ททท.นำธุรกิจรุกตลาดไฮเอนด์จีนในงาน CMTF 2025
ดันไทยฮับทัวร์สุขภาพ+โชว์พลังแกร่งจุดแข็ง 4 เรื่อง
ททท.นำเอกชนไทยร่วมChina(Beijing) International Medical Tourism Fair 2025 ที่ปักกิ่ง บูมเที่ยวเชิงสุขภาพ
เรื่องโดย...#เพ็ญรุ่งใยสามเสน #gurutourza #รายการรวยด้วยข่าวเสาร์อาทิตย์FM97 #TAT #CMFT2025 #ไทยศูนย์กลางทัวร์สุขภาพแห่งเอเชีย
ททท.นำเอกชนร่วมงานเทรดใหญ่ CMTF 2025 รุกเจาะตลาดจีนไฮเอนด์ ผลักดันไทยเป็นศูนย์กลางทัวร์สุขภาพเอเชีย
ตอกย้ำประโยชน์ 4 เรื่อง “ภาพลักษณ์เชิงกลยุทธ์-ขยายโอกาสธุรกิจไทย-เสริมแกร่งแบรนด์
Amazing Thailand-ไทยจุดหมายทัวร์สุขภาพระดับพรีเมี่ยม”
นางสิริเกศอนงค์
ไตรรัตนทรงพล ผู้อำนวยการภูมิภาคเอเชียตะวันออก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดเผยว่า
ได้ร่วมเปิดงาน China (Beijing) International Medical Tourism Fair (CMTF) 2025 จัดขึ้นเมื่อ 13-15 พฤศจิกายน 2568 ที่กรุงปักกิ่ง พร้อมกล่าวต้อนรับผู้เข้าร่วมงานในนามประเทศไทย ตลอดงานคาดมีผู้เข้าร่วมกว่า
20,000 คน โดยได้นำเสนอวิสัยทัศน์ผลักดันไทยเป็น “ศูนย์กลางการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพระดับเอเชีย”
(Medical & Wellness Hub of Asia) เป็นเวทีสำคัญด้านการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพระดับนานาชาติ
ที่รวบรวมหน่วยงานภาครัฐ เอกชน โรงพยาบาล ศูนย์สุขภาพ และผู้ประกอบการจากทั่วโลก มาแลกเปลี่ยนองค์ความรู้และสร้างเครือข่ายธุรกิจ
ด้าน Health & Wellness Tourism รุกเจาะสาธารณรัฐประชาชนจีน
ซึ่งเป็นหนึ่งในตลาดหลักและมีศักยภาพสูงสุดของภูมิภาคเอเชีย
ผลลัพธ์สำคัญที่ได้เข้าร่วมงาน
China (Beijing) International Medical Tourism Fair (CMTF) 2025 คือ 1.ช่วยสร้างภาพลักษณ์เชิงกลยุทธ์เมืองไทยในพื้นที่กรุงปักกิ่งและภาคเหนือของสาธารณรัฐประชาชนจีน
ซึ่งเป็นตลาดที่มีกำลังซื้อสูง 2.ผู้ประกอบการไทยสามารถขยายโอกาสทางธุรกิจได้ด้วย
3.เสริมความเชื่อมั่นในแบรนด์ “Amazing Thailand” 4.ตอกย้ำบทบาทไทยในฐานะจุดหมายปลายทางด้านสุขภาพระดับพรีเมียมของภูมิภาคเอเชียพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวกลุ่มคุณภาพจากจีนต่อเนื่องทั้งปัจจุบันและอนาคตอย่างแข็งแกร่งต่อไป
ททท.ได้นำผู้ประกอบการไทยกลุ่มการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพเข้าร่วมงาน
CMTF Beijing 2025 ตลอดงาน 6 ราย ได้แก่ BPK9 International Hospital, EKI-IVF Center, Gwellness, Inspire
IVF, VAANAA Longevity Bang Saen และ MedPark
Hospital มุ่งนำเสนอสินค้าและบริการด้านสุขภาพแบบครบวงจร
ทั้งการแพทย์สมัยใหม่ เวชศาสตร์ชะลอวัย
การแพทย์ทางเลือก โปรแกรมฟื้นฟูสุขภาพ จับคู่เจรจาธุรกิจกับพันธมิตรในตลาดจีน
ขณะที่ ททท. สำนักงานปักกิ่ง เสริมทัพด้วยการทำโปรดักซ์
พรีเซนเตชั่น ภายใต้แนวคิด “Healing is the New Luxury”นำเสนอศักยภาพสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ สร้างการรับรู้ไทยคือจุดหมายปลายทางพร้อมมอบ“ประสบการณ์แห่งการฟื้นฟูพลังชีวิต”
ผ่านบริการที่ได้มาตรฐานระดับสากล ผสมผสานกับกิจกรรมทางการท่องเที่ยว 5
Must Do in Thailand





ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น