วันอังคารที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2568

ททท.เปิดGrand Moment 3ธีม 9 โครงการปั๊มรายได้ในประเทศ1.17ล้านล้าน

ททท.เปิดGrand Momentปั๊มรายได้ในประเทศ1.17ล้านล้าน

ผนึกพันธมิตรลุยขาย20แคมเปญปล่อยของ9โครงการใหญ่

ททท.เปิดแคมเปญ "Grand Moment" 3 ธีม 9 โครงการ หวังรายได้ในประเทศเข้าเป้า 1.17 ล้านล้านบาท

เรื่องโดย...#เพ็ญรุ่งใยสามเสน #gurutourza #รายการรวยด้วยข่าวเสาร์อาทิตย์FM97 #TAT  #เที่ยวกับกู๋ #GrandMoment  

ททท.เปิดแคมเปญ "Grand Moment" ปั๊มรายได้ในประเทศเข้าเป้า 1.17 ล้านล้านบาท ชู 3 Moment Giving/ความสุข-Memory/ความจำ-Miracle/ความมหัศจรรย์” ร่วมกับพันธมิตรลุยส่งเสริมการขายกว่า 20 แคมเปญ เริ่มแล้ว 2 โครงการ เร็วๆ นี้มีอีก 7 โครงการ

นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)  เปิดเผยว่า ททท.เปิดตัวแคมเปญ "Grand Moment" เพื่อขับเคลื่อนตลาดในประเทศภายใต้ Amazing Thailand Grand Tourism & Sports Year 2025 โดยมุ่งสร้างประสบการณ์การเดินทางที่น่าจดจำและมีความหมายของนักท่องเที่ยวไทย สามารถกระจายรายได้ไปยังธุรกิจทั่วประเทศ ผ่านกิจกรรมหลากหลายใน 3 ธีมหลัก ได้แก่ 1.Moment of Giving : ความสุขและประทับใจที่ได้รับจากการให้ตัวเอง สังคม ชุมชน สิ่งแวดล้อม 2.Moment of Memory โมเมนต์แห่งความทรงจำได้ย้อนรอยวันวาน 3. Moment of Miracle โมเมนต์แห่งความมหัศจรรย์จากการพบเจอธรรมชาติที่น่าทึ่ง โดยได้จัดทำกิจกรรมร่วมกับพันธมิตรท่องเที่ยว 9 โครงการ

ปี 2568 ททท.มีนโยบายและเป้าหมายหลักใช้พลังการท่องเที่ยวเป็นกลไกสำคัญกระตุ้นเศรษฐกิจ ยกระดับคุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ประชาชนให้ดีขึ้น จึงได้ทำแคมเปญใหญ่ Amazing Thailand Grand Tourism & Sports Year 2025 ด้วย 5 กลยุทธ์หลัก หรือ 5 Grand โดยมี “Grand Moment” เป็นกลยุทธ์สำคัญของตลาดในประเทศ เนื่องจากการท่องเที่ยวไทยถือเป็นฐานรากและมีบทบาทสำคัญสร้างรายได้มวลรวมให้ประเทศ หัวใจหลักของ Grand Moment ก็คือช่วงเวลาพิเศษในการเดินทางที่สร้างความรู้สึกเติมเต็มความสุข ประทับใจ และมีความหมาย เป็นโมเมนต์ที่ใคร ๆ ก็สัมผัสได้ 

ปี 2568 ททท.ตั้งเป้าจะสามารถสร้างรายได้จากการท่องเที่ยวในประเทศได้ถึง 1.17 ล้านล้านบาท กระตุ้นจำนวนนักท่องเที่ยวไทยให้เดินทางในประเทศรวม 205 ล้านคน-ครั้ง พัฒนาเศรษฐกิจไทยเติบโตได้อย่างแข็งแกร่งและยั่งยืน

“นายอภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ” รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ ททท. กล่าวว่า ปี 2568 มีกิจกรรมที่พร้อมจะสร้าง Grand Moment ทั้งหมด 9 โครงการหลัก 3 ธีมหลัก ตอบโจทย์นักท่องเที่ยวหลากหลายกลุ่ม ด้วยกิจกรรมไฮไลท์ ด้วยวิธีจัดแคมเปญต่อเนื่องเชื่อมโยงกับทั้ง 3 ธีม ผนึกกับพันธมิตรชั้นนำกว่า 20 ราย มอบสิทธิพิเศษและดีลที่คุ้มค่าส่งเสริมการขายกว่า 20 แคมเปญ  จัดกิจกรรม Grand Moment Challenge และทริปพิเศษเพื่อร่วมฉลองโมเมนต์สำคัญ การสื่อสารและประชาสัมพันธ์ในวงกว้าง

ขณะนี้พร้อมมอบประสบการณ์ Grand Moment 2 โครงการ (จากทั้งหมด 9 โครงการ)  ได้แก่

โครงการที่ 1 Exclusive Escape ที่มีข้อเสนอสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากพันธมิตรมากมาย เช่น 1.Gother มอบส่วนลดโรงแรม 5 ดาว  2.Top Spender บัตรเครดิต KTC รับรางวัลเมื่อจองที่พักโรงแรมหรูทั่วไทยกว่า 60 โรงแรม 3.สันธิยา เกาะ ยาวใหญ่ มอบแชมเปญ Moët & Chandon ให้ 10 คู่รักที่จองดินเนอร์หรูภายในเดือนกรกฎาคม 2568

โครงการ 2 Experience The Magic โมเมนต์มหัศจรรย์ที่ใครก็สัมผัสได้ เน้นชวนกลุ่มนักท่องเที่ยวออกตามหาโมเมนต์สุดประทับใจจากปรากฏการณ์ธรรมชาติ เช่น แพลงตอนเรืองเเสงที่ชุมพร
ที่เกิดขึ้นช่วงปลายฝนต้นหนาวเท่านั้น หรือทะเลหมอกสีชมพู กิ่วแม่ปานที่เกิดช่วงพฤศจิกายน-กุมภาพันธ์ พร้อมสร้างความตื่นเต้นและคุ้มค่าผ่านกิจกรรม Grand Moment Mystery Box ชวนนักท่องเที่ยวลุ้นรับ



ของขวัญพิเศษทันทีเมื่อเช็คอินพักโรงแรมที่ร่วมรายการภายในสิงหาคม 2568

อีก 7 โครงการ พร้อมทยอยเปิดตัวและจัดกิจกรรมให้ได้สัมผัสประสบการณ์พิเศษตั้งแต่เดือนมิถุนายนเป็นต้นไป

ททท. เชื่อมั่นการขับเคลื่อนแคมเปญ Grand Moment ผ่าน 9 โครงการหลักข้างต้น จะสร้างได้มากกว่าโมเมนต์แห่งความสุขและความทรงจำให้นักท่องเที่ยวคนไทย หากยังเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างผลเชิงบวกทั้งด้านเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม โดยกระจายรายได้สู่ชุมชนและผู้ประกอบการอย่างทั่วถึงทั้งประเทศ


 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อควาเซอร์คัสภูเก็ตจัดโปร“คนไทย”ตั๋วราคาพิเศษ 450-500บาท

  อควาเซอร์คัสภูเก็ตจัดโปรปัง “นักท่องเที่ยวไทย” 18 มิ.ย.- 31 ก.ค.ซื้อตั๋วราคาพิเศษ 450-500 บาท/คน เรื่องโดย... # เพ็ญรุ่งใยสามเสน #guru...