่วนลด 800 บาท เมื่อสมัครสมาชิกออนไลน์
5.รับสิทธิ์การสมัครสมาชิก
คิง เพาเวอร์ เมื่อช้อปขั้นต่ำ 1,000 บาท (สุทธิ)
ข่าวที่ 2 -งบ 3,000 บาท ช้อปคิงเพาเวอร์สุดคุ้ม6 สนามบินลด30%
ห้ามพลาด
แวะช้อปให้จุใจก่อนขึ้นเครื่อง! ที่ “คิง เพาเวอร์” ทุกสนามบิน ด้วยงบเพียง 3,000 บาท ช้อปมันส์กว่าที่คิด
รับส่วนลดสูงสุด
30% ที่สนามบิน
เริ่มตั้งแต่วันนี้– 31 พฤษภาคม 2568 ที่ คิง เพาเวอร์ 6 สนามบิน คือท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ดอนเมือง เชียงใหม่ หาดใหญ่ ภูเก็ต
และอู่ตะเภา
ห้ามพลาด
“สมัครสมาชิก คิง เพาเวอร์” ได้ง่าย ๆ เพื่อรับส่วนลดแล้วลดอีก ได้คุ้มทุกสนามบิน
• สมาชิกใหม่ NAVY สมัครและเติมเงินทุก 20,000
บาท รับเพิ่ม! 2,000 บาท*
• สมาชิก NAVY ใหม่และปัจจุบันได้ฟรีส่วนลดทันที! 10% ทุกการช้อปภายในวัน
สำหรับที่
คิง เพาเวอร์ ท่าอากาศยานดอนเมือง เชียงใหม่ และภูเก็ต แวะรับความคุ้มไม่มีหยุด
ช้อปสินค้าทุกแผนกที่ร่วมรายการ รับส่วนลดทันที 30% ทุกการซื้อสินค้า 1,000 บาท ขึ้นไป / ใบเสร็จ
ช้อปได้แบบจัดเต็ม
รีบไปช้อปได้ที่ คิง เพาเวอร์ สาขาในท่าอากาศยานเลย เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ
กำหนด
ข่าวที่ 3-ททท.บูมYear Celebration55เมืองน่าเที่ยวปั๊ม500ล้านบาท
นายกฤษฎา
ตันเทอดทิตย์ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เปิดเผยว่า
กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา
โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดโครงการ “เมืองน่าเที่ยว Year
of Celebration” 12 แคมเปญ ท่องเที่ยวหน้าฝนตามไลฟ์สไตล์วัฒนธรรมย่อย
(Sub-Culture) มอบความสุขมุมมองใหม่ทั่วไทย 55
จังหวัด โดยตั้งเป้าสร้างรายได้หมุนเวียนกว่า 500 ล้านบาท โดยมีผู้ร่วมเปิดตัวโครงการคือ
นายอภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ ททท. และนายกิตติพงษ์
ประพัฒน์ทอง รองผู้ว่าการด้านดิจิทัล วิจัย และพัฒนา ททท.
