Travelokaยัน“ไทย-อินโด-เวียดนาม”ครองโปรEPIC Sale
เที่ยว
2 เทรนด์ “ใกล้บ้าน-ใส่ใจ”-สวนน้ำ+ทัวร์เรือมาแรง
เรื่องโดย...#เพ็ญรุ่งใยสามเสน #gurutourza
#รายการรวยด้วยข่าวเสาร์อาทิตย์FM97 #TAT #เที่ยวกับกู๋ #Traveloka
#EPICSale
Traveloka ชงหวานโปรแคมเปญ EPIC Sale “ไทย-อินโดนีเซีย-เวียดนาม” ครองความนิยมตลาด “APAC” เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 2 เทรนด์ “เที่ยวใกล้บ้าน-เที่ยวใส่ใจ” สถานที่ฮ็อต “อควอเรียมภูเก็ต-ซาฟารีเวิลด์-ดรีมเวิลด์” 3 จังหวัดดาวรุ่ง “อุดรธานี-สุราษฎร์ธานี-นครศรีธรรมราช” ทัวร์เรือ “แคริเบียน” พุ่งแรงแซงนำ
Traveloka (ทราเวลโลก้า) เปิดเผยว่า ในฐานะแพลตฟอร์มท่องเที่ยวแบบครบวงจรชั้นนำของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
ได้จัดทำแคมเปญ EPIC Sale มอบส่วนลดตั๋วโดยสารเครื่องบิน ที่พัก
กิจกรรมท่องเที่ยว สูงสุด 60 % เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวซึ่งมี
3 จุดหมายได้รับความนิยมมากสุด ได้แก่ ไทย อินโดนีเซีย
และเวียดนาม วัดผลจากมีนักเดินทางในกลุ่มประเทศเอเชียตะวันออกเฉียงใต้หรือ APAC เข้ามาค้นหาแคมเปญมากสุดช่วง 22 เมษายน
– 5 พฤษภาคม 2568 จากทั้งหมด 7 ตลาดหลัก ได้แก่ อินโดนีเซีย มาเลเซีย
สิงคโปร์ เวียดนาม ไทย ญี่ปุ่น และออสเตรเลีย
แคมเปญดังกล่าวเป็นโปรโมชั่นสุดคุ้มให้กับนักท่องเที่ยวแล้ว
ยังสะท้อนถึงเทรนด์การท่องเที่ยวเปลี่ยนแปลงไป นั่นคือ “นักท่องเที่ยว” ต้องการใช้เวลาให้คุ้มค่ามากขึ้น
“ช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์และวันหยุดยาว” ควบคู่กับมุ่งแสวงหา “ประสบการณ์” เชิงวัฒนธรรม
การพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ และกิจกรรมที่เหมาะกับครอบครัว
“ไทย” ติดประเทศจุดหมายปลายทางท่องเที่ยวเป็น 1ใน อันดับ 10 แคมเปญ EPIC Sale รองจาก ออสเตรเลีย
ญี่ปุ่น มาเลเซีย สิงคโปร์ และเวียดนาม โดยมีเส้นทางภายในประเทศได้รับความนิยมจากนักเดินทางคนไทยและต่างประเทศเติบโตต่อเนื่อง
3 จังหวัด ได้แก่ อุดรธานี สุราษฎร์ธานี และนครศรีธรรมราช
“รณน วิพุธศิริ” ประธานเจ้าหน้าที่สายการพาณิชย์ สายการบินนกแอร์ กล่าวว่า นกแอร์จับมือกับ Traveloka ร่วมแคมเปญนี้มีผลลัพธ์ยอดเยี่ยม และสะท้อนถึงศักยภาพความร่วมมือระหว่างทั้งสองฝ่าย จะได้สานต่อความสำเร็จและสร้างปรากฏการณ์ใหม่ ๆ ร่วมกันต่อในอนาคต
โดยมี “ 2 เทรนด์มาแรง” ได้แก่ เทรนด์ที่ 1 “การท่องเที่ยวใกล้บ้าน
: Staycation” จากข้อมูลการค้นหาที่พัก
จุดหมายหลักที่ได้รับความนิยมจากคนไทยทริป 3 วัน 2 คืน คือ “พัทยา -หัวหิน-ย่านสุขุมวิท” จุดประสงค์เพื่อพักผ่อน ชิมอาหารท้องถิ่น สนุกกับกิจกรรมในครอบครัว สอดคล้องกับ
