ททท.เปิดGrand
Momentปั๊มรายได้ในประเทศ1.17ล้านล้าน
ผนึกพันธมิตรลุยขาย20แคมเปญปล่อยของ9โครงการใหญ่
เรื่องโดย...#เพ็ญรุ่งใยสามเสน #gurutourza #รายการรวยด้วยข่าวเสาร์อาทิตย์FM97 #TAT #เที่ยวกับกู๋ #GrandMoment
ททท.เปิดแคมเปญ
"Grand
Moment" ปั๊มรายได้ในประเทศเข้าเป้า 1.17 ล้านล้านบาท ชู 3 Moment “Giving/ความสุข-Memory/ความจำ-Miracle/ความมหัศจรรย์” ร่วมกับพันธมิตรลุยส่งเสริมการขายกว่า 20 แคมเปญ เริ่มแล้ว 2 โครงการ เร็วๆ นี้มีอีก 7
โครงการ
นางสาวฐาปนีย์
เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดเผยว่า ททท.เปิดตัวแคมเปญ "Grand
Moment" เพื่อขับเคลื่อนตลาดในประเทศภายใต้ Amazing
Thailand Grand Tourism & Sports Year 2025 โดยมุ่งสร้างประสบการณ์การเดินทางที่น่าจดจำและมีความหมายของนักท่องเที่ยวไทย
สามารถกระจายรายได้ไปยังธุรกิจทั่วประเทศ ผ่านกิจกรรมหลากหลายใน 3 ธีมหลัก ได้แก่ 1.Moment of Giving : ความสุขและประทับใจที่ได้รับจากการให้ตัวเอง
สังคม ชุมชน สิ่งแวดล้อม 2.Moment of Memory โมเมนต์แห่งความทรงจำได้ย้อนรอยวันวาน
3. Moment of Miracle โมเมนต์แห่งความมหัศจรรย์จากการพบเจอธรรมชาติที่น่าทึ่ง
โดยได้จัดทำกิจกรรมร่วมกับพันธมิตรท่องเที่ยว 9 โครงการ
ปี 2568
ททท.มีนโยบายและเป้าหมายหลักใช้พลังการท่องเที่ยวเป็นกลไกสำคัญกระตุ้นเศรษฐกิจ
ยกระดับคุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ประชาชนให้ดีขึ้น จึงได้ทำแคมเปญใหญ่ Amazing
Thailand Grand Tourism & Sports Year 2025 ด้วย 5
กลยุทธ์หลัก หรือ 5 Grand โดยมี “Grand
Moment” เป็นกลยุทธ์สำคัญของตลาดในประเทศ เนื่องจากการท่องเที่ยวไทยถือเป็นฐานรากและมีบทบาทสำคัญสร้างรายได้มวลรวมให้ประเทศ
หัวใจหลักของ Grand Moment ก็คือช่วงเวลาพิเศษในการเดินทางที่สร้างความรู้สึกเติมเต็มความสุข
ประทับใจ และมีความหมาย เป็นโมเมนต์ที่ใคร ๆ ก็สัมผัสได้
ปี
2568 ททท.ตั้งเป้าจะสามารถสร้างรายได้จากการท่องเที่ยวในประเทศได้ถึง
1.17 ล้านล้านบาท
กระตุ้นจำนวนนักท่องเที่ยวไทยให้เดินทางในประเทศรวม 205 ล้านคน-ครั้ง
พัฒนาเศรษฐกิจไทยเติบโตได้อย่างแข็งแกร่งและยั่งยืน
“นายอภิชัย
ฉัตรเฉลิมกิจ” รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ ททท. กล่าวว่า
ปี 2568 มีกิจกรรมที่พร้อมจะสร้าง Grand Moment ทั้งหมด 9 โครงการหลัก 3 ธีมหลัก
ตอบโจทย์นักท่องเที่ยวหลากหลายกลุ่ม ด้วยกิจกรรมไฮไลท์ ด้วยวิธีจัดแคมเปญต่อเนื่องเชื่อมโยงกับทั้ง
3 ธีม ผนึกกับพันธมิตรชั้นนำกว่า 20 ราย
มอบสิทธิพิเศษและดีลที่คุ้มค่าส่งเสริมการขายกว่า 20 แคมเปญ จัดกิจกรรม Grand Moment Challenge และทริปพิเศษเพื่อร่วมฉลองโมเมนต์สำคัญ
การสื่อสารและประชาสัมพันธ์ในวงกว้าง
ขณะนี้พร้อมมอบประสบการณ์
Grand Moment 2 โครงการ (จากทั้งหมด 9 โครงการ) ได้แก่
• โครงการที่ 1 Exclusive Escape ที่มีข้อเสนอสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากพันธมิตรมากมาย
เช่น 1.Gother มอบส่วนลดโรงแรม 5 ดาว 2.Top Spender บัตรเครดิต KTC
รับรางวัลเมื่อจองที่พักโรงแรมหรูทั่วไทยกว่า 60 โรงแรม 3.สันธิยา เกาะ ยาวใหญ่ มอบแชมเปญ Moët & Chandon ให้
10 คู่รักที่จองดินเนอร์หรูภายในเดือนกรกฎาคม 2568
• โครงการ
2 Experience The Magic โมเมนต์มหัศจรรย์ที่ใครก็สัมผัสได้
เน้นชวนกลุ่มนักท่องเที่ยวออกตามหาโมเมนต์สุดประทับใจจากปรากฏการณ์ธรรมชาติ เช่น
แพลงตอนเรืองเเสงที่ชุมพร
ที่เกิดขึ้นช่วงปลายฝนต้นหนาวเท่านั้น หรือทะเลหมอกสีชมพู
กิ่วแม่ปานที่เกิดช่วงพฤศจิกายน-กุมภาพันธ์
พร้อมสร้างความตื่นเต้นและคุ้มค่าผ่านกิจกรรม Grand Moment Mystery Box ชวนนักท่องเที่ยวลุ้นรับ
ของขวัญพิเศษทันทีเมื่อเช็คอินพักโรงแรมที่ร่วมรายการภายในสิงหาคม
2568
• อีก 7 โครงการ พร้อมทยอยเปิดตัวและจัดกิจกรรมให้ได้สัมผัสประสบการณ์พิเศษตั้งแต่เดือนมิถุนายนเป็นต้นไป
ททท.
เชื่อมั่นการขับเคลื่อนแคมเปญ Grand Moment ผ่าน 9
โครงการหลักข้างต้น จะสร้างได้มากกว่าโมเมนต์แห่งความสุขและความทรงจำให้นักท่องเที่ยวคนไทย
หากยังเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างผลเชิงบวกทั้งด้านเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม โดยกระจายรายได้สู่ชุมชนและผู้ประกอบการอย่างทั่วถึงทั้งประเทศ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น