“เมืองน่าเที่ยว
: Year of Celebration” เป็นอีกหนึ่งโครงการร่วมฉลอง Amazing
Thailand Grand Tourism & Sports Year 2025 ที่จะช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจการท่องเที่ยวของไทยช่วงฤดูฝน/กรีนซีซั่น
โดยภาครัฐ ภาคเอกชน พันธมิตร บูรณาการร่วมกันส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศ
ผลักดันเมืองน่าเที่ยวเป็นจุดหมายปลายทางใหม่ สร้างแรงบันดาลใจ
เพิ่มทางเลือกที่หลากหลาย ด้วยแนวคิด City Branding ผ่าน 12
แคมเปญ กระตุ้นการเดินทางและการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยวคนไทยทำให้ตลอดปี
2568 ตลาดในประเทศสามารถสร้างรายได้1.17 ล้านล้านบาท มีจำนวนนักท่องเที่ยว 205
ล้านคน-ครั้ง
นายอภิชัย
ฉัตรเฉลิมกิจ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ ททท. กล่าวว่า โครงการ “เมืองน่าเที่ยว Year
of Celebration” เน้นกระตุ้นเมืองน่าเที่ยวทั่วไทย 55 จังหวัด
ต่อเนื่อง 4 เดือน ระหว่างมิถุนายน-กันยายน 2568
โดยนำเสนอจุดขายสะท้อนเสน่ห์แต่ละพื้นที่ผ่าน อินฟลูเอนเซอร์ และบล็อกเกอร์ กว่า 50
คน ในมุมมองใหม่เชิงสร้างสรรค์และแตกต่าง
ช่วยสร้างแรงบันดาลใจ ปลุกกระแสการเดินทางเที่ยวไทย โดยมีผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวจัดโปรโมชั่นมอบสิทธิพิเศษ12
แคมเปญ
รุกเจาะนักเดินทางชื่นชอบวัฒนธรรมไลฟ์สไตล์ท่องเที่ยวใหม่
ๆ (Sub-Culture) 5 กลุ่มหลัก ได้แก่ 1.คนทำงาน 2.LGBTQ+ 3.กลุ่มครอบครัว 4.นักท่องเที่ยวสายอาหาร 5.สายผจญภัย เพิ่มประสบการณ์เดินทางอันน่าจดจำ
ผ่านกิจกรรมตลาดการขายเมืองน่าเที่ยว เที่ยวสนุก มีชีวิตชีวา ตั้งเป้าจะมีผู้ใช้บริการ
250,000 PAX สร้างการรับรู้กว่า 10
ล้านคน-ครั้ง และสร้างรายได้ไม่น้อยกว่า 500 ล้านบาท
โครงการ
“เมืองน่าเที่ยว Year of Celebration” ประกอบไปด้วย 12 แคมเปญตลาด ดังนี้
• แคมเปญ
1 : Burn Out Break #Just Slow Down
ชวนคนทำงานที่กำลังหมดไฟออกไปฮีลใจกับธรรมชาติ
• แคมเปญ
2 : บูสเอเนอร์จี้ ทริปนี้ไม่มีอ่อม #บูสบูสบูสเอเนอร์จี้อย่าอ่อม
ชวนสายลุยจัดเต็มทุกความท้าทายกับกิจกรรมสุดมัน อาทิ โต้คลื่น ดำน้ำ เดินป่า ปีนผา
• แคมเปญ 3 : ชีเสิร์ฟไม่พัก #รูปไม่ปังยังไม่กลับ
สำหรับสายคอนเทนต์ตัวแม่ที่หลงใหลการแชร์โมเมนต์ไลฟ์สไตล์ผ่านโซเชียล
• แคมเปญ
4 : Love Out Loud #And I Say Yes ชวน LGBTQ+ หาสถานที่สุดพิเศษสำหรับโมเมนต์แสนโรแมนติก
• แคมเปญ
5 : Alone But Not Lonely #Me Myself And… ชวนสาว ๆ
