โฉมหน้าใหม่ 3 รองผู้ว่าการ ททท.ดีเดย์ 1 ต.ค.68
ผู้ว่าฯฐาปนีย์ผนึก 8 รองผู้ว่าเก่าใหม่ลุย 7 พันธกิจ
เรื่องโดย...#เพ็ญรุ่งใยสามเสน #gurutourza #รายการรวยด้วยข่าวเสาร์อาทิตย์FM97 #TAT #เที่ยวกับกู๋ #3รองผู้ว่าการใหม่ททท
3 รองผู้ว่าใหม่ ททท. “อัครวิชย์ เทพาสิต”รองฯบริหาร
“ชูวิทย์ ศิริเวชกุล” รองฯนโยบายและแผน “ณัฐ ครุฑสูตร” รองฯสินค้าและบริการ เริ่ม 1
ต.ค.68 “ผู้ว่าฯ ฐาปนีย์” ผนึก 8 รองผู้ว่าเก่าใหม่ ลุย 7 พันธกิจ นำท่องเที่ยวไทยโตวันโตคืน
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย
(ททท.) แต่งตั้งผู้บริหารระดับรองผู้ว่าการ จำนวน 3 ตำแหน่ง มีผลตั้งแต่วันที่ 1
ตุลาคม พ.ศ. 2568 เป็นต้นไป
“ผู้บริหารใหม่” ที่ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งรองผู้ว่าการอีก
3 ตำแหน่ง ดังนี้
1. นายอัครวิชย์ เทพาสิต ดำรงตำแหน่ง
รองผู้ว่าการด้านบริหาร
2. นายชูวิทย์ ศิริเวชกุล ดำรงตำแหน่ง
รองผู้ว่าการด้านนโยบายและแผน
3. นายณัฐ ครุฑสูตร ดำรงตำแหน่ง
รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว
“ผู้บริหารระดับสูงเดิม” ที่ยังคงดำรงตำแหน่งตามปกติ 6 ตำแหน่ง
ดังนี้
นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย
นายอภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ
นายนิธี สีแพร รองผู้ว่าการด้านสื่อสารการตลาด
นางสาวภัทรอนงค์ ณ เชียงใหม่ รองผู้ว่าการด้านตลาดเอเชีย
และแปซิฟิกใต้
นางจิระวดี คุณทรัพย์ รองผู้ว่าการด้านตลาดยุโรป อเมริกา
ตะวันออกกลาง และแอฟริกา
นายกิตติพงษ์ ประพัฒน์ทอง รองผู้ว่าการด้านดิจิทัล
วิจัย และพัฒนา
“วิสัยทัศน์ ททท.” มุ่งขับเคลื่อนยุทธศาสตร์การท่องเที่ยวไทยเพื่อสร้างประสบการณ์ทรงคุณค่า
และมุ่งสู่ความยั่งยืน” (Strategic Leader in Driven Thailand towards Meaningful
and Sustainable Tourism) ภายใต้ “พันธกิจ”
1.ส่งเสริมการตลาดและประชาสัมพันธ์ในการขยายฐานตลาดคุณภาพและสร้างความเชื่อมั่น
2.ส่งมอบคุณค่าและประสบการณ์การท่องเที่ยวของประเทศไทยสร้างสรรค์สินค้าการท่องเที่ยวที่มีมาตรฐาน
คุณภาพ และรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม
3.เพิ่มมูลค่าการใช้จ่ายนักท่องเที่ยว
4.ขับเคลื่อนระบบนิเวศด้านการท่องเที่ยว
(Tourism Ecosystem) ให้พร้อมรองรับนักท่องเที่ยวคุณภาพอย่างยั่งยืน
5.พัฒนาระบบเทคโนโลยีสารสนเทศการตลาดและบริการข้อมูลด้านการตลาดการท่องเที่ยวที่ครบถ้วน
เพื่อตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยว
6.เสริมสร้าง
ททท. เป็นองค์กรสมรรถนะสูง (High Performance Organization) บนพื้นฐานของนวัตกรรมและธรรมาภิบาล
7.พัฒนาระบบ
เทคโนโลยีสารสนเทศการตลาด และบริหารข้อมูลด้านการตลาดการท่องเที่ยวที่ครบถ้วน ตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยวและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกภาคฝ่ายที่เกี่ยวข้อง
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น