วันจันทร์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2568

การบินไทยคว้าAsia-Pacific’s Top Outstanding Airlines ผู้นำแอร์ไลน์ฟูลเซอร์วิสเอเชีย

การบินไทยคว้าAsia-Pacific’s Top Outstanding Airlines

ผู้นำแอร์ไลน์ฟูลเซอร์วิสเอเชียหนุนไทยฮับบินภูมิภาค

การบินไทยคว้ารางวัล Asia-Pacific’s Top Outstanding Airlines

เรื่องโดย...#เพ็ญรุ่งใยสามเสน #gurutourza #รายการรวยด้วยข่าวเสาร์อาทิตย์FM97 #การบินไทย #AsiaPacificsTopOutstandingAirlines

การบินไทยคว้ารางวัล “Asia-Pacific’s Top Outstanding Airlines” โชว์ศักยภาพผู้นำสายการบินฟูลเซอร์วิสของภูมิภาค เดินหน้าปรับบริการทุกมิติ หนุนสุวรรณภูมิและไทยเป็นฮับการบิน


นายวิชญ์ กิจจาทร ผู้อำนวยการฝ่ายบริการลูกค้าและการตลาด เป็นผู้แทน บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ขึ้นรับรางวัล NOW Travel Asia Global Awards 2025 สาขา Asia-Pacific’s Top Outstanding Airlines จาก NOW Travel Asia Media Group ที่เมืองเฉิงตู สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อเร็ว ๆ นี้ เป็นรางวัลอันทรงคุณค่านี้มอบแก่ “แบรนด์และองค์กร” ที่โดดเด่นในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวระดับพรีเมียม ภายใต้แนวคิด “Redefined Luxury Travel” มุ่งกำหนดมาตรฐานใหม่ให้การท่องเที่ยวในภูมิภาคเอเชีย–แปซิฟิก พร้อมผลักดันคุณภาพการบริการสู่ระดับสากล    

วิชญ์กล่าวว่า ตลอดการดำเนินธุรกิจการบินกว่า 65 ปี หรือ 6 ทศวรรษครึ่งการบินไทยมุ่งมั่นมอบประสบการณ์การเดินทางดีที่สุดให้ผู้โดยสารทั่วโลกอย่างราบรื่นและความสะดวกสบาย ด้วยพันธกิจและการสร้างความไว้วางใจอันล้ำค่าที่ผู้โดยสารมอบให้การบินได้ดูแลในทุกเส้นทาง พร้อมประสบการณ์ความประทับใจในทุกเที่ยวบิน



ปัจจุบันการบินไทยยังคงเดินหน้าพัฒนาฝูงบินและนวัตกรรมบริการต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น

การปรับปรุงห้องโดยสารชั้น Royal Silk Class ให้ผู้โดยสารได้รับสิ่งที่ดีที่สุด

การรับเครื่องบิน Airbus A321neo รุ่นใหม่ ที่มาพร้อมดีไซน์ภายในผสานความทันสมัยเข้ากับเสน่ห์ไทยอย่างกลมกลืน

การดำเนินกลยุทธ์เครือข่ายสายการบินหรือ Network Airline ผ่านการเพิ่มความถี่และขยายเส้นทางบินในเมืองสำคัญ

สนับสนุนท่าอากาศยานสุวรรณภูมิก้าวสู่ศูนย์กลางการบินของเอเชีย–แปซิฟิก ซึ่งเป็นภูมิภาคที่อุตสาหกรรมการบินเติบโตเร็วที่สุดในโลก

รางวัล NOW Travel Asia Global Awards 2025 เป็นอีกหนึ่งความภูมิใจของการบินไทย ช่วยตอกย้ำบทบาทผู้นำสายการบินบริการแบบฟูลเซอร์วิสของภูมิภาค โดยได้สะท้อนความตั้งใจจะขับเคลื่อนมาตรฐานการบริการในทุกมิติการเดินทางให้ดียิ่งขึ้นตลอดไป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ศูนย์สิริกิติ์-SCIecoโดยSCGร่วมแปลงขยะเป็นพลังงานRDFทำโมเดลจัดการขยะอุตฯไมซ์สู่ศูนย์ประชุม Net Zero ปี’93

ศูนย์สิริกิติ์- SCIeco โดย SCG ร่วมแปลงขยะเป็นพลังงาน RDF ชูโมเดลจัดการขยะอุตฯไมซ์สู่ผู้นำศูนย์ประชุม Net Zero ปี ’93 ศูนย์การประชุมแห่งชา...