ปลดล็อกตัวเองด้วยการออกเดินทางคนเดียวในเมืองน่าเที่ยว
• แคมเปญ
6 : Digital Detox Holiday #Silent Mode On
ชวนสร้างสมดุลใหม่ รีเฟรชพลังภายใน ตัดขาดจากโลกออนไลน์
• แคมเปญ
7 : Get
Wet Get Away #Go With The Flow ให้สายน้ำช่วยสร้างความผ่อนคลาย
ด้วยการล่องแพ แล่นเรือ พาย SUP ดำน้ำ
• แคมเปญ
8 : แซ่บซ่าส์ท้าเที่ยว #ไม่ปวดเข่าไม่เข้าบ้าน
สำหรับกลุ่ม Active Senior ที่พร้อมสัมผัสประสบการณ์ใหม่
ใช้ชีวิตให้สนุกแบบไม่ต้องรอใคร
• แคมเปญ
9 : เที่ยวนี้มีหมูกระทะ #เที่ยวนี้มีหมูกระทะ
ชวนสายปิ้งย่างออกเดินทางพิสูจน์ความอร่อยร้านเด็ด ร้านดังในเมืองน่าเที่ยว
• แคมเปญ
10 : เจ้าขนปุยตะลุยฝน #ลุยฉ่ำไม่หวั่นฝนพรำ
ดีลพิเศษสำหรับสายเที่ยวพร้อมเจ้า 4 ขา
• แคมเปญ
11 : Gastro Nomad #ตามหารส
ชวนออกเดินทางสร้างประสบการณ์มื้อพิเศษที่จะอยู่ในความทรงจำ
• แคมเปญ
12 : ลั่นล๊ากับม่ามี้ #รูดไม่พักรักแม่สุดใจ
พาคุณแม่ไปพักผ่อนแบบเอกซ์คลูซิฟ
โดยมีพันธมิตรมอบส่วนลด
สิทธิพิเศษ และของรางวัลมากมาย ระหว่างมิถุนายน-กันยายน 2568
ไม่ต่ำกว่า 6 กลุ่ม ได้แก่
กลุ่มที่
1 สายการบิน
เช่น ไทย เวียตเจ็ท มอบส่วนลดตั๋วโดยสารเครื่องบิน 15% “ไทยไลอ้อนแอร์” ให้ส่วนลดตั๋วโดยสารสูงสุด 25% นกแอร์ การบินไทย กับ
“รอยัล ออร์คิด ฮอลิเดย์” โปรแกรมท่องเที่ยวการบินไทยร่วมกันมอบโบนัสไมล์สะสมการบินไทย
กลุ่มที่
2 แพลตฟอร์มออนไลน์ เช่น
“OTA Gother” และแพลตฟอร์มพาทัวร์ มอบส่วนลดพิเศษเมื่อจองที่พัก
การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.)
ลดที่พัก 30% EleX by EGAT ลดค่าชาร์จรถ EV กล้องแบรนด์แคนนอนลดสินค้าเมื่อซื้อผ่านช่องทางออนไลน์
แพลตฟอร์ม
Pet Friendly Thailand, Thailand Gastronomy
Network, Hello
Local, แพลตฟอร์ม The Meditel แอปพลิเคชันแกร็บ
ทำโปรโมชั่นส่วนลดด้วยเช่นกัน
กลุ่มที่
3 สถาบันการเงิน/บัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพให้เครดิตเงินคืน
10% พร้อมส่วนลด Top up 200 บาท
บัตรเครดิต KTC ลดพิเศษสูงสุด 55% และแลกรับเครดิตเงินคืน
13% ธนาคาร ธกส. มอบของรางวัลพิเศษ แพลตฟอร์มช้อปแบ็ก
รับเครดิตเงินคืน
กลุ่มที่
4 รถเช่า มอบโปรโมชั่น
เช่น AVIS เช่ารถราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 690 บาท/วัน Chic Car Rent เช่ารถราคาพิเศษ
นครชัยแอร์ และสมบัติทัวร์ ลดค่าตั๋วโดยสาร
กลุ่มที่
5 บริษัทนำเที่ยว เช่น
