ททท.เปิด“Grand
Wellness Moment” อควอเรียม โยคะ
เล่นโยคะอุโมงค์ใต้ทะเลครั้งแรกในไทย16มิ.ย.-25ส.ค.
เรื่องโดย...#เพ็ญรุ่งใยสามเสน #gurutourza #รายการรวยด้วยข่าวเสาร์อาทิตย์FM97 #TAT #เที่ยวกับกู๋ #GrandWellnessMoment #AquariumYoka
ททท.ผนึกพันธมิตรเปิดแคมเปญ
“Grand Wellness Moment” สไตล์ใหม่ “อควอเรียม โยคะ”
เล่นโยคะอุโมงค์ใต้ทะเลครั้งแรกในเมืองไทย ที่ซี ไลฟ์ แบงค็อก โอเชียน เวิลด์ เจาะตลาดกลุ่มสุขภาพ
รวม 6 รอบ 16 มิ.ย.-25 ส.ค.นี้ บัตร 990บาท/คน/รอบ แจกสิทธิ์พิเศษเพียบส
นายอภิชัย
ฉัตรเฉลิมกิจ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)
เปิดเผยว่า ททท.เปิดตัวแคมเปญ “Grand Wellness Moment”
เตรียมจัดกิจกรรมพิเศษ
“ควอเรียม โยคะ : Aquarium
Yoga” หนึ่งในแคมเปญโครงการ Fresh Your
Feel, Heal Your Soul ส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ ให้นักท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ
(Health and Wellness Tourism) เป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์ความต้องการคนยุคปัจจุบัน
ซึ่งไม่ได้จำกัดเพียงการพักผ่อนแต่ยังเป็นเครื่องมือฟื้นฟูสุขภาพกายและจิตใจเชื่อมโยงทุกมิติ
นำเสนอประสบการณ์การท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ให้ได้ออกเดินทางไปท่องเที่ยวพร้อมทำกิจกรรมเชิงสุขภาพ
ค้นหาช่วงเวลาพิเศษของตนเอง (Grand Moment) โยคะในอุโมงค์ทะเล ผสานศิลปะการเคลื่อนไหว หายใจ เข้ากับบรรยากาศใต้ทะเลลึก
โดยผู้ร่วมกิจกรรมจะได้ผ่อนคลายทั้งร่างกายและจิตใจ
ท่ามกลางบรรยากาศสิ่งมีชีวิตในท้องทะเล จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในเมืองไทยที่ “ซี ไลฟ์
แบงค็อก โอเชียน เวิลด์”
ททท.
หวังให้กิจกรรมนี้ช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ
ดึงดูดนักท่องเที่ยวกลุ่มคุณภาพที่มีความสนใจด้านสุขภาพ อันเป็นหนึ่งในมิติใหม่ผสานกิจกรรมสร้างสรรค์เสริมสร้างสุขภาวะอย่างแท้จริง
ททท.ทำโครงการ
Fresh Your Feel, Heal Your Soul ทริปฮีลใจ
เติมไฟให้ชีวิต โดยได้ทำกิจกรรมส่งเสริมการขายโดยรวบรวมสิทธิประโยชน์และดีลส่วนลดสุดพิเศษร่วมกับพันธมิตรผู้ประกอบการกลุ่มสุขภาพองค์รวม
และกลุ่มผู้ประกอบการท่องเที่ยวที่ได้รับรางวัล Thailand Tourism Awards ประเภทการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ มีช่องทางเสนอขายสินค้าและบริการด้านสุขภาพ
“ราคาสุดพิเศษ” ให้นักท่องเที่ยว ด้วยการเปิดตัวแคมเปญ
“Grand Wellness Moment” ชูไฮไลต์ อควอเรียม โยคะ ตอบโจทย์วิถีชีวิตสมัยใหม่กลุ่มชื่นชอบออกกำลังกาย
ผนวกเข้ากับจุดขายของ “Sea Life Bangkok”
โดยเปิดให้ผู้ร่วมกิจกรรมโยคะได้ผ่อนคลายทั้งกายและใจในบรรยากาศใต้น้ำ
แล้วเพลิดเพลินกับสิ่งมีชีวิตใต้ท้องทะเลช่วงเวลาเช้าก่อนเปิดให้บริการ
ททท. ร่วมมือกับพันธมิตรผู้ประกอบการแบรนด์ชั้นนำจัดทำกิจกรรมนี้ เช่น บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด, Sea Life Bangkok, Fitness First, บัตรเครดิต KTC, ชุดออกกำลังกาย UP AND UNDER, Protein Drink : Hooray! บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด ผลิตภัณฑ์น้ำแร่ FIJI Water, Earth's Finest Water
พร้อมเปิดให้ผู้สนใจร่วมกิจกรรมจองบัตรได้ที่ https://www.visitsealife.com/bangkok ตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2568 เป็นต้นไป ราคา 990 บาท/คน/ครั้ง เปิด 6 ครั้ง ครั้งละ 20 คน ดังนี้
ครั้งที่
1 : 16 มิถุนายน 2568 : เวลา 08.00 - 09.00 น.
ครั้งที่ 2 : 30 มิถุนายน 2568 : เวลา
08.00 - 09.00 น.
ครั้งที่ 3 : 14 กรกฎาคม 2568 : เวลา 08.00 - 09.00 น.
ครั้งที่ 4 : 28 กรกฎาคม 2568 : เวลา 08.00 – 09.00 น.
ครั้งที่ 5 : 11 สิงหาคม 2568 : เวลา 08.00 - 09.00 น.
ครั้งที่ 6 : 25 สิงหาคม 2568 : เวลา 08.00 - 09.00 น.
ผู้จองเข้าร่วมกิจกรรมทุกคนจะได้รับสิทธิประโยชน์
ได้แก่ 1.สิทธิ์เข้าชม Sea Life Bangkok ในวันที่สมัครเข้าร่วมกิจกรรม 2.สิทธิ์ในการเข้าใช้พื้นที่ Fitness First แบบ Full Access ในวันกิจกรรม 3.รับผลิตภัณฑ์น้ำแร่ FIJI ผลิตภัณฑ์นมโปรตีนจาก Hooray! 4.ส่วนลดพิเศษจาก Up and under เมื่อซื้อสินค้าแอฟทีฟแวร์ 200 บาท เมื่อซื้อครบ 1,000 บาท 5.สิทธิพิเศษสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี
แลกคะแนนรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 13% เมื่อใช้จ่ายที่ Sea
Life Bangkok และใช้คะแนน KTC FOREVER เท่ายอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ/เซลส์สลิป
ดูรายละเอียดเพิ่มที่ https://www.ktc.co.th/promotion/travel/air-ticket/ktc-travel-redeem
รวมทั้ง
“สิทธิพิเศษ” จากพันธมิตรโรงแรม ที่พัก กิจกรรมสุขภาพ และผู้ประกอบการด้านเฮลท์
แอนด์ เวลเนส ทั่วประเทศ ที่เข้าร่วมแคมเปญ Grand Wellness Moment ให้สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี ดูรายละเอียดเพิ่มที่ https://www.ktc.co.th/promotion/hotel-resort/domestic-hotel/hotelcashback
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น