เทรนด์ที่ 2 “การท่องเที่ยวแบบใส่ใจ :Conscious Travel” ที่ใช้เวลาการพักผ่อนอย่างสะดวกสบายและวางแผนอย่างคุ้มค่าอีกด้วย
“ไป๋ตี้
หลี่” รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายพาณิชย์ กลุ่มกิจกรรมท่องเที่ยว Traveloka กล่าวว่า พฤติกรรมนักท่องเที่ยวยุคใหม่ให้ความสำคัญกับความคุ้มค่ามากขึ้น
ไม่ได้วัดแค่เรื่องของราคา แต่รวมถึงความเหมาะสม ความยืดหยุ่น คุณภาพของประสบการณ์ที่ได้รับ
แคมเปญ EPIC
Sale ถือเป็นอีกหนึ่งความเคลื่อนไหวพร้อมช่วยให้พันธมิตรของเราตอบสนองความต้องการลูกค้าที่เปลี่ยนไปได้ตรงจุด
ด้วยข้อเสนอที่เหมาะสมและตรงใจในเวลาเหมาะสม
แคมเปญนี้สร้างทั้งการมีส่วนร่วมที่แข็งแกร่งในตลาดหลัก
แล้วยังตอกย้ำบทบาททราเวลโลก้าในฐานะพันธมิตรที่แบรนด์ไว้วางใจช่วยขยายการรับรู้และเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ผ่านโซลูชันที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลและมุ่งเน้นลูกค้าเป็นหลัก
ขณะที่
“การเปลี่ยนแปลงพฤติกรรม” ของนักท่องเที่ยวเห็นภาพชัดเจนจากแคมเปญนี้วางตลาด
มีผู้คนเริ่มให้ความสำคัญกับ “การเลือกสรรประสบการณ์” การเดินทางที่ตรงความสนใจของตนเองมากขึ้น
แทนการจองแค่ทริปแล้วจบไป ซึ่งมี “สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม” ในไทย เช่น อควาเรีย ภูเก็ต ซาฟารีเวิลด์ กรุงเทพฯ พัทยา ดอฟลินนาเรียม ดรีมเวิลด์
กรุงเทพฯ และห้องอาหารใบหยก สกาย ล้วนตอบโจทย์การท่องเที่ยวเชิงประสบการณ์
มีทั้งความสนุกและน่าจดจำ
รวมถึง
“การท่องเที่ยวทางเรือ” (Cruise Travel) ก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้น นักท่องเที่ยวเลือกเปิดประสบการณ์ใหม่
ๆ ผสมผสานความผ่อนคลาย การสำรวจ และการเรียนรู้วัฒนธรรมอย่างลงตัว
“ชาด
กรอสเป้” รองประธานและกรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก บริษัท รอยัล แคริเบียน อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า “นักท่องเที่ยวยุคปัจจุบันให้ความสำคัญกับประสบการณ์การเดินทางที่มีความหมายและสร้างความทรงจำที่ยั่งยืนมากยิ่งขึ้น
จึงเป็นเหตุผลทำให้นักท่องเที่ยวหันมาใช้บริการแพลตฟอร์มที่เชื่อถือได้ อย่าง Traveloka ซึ่งเป็นพันธมิตรเต็มเปี่ยมคุณภาพและสะดวกสบายทุกขั้นตอน
ความร่วมมือกัน เปิดโอกาสให้ รอยัล แคริเบียน เข้าถึงนักเดินทางกลุ่มใหม่
ๆ ทั่วทั้งภูมิภาค และเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้คนได้ออกสำรวจโลกผ่านทริปพักผ่อนสุดพิเศษ
ทั้งใกล้บ้านและตามจุดหมายปลายทางระดับโลก เราภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งมอบความทรงจำดี
ๆ ให้ผู้เดินทางได้สนุกสนาน มีความหมาย และน่าจดจำ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น