บริษัท ซิลเวอร์ โวยาจ คลับ บริษัทเลิฟ อันดามัน บริษัท โลคอล อะไลท์
กลุ่มที่
6 พันธมิตรอื่น ๆ
ร่วมทำโปรโมชั่นด้วย เช่น กลุ่มโรงแรมบลูมังกี้ ปั๊มน้ำมัน PT/แมกซ์ การ์ด/แอปพลิเคชัน แมกซ์มี, ร้านอาหารบาร์บีคิวพลาซ่า
ร้านหนังสือซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์ ร้าน B2S รองเท้าแบรนด์ Havaianas
ข่าวที่
4-บางจากฉลอง40ปีแต่งเพลงเธอคือใบไม้สื่อพลังสังคมดี
บางจากฯ ฉลอง 4 ทศวรรษ เปิดตัวบทเพลง “เธอคือใบไม้” ถ่ายทอดหัวใจแห่งการส่งต่อ
ผ่านศิลปินแถวหน้าไทย “จิก-ประภาส” แต่งเนื้อ “ป๊อด ธนชัย” ขับร้อง
สื่อพลังความแข็งแกร่งองค์กรสู่สังคม
บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดตัวบทเพลงพิเศษ “เธอคือใบไม้” ในโอกาสครบรอบ 40 ปีแห่งการเติบโตอย่างยั่งยืน ปูทางก้าวสู่ทศวรรษที่ 5 ด้วยเสียงเพลงเพื่อถ่ายทอดจิตวิญญาณแห่งการ “ส่งต่อ” ซึ่งหยั่งรากลึกในวัฒนธรรมพนักงานบางจากมากว่า 4 ทศวรรษ โดยจัดกิจกรรม “จากใบสู่ใบ … ส่งต่อความสุขไม่สิ้นสุด” ในโอกาสวันครอบครัวสากล 15 พฤษภาคม ที่ห้องประชุมใบไม้
ชั้น 8 อาคารเอ็ม ทาวเวอร์
เพลง
“เธอคือใบไม้” เกิดจากศิลปินระดับแถวหน้าของประเทศได้รังสรรค์ขึ้น
ได้แก่
“จิก - ประภาส ชลศรานนท์” ศิลปินแห่งชาติ
ผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน)
ผู้นำถ้อยคำมาร้อยเรียงเป็นบทกวีแห่งความงาม
“ป๊อด - ธนชัย อุชชิน”
ศิลปินมากความสามารถผู้ถ่ายทอดความหมายผ่านเสียงร้องได้อย่างลึกซึ้ง
“บอล
– วิทยา ทองอยู่ยง” ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดังที่ส่งต่อแรงบันดาลใจผ่านเรื่องราวต่าง
ๆ ในมิวสิกวิดีโอ ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่าง บางจากฯ เวิร์คพอยท์ และบริษัท หับ
โห้ หิ้น บางกอก จำกัด
นายชัยวัฒน์ โควาวิสารัช
ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัทบางจากและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บางจาก
คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เพลง “เธอคือใบไม้” คืออัตลักษณ์หรือตัวตนชัดเจนของบางจาก
แม้ในสายตาของผู้มองจากภายนอกซึ่งเป็นเสมือนกระจกสะท้อนวัฒนธรรมองค์กรที่เรายึดหลัก “เป็นคนดี มีความรู้ เป็นประโยชน์ต่อผู้อื่น” มากว่า 40 ปี
เพลงนี้ได้แรงบันดาลใจคือบางจากฯ
ตั้งใจ “ส่งต่อ” สิ่งดี ๆ
ต่อเนื่อง ทั้งระดับองค์กรและสังคม เพราะเชื่อเรื่องการส่งต่อสิ่งดี ๆ
เริ่มได้จากภายในองค์กร ผ่านการถ่ายทอดความรู้ วิธีการทำงาน และคุณค่าระหว่างกัน
ไม่ว่าจะจากรุ่นพี่สู่รุ่นน้อง หรือรุ่นน้องสู่รุ่นพี่
เพื่อให้บางจากเป็นมากกว่าสถานที่ทำงาน แต่คือพื้นที่แห่งความสุข การเติบโต
ความผูกพัน ทุกสิ่งที่ลงมือทำ ไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่
ล้วนมาจากความตั้งใจส่งต่อคุณค่าจากรากฐานความเป็นบางจาก เพื่อสร้างผลลัพธ์ที่ยั่งยืน
สู่สังคม สิ่งแวดล้อม และเศรษฐกิจในระยะยาว
“ประภาส ชลศรานนท์” หรือ “จิก”
ผู้แต่งเนื้อร้อง สะท้อนว่า หากนึกถึงบางจากฯ นึกถึงสีเขียว สีแห่งเอนเนอร์ยี่เต็มเปี่ยมด้วยพลัง
พร้อมจะชาร์จให้ผู้คน พร้อมสร้างสรรค์สิ่งดี ๆ ต่อไปได้เสมอ โดยเนื้อเพลง
“เธอคือใบไม้” เป็นการเปรียบเปรย “ใบไม้” ในตราสัญลักษณ์ของบางจาก
อาจดูบางเบาและเปราะบาง หากแท้จริงแล้ว แฝงไว้ด้วยพลังแห่งการสร้างสรรค์
การเปลี่ยนแปลง และการเติบโต ส่งต่อคุณค่าจากรุ่นสู่รุ่น
เพื่อร่วมขับเคลื่อนโลกใบนี้ให้ยั่งยืน สอดคล้องกับความมุ่งมั่นขององค์กรที่จะเป็นสรรค์สร้างพลัง
“ส่งต่อความสุขไม่สิ้นสุด” สู่สังคมมิวสิกวิดีโอเพลง “เธอคือใบไม้”
โดยได้ถ่ายทอดแนวคิดแห่งการ
“ส่งต่อ” ผ่านหลากหลายเหตุการณ์ในชีวิตประจำวัน
ไม่ว่าจะเป็นการหยิบยื่นน้ำใจระหว่างกัน
ทั้งในกลุ่มคนที่คุ้นเคยหรือแม้แต่กับคนแปลกหน้า
การถ่ายทอดฝีมือและประสบการณ์จากรุ่นสู่รุ่น รวมถึงเรื่องเล็ก ๆ
ที่เมื่อส่งต่อกันไป กลับกลายเป็นพลังที่ยิ่งใหญ่ พร้อมทิ้งท้ายด้วยถ้อยคำกินใจว่า
“การส่งต่อที่ยั่งยืนที่สุด คือการส่งต่อแรงบันดาลใจ”สามารถรับชมมิวสิกวิดีโอเพลง “เธอคือใบไม้” ที่ https://youtu.be/1oZjWHIZr9M
รวมถึงได้จัดทำหนังสือ
“40 ปีบางจากฯ ก้าวสู่ทศวรรษที่ 5 หนึ่งทศวรรษแห่ง Evolving Greenovation” เพื่อบันทึกเส้นทางของการเติบโตของบริษัทฯ
โดยเฉพาะการเปลี่ยนผ่านในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา
ภายใต้การนำของนายชัยวัฒน์ ถ่ายทอดผ่านบทสนทนากับแขกรับเชิญ 5 ท่าน ได้แก่ สุทธิชัย หยุ่น ดร.การดี เลียวไพโรจน์ หนุ่ย - พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ เชอรี่ - เข็มอัปสร
สิริสุขะ และ เคน - นครินทร์ วนกิจไพบูลย์
สะท้อนให้เห็นถึงพลังแห่งการเรียนรู้ การปรับตัวอย่างต่อเนื่อง
ความร่วมมือและการก้าวไปพร้อมกันของ “สมาชิกบ้านบางจากฯ” ทุกคน
เพื่อร่วมสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนในระยะยาว
ช่วงที่ 2 ได้เวลาออกเที่ยวใกล้กรุงงาน
“ตลาดสถานีผัก “Sip & Sit With My Pet” พุทธมณฑล 4-5
อ.สามพราน จ.นครปฐม 31 พ.ค.-1 มิ.ย.นี้ พาเพื่อนสี่ขามาพักผ่อนสบาย ๆ ชิมอาหาร เครื่องดื่ม
ช้อปแฟชั่นสัตว์เลี้ยงได้ แล้วฟัง “กินอาหารตามนาฬิกาชีวิต”
จะทำให้นอนหลับสุขภาพดี เกาะติดข่าวปัง ๆ ข่าวแรก “เคปแอนด์แคนทารี”
จัดโปรห้องพักทั่วไทย 15 โรงแรม ถึง 31 พ.ค.นี้ ข่าวที่สอง “โรงแรมเลอเมอริเดียน สุวรรณภูมิ” เสนอแพกเกจ Saft
& Stacation จองที่พักวันนี้-31 พ.ค.รับสิทธิ์เพิ่ม
3 อย่าง 500 เครดิต/การเข้าพัก
คะแนนบอนวอย 1,000 แต้ม ฟรีรถรับส่งสุวรรณภูมิ
ท่องเที่ยว –สุขทันทีเที่ยวสถานีผัก"Sip
& Sit With My Pet"นครปฐม
เที่ยวใกล้
เที่ยวง่าย ใกล้กรุง ทริปนี้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานราชบุรี
มีจุดนัดพบมาชวนกันไปเดินฟินกินช้อปแชะแชร์ในงาน “ตลาดนัดกาแฟสถานีผัก”
วันเสาร์และอาทิตย์ที่ 31 พ.ค. - 1 มิ.ย. 2568 ได้ทุกวันเริ่มตั้งแต่ 09.00 - 18.00 น. ตื่นตากับธีม
"Sip & Sit With My Pet"
ตลาดกาแฟ x สัตว์เลี้ยงสุดชิลล์ เปิดพื้นที่สถานีผัก
& คนรักกาแฟ พุทธมณฑลสาย 4-5
อ.สามพราน จ.นครปฐม ให้มาร่วมเช็คอินความสุขไปด้วยกัน
มาเดินเล่นพักผ่อน
จิบกาแฟ พร้อมเพื่อนสี่ขา หมา แมวในบรรยากาศสบาย ๆ เปิดกว้าให้เจ้าของสัตว์เลี้ยงและคนรักกาแฟได้มาพบปะ
ทักทาย แลกเปลี่ยน วิถีชีวิต โดยมีบริการชิค ๆ รอให้มาเช็คอิน คือ
• คาเฟ่กลางแจ้ง : รวมร้านกาแฟ Specialty,
Cold Brew, Matcha, Craft Chocolate, คราฟซ่ามีฟอง และ
เครื่องดื่มดับร้อนอื่น ๆ มากภาย ภายในงานสามารถฮ็อปปิ้งได้อย่างจุใจ
• อาหารการกิน : มีของรับประทานเล่น อาหารสตีทฟู้ด ทั้งเมนูคาว
ตามด้วยเมนูของหวานอย่าง เบเกอรี่ เค้ก ไอศครีม รสชาติอร่อย ๆ
•
Pet Product Market : เลือกช้อปของใช้ อาหาร ขนม ของเล่น เสื้อผ้า
ให้สัตว์เลี้ยงน่ารัก และมีสัตวแพทย์บริการตรวจสุขภาพสัตว์เลี้ยงด้วย
•
Pet Photo Booth : มุมถ่ายรูปน่ารัก ๆ กับสัตว์เลี้ยง พร้อมลองทำกิจกรรมเวิร์คช็อปภายในงานมีให้เลือกตามความชอบหลากหลายแนว
ททท.เชิญชวนทุกครอบครัว
หอบหิ้วนำพาเหล่าสัตว์เลี้ยง มาสนุกสนานใบบรรยากาศดีดี เขียวชอุ่ม สดชื่น
ที่ตลาดสถานีผักได้ทุก วันเสาร์-อาทิตย์แรกของแต่ละเดือน โดยมีลานรับจ้างบริการจอดรถ
และในโรงเรียนบางกระทึก อยู่ใกล้ ๆ ตลาดราว 20 เมตร
สุขทันทีที่นครปฐม
กับงานนี้ได้ โดยสามารถอัพเดทได้ตลอดทาง เพจยอดนิยม Sathaneepak.Market หรือ สถานีผัก & คนรักกาแฟ
แล้วมาพบกันตามวันนัดหมายเที่ยวฟินมีอยู่จริงในเมืองใกล้กรุงเทพฯ
สุขภาพ –กินอาหารตามเวลานาฬิกาชีวิตจะนอนหลับดีมีความสุข
ความเชื่อมโยงสำคัญระหว่าง
“การรับประทานอาหาร” ตามเวลาสม่ำเสมอ กับ “การนอนหลับที่ดีต่อสุขภาพ”
มาจากตารางการรับประทานอาหารอย่างสม่ำเสมอสามารถช่วยให้คุณภาพการนอนหลับดีขึ้นได้
“ความอยากกับการเผาผลาญ”
อาหารของแต่ละคนเป็นส่วนสำคัญของจังหวะการทำงานของร่างกาย ซึ่งเป็น “วงจรการนอน-ตื่น”
ตามธรรมชาติของร่างกาย ตามความเป็นจริง นาฬิกา 2 อย่าง “อาหารกับการนอน” มีความเชื่อมโยงกันอย่างใกล้ชิด แต่ละมื้ออาหารและเวลารับประทานอาหารอาจส่งผลกระทบอย่างมากต่อการนอนหลับโดยรวมของตัวเร
ผลสำรวจ
Sleep in America ® ปี 2022 ของ National Sleep
Foundation แสดงให้เห็นเรื่องการ“รับประทานอาหารตรงเวลา” มีความสัมพันธ์อย่างมีนัยสำคัญกับ
“การนอนหลับที่ดีต่อสุขภาพ” คือ
• คนที่รับประทานอาหารเวลาเดียวกันทุกวัน
มีสุขภาพการนอนหลับที่ดีกว่าผู้ที่รับประทานอาหารไม่ตรงเวลาอย่างสม่ำเสมอ
• คนที่รับประทานอาหารตามตารางสม่ำเสมอ
มีแนวโน้มจะมีระดับความเครียดลดลง 14 % ส่งผลดีต่อการนอนหลับและสุขภาพ
• แค่ปรับพฤติกรรม
“รับประทานอาหาร” สม่ำเสมอเป็นกิจวัตรประจำวัน
ก็นอนหลับได้อย่างที่ต้องการและจำเป็นเพื่อปรับปรุงชีวิต ด้วยการ “ปรับนาฬิกาชีวภาพ”
ของเราให้ทำงานอย่างถูกต้องด้วยวิธีกำหนดเวลาการกิน
• อย่าปล่อยให้การรับประทานอาหารทำให้
“นาฬิกาการนอน” ของเราสับสน โดยเฉพาะการรับประทานอาหารแต่ละวันใน “เวลาต่างกัน”
แล้วส่งผลให้ยากต่อการรักษาตารางการนอนและการตื่นอย่างสม่ำเสมอ
• คิดให้ดี !! คนที่กินอาหารตอนกลางคืน อาจต้องคิดให้ดีก่อนจะจองโต๊ะทานอาหารเย็นตอนดึกหรือกินของว่างตอนเที่ยงคืน
• เพราะ
การกินมื้อเย็นที่ควรทำคือ กินเบา ๆ ก่อนเข้านอน 2-3 ชั่วโมง จะช่วยให้ร่างกายของเราค่อยๆ
เข้าสู่โหมดการนอนหลับ เพราะอาหารมื้อหนักตอนกลางคืนและการดื่มเครื่องดื่มก่อนนอนอาจทำให้นอนไม่หลับได้
ฟังข่าวท้ายชั่วโมง
ข่าวแรก –เคปแอนด์แคนทารีแจกบิ๊กโปรห้องพักทั่วไทย15โรงแรม
“โรงแรมในเครือเคป
แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์” เปิดโรงแรมในทั่วประเทศ 15 แห่ง แจกส่วนลดพิเศษและสิทธิพิเศษมากมายด้วยโปรโมชั่น “Stay &
Save” ยิ่งพักยิ่งคุ้ม วันนี้ -31 พฤษภาคม 2678
ราคาเริ่มต้นเพียง 1,615 บาทสุทธิ/ห้อง/คืน “ราคาแตกต่างกัน” ขึ้นอยู่กับโรงแรมที่เข้าพัก ประเภทของห้องพัก
และวันที่เข้าพัก จองจ่ายเงินเรียบร้อยแล้วสามารถเช็คอินพักได้วันนี้– 31 ตุลาคม
2568
พิเศษ!
พักตั้งแต่ 2 คืน5ขึ้นไป รับฟรี พิซซ่าอิตาเลียนโฮมเมด ให้สิทธิ์ 1ครั้ง
/การเข้าพัก โดยรวมห้องพัก พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งฟิตเนสเซ็นเตอร์
สระว่ายน้ำ และบริการอันเป็นมิตร
“โรงแรมที่ร่วมโปรโมชั่น” มี 3 แบรนด์หลัก 15 โรงแรม คือ “เคป” ระดับ 5 ดาว “แคนทารี” ระดับ 4 ดาว และ “คลาสสิค คามิโอ” ดังนี้
“แบรนด์เคป” 1 โรงแรม ได้แก่ เคปราชา ศรีราชา
“แบรนด์แคนทารี” 10 โรงแรม ได้แก่ 1.แคนทารี เฮ้าส์ กรุงเทพฯ 2.แคนทารี ฮิลส์ เชียงใหม่ 3.แคนทารี โคราช 4.แคนทารี เบย์ ระยอง 5.แคนทารี กบินทร์บุรี 6.แคนทารี 304 ปราจีนบุรี 7.แคนทารี บ้านฉาง 8.แคนทารี เบย์ ศรีราชา 9.แคนทารี อยุธยา 10.แคนทารี บางปะกง
“แบรนด์คลาสสิค
คามิโอ” 4 โรงแรม ได้แก่ 1.คลาสสิค คามิโอ
ระยอง 2.คามิโอ แกรนด์ ระยอง 3.คลาสสิค
คามิโอ ศรีราชา 4.คลาสสิค คามิโอ อยุธยา
“สิทธิพิเศษและเงื่อนไข”
ราคาห้องพักรวมอาหารเช้า อภินันทนาการเครื่องดื่มต้อนรับ บริการเช็คอินก่อนเวลา 00
น. เช็คเอ้าท์ล่วงเวลา 14.00 น. จะขึ้นอยู่กับจำนวนห้องพักที่ว่างอยู่ขณะนั้น
“โปรโมชั่นนี้”
ไม่สามารถยกเลิกหรือคืนเงินได้ และไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่นได้
สอบถามข้อมูลและการจองห้องพักที่สำนักงานขายกรุงเทพฯ
โทร. 02-253-3791 หรือ 1627 หรือเว็บไซต์ www.capekantaryhotels.com/stay-and-save/
ข่าวที่สอง –รร.เลอเมอริเดียนสุวรรณภูมิจัดเต็มResort Staycationแจก3อย่าง
“โรงแรม
เลอ เมอริเดียน สุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา”
จัดโปรโมชั่นแพ็คเกจ “Resort Staycation” พร้อมรับทุกการเข้าพักคือ
รีสอร์ทเครดิต 500 บาท สมาชิกแมริออท บอนวอย รับแต้มสะสมพิเศษ1,000 แต้ม/คืน และและสิทธิประโยชน์อีกมากมาย
ทางโรงแรมชวนหนีความวุ่นวายมาใช้ชีวิตดี
ๆ พักผ่อนสไตล์รีสอร์ทย่านบางนา ลายล้อมด้วยธรรมชาติ วิวสนามกอล์ฟเขียวขจี
ฟินได้จากระเบียงส่วนตัวในห้องพักมองเห็นทะเลสาบกว้าง
โดยมีสิ่งอำนวยความสะดวกช่วยปลดล็อกความเมื่อยล้าหรือเติมพลังในวันสบาย ที่ 1.ห้องอาหารนานาชาติ “เลเทส เรซิพี” ต้นตำรับอิตาเลียนแท้ โดย “ฟาโวลา”
เชฟอิตาเลียน 2.สระว่ายน้ำอินฟินิตี้พูล วิวทะเลสาบและสนามกอล์ฟ
3.แฟมิลี คิดส์ คลับ 4.เอ็กซ์โพลร์ สปา
บาย เลอ เมอริเดียน 5.บริการรับส่งฟรี
จากสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิตลอด 24 ชั่วโมง และอื่น ๆ
มากมาย
แพ็คเกจ
Resort Staycation มอบสิทธิประโยชน์สุดพิเศษ
เช่น 1.บุฟเฟต์อาหารเช้า 2 คน 2.รีสอร์ท เครดิต 500 บาทต่อการเข้าพัก 3.คะแนนสะสมพิเศษเฉพาะสมาชิกแมริออทบอนวอยอีก 1,000
คะแนน/คืน
สำรวจราคาจองห้องพักได้ที่
www.lemeridiensuvarnabhumi.com หรือโ ทรศัพท์ 02
118 7777
แนะนำให้สำรองที่นั่งรถรับส่งสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิล่วงหน้าอย่างน้อย
24 ชั่วโมง ในวันเข้าพักและวันที่ออกจากการเข้าพัก
(เช็คเอ้าท์) ไม่สามารถเป็นวันเดียวกันได้
ติดตามฟังรายการได้ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 11.00-12.00 น.ทาง สวท.FM 97.0 MHz.
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น